Vo Han Long Than 7

352 2 0
                                    

Bất quá nếu biết chân tướng của chuyện, như vậy Ngao Thiên trong lòng cũng là có nội tình, tối thiểu sẽ không bởi vì sờ không được đầu não mà thúc thủ vô sách .

Chỉ cần biết chuyện căn nguyên, như vậy thì lợi dụng đối sách đi giải quyết thì tốt rồi . Mà Ngao Thiên việc cấp bách, chính là đem ngân trước cái này Hổ Yêu giải quyết rơi .

Rống!

Trong miệng lần nữa phát sinh một tiếng rống to, đồng dạng công kích hình thức, cái này Hổ Yêu lần nữa hướng về Ngao Thiên đánh tới, mà ở Ngao Thiên ngân bên trong, cũng là thấy được túi kia vây quanh ở Hổ Yêu chung quanh thân thể vô hình khí lưu .

"Là (vâng,đúng) Yêu khí!"

Ở Hổ Yêu chung quanh thân thể, theo công kích bắt đầu mà không ngừng xoay tròn khí lưu, chính là cái này Hổ Yêu Yêu khí, ở vung trảo đồng thời, Yêu khí cũng là bám vào đến rồi móng vuốt trên bám vào công kích .

"Nếu bị cái này thế giới quy tắc ảnh hưởng, làm cho thân thể của chính mình kém sanh biến hóa, như vậy chính mình chính mình vậy cũng có thể

Nhiều như vậy!"

Bên trong thân thể Long Nguyên không ngừng xoay tròn, một cổ lực lượng từ bên trong thân thể ở chỗ sâu trong truyền đến, tràn đầy thân thể của chính mình, sau đó phá thể ra!

Hô!

Phảng phất một đạo Toàn Phong, kim cống . Sắc khí lưu M giáo ngày bên trong thân thể chui ra, vây quanh Ngao Thiên thân thể hướng về bốn phía toả ra đi, đây là một loại khí tràng, đồng thời cũng là Ngao Thiên yêu khí, !

Ông!

Con mắt màu vàng óng càng thêm lóe sáng, mà đang ở cái này thuộc về Ngao Thiên Yêu khí xuất hiện thời điểm, cái trán kia mi tâm chỗ kim sắc lân mảnh nhỏ cũng là bỗng nhiên hiện lên một tầng Oánh Oánh kim quang, thoạt nhìn phảng phất như là Ngao Thiên con thứ ba ngân con ngươi.

Đánh bắt đầu tay trái, móng tay dần dần sinh trưởng đưa dài, trở nên dường như dã thú kia vậy bén nhọn kia móng vuốt, lực lượng cảm giác tại chính mình trên tay phong phú không gì sánh được ?

"Thì ra là thế, ta hiểu được

Cảm giác được đập vào mặt kình phong, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy Hổ Yêu đã là đụng ngã trước mặt của mình, Hổ Trảo lại một lần hướng mình phiến đi qua .

Sưu!

Thân thể hơi nhảy, nhanh chóng chớp động, tránh thoát cái này Hổ Yêu móng vuốt công kích, chỉ bất quá từ Ngao Thiên động tác nhìn lên so với lấy trước muốn mới lạ rất nhiều, đã không có lưu loát cảm giác .

Rất hiển nhiên, vừa mới đến cái này cái mới thế giới, vậy đối với thực lực biến tướng suy yếu cũng là cần phải đi quen thuộc, chỉ có có thể một lần nữa ở hoàn mỹ chưởng khống trong cơ thể mình lực lượng .

Bất quá liền hiện tại đến xem, dùng để đối phó ngân trước đầu này Hổ Yêu là vậy là đủ rồi? Cái này Hổ Yêu tuy nói là yêu quái, bất quá cũng là thuộc về cái loại này nhất rác rưới yêu quái, cũng chính là so với tích thông Mãnh Thú Thể hình lớn hơn một ít, lực lượng mạnh lên một ít mà thôi .

Tuyen Tap Thoi MienWhere stories live. Discover now