Chương 21 Ba Ba Cơ Hội

0 0 1
                                    

"Người ăn xin có nhắc đến người đàn ông ở cầu thang không?" Bai He vẫn đang hồi tưởng.

"Tôi đoán vậy." Leo gật đầu. Bây giờ họ nhìn thấy hai con ma. Nếu bạn nhìn nó từ nhiều bộ váy khác nhau, con ma ở cầu thang có thể thực sự là một kẻ ăn xin.

"Vậy thì những lời nói nghịch ngợm là gì?" Bai Bây giờ anh ấy muốn biết lời nói của ai là đúng và lời nói của ai là sai.

"Tổng cộng có bốn câu, chúng tôi vẫn khó có thể biết ai là thật và ai là giả." Leo sẽ không dễ dàng quyết định, cái gọi là ai là thật và ai là giả, tất cả phụ thuộc vào kết quả cuối cùng.

Một số người quyết định chạy đến người ăn xin.

Bây giờ, đã có ba người ở chỗ của người ăn xin. Nếu bạn muốn leo lên tầng trên, cầu thang này là phải đi qua, vì vậy điều đầu tiên họ nhìn thấy trong chuyến du lịch dưới nước là người ăn xin ngồi ở cầu thang.

Quần áo của người ăn xin bẩn, và vẻ ngoài của anh ta cũng luộm thuộm, không chịu nổi.

Shui Zhiyou cau mày, anh không muốn đối phó với người ăn xin này.

"Ông ơi, ông có thể cho chúng tôi biết chìa khóa ở đâu không?" Có lẽ màn trình diễn của người ăn xin không đáng sợ, nhưng nó hơi kinh tởm, nên Tian Mian mạnh dạn hỏi.

Người ăn xin liếc nhìn Tian Mian, gõ vào cái bát vỡ trước mặt anh ta và nói, "Muốn biết chìa khóa ở đâu, nó rất đơn giản, cho tôi tiền hoặc trả lời câu hỏi của tôi để thỏa mãn tôi."

Nếu trong xã hội thực, Tian Mian chắc chắn sẽ cho tiền, nhưng bây giờ cô ấy có tiền ở đâu? Chỉ có thể chọn phương pháp thứ hai.

"Chúng tôi trả lời câu hỏi." Tian Mian liếc lại Shuiyouyou và nói dứt khoát.

Ai biết rằng Shuiyouyou ngắt lời của Tian Mian mà không nói lời nào, và sửa lại: "Đó là câu trả lời của cô ấy, không phải chúng ta."

Ý tưởng của Shui Zhiyou rất rõ ràng. Nếu Tian Mian trả lời sai, họ có thể bị ảnh hưởng, vì vậy Shuizhiyou trước tiên sẽ tự chọn ra.

"Không thành vấn đề, mọi người đều trả lời giống nhau." Người ăn xin trông rất thờ ơ.

Tian Mian lắng nghe cẩn thận và muốn nhớ từng lời người ăn xin nói.

"Họ của ông già là Zhu. Bạn có thể gọi tôi là Zhu. Mặc dù ông già là người ăn xin, nhưng ông ta đã nếm thức ăn của con người, bạn có biết món ăn yêu thích của tôi là gì không?"

"Bạn thích ăn gì nhất?" Tian Mian chết lặng. Cô không phải là con giun tròn trong bụng người ăn xin. Làm sao cô có thể biết người ăn xin thích ăn gì?

"Tôi sẽ cho bạn ba cơ hội để bạn đoán từ từ, nhưng thôi nào." Người ăn xin hào phóng nói.

Nghe rằng có ba cơ hội, Tian Mianxin đặt nó vào bụng và có thể suy nghĩ chậm.

Những người ăn xin thích ăn gì? Nhắc đến những người ăn xin, món ăn đầu tiên Tian Mian nghĩ đến là gà ăn xin. Người ăn xin này có thích ăn thịt gà ăn xin không?

Trinh Thám Giả Liên MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ