[LONGFIC] Suddenly I See | Yulsic | Chap 10

1.3K 3 0
                                    

Chap 10

1 tiếng chuông xé tai vang lên inh ỏi vào lúc 8h sáng và chấm dứt giấc ngủ ngon lành của tôi. Cái giờ mà bất kì người nào nghe vào chủ nhật cũng phải lên cơn đau lưng đột xuất. Ấy vậy mà từ khi quen Jess tôi đã quen thuộc với việc chịu đựng nhữg tiếng ồn đánh thức lúc sáng sớm như vậy. Dĩ nhiên tất cả những cuộc gọi đấy đều là của Jess. Những người tôi biết không ai rảnh rỗi đến nỗi làm phiền người khác vào giờ sớm tinh mơ thế này. Nếu chỉ 1 vài lần tôi sẽ chẳng lấy làm phiền hà, nhưng đây là kiểu làm phiền liên tục, đều đặn và vô nhân đạo nhất mà tôi thì không sao lên tiếng được. Đấy là chưa kể những lần chúng tôi chỉ vừa đặt lưng xuống bên nhau sau cả đêm hoạt động thì chuông đã réo inh ỏi chỉ vì 1 vài vấn đề con cỏn, vớ vẩn kiểu như:

“Cô biết tin gì chưa? Hôm nay có tiệc ở…vào lúc….”

“Chúa ơi! Cô còn ngủ sao Sica, ráo cẳng lên chuẩn bị đến gặp…anh/cô ấy chuẩn bị đến lúc…”

“Đến ngay ……để chuẩn bị đi xem show thời trang đi nào”

“Jessica tôi cần…gởi ngay qua…bằng máy bay riêng của tôi nhé”

“Sica, bài viết về….cô đã đọc qua chứ? Thật tuyệt vời, tôi vừa đọc xong và phải gọi ngay cho cô để nói đây này….”

“Thứ 2 đến toà soạn cô giúp tôi duyệt bài….nhé”

“Jessi à, cô có thể giúp tôi có vé trong buổi tiệc của…không? Cô thật tử tế làm sao”

“Có 1 tiệm làm tóc mới mở và các anh chàng nhân viên đều siêu đẹp trai. Cô đi cùng tôi nhé”

“Bao giờ thì tới thời hạn khám phụ khoa của cô vậy? Tôi muốn có người đi cùng nhưng ngại quá.”

Đấy, chỉ toàn những lý do vớ vẩn để làm mất giấc ngủ quý giá của người khác và Jess của tôi chưa đêm nào đặt lưng xuống giường trước nửa đêm. Từ lúc bắt đầu quen nhau, tôi thường xuyên chờ cô ấy về nhà cùng dùng bữa tối, nhưng dần dà thời gian kết thúc công việc của em chưa bao giờ dừng trước 11h đêm. Và em luôn không hài lòng về việc tôi dán mông mình chặt vào ghế xe để chờ em trước cửa công ty mà không biết khi nào em xuống.

_ Honey, nghe điện thoại đi kìa. Ồn quá hà!

Sica đang mè nheo sao? Lần đầu tiên trong suốt gần cả năm trời thức dậy với em vào buổi sáng tôi thấy được vẻ mặt mè nheo của em. Lại còn chất giọng nhừa nhựa đặc trưng của kẻ vừa chui ra khỏi tấm chăn dày cộm. Jess của tôi lại có những khía cạnh đáng yêu thế này sao? Tệ thật, đến hôm nay tôi mới biết đến.

“Mi hoàn toàn chẳng phải 1 người yêu tốt. Đồ mê ngủ, nếu không thì mi đã có thể ngắm khuôn mặt đáng yêu này của Sica mỗi sáng rồi.”

Ok, được rồi. Nghe điện thoại thôi, và quên khuôn mặt với giọng nói của Sica đi thôi. Ôi! Mong là nó không ám ảnh tôi cả ngày chủ nhật này. Sica của tôi, em là gì mà khiến tôi phải nghĩ nhiều thế. Ai đó làm ơn giải thích cho tôi biết vì sao cô ấy có sức hút thế đi. Tôi đã tự dằn lòng rất nhiều để rời mắt khỏi Sica trong khi cái điện thoại khốn nạn cứ réo inh ỏi và kẻ rỗi hơi nào bên đầu dây bên kia chẳng chịu buông tha cho buổi sáng an lành của chúng tôi.

[LONGFIC] Suddenly I See | YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ