[LONGFIC] Suddenly I See | Yulsic | Chap 5

1.9K 3 0
                                    

Chap 5

Mỗi buổi sáng thức dậy với việc ngắm Sica cầm tách café trong tay đứng trước tủ quần áo chọn lựa trang phục cho tôi và em, cái cảm giác này thật hạnh phúc. Có đôi lúc tôi thấy 1 chút gì đó không công bằng trong mối quan hệ này. Cả 2 đều là con gái, không cớ gì tôi lại nằm ườn ra ngủ để mặc em xoay sở giữa cái máy sinh tố cho nước Ma của tôi và ấm nước sôi cho café cho em. Sau đó quay sang đánh thức tôi dậy trong khi chọn trang phục cho cả 2. Nhưng xin lỗi em Sica à! Sự lười biếng của Yul là vô hạn đấy.

Bao giờ khi tôi đánh răng rửa mặt xong đều có 1 bộ quần áo tươm tất treo trong phòng thay đồ kèm theo những phụ kiện và lọ nước hoa phù hợp để bên cạnh với đôi giày đúng cạ đặt ngay dưới bộ quần áo.Với Sica không có khái niệm phòng tắm và phòng thay đồ gộp chung lại với nhau. Bởi vì sao? Đơn giản quá mà

Flash back:

_ Yuri, gấu quần của Yuri bị ướt. Em nhớ không lầm thì mình đã tốn không ít tiền để xây phòng thay đồ riêng ngay trong căn hộ này mà. Vậy cho em xin lý do để Yuri có thể làm ướt gấu quần của mình?

Chẳng là lúc này biên tập viên thời trang Jessica Jung của tôi đang đứng chỉ thẳng tay vào cái gấu chỉ ướt 1 tí ti. Cái quần lại màu đen, cá chắc 100 người lướt ngang qua cũng sẽ chẳng ai nhận ra nó bị ướt. Nhưng đó là với 100 người bình thường, riêng Jessica thì 1 cái liếc em cũng dư biết hôm nay tôi mặc quần lót loại nào chứ đừng nói chi là 1 vết ướt. Jessica của tôi tinh tế và nhạy cảm biết là bao.

_ Nhưng thật là bất tiện khi phải tắm ở 1 phòng rồi bước ra cửa, mở cửa phòng này sau đó đóng lại, bước qua mở cửa phòng bên kia, lấy quần áo ra khỏi móc, mặc vào rồi soi soi trong gương. Sau đó lại phải quay ngược trở lại phòng kia bỏ quần áo dơ vào máy giặt. Nó ngốn nhiều thời gian lắm đấy.

_ Đừng biện hộ cho thói lười biếng của mình và em yêu cầu Yul ngưng ngay cái việc giải thích dài dòng cốt yếu chỉ để nâng mức độ nghiêm trọng của vấn đề lên đi nhé.

Vậy ra Jessica của tôi cũng chưa hoàn toàn mất kiến thức căn bản về cách sử dụng phương pháp nói quá trong văn chương. Tôi cứ tưởng kiến thức căn bản những năm phổ thông của em đã bị chôn vùi 1 cách không thương tiếc dưới đống quần áo thời trang, hang hiệu và những cô người mẫu gầy nhom chân dài đến nách rồi chứ.

_ Okay, okay. Và nếu em yêu cầu Yul không làm quá vấn đề thì Yul cũng yêu cầu em ngược lại. Chỉ là ướt 1 tí xíu, nó sẽ chẳng ảnh hưởng đến ai…..

Em chen ngang ngay lập tức

_ Yul nghĩ sao vậy? Không ảnh hưởng đến ai. Ha, vui đấy. Sao Yul không nghĩ rằng người khác nhìn vào vết ướt ấy rồi sẽ tự hỏi liệu có phải Yul vừa lội qua 1 vũng đầm phá nào đó để đến toà soạn không?

Cô ấy nói và không ngừng lắc lư đầu mình theo kiểu thách thức. Cái ý chế giễu đầy trong đấy rồi đấy nhé Sica

_ Jessica. Nghiêm túc mà nói, từ nhà chúng ta đến toà soạn của em mất 20 phút và mất 10 phút nữa sau khi Yul mua ly café đầu tiên trong ngày, sau hơn 15 phút nữa Yul mới đặt chân vào hầm xe của toà soạn. Cớ gì trong vòng 45 phút mà cái vết ướt này không khô cơ chứ.

[LONGFIC] Suddenly I See | YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ