Ghen

13.8K 383 51
                                    

If your lips are movin, If your lips are movin

If your lips are movin, then you're lyin', lyin', lyin', baby

If your lips are movin, If your lips are movin

If your lips are movin, I said you're lyin', lyin', lyin', baby

Boy, look at me in my face

Tell me that you're not just about this bass

You really think I could be replaced

Nah, I come from outer space

And I'm a classy girl, I'mma hold it up

You're full of something but it ain't love

And what we got, straight overdue

Go find somebody new

You can buy me diamond earrings and deny-ny-ny, ny-ny-ny, deny-ny

But I smell her on your collar so goodbye-bye-bye, bye-bye-bye

I know you're lyin'

Cause your lips are movin'

Tell me do you think I'm dumb?

I might be young, but I ain't stupid

Talking around in circles with your tongue

I gave you bass, You gave me sweet talk

Saying how I'm your number one

But I know you lie

Cause your lips are movin

Baby don't you know I'm done?

Lẩm nhẩm hát theo bài hát Lips Are Movin' của Meghan Trainor, Băng Y lanh lẹ từ trong quầy pha chế của quán trà sữa bưng một khây thức uống ra ngoài, khuôn mặt nở nụ cười nhẹ.

- Cảm ơn! Người đẹp, đã lâu không gặp! -- Anh Đức khuấy tan ly hồng trà bạc hà trên bàn, mắt chăm chú nhìn Băng Y vẫn nở nụ cười nhưng có vẻ không thoải mái lắm như lúc trước khi nhìn thấy anh.

Băng Y cuối đầu nhẹ rồi quay đi, tay lập tức bị giữ lại.

- Chà! Sắp làm cô dâu của một Tổng giám đốc lớn, tại sao ngay cả một cái nhẫn kim cương cũng không có? Bàn tay đẹp thế này kia mà...

- Không đến phiên anh lo! Buông ra!

Băng Y vùng tay nhẹ, nhưng tên cố chấp như Anh Đức lại dễ dàng buông tha cho "con mồi" của mình hay sao? Từ lần đầu tiên gặp cô, anh đã bị đánh gục bởi sự ương ngạnh nhưng đáng yêu của cô, khuôn mặt cũng thật ưa nhìn quá thể nha! Lại rất thông minh, tài giỏi, đối đáp cũng không vừa. Năm năm trong nghề, bây giờ anh mới có hứng thú cực cao với một buổi phóng vấn như vậy, không phải vì chủ đề hấp dẫn. Mà là người được phóng vấn thật sự rất rất rất cuốn hút. Dù nghe nói cô sắp kết hôn với một trong hai mươi vị doanh nhân độc thân hấp dẫn nhất tạp chí phụ nữ do một trăm người bình chọn ra, đúng là nếu đặt lên bàn cân với Anh Đức thì chênh lệch khỏi phải nói đi. Hôm đó cũng đã nhìn thấy được vị Tổng giám đốc đó, quả nhiên là đẹp trai phong độ ngời ngời nha, chả trách Băng Y lại chọn anh ta. Nhưng mà nhìn vào mắt anh ta, thật sự Anh Đức không nhìn thấy chút tình cảm nào, nếu có cũng chỉ là ở mức bạn bè, ánh mắt rất lãnh đạm. Hôm nay quay lại tìm cô, lại thấy bàn tay cô không hề đeo nhẫn, thật làm người ta nghi ngờ có phải hai người chưa hợp đã tan rồi hay không. Mà dù đã kết hôn thì sao chứ? Những doanh nhân với chức vị cao chẳng phải đều phải sống nhờ một phần nào đó vào dư luận xã hội hay sao, mà không phải nói, dư luận là do phóng viên đưa ra, mà Anh Đức chính là một phòng viên nha~!

Đi cùng em đến cuối chân trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ