Chương 4 Mật Khẩu

0 0 0
                                    

"Mở ..." Wei Xiegang định nói, nhưng bị Leo ngăn lại.

"Tát!" Wei Xie ném Leo đi, và nói rất khó chịu, "Tôi là người mạnh nhất ở đây, vì vậy bạn phải lắng nghe tôi, những gì tôi nói là gì."

Kiêu ngạo và kiêu ngạo, một người như vậy không thể đi xa được, và định nghĩa của Luo Shuai không có vấn đề gì cả.

"Tôi vẫn còn thắc mắc, đó là vấn đề của cuộc sống và cái chết của chúng tôi. Nếu bạn muốn chết, xin đừng kéo chúng tôi." Leo không phải là một đứa trẻ bướng bỉnh, chất lượng thể chất của anh ấy không tốt, nhưng anh ấy không có từ thời thơ ấu Bất cứ ai cũng phải chịu đựng trước đây.

Hơn nữa, Li Ao biết rằng những người như Wei Xie thường bị bắt nạt và sợ sự cứng rắn, và thái độ của họ đối với anh ta nên cứng rắn hơn.

"Chà, tôi hy vọng những gì bạn nói là đúng." Vì nó liên quan đến sự sống và cái chết, Wei Xie không dám nói nhiều.

Leo một lần nữa hỏi: "Xin vui lòng cho chúng tôi biết thêm về trò chơi này."

"Vâng, trò chơi cấp độ này rất đơn giản, người chơi cần tìm manh mối trong một thời gian xác định, sau đó mở cửa mật khẩu, để thoát ra."

"Có manh mối nào ở đây không?" Leo hỏi.

"Vâng, có manh mối ở khắp mọi nơi."

Luo Shuai ngay lập tức bật lên và bắt đầu tìm kiếm manh mối điên cuồng.

Wei Xie sốt ruột nói: "Chúng ta có thể bắt đầu không?"

"Bạn có ngu ngốc không? Tìm kiếm manh mối trong thời gian quy định. Nếu chúng tôi không yêu cầu bắt đầu trò chơi, trò chơi sẽ không chính thức bắt đầu, để chúng tôi có thể dành nhiều thời gian hơn để tìm kiếm manh mối. Sau khi tìm được manh mối, chúng tôi bắt đầu trò chơi và tăng thoát. Xác suất. "Luo Shuai cẩn thận kiểm tra bức tường, và không có gì trên đó.

Wei Xie dường như ghét người khác vì cho rằng IQ của anh ta thấp, nhưng Luo Shuai nói điều đó rất hợp lý, vì vậy anh ta chỉ có thể tức giận với một người một cách giận dữ.

Leo lắc đầu, lý thuyết này chắc chắn đúng, nhưng Leo cảm thấy rằng khả năng tìm thấy manh mối là rất thấp, vì nhiệm vụ là tìm ra manh mối trong thời gian quy định, và bây giờ manh mối sẽ không xuất hiện trong thời gian quy định.

Chắc chắn, Luo Shuai đã tìm kiếm trong một thời gian dài, nhưng không tìm thấy gì.

"Tại sao không có manh mối?" Luo Shuai hỏi một cách thờ ơ.

"Phần giới thiệu nói rằng các manh mối đã được tìm thấy trong thời gian quy định, nhưng bây giờ không phải là thời gian quy định." Leo nói một cách chắc chắn.

Mọi người nhớ lại lời giới thiệu được đưa ra, dường như nó nói như vậy, nhưng mọi người đều không nhận thấy những điều này.

"Vì vậy, chúng ta vẫn cần bắt đầu trò chơi." Luo Shuai gật đầu và tuyên bố của Leo là chính xác.

"Lão Tử nói rằng bạn bị mù và vô dụng, và trò chơi sẽ sớm ra mắt." Wei Xie cũng có thể tìm thấy một cấp độ, và nói một cách ngạo mạn với nhiều người.

Trinh Thám Giả Liên MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ