Chap 8

5.9K 138 2
                                    

Chap 8

Tiffany có cảm giác tháp Eiffel vừa sập. Không, hình như nó chưa đủ, phải là cả tượng nữ thần tự do có dấu hiệu lung lay vì ăn bớt công trình nữa chứ. Nói chung Tiffany không phải là một người giỏi văn chương để có thể diễn giải nét mặt phức tạp của bạn thân lúc này. Tiffany biết Jessica đang rất buồn, sầu úa nữa nhưng biết dùng hình ảnh nào tương xứng để làm nổi bật không khí thảm não hiện giờ đây nhỉ.

Tiffany cuối cùng đành thở dài bất lực với vốn ngôn từ nghèo nàn của mình để trở lại với những thứ đơn giản nhất:

-    Sica, thôi nào. Cậu đã nghỉ học 2 ngày nay rồi. Mọi thứ cũng chỉ là cảm nắng và nó sẽ qua mau thôi.

-    …

-    Sica, cậu có muốn đi chơi đâu đó cho khuây khỏa không?

-    …

-    Yah. Tớ nói tới câu thứ 3 mà cậu không thèm đếm xỉa tới tớ là tớ đi về đó.

Jessica lặng lẽ hướng tay ra phía cửa với hàm ý cung tiễn. Tiffany phát bực với vẻ lười nhác trốn tránh đó. Cũng chỉ là một chàng trai thôi mà, không có người này thì sẽ có người khác, sao phải buồn chứ? Cuối cùng, giới hạn chịu đựng của Tiffany cũng cạn, cô bèn lôi luôn Jessica ra khỏi phòng với tất cả sức lực có được.

-    Come on, babe. Hít thở khí ngoài trời sẽ giúp cậu quên đi nỗi buồn đó. Biết đâu là gặp một người mới và yêu đắm đuối cậu.

-    Tớ không muốn nghĩ về tình yêu nữa, Fany – Jessica yếu ớt chống cự.

-    Thì coi như dã ngoại với tớ, được chưa?

Tiffany hào hứng dạo qua một loạt khu trung tâm mua sắm mà cả hai vẫn thường dành nhiều giờ đồng shopping nhưng Jessica vẫn trưng bộ mặt hoàn toàn vô cảm. Không bỏ cuộc, Tiffany lại đảo xe qua một vài beauty salon kiêm massage thượng hạng. Cơ thể Jessica có thể giãn ra nhưng nét mặt thì vẫn u uất đăm chiêu như thường. Thôi thì Tiffany đành tung tuyệt chiêu cuối vậy. Quay xe về phía đường xa lộ, Tiffany biết là Jessica không quan tâm cô đang đi đâu đâu bởi vì nếu biết cô ấy sẽ giết cô về ý tưởng táo bạo này mất. Jessica hơi mệt nên thiu thiu ngủ mặc kệ Tiffany đang cười càng lúc càng nham hiểm hơn. Hi vọng nàng công chúa sẽ yêu thích nơi này.

Ngay khi ánh đèn đường hắt vào bản mặt say ngủ của Jessica, cô nàng tóc vàng lập tức mở mắt dậy.

-    Về nhà rồi hả, Fany?

-    Có thể nói là như vậy – giọng Tiffany đầy vẻ phấn khích. Jessica cảm thấy có chút mùi nguy hiểm khi Tiffany hứng khởi như vậy.

Jessica uể oải đẩy cửa xe ra. Ngôi biệt thự lộng lẫy màu trắng của gia đình cô hóa ra ban đêm trông như thế này. Có vẻ quá đơn giản và bình thường cho cái nơi cô vẫn thường tự hỏi sao nó lại bự quá mức cần thiết nhỉ? Tiffany hiểu lầm nét mặt băn khoăn của Jessica nên cô thú nhận:

-    Sica à, tớ xin lỗi nhưng tớ nghĩ cậu nên thử điều này một lần.

-    Hả? Thử gì cơ? – Jessica dường như vẫn chưa tỉnh ngủ. Cô còn đang bận nhớ là cánh cổng nhà cô hôm nay trang trí hơi lạ.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ