Vo Han Long Than 5

960 4 0
                                    

Nghĩ như vậy, Abarai Renji lúc này cũng là vẻ mặt mong đợi nhìn về phía Ngao Thiên .

Abarai Renji cùng Rukia hai người tuy là đồng thời không gì sánh được ánh mắt mong chờ, nhưng là suy nghĩ trong lòng nội dung lại là hoàn toàn tương phản? Một cái hi vọng Ngao Thiên bằng lòng, một cái lại là hi vọng Ngao Thiên có thể cự tuyệt .

Mà làm người trong cuộc Ngao Thiên, nhìn cái này hai nhân hành vi, nhưng trong lòng thì ở trong tối tự cảm đến buồn cười, chỉ bất quá trên mặt vẫn như cũ là bộ kia lãnh đạm dáng dấp .

Mà Ngao Thiên trả lời, cũng là nhất định làm cho Abarai Renji thất vọng rồi .

"Tự nhiên có thể! " chỉ thấy Ngao Thiên bình thản gật đầu, nói rằng, xem như là đáp ứng rồi Rukia mời mời.

Chính mình tuy là xem qua nguyên lấy, bất quá cái này chân chính Soul Society há lại sẽ là muốn nguyên lấy bên trong một tấm bản vẽ đơn giản như vậy ? Mà có thể có một người dẫn đường, đối với mình mà nói là không thể tốt hơn sự tình .

V V? ? — ?

Cho nên dù cho chỉ là nguyên do bởi vì cái này nguyên nhân, Ngao Thiên cũng sẽ không đi cự tuyệt cái này Rukia yêu cầu .

Mà theo Ngao Thiên thoại âm rơi xuống, Rukia tinh xảo khả ái gương mặt của trên nụ cười càng thêm xác thực xán, tựa hồ ngay cả trên bầu trời Thái Dương đều phải tránh lui ba phần .

Cùng Rukia hoàn toàn tương phản, Abarai Renji tâm tình thì là trong nháy mắt trời u ám đứng lên, toàn bộ mặt trầm đến độ nhanh như than đá một dạng đen .

Đối với Ngao Thiên cái này 'Bên thứ ba xen vào >, Abarai Renji lúc này trong lòng là lại không có chút hảo cảm, chỉ có hừng hực đố kị chi hỏa cùng ghen tuông .

"Hừ! Ngươi ở trên đường tốt nhất không nên làm cái gì mờ ám, ta sẽ vẫn thật chặc đinh lấy ngươi! " vươn hai ngón tay chỉ chỉ mình ngân kính, Abarai Renji hướng Ngao Thiên hung hãn nói .

Xem ra cái này Abarai Renji, là thủy chung đặt Ngao Thiên ở tại cái loại này mưu đồ bất chính bại hoại thân phận trên .

Mà đối với cái này Abarai Renji rõ ràng như thế uy hiếp ngôn ngữ, Ngao Thiên thì là trước sau như một thờ ơ, chẳng qua là khi làm xong toàn bộ không có nghe thấy mà thôi .

"Được rồi được rồi, Ngao Thiên đại ca, Renji, chúng ta nhanh lên một chút lên đường đi! Chỉ có thời gian một tháng, chúng ta phải ở báo danh chặn dừng trước chạy tới Chân Ương Linh Thuật học viện!"

Mình tâm nguyện chiếm được thỏa mãn, Rukia làm hòa sự lão, hướng về hai người nói, sau đó trước hướng về kia đi trước đệ thất mười bảy khu phương hướng đi tới .

Rukia đều lên tiếng, Renji đương nhiên sẽ không đang nói cái gì, chỉ đang dùng tràn ngập cảnh cáo ý vị ngân thần trừng Ngao Thiên Nhất ngân, sau đó vội vàng đuổi theo Rukia .

Nhìn Abarai Renji loại này hành vi, Ngao Thiên chỉ là không sao cả lắc đầu, sau đó cũng là không nhanh không chậm hướng về hai người phương hướng ly khai đi tới .

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now