Chương 38 Bảo Mật

0 0 1
                                    

Trần Công. Khi nói về cái tên, Leo cho thấy một hình ảnh trong tâm trí anh. Mặc dù thời gian liên lạc không lâu, và ngay cả hai người cũng không vui lắm, Leo vẫn nhớ một người sâu sắc.

Cái đầu không thể nhận ra trong bức tranh không thể trùng với Chen Gong trong ký ức của Leo.

"Đây có thực sự là Chen Gong không?" Leo nghi ngờ hỏi.

"Lắng nghe bạn, bạn có biết Chen Gong không?" Đó thực sự là một cảnh sát viên già, người ngay lập tức nghe thấy những sai sót trong lời nói của Li'o.

"Tôi có một người bạn cùng lớp tên là Chen Gong." Phản ứng của Leo cực kỳ nhanh chóng và anh ta đã nói dối.

"Người này không phải là bạn cùng lớp của bạn, anh ta là một công nhân cổ trắng, nhưng anh ta lớn hơn bạn nhiều." Zhou Rong không sợ bị rò rỉ, và đó là một cuộc nói chuyện dài với Leo.

Leo gật đầu, và anh chắc chắn rằng Chen Gong này là Chen Gong mà anh đã thấy. Đây có phải là trò chơi được gọi là ảnh hưởng đến cuộc sống không? Những người chết trong trò chơi chắc chắn sẽ chết trong thế giới thực, nhưng cách chết này quá tàn nhẫn.

"Cái chết của người này thực sự kỳ lạ." Leo chỉ có thể bày tỏ ý kiến ​​này.

Zhou Rong lắc đầu. Cô ấy cảm thấy như mình đang trút giận ngày hôm nay. Cô ấy đã điều chỉnh bức ảnh thành cái thứ hai. "Tôi thấy nó, người này là người bị nghi ngờ nhất. Chúng tôi tìm thấy hình của cô ấy từ video giám sát."

"Đợi đã, vì bạn đã tìm thấy nó, sau đó đi lấy cô ấy." Leo nghi ngờ hỏi, "Và từ phía sau, người này có nên là phụ nữ không?"

"Phụ nữ nên là gì, cô ấy là phụ nữ, không ngờ Xiao Aoao vẫn rất nhạy cảm với phụ nữ." Zhou Rong cười rất lạ.

Leo không nói nên lời, đây là cái gì.

"Đây là một điều rất rõ ràng. Con số rất tốt. Thoạt nhìn, đó là một người phụ nữ." Leo giải thích.

"Con số này rất tốt và có vẻ tốt." Zhou Rong rút điện thoại ra và vuốt nhanh, như thể đang tìm kiếm thứ gì đó.

"Nhưng tôi muốn nhắc bạn rằng nếu bạn gặp phải một người phụ nữ như vậy, tốt hơn hết bạn nên chạy đi." Zhou Rong cuối cùng cũng tìm được mục tiêu và đặt điện thoại trước mặt Leo.

Mei Lansha, đây là lần thứ hai Leo gặp một người quen hôm nay. Nói chính xác, anh ta có được một bức ảnh của một người quen thứ hai từ Zhou Rong.

Người trong bức ảnh thực sự là một Lansha quyến rũ, rất anh hùng và lạnh lùng.

"Aoao bé nhỏ của chúng tôi trông thật hấp dẫn." Zhou Rong mỉm cười vui vẻ hơn.

"Dì Rong, có vấn đề gì với cô gái này không?" Leo cố tình hỏi. Leo luôn cảm thấy bên kia là bí ẩn đối với Meilansha, nên cô hỏi.

"Cô gái trở về, nếu bạn biết danh tính thực sự của cô ấy, bạn biết rằng từ cô gái đó không áp dụng với cô ấy." Zhou Rong nói một cách khinh bỉ.

"Danh tính của bạn là gì? Không phải lúc nào cũng là một người đồng tính sao?" Leo làm một cái nhìn buồn nôn về cách mà Lansha quyến rũ trở thành một người đồng tính.

Trinh Thám Giả Liên MinhWhere stories live. Discover now