Chương 7: Kim Andrada

933 7 0
                                    

                   "Could you stop and take a look at me now?"

                    (Take A Look At Me Now – Greyson Chance)

   Buổi tập dượt diễn ra trơn tru và ổn thỏa. Cả buổi chiều đó chúng tôi được nghe Greyson hát, đàn, pha trò và đủ thứ. Cậu ấy rất nghiêm túc lúc luyện tập nhưng nghỉ ngơi một cái là lập tức làm cho mọi người cười lăn cười bò. Những thành viên ban nhạc thì vô cùng tốt tính. Tôi được biết anh chàng chơi trống của ban nhạc tên là Patrick và anh này có vẻ đã chết mê chết mệt cô bạn tôi ngay từ lúc hai người gặp nhau trước cửa phòng anh ta rồi. Suốt buổi anh ta chốc chốc lại quay xuống nhìn cô ấy một cách say mê, thỉnh thoảng còn bị gõ sai nhịp làm Greyson mấy lần nổi điên nữa chứ!

- Mai Lan, cậu làm tốt lắm! Và nhớ là hãy cứ xử lí linh hoạt nếu có sai sót xảy ra. "Hold On 'Til The Night" và "Sunshine AndCity Lights" nhé. Buổi diễn tập kết thúc tại đây.

   Sau câu chốt hạ của Greyson, tất cả mọi người rời khỏi chỗ của mình và bắt đầu thu xếp ra về. Tôi sẽ đứng cùng cậu ấy suốt hai bài hát đó, trước mặt hàng ngàn Enchancer Phillipines cơ đấy.

- Đi ăn cùng chúng tôi tối nay không, người đẹp? – Tiếng Patrick vang lên bên cạnh làm tôi giật mình quay sang. À, thì ra anh ta đang nói với Kim. Dĩ nhiên đã "người đẹp" thì phải là cô bạn tôi rồi. Cô bé đỏ mặt đồng ý. Tuyệt vời, còn tôi thì sao?

- Cậu cũng đi cùng chứ, Mai Lan? - Greyson bảo tôi trong lúc thu xếp đồ nghề đạo cụ. Cuối cùng cũng có người nhớ ra tôi.

                                                                ***

   Tám giờ tối. Buổi biểu diễn "Truth Be Told" đã bắt đầu. Tôi bỗng có cảm giác hụt hẫng và hoàn toàn trống rỗng. Tiếng gào thét, tiếng vỗ tay, tiếng nhạc cụ dội ầm ầm xung quanh bỗng dưng khiến tôi thấy phát bệnh. Tôi đang ngồi sau cánh gà chờ đến lượt biểu diễn của mình. Sao tự dưng tôi thấy chơi vơi quá, lại tự hỏi mình rằng liệu mình có nên ở đây không, vào lúc này? Bởi hình như phía dưới kia, nơi hàng ngàn cô gái đang hạnh phúc gọi tên thần tượng, đó mới là chỗ của tôi. Lẽ ra tôi đang đứng ở hàng đầu, nhảy choi choi và gào rú ầm ĩ với Kim, cô bé vẫn quyết định đứng xem từ vị trí đó mặc dù Greyson đã có lời mời rằng cô có thể ngồi tại vị trí đặc biệt nào đó – như thế sẽ an toàn hơn, cô ấy không chịu. Kim nói đây là buổi diễn đầu tiên của Greyson mà mình được đến xem, và cô không thể bỏ lỡ cơ hội đứng đó cùng chia sẻ cảm xúc với hàng nghìn Enchancer. Tôi cũng muốn vậy, nhưng dường như tôi vẫn chưa được nếm trải sự ngây ngất của những cô gái đi xem concert...Ôi không, nghĩ ngợi linh tinh cái gì không biết! Rõ ràng hôm nay tôi là Enchancer may mắn nhất ở đây, tại sao lại buồn bã được cơ chứ?

- Và bây giờ là một phần rất đặc biệt – Tiếng Greyson vang lên từ phía ngoài – Đây là một người bạn của tôi, một cô gái có giọng ca ngọt ngào mê hoặc. Cô ấy là một Enchancer đến từ Việt Nam!

AI LÀ LEILAWo Geschichten leben. Entdecke jetzt