Vo han long than 9

354 2 0
                                    

Dựa theo Ngao Thiên kế hoạch, lúc này này Ma pháp Binh chú ý lực hẳn là đều bị Gerald bọn họ đám kia trốn chạy tiểu hài tử hấp dẫn quá đi, mà chính mình sẽ phải rất thoải mái đạt được chuẩn bị hảo đội thuyền sở tại, sau đó rời đi tòa hòn đảo này .

Ma pháp Binh dày đặc như vậy phân bố ở đảo nhỏ các ngõ ngách, này rõ ràng chính là rối loạn dừng lại biểu hiện, như vậy tình huống càng giống như phải phải đang đang toàn lực lục soát mình cùng Erza hai người, tình huống như vậy nguyên nhân Ngao Thiên như thế nào lại không nhìn ra .

Lúc này Ngao Thiên cùng Erza hai người sẽ(biết) chật vật như vậy, cùng mình tưởng tượng có thể nói là tuyệt nhiên tương phản . Đối với cái này chủng mỹ huống hồ, Ngao Thiên cũng là không làm sao được, chỉ có thể thầm mắng trong lòng một tiếng 'Phế vật ". Xem hai chính mình vẫn là đánh giá cao đám kia tiểu hài tử .

Di chuyển . Loạn bắt đầu hết thảy đều là ở dựa theo kế hoạch tiến hành, thế nhưng quá trình này cũng đã là rối loạn bộ? Giống như là câu nói kia sở nói, Ngao Thiên chỉ đoán được mới đầu, nhưng không có đoán được quá trình, ngay cả kết cục thì là đã không còn cách nào dự Đao.

Xuỵt!

Không biết là ở cái góc nào, kèm theo một đạo vang dội tiếng cười ở toàn bộ trên đảo vang lên, đất trống kia trên nguyên bản ở phơi nắng Thái Dương đám người trong nháy mắt liền loạn cả lên . Cãi nhau vang lên liên miên, tựa hồ là thành chợ bán thức ăn giống nhau .

Vốn chỉ là những đứa trẻ kia bắt đầu chạy trốn, hướng về trước trong kế hoạch mỗi người dự định hảo lộ tuyến chạy đi ? Mà thấy được hết thảy đứa bé tử chạy trốn, này bất minh sở dĩ Đại Nhân Môn cũng là 幵 thủy chạy, chỉ bất quá cũng không phải là chạy trốn, mà là một loại theo số đông dẫn phát khủng hoảng mà thôi .

Toàn bộ đảo nhỏ đất trống đều đã loạn thành một mảnh, này lấy lại tinh thần nhi tới Ma pháp Binh (Bf Cf ) nhóm cũng bắt đầu hành động đứng lên, đem từng cái chạy loạn mọi người bắt . Ở ấn trên mặt đất, vô luận là đại nhân vẫn là tiểu hài tử đều là như thế .

Đối với cái này đột nhiên như thế hoảng loạn, Erza rõ ràng cho thấy đầu óc có chút không đủ dùng , không rõ đây là chuyện gì, chỉ là ngơ ngác bắt . Ở Ngao Thiên tay chưởng, đây là nàng chỗ dựa cuối cùng, cũng là duy nhất dựa vào .

Mà Ngao Thiên ở nơi này tràng hỗn loạn sau khi bắt đầu cũng không có lập tức hành động, hết thảy Ma pháp Binh chú ý lực đều bị hấp dẫn tới này chạy trốn hài tử cùng Đại Nhân Môn trên người, trong khoảng thời gian ngắn cũng không có chú ý tới cái này chỗ vui chơi tháp phía trước bên còn đứng hai người .

Không có gấp, mà là đem hết thảy đều bao quát cùng mình ngân bên trong, phân tích cùng với chính mình cao nhất hành động lộ tuyến, cuối cùng phát hiện hướng đảo Đảo đông đi số người nhiều nhất, bắt Ma pháp Binh cũng là tối đa . Mà nhân số ít nhất thì là Bắc Phương, loáng thoáng chỉ có thể xem đến không đến thập thân ảnh .

Tình hình như thế trong nháy mắt cũng đã làm cho Ngao Thiên có phán đoán, lôi kéo Erza tay, liền hướng cùng với chính mình. . .

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now