Chap 6

6.9K 155 6
                                    

Chap 6

Tình yêu là một chuỗi tập hợp nhiều niềm hạnh phúc nhỏ bé mà bình thường người ta không nhận ra do kích cỡ và tác dụng khiêm tốn của nó. Đại loại như ngồi nhìn mãi một dãy số mà cứ cười toe toét không ngừng là một kiểu ví dụ điển hình vậy đó.

Yoona tin chắc là chị yêu dấu của cô bị bệnh nặng rồi. Có mỗi tờ giấy stick nho nhỏ gập làm 4 mà chị ấy cứ ngồi xoay tới xoay lui cả tỉ lần. Đôi lúc nhìn vào Yuri, Yoona hiểu ra lý do vì sao trái tim cô lãnh cảm. Yoona thấy thà làm kiêu cho dân tình nó nhìn thấy, nó muốn nhào vô nhưng không được còn hơn là xẩy chân rớt vào cái thế giới màu hồng mơ màng nào đó để rồi không tìm được lối thoát dù biết mình có thể chết vì tự sướng.

Yoona nhìn Yuri rồi lại quan sát đồng hồ. Giờ thì có thể đếm được chính xác tốc độ cười và thời gian trung bình giữa những lần cười của Yuri rồi. Ai đó có thể bảo rằng Yoona rất rảnh, Yoona phải nói là cô đang cực kì quởn đây nè. Nghĩ xem nếu Yoona không chăm sóc, quan tâm tới Yuri lỡ mai mốt chị ấy có bị một đám người áo trắng xách dùi cui dẫn đi đâu mất tích thì Yoona sẽ cảm thấy như thế nào.

-        Khi nào unnie quyết định ngừng cười thì gọi điện báo em biết nha. Giờ em phải lên trường rồi.

-        Êh – Yuri nín cười ngay lập tức – em đi rồi thế unnie phải làm gì bây giờ.

-        Ngồi cười tiếp đi.

-        Ơh nhưng mà…

Cánh cửa đóng sầm lại thay cho lời chào từ biệt từ cô em gái nhỏ. Tự nhiên Yuri thấy nhớ cái bao cát và đôi găng tay đấm bốc ghê. Nghĩ là làm, Yuri bước dọc phòng của cô và dừng lại ngay trước cái bao xốp mini tượng trưng và bắt đầu giở trò vũ phu. Đấm đá chán chê để quên đi chuyện vừa trải qua, Yuri kết thúc bằng cách dùng hai tay ôm chặt lấy cái bao xốp của mình. Tự nhiên Yuri lại nghĩ tới Jessica. Từ lúc bắt đầu tham gia vào trò chơi tình ái này, đây là lần đầu tiên Yuri dành nhiều thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về Jessica đến thế. Càng lấn sâu vào chuyện này, Yuri càng thấy sợ. Cô sợ một ngày nào đó Jessica sẽ phát hiện ra sự thật rằng Yuri không phải là một chàng trai. Cô sợ nụ cười và đôi mắt ấm áp đó sẽ không bao giờ dành trao cho cô một lần nữa. Nhưng có lẽ điều Yuri lo sợ nhất là nhìn thấy trái tim công chúa rung động vì một ai khác không phải là Kwon Hyuk Joon.

Trượt hai tay dọc theo đường line không eo của cái bao xốp, Yuri tự hỏi lòng không biết ôm Jessica sẽ có cảm giác như thế nào. Chắc chắn là nó sẽ uốn lượn ở những chỗ cần thiết rồi nhưng cô ấy ốm quá, cỡ tay Yuri ôm chắc có dư luôn í. Jessica cũng thấp hơn Yuri nên chắc cỡ khoảng đến tai cô, nhiêu đó chiều dài chắc khi hôn cũng không tới nỗi khó khăn lắm nhỉ? Ơh mà không, trời ơi, sao đạo đức mình lại suy đồi đến mức này chứ. Vấn đề nhân phẩm, bình tĩnh, relax nào.

Nằm úp mặt xuống giường, Yuri đập đầu vào gối để những ý nghĩ biến thái văng ra khỏi đầu cô. Làm thì hùng hổ thế đấy nhưng lát sau nằm ngửa ra, Yuri vẫn băn khoăn có cách nào để có thể ôm thử Jessica một lần mà không bị cô ấy tát cho một cái nảy lửa và lấy guốc phang vô mặt không.

Kể ra thì trời cũng không phụ lòng người không tốt. Yuri nghĩ chơi vậy đó, thế nhưng cơ hội thì lại mở rộng cửa chờ đón cô ấy. Ngay ngày hôm sau, một thử thách mới đã sẵn sàng để chờ đón chàng mỹ nam của trường Y.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Where stories live. Discover now