[LONGFIC] Suddenly I See | Yulsic | Chap 16

994 2 0
                                    

Chap 16

Tôi đến trước khách sạn Miranda đang ở và ngồi trong xe dễ đến 5 phút để chỉnh lại vài sợi tóc đã lệch ngôi. Cảm giác đi gặp người nổi tiếng khắp thế giới đã khác. Gặp riêng ở khách sạn lại càng khác hơn. Đừng hiểu lầm, ý tôi là gặp để ăn tối ở nhà hàng của khách sạn. Dĩ nhiên không vấn đề tình dục nào được đề cập trong suốt cuộc gọi và sẽ cả trong buổi tối nay. Tôi không phải là dạng người dễ dãi có thể quan hệ với bất kì ai, dẫu cho là siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới - Miranda Kerr - nude trước mắt. Có thể sẽ là nói dối nếu tôi nói không chút cảm giác nào khi cô ấy làm như thế. Nhưng tôi đã có cô gái hoàn hảo nhất của tôi, cô gái đã biến tôi thành người hạnh phúc nhất trên thế giới - Jessica - cô nàng biên tập viên lạnh lùng, sắc sảo nhưng ngọt ngào không kém.

"Kwon Yu Ri, mi quả là người có trí tưởng tượng tốt đấy. Đừng để người ta nhìn thấy tia mắt hau háu của mi khi lướt trên người Miranda nhé! Sẽ còn ảnh hưởng nhiều đến tòa soạn đấy. Và dẹp gấp cái ý nghĩ "vui vẻ" với cô nàng siêu mẫu trong phòng Coco Chanel trên chiếc giường ngoại cỡ hay tệ hơn là cô nàng cố quyến rũ mi trong lúc yêu cầu mi dạo 1 bản nhạc trên cây đàn Piano cổ điển đặt ngay tại phòng. Và để thể hiện sự lịch lãm đầy tài năng mi sẽ chẳng từ chối. Để rồi cô nàng khoác trên người chiếc áo ngủ của Victoria's Secret mà chẳng có bất kì thứ gì khả dĩ được gọi là đồ lót và ngồi hẳn lên phần trên của cây đàn. Hiển nhiên gương mặt mi sẽ ở giữa hai chân nàng và cách nơi kín đáo ấy chỉ vài phân mà thôi. Nhớ đấy, chấm dứt việc tưởng tượng và chớ có để cô nàng ta đưa vào phòng."

Dạo gần đây tôi phát hiện mình thích mặc những chiếc quần tây dài cách điệu và đầy phong cách trong bộ sưu tập mới của Donatella Versace kết với áo sơ mi Calvin Klein có vẻ gì đó khá mạnh mẽ và vest ôm ngực đến nỗi có thể khiến 1 người mẫu gầy nhom chẳng có chút gì gọi là phần hấp dẫn lại nhìn như rất đầy đặc. Đi kèm là măng tô của Burberry. Đấy là bộ trang phục mà tôi mặc cách đây vài ngày khi dự 1 buổi lễ long trọng trao giải cho tòa soạn của mình. Bộ cánh do chính người yêu hoàn hảo của tôi chọn từ tận bên kia đóng gói mang về. Kèm theo 1 mẫu note:"Chiếc quần là mẫu mới nhất chưa được công bố trên bất kì trang tạp chí nào cũng như chưa có tại bất kì cửa hàng nào. Hãy giữ gìn đấy. Yêu Yul"

Flashback:

_ Sica, trước hết Yul rất biết ơn về bộ quần áo này. Rất đẹp, hoàn hảo. Nhưng có cần em phải viết cả tờ note như thế không tình yêu của Yul?

_ Em chỉ muốn nhắc Yul biết đấy là hàng limited. Hơn hết lại chưa được công bố. Phải nhấn mạnh thêm rằng em rất thích chiếc quần ấy đấy.

_ Sao em lại không giữ lấy đi?

_ Nó hợp với đôi chân dài tuyệt vời của người yêu em hơn. Yul à, em nhớ Yul

_ Yul cũng vậy. Yul chỉ muốn chắc chắn 1 điều rằng em sẽ không sút thêm 1 cân nào nữa sau chuyến đi này. Không thì......

_ Sao này cô nàng sexy?

_ Thì nấu thêm vài món ăn ngon để em tăng cân chứ sao? Tệ hơn thì.......

_ Tiếp đi

_ Thì bắt em về làm thư kí riêng cho tòa soạn của Yul. Để hằng ngày được ngắm em làm các biên tập viên không thể tập trung

[LONGFIC] Suddenly I See | YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ