Vo Han Long Than 6

874 5 0
                                    

Đưa ngón tay ra chỉ hướng đang bay vọt mà đến phạm Komamura Sajin, đồng thời trong miệng nhẹ giọng nói, lại là một lần bỏ qua ngâm xướng quỷ nói, hơn nữa còn là Gundam số 91 phá đạo .

Hết thảy các đội trưởng ngân bên trong đều là không còn cách nào tránh khỏi lộ ra một tia dao động lương vẻ, phải biết rằng cái này phá đạo sử dụng độ khó nhưng là so với chi Phược đạo muốn khó hơn mấy lần .

E rằng ngươi có thể đủ dùng dùng đẳng cấp tương đương Phược đạo, tuy nhiên lại không nhất định có thể sử dụng đẳng cấp tương đương phá đạo . Dù sao một cái Phụ trợ mà một cái công kích, đang đối với linh áp trên sự khống chế yêu cầu cũng là cũng không giống nhau .

Nguyên bản cái này Aizen bỏ qua ngâm xướng sử dụng thứ tám mươi Nhất Hào Phược đạo Đoạn Không cũng đã là cực kỳ kinh người, không nghĩ tới ngay cả cái này thứ chín số mười phá đạo Hắc Quan cũng có thể bỏ qua ngâm xướng sử dụng .

cầu tự động đặt hàng huých! ! ! ! Cầu thank! ! ! ! Cầu Vote "Tốt"! ! ! ! Cầu 10 điểm;! ! ! ! Cảm tạ đại gia ủng hộ ~~! !

Theo Aizen thoại âm rơi xuống, phạm Komamura Sajin không gian chung quanh bắt đầu trở nên đen kịt, phảng phất như là từng cục quan tài một dạng đem thân thể hắn bao vây ở trong đó .

Cặp kia ngân lộ ra vẻ sợ hãi, hắn chính là biết cái này thứ chín mươi hào phá đạo cường đại đến mức nào, hoàn toàn cũng đủ đem một gã Tử Thần cấp bậc đội trưởng tiêu diệt .

Muốn tránh né lời đã không còn kịp rồi, thân thể của chính mình chu vi đã toàn bộ bị đen nhánh kia quan tài bao phủ, lúc này cái này phách Komamura Sajin duy nhất có thể làm, chính là i hết mình toàn lực đi phòng ngự .

"Kokujō Tengen Myō'ō!"

Đặt Zanpakuto ở trước người của mình, đồng thời trong miệng lớn yết một tiếng . Toàn thân linh áp cổ động, hướng trong tay Zanpakuto hội tụ mà đi, nhảy vọt qua Shikai bước(đi), trực tiếp tiến nhập Bankai!

Một cái thân ảnh khổng lồ ở nơi này phách Komamura Sajin lưng về sau bắt đầu đột nhiên xuất hiện, đây là một cái to lớn võ sĩ giáp đen, mặt mang màu đỏ khăn đội đầu, có dày đồng khôi giáp bao trùm, cũng có lớn Đại Hắc sắc dây thừng lớn trói cột ở sau lưng .

Đem cái này Kokujō Tengen Myō'ō triệu hoán đi ra cho mình sử dụng, cũng chính là cái này phách Komamura Sajin Bankai!

Chỉ thấy cái này Kokujō Tengen Myō'ō giang hai cánh tay đem phạm Komamura Sajin hộ tống ở trong đó, thân thể về phía trước khẽ nghiêng, dùng thân thể của chính mình để ngăn trở vậy không đoạn thu nạp Hắc Quan áp lực .

Mà từ ngoại giới đến xem, lúc này phạm Komamura Sajin đã hoàn toàn bị to lớn kia Hắc Quan bao phủ tại trong đó, đồng thời lại không ngừng thu nạp thu nhỏ lại, một chút xíu tăng áp lực .

Hưu!

Mà đúng lúc này, một tiếng cực kỳ nhỏ nhẹ tiếng xé gió ngạch bỗng nhiên truyền vào Tousen Kaname trong tai, thậm chí là đại não chưa có tới được cùng phản ứng, thân thể cũng đã làm ra động tác .

Choang!

Chỉ thấy chẳng biết lúc nào ở Aizen ba người đừng sau xuất hiện một đạo thân ảnh, hướng về kia Aizen công kích đi, chỉ bất quá lại bị Tousen cấp cho phát hiện để cản lại .

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now