Trinh Thám Giả Liên Minh

By anhtrangdem11

0 0 46

"Thế giới chân tướng là cái gì?" "Chân tướng là ngươi chứng kiến? Vẫn là ngươi suy nghĩ?" "Có lẽ chân tướng v... More

Chương Một Thiếu Chị
Trang 2 Chương
Chương 3 Kiểm Tra Người Mới
Chương 4 Mật Khẩu
Chương 5 Tìm Manh Mối
Chương 6 Mật Khẩu
Chương 7: Bạn Có Muốn Đi Không?
Chương 8 Chọn Một Trong Ba
Chương Chín Lựa Chọn
Chương 10 Trở Về Thực Tại
Chương 11 Cáp Không Dây Thực Tế
Chương Mười Hai Trạm Khủng Bố
Chương Mười Ba
Chương 14 Nhận Gạch
Chương 15 Khởi Hành
Chương 16 Tìm Máy Phát Điện
Chương 17 Nút Nào?
Chương 18 Cô Gái Chơi Bóng
Chương 19 Điều Tôi Yêu
Chương Hai Mươi Câu Đầu Tiên
Chương 21 Ba Ba Cơ Hội
Chương 22 Bạn Thích Ăn Gì?
Chương 24 Trả Lời Đúng
Chương 24. Họa Sĩ
Chương 25 Mua Sắm
Chương Hai Mươi Sáu
Chương 27 Người Cao Tuổi
Chương 28 Một Bài Thơ
Chương 29 Cung Cấp Thông Tin
Chương 31 An Ninh Kỳ Lạ
Chương 32 Trò Chơi Bắt Đầu
Chương 33 May Mắn?
Chương 34 Theo Các Quy Tắc
Chương 35 Thủ Tục Hải Quan
Chương 36: Trở Lại Thực Tế
Chương 37 Chu Dung
Chương 38 Bảo Mật
Chương 39 Chuyến Thăm
Chương 40 Đã Trở Lại
Chương 41 Nhiệm Vụ Mới
Chương 42 Xe Buýt
Chương 43 Thoát Hai
Chương 44 Vào Làng
Chương 45 Ba Câu Hỏi
Chương 46 Thông Tin
Chương 47: Vượt Tường
Chương 48 Vào Nhà Của Trưởng Thôn
Chương 49. Nghi Ngờ
Chương 50 Giếng Nước
Chương 51 Ám Sát
Chương 52 Bất Cẩn
Chương 53 Giấc Mơ
Chương 54 Đổ
Chương 55 Đốt Một
Chương 56 Người Thứ Sáu
Chương 57: Cái Chết Của Anh Kiếm
Chương 58 Trưởng Thôn Là Gì?
Chương 59 Nghe Trộm
Chương Sáu Mươi

Chương 30 Nhận Chìa Khóa

0 0 1
By anhtrangdem11

Dòng chữ "Water Tour" nghiền nát Ponton.

"Tôi không muốn, nhưng Water Travel nói với tôi rằng miễn là anh ta có thể lấy được thông tin, anh ta sẽ đưa tôi đi, và nếu bạn lấy được chìa khóa, bạn chắc chắn sẽ ném tôi đi. Để sống sót, tôi phải làm thế. "Punton bất lực nói.

"Thật sao?" Leo mỉm cười. Thật ra, Leo không quan tâm đến Ponton và chuyến du lịch dưới nước, nhưng anh không thể chịu đựng được một lời tán tỉnh như vậy.

"Vâng." Ponton gật đầu, anh thực sự bất lực.

"Huh, chúng ta hãy nhanh lên, nếu không bạn sẽ bị cuốn hút bởi Tour du lịch dưới nước." Mặc dù Bai He cực kỳ không hài lòng với Ponton, cô biết rằng điều cấp bách nhất là lấy chìa khóa. Bất cứ ai có chìa khóa đều có quyền nói.

"Quá muộn rồi." Leo lắc đầu. Bây giờ anh đi tìm một người ăn xin bên dưới. Có lẽ tốt hơn là đợi ở đây. Có lẽ vẫn còn cơ hội tốt.

Leo nói không có gì sai, tour du lịch về nước đã chờ cơ hội, dĩ nhiên, Leo họ đã tìm thấy thành công bốn câu, và sau khi bẻ chìa khóa trong tay, tour du lịch về nước nhận được tin nhắn và đến với người ăn xin không ngừng nghỉ Đó

"Ông già, chìa khóa nằm trong tay bạn, nhanh chóng lấy nó ra." Shui Zhiyou nói với người ăn xin.

Đôi mắt nhắm của người ăn xin mở ra từ từ và anh ta thấy đó là một vũng nước.

"Chìa khóa thực sự nằm trong tay tôi." Người ăn xin gật đầu và lấy ra một thẻ từ từ quần áo rách nát của anh ta. "Đây là chìa khóa tôi tìm thấy. Nó sẽ mở cánh cửa ra bên ngoài."

"Vậy thì cảm ơn." Shui Zhiyou sẽ đi lấy chìa khóa này.

"Than ôi, một lời cảnh báo, ngay cả khi bạn nhận được chìa khóa, bạn không thể ra ngoài." Người ăn xin ném chìa khóa xuống đất.

Vui mừng vì tour du lịch dưới nước, chìa khóa đã được nhặt. Chìa khóa này cuối cùng đã được trao. Mặc dù anh ta không tham gia hai cấp độ đầu tiên, nhưng tour du lịch dưới nước không quan tâm, miễn là anh ta có thể lấy chìa khóa.

"Humph, tôi sẽ ra ngoài một cách tự nhiên." Water Travel lấy chìa khóa và chạy về phía nó.

"Người đàn ông ngốc." Người ăn xin nhắm mắt lại và tiếp tục chợp mắt.

Đến tầng hai, Leo và một vài người trong số họ đã đợi sẵn ở nơi này.

"Shuiyou, bạn có một chút xấu hổ?" Bai He hỏi với sự không hài lòng.

Thành thật mà nói, Shuiyouyou đã sử dụng một phương pháp trung bình để lấy chìa khóa và anh ấy đã không thực hiện bất kỳ nỗ lực nào cả.

"Không biết xấu hổ? Thật không biết xấu hổ khi có thể lấy chìa khóa." Shui Zhiyou lắc thẻ từ trong tay.

"Anh Shui, cứu em với." Hiện tại, Punton đang ở bên cạnh anh, người được Mei Lansha nhìn thấy. Sức mạnh chiến đấu của Mei Lansha được nhiều người hiểu rõ.

Shui Zhiyou liếc nhìn Punton, "Cứu bạn? Bạn có ngốc không? Bạn ở lại đây, tôi sẽ ra ngoài."

"Xin chào, bạn không thể nhìn thấy cái chết và đừng cứu, bạn biết rằng bạn không thể lấy chìa khóa mà không có tôi." Ponton nhìn vào tư thế này và ngay lập tức trở nên lo lắng.

"Đi, bạn không có giá trị sử dụng." Đối với những người không có giá trị sử dụng, Shuiyouyou sẽ không có khuôn mặt tốt cho anh ta.

"Thật không dễ dàng cho bạn để đi." Tất nhiên, Leo sẽ không để Water Tour rời đi với thành quả lao động.

"Phải không? Tôi không sợ bạn." Shuiyouyou đột nhiên rút khẩu súng lục ra khỏi túi, một khẩu súng lục rất mạnh.

"Súng lục? Làm thế nào để bạn có một khẩu súng lục?" Leo sững sờ một lúc. Súng lục là một loại hàng lậu, không thấy ở Trung Quốc, và thậm chí nếu nó là, làm thế nào mà tour du lịch nước diễn ra?

"Khẩu súng này là sự phụ thuộc của tôi. Ban đầu tôi muốn tìm một vũ khí tiện dụng. Tôi không mong đợi tìm thấy một khẩu súng." Shui Zhiyou chĩa súng vào Leo và một vài người trong số họ.

"Anh Thủy, bắn chết họ." Ponton ngay lập tức bắt đầu kêu la, hoàn toàn quên đi cách mà chuyến du lịch dưới nước đối xử với anh ta.

"Có năm viên đạn trong khẩu súng này, chỉ để giết tất cả các bạn, nhưng tôi đang có tâm trạng tốt, vì vậy tôi vướng vào bạn ở đây, tôi phải đi trước." Bởi vì có một khẩu súng trong tay, thắt lưng của tour du lịch dưới nước cũng có một cây sào Cứng lại rất nhiều.

Khẩu súng lục run rẩy, "Đến đó."

Leo ban đầu muốn khuất phục tour du lịch dưới nước với lực lượng của Mei Lansha. Thật bất ngờ, tour du lịch dưới nước có vũ khí trong tay. Meilansha không thể cạnh tranh với tour du lịch dưới nước dù mạnh đến đâu. Một số người chỉ có thể ngoan ngoãn rút lui sang một bên. .

"Anh Thủy, chúng ta hãy đi cùng nhau." Punton thoát khỏi sự kiểm soát của Charm Lansha và rơi xuống chân của tour du lịch dưới nước.

"Hãy suy nghĩ về vẻ đẹp, bạn có thể ở đây một cách trung thực." Tour du lịch nước đã ném đá đi. "Sau đó, gặp lại tất cả các bạn."

Shuiyouyou xoắn vào lối đi và sớm biến mất.

"Chúng ta sẽ làm gì?" Bai He liếc nhìn Leo.

"Chúng tôi cũng đi lên, ngay cả khi chúng tôi không có chìa khóa, chúng tôi phải đi lên, có lẽ chúng tôi có thể nắm bắt cơ hội." Leo quyết định.

"Được rồi, đi thôi." Bai He gật đầu.

Ngay khi cả ba chuẩn bị rời đi, Ponton lại chạy táo tợn, "Xin hãy mang tôi theo cùng."

"Đưa bạn đi? Nếu không phải là bạn, làm thế nào chúng ta có thể rơi vào thời điểm này?" Baihe bây giờ ghét răng của Pangton.

"Quên đi, anh ấy muốn theo nó." Trái tim của Leo không quá tàn nhẫn, anh vẫn đồng ý với Ponton đi theo.

Sau khi đi qua lối đi, họ thấy một cầu thang dẫn lên tầng một, ban đầu là thang máy. Mặc dù có điện, nhưng thang máy dường như không có.

"Đi lên." Leo dẫn đầu và đi lên.

Khi chân họ bước lên tầng một, âm thanh điện tử lại vang lên: "Chúc mừng bạn đã hoàn thành cấp độ thứ hai, bên dưới là cấp độ thứ ba, xin vui lòng đánh bại an ninh, sử dụng chìa khóa để mở cửa và trốn thoát."

Water Tour lần đầu chạy lên tầng một, anh ta cầm một khẩu súng trên tay và anh ta có tâm trạng rất thoải mái. Thực tế, hai nhiệm vụ trước mặt anh ta đã hoàn thành bằng cách đi theo người khác. Mặc dù anh ta chơi trò này, anh ta được coi là độc lập. thực hiện.

"Khi tôi mở cổng, tôi sẽ đóng cổng để bạn không bao giờ có thể thoát ra được." Shui Zhiyou nói một cách quyết liệt.

Tầng một không phức tạp, có thể nói là rất đơn giản, hội trường không lớn, ở cuối sảnh là cánh cửa dẫn ra bên ngoài, cửa kính bên ngoài tối om.

Có một hệ thống điện tử trên đỉnh cổng, miễn là khóa thẻ từ được đặt trên đỉnh, cổng có thể được mở tự động.

Shui Youyou nhanh chóng tiến về phía cổng. Về sự an toàn của âm thanh điện tử, Shuiyou thậm chí không quan tâm. Anh ta có một khẩu súng trong tay, làm sao anh ta có thể sợ an ninh? Nó không phải là một chiến thắng về an ninh? Nếu quá muộn, anh ta đã bắn trực tiếp nhân viên bảo vệ để xem ai mạnh hơn.

"Xin lỗi, anh muốn đi đâu?" Một giọng nói lạ vang lên, khiến nước bơi vô thức dừng lại.

Một người cao lớn xuất hiện bên cạnh chuyến du lịch dưới nước. Người đàn ông bước đi không có âm thanh gì cả. Anh ta mặc đồng phục an ninh và chiếc mũ thấp đến mức anh ta không thể nhìn thấy anh ta.

Continue Reading

You'll Also Like

499K 45.1K 111
Tác giả: Yêu Quái Nguồn: wikinam.net Thể loại: Đam mỹ, tương lai, trọng sinh, song khiết , tinh tế, chủ thụ, sảng văn, xuyên thành vai ác, 1v1, tinh...
6.6K 1K 27
Tên Hán Việt: Ngã tài bất mại manh [ điện cạnh ] Tác giả: Ngải Tư Mộc Ân (Icemoon) Editor: Giừa Thể loại: Đam mỹ, Esports, ngọt sủng, livestream, chủ...
500K 22.7K 111
Tên Truyện: Cầu Ma Tác Giả: Khúc Tiểu Khúc Editor: Edelweiss Thể loại: Tiên hiệp, tu chân, huyền huyễn, duyên trời tác hợp, góc nhìn nữ chính, HE * C...
16.1K 1.5K 31
Hán Việt: Ngã tại ngược thụ văn lí ổn định phát phong [ tinh tế ] Tác giả: Hữu Hồ Thiên Tuế Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE...