Chap 12

5.9K 158 32
                                    

Chap 12

Đó là 10 phút khó khăn nhất trong cuộc sống của Kwon Yuri. Cô gái ôm đầu, những hình ảnh về nàng công chúa trường Y chạy ngang đầu như một đoạn film tả thực quá kĩ để cô cố xóa mờ. Điều khiến Yuri căm giận bản thân mình không phải là việc cô đã bỏ chạy khỏi cô ấy, mà là tại sao cô lại tạo ra tình huống để mà phải trốn chạy. Nếu có một điều khiến Yuri vô cùng sợ hãi thì đó chính là cô – Kwon Yuri trong dáng hình anh trai Kwon Hyuk Joon của cô đã phải lòng Jessica Jung. Yuri không thể thích Jessica được, điều đó là không được phép. Nhưng Yuri đã đi quá xa để có thể quay lại rồi, đích đến ngay đoạn ngã ba đang chờ đợi cô.

Yuri xoay nhanh cây viết trong tay, ánh mắt mơ hồ nhìn sân khấu kịch như nhìn cuộc đời của chính mình. Yuri đang quay trở lại trường nghệ thuật để ghi chép những phần quan trọng nhất cho môn thi diễn xuất sắp tới, cô đã lãng phí quá nhiều thời gian để nghiên cứu mấy con vi khuẩn ở trường Y rồi. Đang tập trung nghe giảng thì tiếng tin nhắn vang lên, Yuri ước gì cô đã dùng đôi mắt yêu dấu của mình để nhìn say đắm người thầy nổi tiếng đang say sưa nói trên kia thay vì ghé ánh mắt tại màn hình cảm ứng điện thoại.

“Em gái, Juno nhờ anh chơi cho đội bóng rổ của cậu ấy. Anh không nghĩ đó là ý kiến hay với một người chỉ biết đánh đàn và đọc sách như anh đâu”

“Ý anh là gì?” – Yuri thấy bầu trời đột nhiên tối thui, sắp có dấu hiệu cô phải đâm đầu vào cõi chết rồi.

“Chỉ có em mới chơi được mấy môn thể thao, không phải sao? Em gái của anh chỉ là làm biếng suy nghĩ chứ đâu có khờ” – Yuri hình dung ra vẻ cười nhạo khó ưa của ông anh chung họ.

“Chẳng có lý do gì để em làm vậy hết”

“Come on, em đã hứa giúp Juno cưa đổ nàng công chúa trường Y, nhớ chứ?”

Ôi không, tại sao chuyện đó lại xảy đến lần nữa chứ. Đúng vậy, Yuri đã quên luôn lời hứa với Juno hôm anh cứu cô trong nhà vệ sinh nam. Cô đã quá đắm đuối với câu chuyện tình tự biên tự diễn và tự mình chìm sâu vào nó cùng Jessica. Thực ra vì ngày xưa cô lỡ yêu một chàng trai giỏi thể thao nên vì thế cô đã nỗ lực cố gắng chơi thật tốt chúng để có thể cùng anh tận hưởng những tháng ngày tuổi trẻ vui vẻ cùng nhau. Nhưng cuối cùng thì sao, anh ấy lớn lên, hoàng tử đẹp trai cao ráo thì đi tìm nàng công chúa xinh xắn của mình chứ đâu bao giờ ngó tới hàng dài những cô gái tình nguyện chạy theo anh. Yuri trong suy nghĩ của Juno dù có lớn lên, dù có trở thành cô gái đẹp thì cũng chỉ là em gái của Hyuk Joon, không hơn không kém. Tảng băng kiêu kì kia mới cần ngọn lửa đốt cháy chứ Yuri thì ngay từ đầu đã chỉ là củi để nhóm lửa thôi.

“Em biết rồi” – Yuri bắn tin nhắn cuối xác nhận với anh trai trước khi nhét earphone vào tai để tiếp tục với bài giảng. Ngày mai thì cũng phải tới thôi mà.

Thế là có một cô gái với mái tóc ngắn vuốt keo điệu nghệ cùng phần tóc mái lãng tử chải về phía bên phải đang bơi trong bộ đồ bóng rổ rộng thùng thình. Juno đón chào người bạn thân từ nhỏ bằng một cái choàng vai thân ái.

-    Tớ biết cậu là nhất mà.

Yuri không thoải mái đứng xích xích ra nhưng chiều cao và cánh tay của Juno như gọng kìm kẹp chặt tình thế oan trái của Yuri lại. Kwon Hyuk Joon thì sẽ ngay lập tức xô thằng bạn chí cốt ra và la hét “Êh làm vậy người ta tưởng hai đứa mình bị sao giờ” nhưng Kwon Yuri thì vẫn còn cảm giác với Juno nha, anh ấy cứ skinship vậy thì con tim bé bỏng vốn dĩ đã phải chịu quá nhiều áp lực từ Jessica giờ sẽ bị bức tử ngay tại chỗ đó.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Where stories live. Discover now