Thời kỳ trưởng thành thôi miên

5.3K 15 0
                                    

Thời kỳ trưởng thành thôi miên (vô giảm toàn bổn) tác giả: wyxke. txt

-------------------------------------------------------

Tên sách: Thời kỳ trưởng thành thôi miên

Tác giả: wyxke

Nội dung giới thiệu vắn tắt: Một cái thời kỳ trưởng thành thiếu niên trong lúc vô ý đạt được một cái thần kỳ dụng cụ , có thể vô hạn thôi miên người khác. Hắn biết dùng này dụng cụ làm cái gì đấy?

Chương 1:: Khai đoan

Kèm theo vang vọng trường học tiếng chuông, nguyên bản yên tĩnh phòng học nháy mắt bị tiềng ồn ào sở tràn ngập. Đã xong dài đến 45 phút tự học các đều đứng dậy cầm lấy sớm thu thập xong túi sách. Quen nhau đồng học trao đổi lẫn nhau cuối tuần an bài, hoặc là kết bạn rời đi, hoặc là lẫn nhau nói lời từ biệt.

Mà ta chỉ là lặng lẽ bàng quan lấy đây hết thảy. Đương bên cạnh ngồi cùng bàn đã cùng vài cái muốn bạn thân rời đi phòng học thời điểm, ta mới đưa bút máy hộp che đắp lên, bắt đầu sửa sang lại túi sách.

Chờ ta thu thập xong đứng lúc thức dậy, trong phòng học cơ bản chỉ còn lại có này phụ trách quét tước vệ sinh giá trị ngày sinh tụ chung một chỗ tán gẫu.

Khi thấy ta cũng chuẩn bị lúc rời đi, bọn họ tựa hồ phát hiện thời gian đã không còn sớm, vì thế liền bắt đầu đều tự công tác.

Năm trước phía sau, ta ít nhất còn có một cái có thể cùng ta cùng nhau trở về đồng bạn. Sở dĩ nói là đồng bạn, mà không phải bằng hữu, là bởi vì chúng ta thật chỉ là bởi vì ở được gần mà lựa chọn cùng đi. Loại quan hệ này chưa bao giờ phát triển trở thành hữu nghị, nếu nhất phương bởi vì trực nhật các loại nguyên nhân lưu lại, bên kia cũng sẽ không kéo dài mình ở trường thời gian. Chỉ là cùng nhau trở về đồng bạn, trừ lần đó ra cái gì cũng không phải.

Nhưng mà loại quan hệ này cũng rốt cục tại chia lớp sau đi tới cuối. Mất đi cùng lớp này nhất ràng buộc, hai chúng ta sẽ thấy cũng không liên lạc qua. Bởi vậy ta cũng không khỏi không mỗi ngày một thân một mình bước trên đường về.

Liền kết luận đi lên giảng, này với ta mà nói cũng không có gì khác nhau. Dù sao cho dù là hai người cùng đi, kỳ thật chúng ta cũng không thế nào nói chuyện với nhau.

Đoạn thời gian trước có một quyển khinh tiểu thuyết, tên là 《 của ta thanh xuân luyến ái vật ngữ quả nhiên có vấn đề 》 giống như bên trong vai nam chính giống nhau, ta quái gở, không có bằng hữu, đồng thời đối chung quanh phát sinh hết thảy thờ ơ lạnh nhạt. Bởi vậy ta có đôi khi cũng sẽ tưởng, nếu vì cứu giúp một con chó mà bị xe chàng lời mà nói..., mình là không phải cũng có thể được nữ sinh ưu ái đâu.

Đương nhiên là đùa giỡn, dù sao ta vĩnh viễn không sẽ vì người khác mà để cho mình bị thương, vô luận là thân thể vẫn là nội tâm, có lẽ đây mới là ta và trong sách vai tuồng bản chất khác nhau, có lẽ đây mới là ta vĩnh viễn không có cái gọi là thanh xuân luyến ái vật ngữ nguyên nhân.

Nói ngắn lại, ta liền tự mình một người về tới ai cũng không có ở đây trong nhà. Đúng vậy, ai cũng không ở, cũng vĩnh viễn sẽ không ở nhà chờ ta trở về.

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now