Chap 21 | End

7.7K 297 47
                                    

Chap 21

Hyuk Joon vẫy vẫy cây viết trong tay trong lúc ngồi nghe bài giảng chán chết đi được của vị giáo sư già. Anh sắp chuẩn bị một bước lên thẳng trên mây chỉ bởi vì một đống kí hiệu lê thê gì đó mà anh đã bỏ lỡ trong thời gian vui chơi nhảy múa cùng nhóm nhạc. Nói chung thì Hyuk Joon chỉ muốn học kì này trôi qua êm ả để qua năm sau anh chú tâm việc nghiên cứu y khoa hơn. Nhưng có lẽ là do Hyuk Joon đẹp trai hoặc nhìn anh có vẻ lờ đờ sắp ngủ nên vị giáo sư đáng kính đã chiếu thẳng vào anh và hô lên cái điều khiến anh sẵn sàng đi chết còn hơn là bị tóm cổ.

-    Cậu trai đằng kia, lên đây giải bài toán này cho tôi.

Mặt Hyuk Joon méo xẹo, nãy giờ anh còn không biết nó nằm ở chương nào trong cái quyển sách nặng cả chục kg này nữa huống hồ là toán di truyền. Không lên cũng không được mà lên thì cũng chết chắc, Hyuk Joon đau khổ ôm một nỗi lo to đùng về cái gọi là điểm 0 cho môn này với lời ai oán từ bản thân cho tới cô em gái đóng giả. Khi đã đối diện với tấm bảng đen rồi, Hyuk Joon vẫn còn đang tự hỏi anh làm gì trong ngôi trường này.

Khoảng đâu đó cỡ năm phút nháp nhẩm vô vọng, anh nghe vị giáo sư kêu gọi sự trợ giúp:

-    Nếu trong lớp không có ai xung phong giải bài này coi như cậu trai này điểm F.

-    Em xin phép ạ.

Hyuk Joon nghĩ là anh có thể ngay lập tức yêu luôn người con gái với chất giọng êm mềm như mùa thu lá rơi nếu khi xoay người qua nhìn bằng ánh mắt cảm kích, anh không chợt nhận ra là cô ấy không hẳn là thiên thần như anh nghĩ. Jessica cũng chẳng buồn quan tâm nét mặt luân chuyển xanh đỏ trắng của Hyuk Joon cho lắm, cô tập trung vào bài toán và giải với tốc độ thần tốc. Jessica được sinh ra như là con gái cưng của giám đốc bệnh viện Seoul đó nha, mấy bài toán khó này có là gì.

-    Rất tốt, Jessica A+ cho em. Cậu trai kia về chỗ đi, tôi tha cho cậu lần này – giáo sư hài lòng nói.

Hyuk Joon quê độ đi xuống, là do anh không đi học chứ chưa chắc anh không thông minh bằng Jessica mà.

Sau sự cố mỹ nhân cứu anh hùng mà trong mắt dân tình là người yêu nữ vớt vát đời người yêu nam, Hyuk Joon thiệt không còn mặt mũi nào nhìn ai. Anh vừa định hết tiết là phóng đi luôn thì Jessica đã đi về phía bàn anh ngồi, tay gõ gõ lên bề mặt gỗ như chờ đợi. Gì đây? Đừng có nói Jessica chạy lại sỉ nhục anh nha. Yuri và Jessica có từng thân ái hay gì đó và không thành cũng đâu phải lỗi của anh mà Jessica lại nhìn anh bằng đôi mắt ấy.

-    Sao vậy, Jessica? – Hyuk Joon nuốt xuống hàng ngàn câu thắc mắc để nhẹ nhàng hỏi vị ân nhân đời mình.

-    Em đề nghị oppa cái này được không? – Jessica không có vẻ như là mong được đồng ý mà là bắt buộc Hyuk Joon phải nói có thì đúng hơn.

-    Anh nghĩ là không ai có thể từ chối em cả – lời Hyuk Joon nói nghe như lời dụ dỗ con gái nhà lành nhưng sự thực ra thì cứ nên hiểu theo đúng nghĩa đen là anh bị ép phải nhận đi.

-    Anh trai và em gái coi bộ không chỉ bề ngoài giống nhau mà khả năng lừa tình cũng y chang nhỉ – Jessica không khỏi ngạc nhiên khi anh trai Yuri nói chuyện hệt như cô ấy.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Where stories live. Discover now