Chap 17

4.6K 189 30
                                    

Chap 17

Yuri liếc nhìn bảng một cái thì ngó điện thoại năm lần, cô sinh viên trường đại học nghệ thuật đang chờ đợi một thứ gì đó mà cũng không rõ nó sẽ là cái gì. Sau buổi gặp mặt định mệnh ở rạp chiếu film, Yuri đã trốn Jessica cũng gần cả tuần rồi. Những lúc như thế này, người anh trai mà Yuri luôn thầm ước bị nguyên buồng dừa rớt trúng đầu cuối cùng đã chơi bời chán và quyết định phải tới trường học hành cho kịp kì thi. Yuri biết thừa là Jessica có mắt to mắt nhỏ, con nhắm con mở thì mới nhìn ra Kwon Hyuk Joon thiệt là Kwon Yuri giả trai mà thành bởi vì hai anh em thoạt trông có vẻ rất giống nhau nhưng Yuri khẳng định là cô đẹp đẽ và sắc nét hơn anh trai cô nhiều. Anh trai ngoan ngoãn trở về trường, Yuri cũng có thời gian để luyện tập diễn xuất, kết cục này không phải rất đẹp và đáng mơ ước sao? Vấn đề duy nhất ở đây là vở kịch chưa kịp hạ màn thì diễn viên đã trót yêu luôn vai diễn của mình, bây giờ Yuri lại ước cô là anh trai cô để đường hoàng hẹn hò yêu đương với Jessica.

Đang đau khổ vì nhớ mong là thế, điện thoại Yuri chợt sáng lên báo hiệu có người gọi tới. Yuri nửa mong Jessica gọi, nửa khác lại lo lắng nếu cô ấy gọi thì không biết trả lời sao đây. Nhưng người đó chỉ đơn giản là anh trai cô. Anh ấy mà gọi tức là chuyện chẳng hay ho gì rồi, thật là bất hạnh cho đời em gái quá.

“Yul, anh tiêu rồi, Jessica vừa mới ôm hôn anh”

“What? Sao anh dám để cho Jessica hôn? Ai cho phép anh hôn cô ấy?” – Yuri phát sốt với tin tức anh trai đem lại tới nỗi vô tình hét lớn trong lúc thầy giáo đang diễn một phân đoạn tình cảm lãng mạn, cô quên mất là cô đang ở trong lớp học.

-    Em kia đứng dậy, tại sao lại lớn tiếng chắn ngang vậy hả? – thầy giáo khó chịu với cô học trò ngồi góc gần cuối lớp, tự nhiên người ta đang đề pa chuẩn bị thốt lên ba tiếng tỏ tình thì rú lên vậy khác nào sỉ nhục khả năng diễn xuất của diễn viên gạo cội.

-    Dạ…em…em…tại em quá phấn khích và hồi hộp khi đặt mình vào tâm trạng của cô gái lúc được thầy tỏ tình nên em vô ý…em xin lỗi – dần dà Yuri quen với việc diễn xuất mọi nơi mọi lúc trong mọi tình huống, hiện giờ thì cô đang trưng ra bộ mặt đau khổ, lo lắng và run rẩy cùng lúc với một lý do xạo hết chỗ nói.

-    Uhm vậy thì tốt – thầy giáo gật đầu vẻ hài lòng, sinh viên có ý chí học hỏi như thế là rất đáng khen – lần sau em hãy cùng diễn xuất với tôi, biểu hiện của em rất thực, khá lắm.

-    Dạ, em rất vinh dự ạ – Yuri cười đau khổ, xin lỗi là nhìn bộ mặt râu ria tóc ngang vai rũ rượi của thầy coi chừng người ta tưởng hai đứa mình đóng film đồng tính đó thầy.

Yuri đợi thầy trở lại với vở kịch sến súa là bấm nút gọi lại cho anh cô ngay. Thứ Yuri bận tâm không phải là việc Hyuk Joon hốt hoảng thông báo Jessica đã phát hiện ra chuyện giả mạo mà là cái nụ hôn trên trời rơi xuống kia? Jessica à, sao lại nỡ chủ động với chẳng đúng người gì hết vậy? Bao nhiêu lâu quen biết tìm hiểu, Yuri và Yoona bày trăm mưu ngàn kế mãi Yuri mới dám hôn Jessica vậy mà sau cuối người được hưởng là anh trai Yuri. Yuri tuyệt đối không chấp nhận chuyện này, ai nhóm lửa bắc bếp nấu chín ốc sẵn mà Hyuk Joon ăn tỉnh rụi còn bắt cô đi đổ vỏ vậy? Antue.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ