Luyến ta

4.1K 5 0
                                    

《 luyến ta 》 tác giả:dreamygirl

【 Văn án 】

Chu cần linh là cá niên quá 30 thừa nữ, nàng chưa từng tưởng quá một khác bán hội là người phương nào ai biết không đến một năm thời gian nhưng lại thu được niên

Khinh suất ca chung giai duy cầu hôn, còn có cái hoa tâm đại thiếu kha án địch cư nhiên vi nàng sửa họ 『 chuyên nhất 』!

Đến tột cùng tuyển hắn vẫn hắn? Cần thế giới thần linh triệt để loạn bộ...

Luyến ta: 01

Ta không biết ta hòa giai duy rốt cuộc có tính không ở yêu đương, có lẽ ở ta hòa người nhà của hắn xem ra, chúng ta là một đôi, là yêu nhau , nhưng ta chính là cảm thấy ta hòa hắn cũng không có đến cái loại này giai đoạn.

Ta hòa hắn là ở ta hòa gia nhân của ta có một lần đến ngoại quốc lữ hành khi nhận thức , hắn lúc ấy là của chúng ta dẫn đầu hướng dẫn du lịch, chúng ta không có gì hỏa hoa, ít nhất theo ý ta đến, hắn đối ta là không có điện giật cảm giác. Mà ta, ta không phủ nhận ta lúc ấy liền phát hiện hắn bộ dạng phi thường tốt xem. Hắn tuy rằng cũng không Cao, hắn chỉ so với ta Cao ước mười cm, mà siêu trọng ta xác thực cũng so với tiêu chuẩn Đông Phương dáng người hắn con to rất nhiều. Khả năng hắn hảo cùng ta tướng Ly quá xa , ta cuối cùng là không thể nhận hòa hắn yêu đương chuyện này.

"Ngươi xảy ra chuyện gì? Ngươi hôm nay hảo tĩnh."

"Có sao?" Ta bất đắc dĩ hồi lấy cười, có thể là ta hòa hắn kém năm tuổi nhiều quan hệ, ta cuối cùng cảm thấy hắn hòa ta nói chuyện đều hảo hài tử khí. Bất quá, khi hắn mang đoàn lữ hành khi, hắn lại như vậy sự cố, tuyệt không tượng mới hai mươi lăm tuổi, hắn có thể dễ dàng đem rất khó làm lão nhân hòa thực ái rời khỏi đơn vị trẻ tuổi nhân khiến cho dễ bảo.

Kỳ thật khi ta hòa hắn ở năm trước tháng tư nhận thức khi, chúng ta căn bản không có gì đặc biệt cùng xuất hiện. Chính là bởi vì hắn là cái rất tuyệt dẫn đầu hướng dẫn du lịch, mà chúng ta chính là phát hiện hắn công tác cơ quan du lịch tốt lắm, liền giới thiệu cho của chúng ta này gia đình của hắn thành viên.

Gia đình của chúng ta không tính đại, hơn nữa ta chỉ có năm nhân, nhưng bởi vì ta bà bà thường muốn nàng bảy hài tử đều tụ cùng một chỗ, cho nên chúng ta thường làm gia đình tụ hội, liên hoan, lữ hành. Bởi vậy, chúng ta đã đem hắn cơ quan du lịch giới thiệu cho bọn họ, mà giai duy cũng thành vì của chúng ta đệ nhất dẫn đầu chọn người. Cửu nhi cửu chi, giai duy cũng thành vì gia đình của chúng ta hoạt động không thể thiếu nhân vật.

Lúc ấy, là của ta biểu muội đình linh đối hắn có phi thường lớn hứng thú, mà ta cũng hiểu được hắn đối ta muội muội hòa khác biểu muội nhóm có vẻ có hứng thú.

Ta còn nhớ rõ ngày đó là ngày Quốc khánh, chúng ta lại ở làm tụ hội, mà giai duy cũng Ứng ước đến đây.

Chúng ta là ở khách sạn ăn tiệc đứng, tổng cộng dự định ngũ Trương cái bàn, mà chúng ta vài cái góc lớn tuổi anh em bà con tỷ muội an vị ở một bàn, giai duy cũng hòa chúng ta ngồi cùng bàn. Ngay tại chúng ta mọi người đều ăn mau ăn no khi, rất nhiều người cũng Ly bàn đến khách sạn đại sảnh nói chuyện phiếm. Chúng ta trên bàn chỉ còn lại có ta hai cái biểu muội, giai duy hòa ta. Mà ta kia nhiệt tình biểu muội đình linh lại lại hướng giai duy tiến công.

H nặng (source: hotconvert.com) 2Where stories live. Discover now