Chương 18 Cô Gái Chơi Bóng

0 0 1
                                    

Ánh sáng xung quanh tất cả đều bật, và đôi mắt xuyên thấu rất khó chịu. Sau một chút thích nghi, mọi người đều phản ứng.

Chen Gongxin đặt nó vào bụng, một lần nữa anh ta vượt qua cấp độ.

Shuiyou cũng thở phào nhẹ nhõm. Trong mọi trường hợp, họ đã sống sót thành công, và ba người vẫn trông rất mạnh mẽ.

Leo tắt đèn pin. Thực tế, đèn pin về cơ bản là vô dụng, và về cơ bản, năng lượng được sử dụng hết.

"Bạn đoán đúng rồi." Bai He gật đầu. Leo thực sự tuyệt vời khi có thể nghĩ ra rất nhiều điều trong tình huống đó.

Âm điện tử lại vang lên, "Bắt đầu trò chơi thứ hai, tìm bốn con ma trong tàu điện ngầm và đáp ứng yêu cầu của chúng, mỗi người sẽ nói một câu, ba trong số họ đang nói dối, chỉ một người nói Đó là sự thật. Với những gì họ nói, họ đã tìm thấy khóa thẻ từ để xuất khẩu. Không có giới hạn thời gian cho cấp độ này. "

Không có giới hạn thời gian là một điều kiện tuyệt vời. Không khó để tìm thấy bốn con ma. Điều hiếm hoi duy nhất là làm thế nào để đáp ứng yêu cầu của họ. Không cần phải nói, biết các yêu cầu của ma không đơn giản.

"Chúng ta có nên đợi họ quay lại không?" Bây giờ anh ta biết nhiệm vụ, mọi người có thể hành động, Ponton hỏi Chen Gong.

"Đợi cái gì? Hãy đi trước, ai biết khi nào họ sẽ quay lại." Leo rất bình thường khi yêu cầu họ tìm máy phát điện. Sau tất cả, đó là vấn đề sống còn của mọi người.

Nhưng đây là chìa khóa để rời ga tàu điện ngầm. Nếu Chen Gong không đoán sai, chỉ nên có một chìa khóa. Miễn là anh ta có thể lấy chìa khóa, anh ta có thể trốn thoát trước. Đối với những người khác, anh ta không quan tâm, và chìa khóa rơi vào tay kia. Trong tay của bất cứ ai, không ai có thể đảm bảo rằng những người khác sẽ tự lấy đi.

Ưu tiên hàng đầu của Chen Gong là lấy chìa khóa trước.

Bây giờ đèn sáng, bạn không phải lo về các cuộc tấn công ma. Bạn có thể thư giãn rất nhiều.

"Đúng vậy, chúng ta hãy đi tìm chìa khóa trước, vì đối với họ ..." Trước khi những lời của chuyến du lịch nước kết thúc, họ nghe thấy một tiếng "nổ" phía sau họ.

Cánh cửa an toàn trong cây cột phía sau anh đã bị đóng, và sau khi nó được đóng lại, nó không thể mở được.

Mọi người đều không quan tâm, và dù sao cũng không có gì trong đó.

"Chúng tôi tản ra, để tìm ma, theo lời nhắc của trò chơi, những hồn ma này sẽ không ăn thịt chúng tôi." Chen Gong cũng nghiên cứu các yêu cầu nhiệm vụ.

Khi điện trở lại bình thường, nó có thể được nhìn thấy rõ ràng ở mọi nơi. Đương nhiên, mọi người cũng thoải mái, và không có vấn đề gì khi hành động một mình.

"Đây là tầng thứ tư. Tôi đang tìm nó ở tầng này. Bạn lên tầng trên để tìm nó." Chen Gong vẫn ích kỷ. Rốt cuộc, tầng bốn này là một lớp mà họ quen thuộc hơn. biết rôi.

Mọi người đều biết Chen Gong nghĩ gì, và không tiết lộ nó, nhưng đã chọn tuân theo Chen Gong. Sau tất cả, mọi người đều muốn lấy chìa khóa.

Trinh Thám Giả Liên MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ