Biến tính tiểu Vi

8.3K 27 4
                                    

Biến tính tiểu Vi

Đệ 01 Chương ta biến thành nữ sinh

Trước mắt ngọn đèn hảo lượng, đột nhiên lượng lên ngọn đèn, làm cho ta theo trong lúc ngủ mơ đột nhiên kinh tỉnh lại, nhưng là đúng giờ gian trong lúc đó lại không thể mở mắt nhìn Thanh chung quanh, đành phải nhắm chặt hai mắt.

Một người nam nhân trầm thấp thanh âm: "Miss Trần, đem ánh sáng điều chỉnh một chút "

"Đã biết" nhất nữ tuổi trẻ nữ sinh thanh âm đáp lại.

Ánh sáng rất nhanh ám xuống dưới, hai mắt đối yếu kém ánh sáng chậm rãi có vẻ có thể thích ứng.

Lúc này ta mới chậm rãi xem nhẹ chung quanh hoàn cảnh, đây là ở bệnh viện trên giường bệnh, đứng ở ta bên cạnh là một cái ước chừng năm mươi tuổi, có điểm ngốc đầu y sư, hòa một cái thoạt nhìn ước chừng ba mươi mấy tuổi y tá, y tá trưởng giống cũng không tệ lắm, nặng nhất là trước ngực hai cái vú phi thường hùng vĩ, hơn nữa chỉnh thể dáng người phần trăm tương đương hảo, có thể nói là tiêu chuẩn model dáng người, coi nàng như vậy điều kiện làm y tá, thật sự có điểm đáng tiếc.

Kỳ quái ta vì sao nhân sẽ ở bệnh viện, ta giãy dụa một chút muốn từ trên giường ngồi xuống, hai chân mới hơi dùng một chút lực, phía dưới đột nhiên truyền đến kịch liệt đau đớn, "Oa" ta đau oa oa kêu to, hai hàng nước mắt lập tức theo ánh mắt nội lăn xuống dưới, thật sự đau quá đau quá.

"Nằm hảo, trăm ngàn không cần lộn xộn, miệng vết thương của ngươi vừa mới phùng hảo, lộn xộn khả năng miệng vết thương hội vỡ ra" y tá thủ đặt ở ta ngực, ngăn cản ta đứng dậy. Kỳ quái y tá thủ như thế nào như vậy có co dãn, ta cảm thấy tay nàng đặt ở ta trong ngực thượng, còn có thể có điểm chấn động cảm giác.

Ta bả đầu hơi chút đài đứng lên vừa thấy, ta cái ở sàng đan hạ trong ngực, thế nhưng hở ra hai khối, "Oa, tại sao có thể như vậy" ta rất nhanh đem sàng đan xốc lên, ta trên người mặc bệnh viện bệnh nhân trang phục, bệnh viện bệnh nhân trang phục đều là giao nhau thiết kế, theo quần áo giao nhau khe hở trông được đi xuống, ta thế nhưng thấy được một đôi tương đương xinh đẹp vú, vú bên cạnh còn có hai cái tương đương cao ngất vú, càng đáng sợ là còn có hai cái tương đương xông ra đầu vú, đem ta bệnh nhân trang phục Cao Cao đĩnh khởi.

Ta lại hạ lớn tiếng thét chói tai "Oa! Người tới a... Mau tới nhân a..." Lúc này hậu ta thế nhưng phát hiện, chính mình thanh âm như vậy hội biến như vậy tiêm tế, hơn nữa âm điệu rất cao, nghe qua tựa như một người nữ sinh thanh âm.

Đối với tỉnh lại hậu đột nhiên phát hiện chính mình biến hóa, ta thật là không có biện pháp nhận, tuy rằng hạ nửa người phi thường đau đớn, nhưng là ta bất chấp đau đớn, liều mạng tưởng phải rời khỏi giường bệnh, bởi vì ta cần chạy nhanh biết rõ ràng đây là chuyện gì xảy ra, vì sao ta sẽ nằm ở bệnh viện? Vì sao ta hạ thể hội như vậy đau đớn? Vì sao ta trước ngực hội nhiều ra một đôi vú? Vì sao ta thanh âm hội biến thành nữ sinh thanh âm? Liên tiếp vì sao, ai có thể đến nói cho ta biết, ai đem ta biến thành như vậy Tử, ta rốt cuộc phát sinh sự tình gì.

Khi ta liều mạng tưởng khởi động thân thể, lúc này cánh tay đột nhiên rung lên đau đớn, giống bị kim đâm đến giống nhau, nháy mắt đầu lập tức cảm thấy rung lên choáng váng huyễn, rất nhanh ta liền lập tức bất tỉnh nhân sự, ta lại lại lần nữa hôn mê .

H nặng (source: hotconvert.com) 2Where stories live. Discover now