Chương 30 Nhận Chìa Khóa

0 0 1
                                    

Dòng chữ "Water Tour" nghiền nát Ponton.

"Tôi không muốn, nhưng Water Travel nói với tôi rằng miễn là anh ta có thể lấy được thông tin, anh ta sẽ đưa tôi đi, và nếu bạn lấy được chìa khóa, bạn chắc chắn sẽ ném tôi đi. Để sống sót, tôi phải làm thế. "Punton bất lực nói.

"Thật sao?" Leo mỉm cười. Thật ra, Leo không quan tâm đến Ponton và chuyến du lịch dưới nước, nhưng anh không thể chịu đựng được một lời tán tỉnh như vậy.

"Vâng." Ponton gật đầu, anh thực sự bất lực.

"Huh, chúng ta hãy nhanh lên, nếu không bạn sẽ bị cuốn hút bởi Tour du lịch dưới nước." Mặc dù Bai He cực kỳ không hài lòng với Ponton, cô biết rằng điều cấp bách nhất là lấy chìa khóa. Bất cứ ai có chìa khóa đều có quyền nói.

"Quá muộn rồi." Leo lắc đầu. Bây giờ anh đi tìm một người ăn xin bên dưới. Có lẽ tốt hơn là đợi ở đây. Có lẽ vẫn còn cơ hội tốt.

Leo nói không có gì sai, tour du lịch về nước đã chờ cơ hội, dĩ nhiên, Leo họ đã tìm thấy thành công bốn câu, và sau khi bẻ chìa khóa trong tay, tour du lịch về nước nhận được tin nhắn và đến với người ăn xin không ngừng nghỉ Đó

"Ông già, chìa khóa nằm trong tay bạn, nhanh chóng lấy nó ra." Shui Zhiyou nói với người ăn xin.

Đôi mắt nhắm của người ăn xin mở ra từ từ và anh ta thấy đó là một vũng nước.

"Chìa khóa thực sự nằm trong tay tôi." Người ăn xin gật đầu và lấy ra một thẻ từ từ quần áo rách nát của anh ta. "Đây là chìa khóa tôi tìm thấy. Nó sẽ mở cánh cửa ra bên ngoài."

"Vậy thì cảm ơn." Shui Zhiyou sẽ đi lấy chìa khóa này.

"Than ôi, một lời cảnh báo, ngay cả khi bạn nhận được chìa khóa, bạn không thể ra ngoài." Người ăn xin ném chìa khóa xuống đất.

Vui mừng vì tour du lịch dưới nước, chìa khóa đã được nhặt. Chìa khóa này cuối cùng đã được trao. Mặc dù anh ta không tham gia hai cấp độ đầu tiên, nhưng tour du lịch dưới nước không quan tâm, miễn là anh ta có thể lấy chìa khóa.

"Humph, tôi sẽ ra ngoài một cách tự nhiên." Water Travel lấy chìa khóa và chạy về phía nó.

"Người đàn ông ngốc." Người ăn xin nhắm mắt lại và tiếp tục chợp mắt.

Đến tầng hai, Leo và một vài người trong số họ đã đợi sẵn ở nơi này.

"Shuiyou, bạn có một chút xấu hổ?" Bai He hỏi với sự không hài lòng.

Thành thật mà nói, Shuiyouyou đã sử dụng một phương pháp trung bình để lấy chìa khóa và anh ấy đã không thực hiện bất kỳ nỗ lực nào cả.

"Không biết xấu hổ? Thật không biết xấu hổ khi có thể lấy chìa khóa." Shui Zhiyou lắc thẻ từ trong tay.

"Anh Shui, cứu em với." Hiện tại, Punton đang ở bên cạnh anh, người được Mei Lansha nhìn thấy. Sức mạnh chiến đấu của Mei Lansha được nhiều người hiểu rõ.

Shui Zhiyou liếc nhìn Punton, "Cứu bạn? Bạn có ngốc không? Bạn ở lại đây, tôi sẽ ra ngoài."

"Xin chào, bạn không thể nhìn thấy cái chết và đừng cứu, bạn biết rằng bạn không thể lấy chìa khóa mà không có tôi." Ponton nhìn vào tư thế này và ngay lập tức trở nên lo lắng.

Trinh Thám Giả Liên MinhWhere stories live. Discover now