[LONGFIC] Suddenly I See | Yulsic | Chap 12

1.1K 2 0
                                    

Chap 12

Buổi tối cách đây 2 tuần là buổi tối ngọt ngào nhất trong mấy tháng gần đây của tôi và Sica. Đêm hôm đó tôi mới có dịp cảm giác thế nào là mệt khi phải nấu cả bữa tối sau khi kết thúc công việc hàng ngày. Vậy mà trước đây khi chưa quá bận rộn Sica luôn tranh thủ nấu đầy đủ các món với hàng tá chất dinh dưỡng cho tôi trong mỗi bữa ăn chiều. Dĩ nhiên trong thời gian đó tôi cũng có việc để làm. Những việc tưởng chừng đơn giản nhưng cũng rất quan trọng đấy.

Nếu tôi không quét dọn ngôi nhà này thì nó sẽ thành cái chốn tạp nhạp nào đấy với các loại quần áo có nhãn mác mắc hàng đầu thế giới được quăng bừa bộn khắp nơi. Nhất là mấy thứ underwear (thời gian gần đây thì không còn nữa) và vớ. Sau đó tôi phải tắm rửa thật sạch sẽ và bày thức ăn trong khi chờ Sica tắm. Cô nàng luôn có những thứ nguyên tắc mà tôi cho là rỗi hơi nhất đời.

1. Không tắm chung.

2. Không quan hệ trong phòng tắm ( mặc dù tôi luôn ao ước được 1 lần và không ít lần bày tỏ mong muốn đó của mình với em). Chỉ vì em không thích sự ẩm ướt và những tư thế không thoải mái khi quan hệ trong bồn tắm.

3. Không lãng phí thời gian. Tức là tôi phải tìm cái gì đó có ích để mà làm và tuyệt đối không để thời gian trôi qua 1 cách vô vị.

Dĩ nhiên tôi tuân thủ những nguyên tắc ấy. Vì tôi rất tôn trọng bạn gái của mình, quyền tự do cá nhân và cách để làm bạn gái vui lòng nhất đơn giản là nghe theo từng mong muốn của cô ấy. Tôi nghĩ điều tuân thủ nhất của tôi trong 3 điều có lẽ là điều cuối cùng. Ý tôi là hoàn toàn tuân thủ mà không có chút bất mãn nào trong đó. Bởi vì tôi là người biết cách tính toán sao cho hợp lý mọi thứ! Và tôi cũng rất công bằng nữa. Ít nhất tôi cũng không để baby của mình ì lưng ra làm mọi việc đáng ra cả 2 phải cùng làm.

1 năm quen nhau không quá dài cũng không quá ngắn. Không chắc rằng mình có thể hiểu hết được về đối phương nhưng đủ để tôi muốn sống cùng Sica 1 cách đường hoàng. Sẽ thế nào nếu cô ấy gặp bố mẹ tôi? Đoán chắc họ sẽ há hốc mồm khi tôi giới thiệu Sica. Nhưng chắc chắn họ sẽ thích cô ấy sớm thôi. Cô ấy là người phụ nữ nấu canh kim chi ngon nhất đấy! Tôi thề và chắc chắn rằng chẳng ai qua nổi cô ấy đâu. Còn nhớ cách đây hơn nửa năm. Sica đã vì tôi mà lén lút đi học lớp dạy nấu các món Hàn Quốc và canh kim chi là món Hàn đầu tiên cô ấy làm cho tôi.

Sica vốn rất thông minh, cô ấy có thể nắm bắt vấn đề 1 cách nhanh chóng đến bất ngờ. Chỉ cần giảng giải 1 lần và hãy tin tôi cô ấy sẽ hiểu vấn đề đó còn rộng hơn cái đã được dạy. Và càng ngày tôi càng khẳng định 1 điều, Sica sẽ không bao giờ dễ bị làm khó bởi bất kì vấn đề nào. Vì bản lĩnh, học vấn, trí thông minh và cả sự nhẫn nhịn vô điều kiện cô ấy dành trong công việc. Dĩ nhiên, cả trong cuộc sống với tôi. Khó có thể tìm đâu ra 1 người phụ nữ tuyệt vời như người phụ nữ của tôi. Chính vì thế tôi muốn có 1 tương lai lâu dài với cô ấy và nó sẽ được bắt đầu bằng việc ra mắt gia đình 2 bên.

Tôi thừa thông minh để hiểu Sica sẽ phản ứng thế nào khi tôi gợi ý nói với gia đình. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Jessica tròn mắt, miệng há hốc nhìn tôi như thể nhìn 1 bệnh nhân tâm thần vừa giải được bài toán của bậc tiến sĩ, biểu hiện của việc không tin vào chính gì mình nhìn được hay nghe được. Vì vậy tôi đã quyết định lê bản thân lười biếng xuống bếp để nấu 1 bữa ăn đầy ấm cúng cho tình yêu của mình.Với hy vọng Jessica sẽ đồng ý lời đề nghị của tôi trong lúc thưởng các món do chính tôi đã bỏ hàng giờ và hàng trăm calo để nấu.

[LONGFIC] Suddenly I See | YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ