Chap 4

7.1K 170 1
                                    

Chap 4

Tình yêu bắt đầu như thế nào nhỉ? Ánh mắt? Nụ cười? Ấn tượng đầu tiên? Thôi gom chung một lố đi cho chắc ăn. Thiệt tình thì Yuri thấy nhiêu đó yếu tố vẫn còn thiếu sót quá nhiều với Jessica nhưng chẳng lẽ bây giờ liệt kê khuôn mặt xinh đẹp và tính tình dễ thương vô? Không phải mấy cái đó chỉ là một trong một đống điều khiến một người bình thưởng trở thành GorJess spazzer sao? Hêh mà Yuri đang nghĩ quẩn cái gì vậy nè? Hít thật sâu, thở thật mạnh nào Yuri.

Yuri ngồi nhìn đắm đuối tờ menu của quán café để lấp liếm chuyện cô ngắm nghía, săm soi hơi bị kĩ con gái nhà người ta. Mà có phải là Yuri muốn nhìn đâu, tại vì tóc cô ấy nổi quá nên dù tránh tiếp xúc mắt với cô ấy thì khi phóng tầm mắt xung quanh, tất cả những ai hiện hữu trong quán đều nhìn cô ấy chằm chằm nên Yuri mới nhìn theo chứ bộ (cái thể loại ngụy biện gì đây trời?). Thực ra thì cô ấy đúng kiểu con gái mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn được làm bờ vai che chở cho cô ấy. Ngoài chuyện cô ấy sở hữu khuôn mặt xinh đẹp thì S-line của cô ấy cũng không phải là chuyện đùa đâu. Thêm nữa cô ấy khoác bên ngoài vẻ lạnh lùng bí ẩn nhưng đôi khi lại yếu đuối và cực đáng yêu thì ai mà chả bị thu hút và muốn bảo vệ công chúa chứ. Yuri mà là Hyuk Joon oppa thì mấy cái vụ nấu gạo dẹp hết đi, cô tự tin có thể biến lúa thành cơm chỉ trong nháy mắt thôi (thiệt không?).

Sau một hồi suy luận con đường đi tới trái tim Jessica, Yuri quay lại nói với anh phục vụ đứng mỏi chân nãy giờ.

-    Một ly cappuccino – Yuri kêu đại.

-    Cậu thích cappuccino à? – Jessica hỏi Yuri với vẻ quan tâm.

-    Vị đắng của nó sẽ làm tớ tỉnh táo trong những tình huống như thế này – Yuri mặc định café đều có cùng một vị và cùng một kiểu. Thông cảm đi, Yuri chỉ quen uống nước Ma và các loại thức ăn nước uống dinh dưỡng thôi à.

-    Nó đâu phải là espresso? – Jessica ngạc nhiên với lời lý giải của Yuri.

-    Nếu mình nghĩ nó đắng thì nó sẽ đắng. Giống như người ta có thể nghĩ cậu không đẹp nhưng trong mắt tớ thì cậu tuyệt đối đẹp vậy đó.

Ôh, đẳng cấp cao, mấy quyển sách nghệ thuật lừa tình bán tràn lan ngoài phố còn không biết đường đem đi thiêu sống nữa. Thế là bằng một câu nói vu vơ, Yuri đã biến không khí ấm cúng trong quán café thành nóng nực tập thể. Thiệt tình thì Yuri cũng chỉ là lỡ miệng phát ngôn chứ cô không có học ké ở đâu và lại càng không có chủ ý làm Jessica quay mặt đi chỗ khác như lúc này đâu nha. Trời ơi người ta nghĩ sao nói vậy thôi mà.

May mà thời gian đông đặc đã được hương café nóng hổi xua tan đi phần nào. Sau khi anh chàng phục vụ bưng hai ly café ra thì cả hai đã có thú vui tiêu khiển trong lúc chờ buổi hẹn kết thúc một cách lãng xẹt. Yuri ngao ngán khuấy ly café được trang trí bằng hình trái tim ra và nhấp một ngụm lớn. Gần như Yuri muốn phun cái thứ nước lạt lẽo này ra ngay khi nó vừa chạm vào vị giác của cô nhưng may mà cô chưa kịp cầm búa ra đập tanh bành cái hình tượng lãng tử cô cố xây dựng cho Hyuk Joon oppa. Vẻ mặt trừu tượng của Yuri sau khi nhấp ngụm đầu tiên khiến Jessica chú ý. Nãy giờ chơi trò quăng bơ chán rồi, giờ mình đổi qua ăn quýt đi cho nó ngọt ngào hóa vị nhạt của ly café cappuccino nha.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin