Chap 20

5.1K 210 27
                                    

Chap 20

Sau vô vàn nỗ lực để được gặp Jessica, cuối cùng Tiffany đã được cho phép kèm điều kiện là phải có Taeyeon hộ tống. Tiffany rất sợ hãi yêu cầu đó của Jessica vì cô lo Jessica nổi nóng lên sẽ lao tới bóp cổ Taeyeon rồi sau đó sẽ ra lệnh biệt giam cắt đứt mọi liên lạc từ giờ cho tới chết. Vì không thể nghĩ ra lý do Jessica muốn gặp cả hai cùng lúc là vì muốn đỡ tốn công sỉ mắng hai lần hay để tra tấn người này buộc người kia đau khổ đứng nhìn nên Tiffany cứ nhấp nhổm không yên trên ghế. Taeyeon trưng bộ mặt bình tĩnh của cô ra để Tiffany an lòng nhưng trong thâm tâm cô đang liệt kê tất cả các kiểu phòng vệ chính đáng nếu lỡ may Jessica thiếu kiềm chế tay chân gì đó.

Tiếng đẩy cửa bước vào của Jessica đã một tay hỏa táng luôn linh hồn bé bỏng tội nghiệp của Taeyeon và Tiffany. Hai cô gái lúc này thật giống con cái của Jessica và vừa mới bị tóm cổ sau cuộc trốn chạy khỏi lễ giáo gia đình, Jessica không cần phải nói gì hết, họ sẵn sàng nhận hết mọi tội lỗi mà. Tướng đi trung sĩ hai hàng của Jessica đã tạo thêm hiệu ứng hãi hùng tột đỉnh với Taeyeon và Tiffany mà cô đâu hề biết. Jessica thậm chí còn mỉm cười vẫy tay với Tiffany nữa, Taeyeon ngồi cạnh hóa đá luôn vì tòa án lương tâm đã xếp luôn cô vào tội tử hình. Jessica từ lúc gặp Taeyeon tới giờ đều trước sau như một hết sức lãnh đạm, hôm nay cười như vậy tức là cô chết chắc.

-    Jessie ha ha cậu hôm nay xinh đẹp quá, ngồi đi ngồi đi – Tiffany cười nhạt nhẽo vì cô cũng giống người yêu cô, điệu cười nham hiểm của Jessica còn đáng sợ hơn cái chết nữa.

-    Cậu nói vậy là xúc phạm tớ đấy – Jessica ngồi xuống đối diện couple chim sẻ nọ, cười lạnh tanh.

Taeyeon và Tiffany vì một câu nói của Jessica mà sắp chuẩn bị tông cửa lao ra đường cho xe tung chết tới nơi, trời ơi sao mà đáng sợ quá vậy!

Taeyeon ngồi ngay đơ không dám hó hé để Tiffany một mình độc thoại với bạn thân, hay bạn đã từng thân sau hôm nay cô cũng không dám chắc nữa.

-    Đâu có, tớ xúc phạm cậu hồi nào? Jessie…tớ…tớ… – Tiffany líu cả lưỡi khi Jesica nhìn thẳng vào cô.

-    Cậu nói hôm nay trông tớ xinh đẹp tức là bình thường tớ không đẹp? Tại sao lại dám xúc phạm người đẹp như tớ chứ? – Jessica mắc cười muốn chết khi nhìn vẻ hốt hoảng của Tiffany nhưng không tiện phá ra cười để giữ hình tượng trước mặt người yêu của bạn.

-    Ơh – Tiffany không biết phải nói gì luôn, nếu là bình thường cô đã không tiếc lời vùi dập Jessica rồi nhưng mà bây giờ cô là tội phạm, cô ấy là thẩm phán, cô ấy nói con kiến là con voi Tiffany cũng phải cắn răng mà ừ nữa.

-    Taeyeon, chào cậu, dạo gần đây khỏe không? – Jessica nãy giờ không thấy Taeyeon lên tiếng nên cô chuyển đối tượng.

-    Erm uhm, chào…chào cậu, tớ…tớ không sao – Taeyeon nói không liền mạch vì đột nhiên Jessica hỏi tới cô, cô đã chủ đích làm con tắc kè hóa trang đồng màu với không khí rồi mà sao Jessica cũng nhận ra người vô hình vậy?

-    Không sao là sao?Cậu trả lời liên quan ghê, tớ hỏi cậu khỏe không mà – Jessica nhướng mày thắc mắc.

-    Tớ khỏe, rất rất khỏe. Còn cậu? – Taeyeon vội vã nói sợ Jessica làm gì cô.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Where stories live. Discover now