TMNT 3

1.5K 4 0
                                    

【 hoàn 】

Thôi miên ngắn tập 35. Thôi miên cuồng tưởng khúc

Đương an Tổ Nhi đẩy cửa đi vào phòng khách lúc, trong lòng vẫn là cảm thấy căm giận bất bình, trong đầu lại lại xẹt qua vừa mới tiêu thụ bộ cao cấp quản lí đối với của nàng rống giận: "Ngươi tốt nhất mau chóng cho ta thỉnh cá nhân trở về!"

Không khỏi âm thầm mắng một câu không phù hợp nàng nhã nhặn mỹ nữ thân phận lời thô tục. Nàng nghĩ rằng: "Ngươi Phan tiểu thư thối tính tình là mọi người đều biết. Chính mình đem công nhân viên mắng đi rồi, hiện tại không có người dùng thế nhưng quái đến chúng ta Bộ nhân viên trên đầu đến? Chúng ta ngành cũng không phải là cam đoan có thể nhất định mời đến ngươi muốn người."

Đương nhiên, này đó nói chuyện nàng chỉ có thể ở lại trong bụng không có nói ra. Này Phan tiểu thư tuy rằng nhân duyên cực kém, nhưng dù sao cũng là tầng quản lý cấp nhân mã, cũng không phải là nàng này nho nhỏ công nhân viên có thể đắc tội, chỉ có mang theo mãn bụng ủy khuất tiếp tục công việc, đồng thời mong đợi đến xem gặp công này một vị nhân huynh có thể phù hợp đến Phan tiểu thư yêu cầu.

Thân là một cái người chuyên nghiệp sự bộ viên chức, an Tổ Nhi tại đẩy cửa ra về sau, đã lập tức giao trái tim để ý điều tiết tới tối bình hòa cảnh giới, để tránh cảm xúc ảnh hưởng nàng đối cầu chức người đánh giá. Nhưng vừa nhìn thấy cầu chức người, nàng liền cảm thấy một tia thất vọng, vì vậy tây trang tất rất nam tử tướng mạo thật sự quá bình thường rồi. Coi nàng tại Bộ nhân viên công tác bốn năm kinh nghiệm, tướng mạo là cầu chức thành công nhất đại quan kiện. Không phải nói nàng thích trông mặt mà bắt hình dong, mà là cầu chức người như tại tướng mạo trên có xuất chúng địa phương, tự nhiên có thể ở cố chủ trong cảm nhận lưu lại góc khắc sâu ấn tượng. Đáng tiếc là, này ngồi ở phòng khách nam tử tuy rằng tướng mạo không ác, nhưng là bình thường nhất bình thường nhất bộ dạng, hoàn toàn không có bất kỳ đặc thù, đúng là cái loại này ngươi ở trên đường bính kiến, chuyển tới lại hội quên, nghiêm trọng khiếm khuyết tồn tại cảm người của. Loại này tướng mạo, chánh chánh là cầu chức nhân sĩ nhất tối kỵ.

"Sáng sớm, ta gọi an Tổ Nhi, thật có lỗi muốn ngươi đợi lâu."

Tuy rằng trong lòng kêu tao, nhưng nàng vẫn là lập tức lộ ra chức nghiệp tính tươi cười, lấy thỏa đáng nhất thái độ đối mặt vị này cầu chức người.

"Xin chào, ta gọi thành tuấn."

Nam tử tuy rằng kỳ mạo xấu xí, nhưng thanh âm nhưng thật ra thẩm thực êm tai thật sự.

Quan sát tỉ mỉ nàng lưu ý đến, nam tử thấy nàng trong nháy mắt, minh hiển lộ ra một tia kinh diễm thần sắc, nhưng chợt lại hồi phục bình tĩnh, cũng không có một bộ sắc mị mị bộ dáng, này làm nàng âm thầm thay nam tử hơn nữa một chút điểm. Nàng đối bề ngoài của mình có mười phần tự tin, trước không nói kia dễ thương (*), vui buồn lẫn lộn tướng mạo, đơn chính là phó giống như ma quỷ dáng người, liên hành chính nhân viên sáo trang cũng không gói được cao ngất hai vú, cũng đủ để làm gì giống đực sinh vật hô hấp lâm vào tạm dừng. Nhưng mà trước mặt vị nam tử này trong mắt chỉ có thưởng thức thần sắc, không có cao thấp đánh giá loạn phiêu, tựu làm nàng hơn mấy phần hảo cảm.

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now