Vo Han Long Than 4

1.1K 4 0
                                    

Có chút kinh ngạc, có chút ngây người, đi theo chính mình vài chục năm Đông Chinh tây đi cán dài đao, cứ như vậy ở trước mặt mình biến thành một mảnh Hoàng Sa, làm cho Râu Trắng có chút đầu óc không xoay chuyển được tới .

Phải biết rằng, vì làm cho vũ khí của mình có thể thừa nhận được ở chấn động quả thực rung động lực lượng, Râu Trắng có thể là dùng cái này thế giới trên cứng rắn nhất nhiều loại hiếm thế Quáng Thạch tới chế tạo, nhưng là không nghĩ tới đã vậy còn quá dễ dàng liền bị phá hư .

Ngao Thiên nhìn đối diện sững sờ Râu Trắng, trong lòng lắc đầu, lão liễu chính là lão liễu, người cũng bắt đầu luyến cựu , dĩ nhiên tại cái này chủng thời điểm thất thần, thực sự là không biết sống chết .

Ngao Thiên cũng sẽ không cho Râu Trắng sững sờ thời gian, đứng dậy nhấc chân, hướng về phía Râu Trắng ngực mỡ, chính là không chút nào lưu mỹ một cước . 15

Ầm!

Cường đại lực đạo, trực tiếp đá Râu Trắng bay ra ngoài, giống như một khỏa đạn pháo một dạng, nhập vào sau lưng một mặt trong vách tường, hiện ra da nẻ vết tích .

Hoa lạp lạp!

"Khái khái! ! " một hồi ho kịch liệt, toái thạch tản mát, Râu Trắng té lăn trên đất thân thể chậm rãi đứng lên .

Ngẩng đầu lên, chỉ thấy Râu Trắng khóe miệng, tràn ra một tia tiên dòng máu màu đỏ .

"Ghê tởm! Dĩ nhiên sẽ(biết) bởi vì loại sai lầm cấp thấp này mà thụ thương! " trong lòng có chút tức giận, đó là đối với mình tức giận .

Ở chiến đấu thời điểm, chính mình dĩ nhiên gặp phải thất thần loại sai lầm cấp thấp này, coi như là bị địch nhân giết chết đó cũng là đáng đời .

"Hơn nữa, thân thể của chính mình .. Vuốt mới vừa rồi bị Ngao Thiên sở đạp lồng ngực, 5 thấy ở còn có thể cảm giác được hàng loạt đau đớn .

Nếu là lúc trước lời nói, loại trình độ này công kích chính mình hoàn toàn có thể vẫn không nhúc nhích đỡ được, căn bản sẽ không có bất kỳ tổn thương hại .

Già yếu là thân thể thiên địch, một câu nói này nói không ngoa, huống chi, Râu Trắng thân thể ở già yếu đồng thời, còn bị dao động dao động quả thực năng lực sở phản xuy, so với người bình thường muốn già yếu càng nhanh hơn .

"Hô cổn "

Rốt cuộc là trải qua vô số chiến đấu Râu Trắng, thở ra một hơi thật dài, làm cho hô hấp của mình bình ổn, bình phục nội tâm của mình

Càng là ở nguy hiểm và chiến đấu kịch liệt trong, càng là cần phải giữ vững một viên tỉnh táo đầu não và bình tĩnh nội tâm, nếu không, chỉ sẽ trở thành một đầu mất lý trí dã thú mà thôi .

Mất đi cán dài đao vũ khí, mặc dù đối với Mâu cái này bồi bạn chính mình hơn nửa đời người cán dài đao, cứ như vậy bị hủy mà có chút có thể cùng tiếc nuối .

Bất quá cái này cũng không sẽ đối với Râu Trắng sức chiến đấu tạo thành tổn thất gì, dù sao Râu Trắng chiến đấu đều là ở chấn động quả thực trên, cán dài đao chẳng qua là một môi giới mà thôi %

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now