Vo Han Long Than 3

2.7K 6 0
                                    

Yên thoáng từng bước tán đi, lộ ra trong đó tình hình .

Chiến lực ở nơi nào, Mihawk cũng không có bị tổn thương gì, chỉ bất quá bởi vì mới vừa bạo tạc, lúc này thoạt nhìn có chút chật vật

Mà tay trái cầm thanh kia khoảng chừng dài một tấc dao gọt trái cây, lúc này cũng chỉ ngồi lj kế tiếp quang ngốc ngốc chuôi đao, ngay cả thân đao, đã sớm cho nổ thành mảnh nhỏ . ?

Nhìn về phía trước Ngao Thiên trong tay hai thanh chênh lệch không bao nhiêu Trường Đao, Mihawk đôi cây có chút vẻ phức tạp, tựa hồ là có chút cảm khái .

"Thật đúng là quỷ dị cường đại năng lực a, có thể đem dùng ở Kiếm Thuật trên, ngươi đã xứng đáng Claymore hào danh xưng là!"

Chút nào không tiếc rẻ mình tán thán cùng khích lệ, Mihawk thần sắc nghiêm túc hướng về Ngao Thiên nói đến .

Trước không nói phụ gia cường đại khiến người ta khó lòng phòng bị thắng lợi, chỉ cần từ Ngao Thiên dựa vào Kiếm Thuật cùng mình đụng nhau thời gian dài như vậy mà không bị thua, cũng đã có thể nhìn ra Ngao Thiên ở Kiếm Thuật trên tạo nghệ .

Đó là một loại bất đồng Kiếm Thuật, không có sáo lộ cố định, phảng phất tất cả chiêu thức đều là theo chủ nhân sử dụng tùy tâm làm .

"Nếu như ta không có đoán sai, vừa rồi ngươi phát ra bạo tạc công kích, chắc là cố ý giảm bớt uy lực chứ ?"

Hai mắt ngưng mắt nhìn Ngao Thiên, Mihawk từng chữ từng câu nói đến .

Không hổ là được xưng là "Thế giới đệ nhất Claymore hào", ủng có bén nhạy như vậy cảm giác, ngay cả địch nhân chiêu thức cũng có thể cảm giác được

"Không sai! " không có giấu giếm, Ngao Thiên trực tiếp sáng tỏ gật đầu đáp .

"Chiến đấu lần này là ngươi thắng, nếu như ngươi mới vừa bạo tạc uy lực lại lớn một chút nói, ta tuyệt đối sẽ bị thương, mà ngươi hiện tại ở vẫn là không bị thương chút nào, cho nên lần này coi là ta thua rồi!"

Bình thẳn nói chịu thua, đây chính là Ưng ngân Mihawk khí độ, không chút nào vì mình thân là "Thế giới đệ nhất Claymore hào" mà bại bởi một cái thanh niên nhân mà khó có thể tiếp thu .

"Lần gặp mặt sau, chúng ta tái chiến! " nói xong, Mihawk liền trực tiếp xoay người ly khai, hướng về kia Thánh Địa Marineford một chỗ cây Lâm đi tới, xem ra là chuẩn bị làm bè gỗ ly khai .

. . . WJil-ir . ...

V Linh ■ _ ^

Nhìn Mihawk rời đi bóng lưng, Ngao Thiên gật đầu ? Trước không nói thực lực, liền chỉ bằng vào Mihawk tâm tính cùng phần khí độ này, đã làm cho Ngao Thiên bội phục .

Mà đối với Mihawk chịu thua, Ngao Thiên chỉ là cười mà qua, không có để ở trong lòng .

Chỉ có chân chính trong sinh tử chiến đấu, đi qua sống cùng chết hạ tràng, sống sót người kia, mới thật sự là người thắng .

Nếu như Đan Kiếm thuật lời nói, Ngao Thiên biết mình cũng không phải là Mihawk đối thủ, điểm này tự mình biết mình Ngao Thiên vẫn phải có .

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now