TMNT 1

5.2K 6 0
                                    

《 thôi miên ngắn tập 》 tác giả: Nhiều người. txt

*****************************************************************************************

Thôi miên ngắn tập 01. Kỳ quái gối đầu

Mấy năm này kinh tế kinh tế đình trệ, rất nhiều người thất nghiệp hoặc là đông lạnh lương, nhưng là lão công công ty muốn làm công nghệ cao khiến cho không tệ, hàng năm đều kiếm rất nhiều tiền, bởi vậy ngược lại hơi có tăng lương, tới gần cuối năm, công ty hoàn làm một cái rượu cốc tai tiệc tối, yêu xin tất cả công nhân viên cùng quyến tham gia.

Lão công là cái rất sĩ diện người của, đồng thời lại là công ty bọn họ cao tầng, nhất định phải ta ăn mặc thật xinh đẹp đi gặp. Cho nên hôm nay ta đã tan tầm trở về liền sớm tắm, chọn nhất kiện có vẻ "Tránh" hẹp thân đai đeo lễ phục dạ hội, chuẩn bị dùng để đi gặp. Thời tiết rét lạnh, ta không có lý do gì xuyên cao cân giày xăng ̣đan, cho nên chọn một đôi nhung mặt đầu nhọn cao dép lê, lại chọn một đôi tại SOGO mua màu đen túi tâm quyên nhè nhẹ miệt phối hợp. Như vậy, cộng thêm nhất kiện lông dê áo choàng, tự ta soi gương đều cảm giác mình rất ý nhị, rất sáng rọi.

Kỳ thật ta và chồng ta mấy năm này cảm tình đều tương đương đạm, ta ba mươi tuổi đầu, cần tự nhiên thật nhiều, nhưng vô luận như thế nào cho rằng hòa ám chỉ đều chọn không dậy nổi hứng thú của hắn, rất lâu chính là làm theo phép, hắn tựa hồ đối với sản phẩm công nghệ cao hứng thú so với ta còn lớn hơn, mỗi ngày trở về bắt tại trên mạng thẳng đến đêm khuya, ta hiện tại cũng không có hứng thú khiêu khích hắn, hai người trong lúc đó đều là cái loại này củi gạo dầu muối vợ chồng mà thôi, cho nên thật lâu đều không có cố ý đi cho rằng trở thành phu nhân.

Bất quá ngoại nhân đều nói ta thiên tư hảo, từ nhỏ cũng rất có thục nữ hương vị, cho dù không cần cái gì cho rằng nhìn qua cũng thực thoải mái, ta cũng tiết kiệm hướng công ty chúng ta sư cô đồng sự như vậy mỗi ngày vây quanh các loại đồ trang điểm thảo luận qua lải nhải.

7 điểm, lão công mở ra kia bộ 97 năm nhã các tới đón ta, thúc giục ta vội vàng lên xe, cũng không nhiều liếc lấy ta một cái, vội vội vàng vàng lái đi loan tử quân duyệt khách sạn, cũng may ta cũng đã quen rồi loại thái độ này, cũng không nhiều lời nói. Đi đến khách sạn, sẽ đã bắt đầu, giống như công ty cao tầng đều nói xong bảo, lão công vì muộn nói với mọi người thật có lỗi về sau bắt đầu hoạt dược, giới thiệu ta cấp đồng nghiệp của hắn nhận thức, lần đầu gặp mặt, bọn họ mở miệng câu nói đầu tiên thường thường chính là khen ngợi chồng ta hảo phúc khí, cưới một người lại xinh đẹp lại cao quý nữ tử làm vợ, lão công tự nhiên rất đắc ý, ta chưa quen thuộc những người này, một phen hàn tiếng động lớn về sau sẽ cầm một ly "Khóc Mary" đi đến đại sảnh góc tìm cái chỗ ngồi xuống một chỗ. Ngồi ở bên cạnh ta là một cái mang theo mắt kiếng gọng vàng, tư tư văn văn, thật cao gầy teo, chừng ba mươi tuổi nam nhân, hắn mỉm cười nhìn chung quanh lui tới cho nhau hàn huyên người của, cũng không có tham dự trong đó. Gặp ta ngồi xuống, lễ phép tính khom người một chút, điêu ] gật đầu lấy lòng.

Người chung quanh nhiệt liệt đàm tiếu, còn lại ta và hắn tại góc một mình lặng yên, xác thực có vẻ xấu hổ, hắn đầu tiên phá vỡ lặng yên, khinh thanh khinh ngữ tự giới thiệu hắn gọi TONY, ta cũng tự giới thiệu nói ta gọi Susan, sau đó hắn nói hắn làm người có vẻ thẩm tĩnh, tại nhiều như vậy nhân trung xuyên đến mặc đi giống như hồ điệp phác hoa dường như cùng mọi người tán gẫu không phải thực thói quen, cho nên trốn tới chỗ này, ta cười nói ta cảm giác không phải là. Cho là chúng ta có một câu không một câu đàm mà bắt đầu..., cảm giác người này tốt lắm nhân, thực nhã nhặn, tuy rằng không phải cái loại này anh tuấn tiêu sái làm người ta ái mộ người của, nhưng là cá nhân ấn tượng tốt lắm, thực thoải mái. Bất quá nữ tính trực giác nói cho ta biết, ánh mắt của hắn cũng không phải thực an phận, ta nhìn kỹ một chút chính mình, mặc lễ phục dạ hội thân thể đường cong xác thực có vẻ mê người, nhưng là tại lông dê áo choàng dưới sự che chở che được nghiêm nghiêm thật thật, cũng không có gì không ổn, lại cẩn thận lưu ý một chút của hắn kéo dài, nguyên lai đang ở trành ở của ta chân thưởng thức.

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now