Tú sắc

6.5K 7 0
                                    

Tuyệt sắc

Tác giả: duyệt Thanh Phong

Sai vị thời không

Buổi sáng, khi ta mở mắt nhập nhèm mắt buồn ngủ thời điểm, phát hiện thượng đế tựa hồ theo ta mở cái không nhỏ vui đùa.

Trời ạ! Giờ phút này ta không phải hẳn là đang nằm ở chính mình ấm áp mềm mại giường lớn thượng, chờ lão mẹ thu ta rời giường sao?

Bất kể cái gì cũng chưa , chung quanh trừ bỏ trước mắt buồn ta không thở nổi hỗn độn có mùi đạo thảo, chỉ còn lại có bên tai thỉnh thoảng truyền đến vài tiếng "Tiếng bò rống tiếng bò rống" tiếng kêu.

"Ngưu?" Trực giác nói cho ta biết, ta hiện tại đang ở một cái gia súc bằng lý. Nhưng ta vì sao lại ở chỗ này, ta rõ ràng đêm qua còn nằm ở chính mình trên giường, sổ cừu ngủ nha!

Chẳng lẽ ta hoạn mộng du buổi tối Mộng Du đến nơi đây đến lạp, nhưng là chưa từng có quá như vậy tiền lệ a! Nghĩ đến đây, ta không khỏi trong lòng sợ hãi, làm cái gì máy bay! Mộng bơi tới chạy tới cùng trư Ngưu dương thưởng địa phương ngủ, bị người khác đã biết, chẳng phải là mất mặt quăng về nhà .

Ta phải đuổi mau trở về, bằng không bị nhân phát hiện, đã có thể có khẩu nói không rõ .

Nghĩ, ta phế lực đẩy ra chắn ở trước mặt ta thật mạnh đạo thảo, chui đi ra, vừa thấy, Hãn a! Quả nhiên là cái chuồng bò, tưởng ta đứng ở này thành thị ít nhất cũng có 18 niên lạp, theo ta có trí nhớ tới nay còn chưa từng gặp qua có quê cha đất tổ hơi thở địa phương!

Ta còn thực chịu không quen này mùi lạ nói, vội vàng chạy đi ra, bên ngoài thời tiết tốt lắm, ánh mặt trời chiếu khắp, bất quá ta cũng là không có tâm tình hưởng thụ như vậy hảo thời tiết, này đạo thảo đáp chuồng bò hòa chuồng bò giữ một gian tiểu nhà tranh đều làm cho ta trượng nhị hòa thượng không hiểu.

Xem ra ta phải trước làm Thanh chính mình vị trí lý vị trí, mới mới có thể trở về, hi vọng này điểu không thải, gà không sinh đản địa phương quỷ quái phụ cận hội đánh đến sĩ.

Thuận tay tưởng đào đào quần áo túi tiền. Di! Không có túi tiền, cúi đầu vừa thấy chính mình trên người xuyên , choáng váng, hoàn toàn dọa đến. Cái gì ngoạn ý a! Quả thực chính là hắc không lưu thu một khối thô khăn lau thôi! Ta xinh đẹp tơ lụa áo ngủ đâu?

Còn có... Thiên, vì sao? Ta cả người như vậy thối a! Ta ngửi khứu trên người hương vị, mới phát hiện này cổ toan thối vị muốn so với này chuồng bò hương vị càng làm cho nhân khó có thể chịu được. Ta không khỏi càng hậm hực , mẹ nó, này rốt cuộc ra chuyện gì lạp?

Đang lúc ta khổ Tử Minh tưởng thời điểm, đột nhiên trên đầu một trận cự đau, nhất thời nhãn mạo kim tinh, ngã xuống đất thời điểm mơ hồ nhìn đến, một cái mặc quái dị béo bác gái cầm trong tay một cái so với nàng cánh tay còn thô Mộc bổng. Thượng đế! Ta hôm nay là đi rồi cái gì suy vận a... Còn không có tiếp tục đến cập ai oán, đã muốn ý thức không rõ lạp!

Tác giả nhắn lại bài này chính là nhàn đến vô sự sở chút, ta là đọc để ý , hành văn không phải tốt lắm, ý nghĩ cũng không đủ rõ ràng, lần đầu tiên viết, có thể xem đã đem liền xem đi!

H nặng (source: hotconvert.com) 2Where stories live. Discover now