Chap 14

4.5K 142 22
                                    

Chap 14

-    Cậu hay tin gì chưa? Nghe đâu Kwon Hyuk Joon bỏ gái đẹp để chạy theo Jessica vì cô ta giàu có và tốt cho đường thăng tiến của cậu ta đó – một nữ sinh viên mang bộ mặt kích động thì thầm cho cả trường nghe.

-    Nghe rồi, không những vậy người ta còn nói anh ta lừa gạt tình yêu của người yêu cũ khiến cô ta suy sụp nặng nề rồi cô ta còn đến tìm Jessica để tính sổ nữa kìa – nam sinh viên chung khoa phụ họa với câu chuyện hot của mấy bà tám.

-    Chưa hết đâu, còn vầy nữa nè…

Jessica lướt ngang đám người như nữ hoàng băng giá đông cứng không khí trên mỗi bước chân cô đi làm mọi người lập tức nín bặt. Nhóm lắm điều nọ có thể thấy rõ ràng là Jessica liếc họ qua khóe mắt với vẻ chẳng hài lòng chút nào, coi bộ tương lai mơ hảo về bệnh viện Seoul thật là xa vời với họ. Jessica hít sâu cố diễn cho thật tốt hình tượng tiểu thư danh giá chuẩn mực để đi về một ghế trống trong thư viện một cách bình tĩnh nhất nhưng trong lòng cô thì gào thét không ngừng. Jessica biết dư luận là một thứ rất khủng khiếp, cái gọi là “người ta nói” trong truyền thuyết cứ thích lan đi đủ muôn hình vạn trạng mà chẳng cần biết xuất phát điểm ban đầu là cái gì. Jessica không nghĩ cô là siêu sao quốc dân để mà mọi người quá quan tâm tới chuyện tình cảm riêng tư nhưng hiện giờ thì cô hiểu hết rồi. Họ Jung cảm thấy rất may mắn vì cô sinh ra cùng với sự thẳng thắn và tỉnh táo lạ lùng trước những sự kiện phiền não như thế.

“Tiffany, Hyuk Joon có gay không tớ không biết nhưng mà họ đang đồn đoán là anh ấy tiếp cận tớ vì nhà tớ giàu kìa” – Jessica bắn tin nhắn Viber méc với bạn thân.

“Haiz ca này khó à, mà cậu kệ đi, người ta nói mãi thì cũng tự khắc biết chán chứ chúng ta làm sao bịt miệng cả thế gian được”

“Tớ không biết nữa, lúc trước tớ thích Hyuk Joon oppa mà chẳng nghĩ gì cả, giờ thì lại càng lúc càng cảm thấy nghi ngờ tình cảm của chính mình. Tớ tự nhủ thiên hạ chẳng biết gì hết nên mới vẽ rắn thêm râu thêm chân lung tung nhưng tớ cảm thấy hoang mang quá, giờ thì chẳng biết cái gì mới là thật luôn” – Jessica chia sẻ nỗi lo lắng của người nổi tiếng.

“Cậu có tin Hyuk Joon không? Trong tình yêu sự tin tưởng thậm chí còn quan trọng hơn cả lòng chung thủy nữa đó Jessica”

Jessica có tin Hyuk Joon không? Hyuk Joon có đáng tin không khi anh ấy đã show cho Jessica thấy những biểu hiện rất là thụ của anh ấy khi đứng bên cạnh một chàng trai? Người yêu cũ xinh đẹp như tiên giáng thế vì sao mà lại nỡ rời bỏ? Có khi nào Hyuk Joon sau khi tột đỉnh hạnh phúc vì được hẹn hò với một đại mỹ nhân trong truyền thuyết xong chợt phát hiện ra anh ấy thích trai hơn không? Jessica không muốn nghĩ tới những gì tiêu cực nhưng hình như càng lậm vào tình yêu này, cô lại càng trở nên hoài nghi thì phải. ‘Hyuk Joon, em ước gì anh có thể cho em một câu trả lời dù là đau lòng tới cỡ nào đi nữa’ – Jessica quằn quại nhủ thầm.

Và thể theo nguyện ước thầm kín cháy bỏng của Jessica, một sáng thức dậy, Jessica ngay lập tức đón nhận một món quà độc đáo đến từ cặp bài trùng sinh viên diễn xuất Yoona – Yuri. Số là Jessica nghe được bao nhiêu lời đồn đoán thì Yuri nghe gấp một trăm lần bởi vì cô chính là tâm điểm của hàng vạn tin đồn hết sức nhảm nhí đó. Yuri thề cô chưa từng để ý tới chuyện nhà Jessica là biệt thự cao cấp bậc nhất ở khu mắc tiền kinh khủng của Seoul bao giờ luôn vậy mà họ cứ thản nhiên dán mác “tôi là người thợ mỏ, sinh ra để đào mỏ” cho Hyuk Joon. Tại sao trước khi Yoona xuất hiện, họ chỉ nghĩ Hyuk Joon háo sắc, giờ thì còn bonus thêm hám của mới tức chứ. Làm như khi đi hẹn hò Jessica sẽ móc thẻ ra cà cho cả hai hay buồn buồn thò chân mở két sắt quẳng cho Hyuk Joon vài kí vàng rồi nói “nè, xài đi chứ không để chật tủ mắc công kẹt cửa phải sửa két sắt mệt lắm” vậy. Kwon Hyuk Joon này cũng biết buồn nha mấy bạn, làm gì xài xể người ta chỉ vì không thể là người đi bên cạnh Jessica dữ vậy, bị bệnh anti cái đẹp à?

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Where stories live. Discover now