Trọng Sinh Chi Tuyệt Đại Mũi...

Von anhtrangdem11

1 0 65

Hắn cực giống quân nhân lại hơn hẳn quân nhân, hắn có thể nói binh vương lại siêu việt binh vương, nhưng hắn... Mehr

Chương 001 Tái Sinh Như Một Giấc Mơ
002 Loại Bỏ Sự Sống Và Cái Chết
003 Trại Huấn Luyện Tàn Bạo
Liên Minh 004
Tập 005
006 Vương Quốc Tốc Độ
Chương 007 Tạm Biệt, Không Bao Giờ Gặp Lại Bạn
Chương 008
009 Ủy Viên Công An
010 Đội Trưởng Cảnh Sát
Chương 011 Người Tài? Triệu Xiaofei
Chương 012 Là Chấp Nhận Được, Không Thể Chịu Đựng Được
Mục 013
Chương 014
Chương 015 Kế Hoạch Bắt Một Kẻ Buôn Ma Túy
Tập 016
Chương 017 Cùng Nhau Chấp Nhận Lễ Rửa Tội Trên Chiến Trường
Chương 018 Quan Điểm Của Wu Caijian
Chương 019
Tập 020
Tập 021
022 Chuẩn Bị Trước Chiến Tranh
Chương 023 Tham Quan
024 Hành Động
Chương 025 Súng Máy M60
Chiến Thắng 026 Là Trong Tầm Mắt
Tập 027
Chương 028
Chương 029: Từ Thế Giới
Tập 030
Mục 031
Mục 032
Chương 033 Xem Khẩu Súng Của Ai Mạnh Hơn
Tập 034
Tập 035
Chương 036 Cô Ấy Có Phải Là Cô Ấy Không? Chính Anh Ta?
Mục 037
Chương 038
Tập 039
Chủ Nghĩa Anh Hùng 040
Mục 042
Chương 043
Chương 044 Tôi Cầu Xin Bạn Đưa Tôi Trở Lại
Tập 045
Tập 046
Chương 047 Rắc Rối Của Zhao Xiaofei
Kẻ Giết Người 048
Chương 049 Vay Tiền
050 Kẻ Giết Người Trở Về
051 Khách Không Mời
Theo Đuổi 052
Chương 053 Viên Đá Nhỏ
Chương 054
Chương 055
Chương 056 Trò Chơi (1)
Chương 057 Trò Chơi (2)
Chương 058 Thực Sự Muốn Gặp Tôi?
059 Tướng Dan Ting
060 Toàn Bộ Trung Đoàn Quân
Chương 061 Hiệp Hội Sòng Bạc
Chương 062 Ba Luật Sắt
063 Liên Lạc Đặc Biệt Jiang Wen'Er
Mục 064
Chương 065 Bạn Có Chắc Là Đang Điều Tra Trí Thông Minh?

Chương 041 Anh Ấy Là Bạn Trai Của Tôi

0 0 1
Von anhtrangdem11

Trên phố Langnan ở tầng dưới quận Qingquan, một hàng xe Mercedes-Benz GLE450 màu đen hiện đang hống hách và bên cạnh mỗi chiếc GLE450, có hai người đàn ông với bộ vét và giày da và kính râm.

Nhiều xe ô tô chuẩn bị đi qua đường Langnan đã thấy tình huống này và không dám bấm còi. Họ quay lại và đi đường vòng, chỉ để lại một số người đi đường, đi bộ từ xa.

Đường Langnan không phải là một con đường chính ở thành phố Gangongli, mà là một con đường nhánh đi qua một khu dân cư. Trong số đó, quận Qingquan chỉ nằm bên lề đường Langnan, vì vậy Mo 19, người trở về từ Cục Công an, đi qua đám đông , Trong đôi mắt ngạc nhiên của những người qua đường, đi bộ đến quận Qingquan, nơi bị chặn bởi Mercedes-Benz.

Về cơ bản không có tòa nhà cao tầng nào ở nơi này trong Thành phố Gangongli. Tòa nhà zhengfu mang tính biểu tượng chỉ có năm tầng và các tòa nhà còn lại về cơ bản chỉ có hai đến ba tầng. Quận Qingquan là tòa nhà dân cư ba tầng với tổng cộng ba tầng. Có 18 cầu thang, và cứ 6 ngôi nhà lại có chung một cầu thang.

Số lượng cầu thang là từ 1 đến 3 từ trái sang phải và số nhà của ngôi nhà là từ trái sang phải, từ 1 đến 18 từ thấp đến cao, do đó, số 5 quận Qingquan được Mo 19 thuê là vào ngày 1 Tầng thứ hai ở bên phải của cầu thang.

Chiếc xe hơi của Mercedes-Benz cũng bị chặn bởi cầu thang số 1, một trong số đó chỉ dừng lại ở cầu thang, và phần còn lại đang bảo vệ gọn gàng chiếc này trên đường phố.

Mo 19 có lẽ được tính, cộng với cái này ở cầu thang, tổng cộng mười một, một đội tàu lớn và sang trọng như vậy, thường rất khó nhìn thấy ở thành phố Gangongli. Nhìn vào biển số xe một lần nữa, hóa ra đó là biển số xe của thủ đô của đất nước L, Gantt.

"Có một ông lớn nào đó từ nước L sống ở quận Qingquan không?"

Trong lòng nghi ngờ, Mo 19 đi đến lối vào cầu thang số 1. Tình cờ, lúc này, hai người đàn ông đeo kính râm trong bộ vest và giày da lóe sáng bên trong.

"Có những vị khách quan trọng đến đây, cầu thang số 1 tạm thời bị chặn và những người làm biếng và những người khác bị cấm vào và rời đi", một trong những người đàn ông đeo kính râm nói tại Mo 19.

Trong bản L Mandarin tiêu chuẩn, Mo 19 mỉm cười và cũng nói bằng tiếng L Mandarin: "Tôi không phải là người bình thường, tôi là cư dân của Nhà 5 trên lầu".

"Điều đó không thể đi vào lúc này, xin vui lòng đi và chờ một lát", giọng nói của người đàn ông đeo kính râm là không thể nghi ngờ.

Mo 19 có một chút không vui trong lòng, và đây không phải là của bạn, bạn nói bạn có thể nhập nếu bạn ca không? Nhưng hãy nghĩ về nó, nếu có những người thực sự lớn, nên có luật thiết quân. Rốt cuộc, nơi này ở thành phố Gangongli không bằng phẳng lắm, nên anh quay lại và sẵn sàng rời đi.

Lúc này, một trong những người đàn ông đeo kính râm đột nhiên hỏi lại: "Bạn vừa nói bạn là cư dân của số nhà?"

"Số 5, có chuyện gì vậy?" Mo 19 quay lại và hỏi.

Hai người đàn ông đeo kính râm có vẻ hơi ngạc nhiên, đầu tiên liếc nhìn nhau, rồi một trong số họ quay lại và vội vã chạy vào cầu thang. Người kia nói: "Thưa ông, xin đừng rời đi ngay bây giờ".

Mo 19 không biết hai người đàn ông đeo kính có nghĩa là gì, nhưng khi anh ta đến, anh ta vẫn an toàn và anh ta không sợ bất kỳ con sâu bướm nào từ họ, nên anh ta lặng lẽ đứng.

Một lúc sau, người đàn ông đeo kính râm chạy vào cầu thang quay lại: "Thưa ngài, San Ye và Sư phụ trẻ của chúng tôi muốn gặp ngài, ngài có thể đi vào."

"Sanye và đàn em của bạn muốn gặp tôi? Tôi có biết họ không?" Mo 19 bối rối.

Người đàn ông đeo kính râm nói chuyện lắc đầu: "Tôi không biết".

"Tại sao bạn muốn gặp tôi?"

"Bạn biết khi bạn đi lên."

Mo 19 đầy nghi ngờ, nhưng anh ta vẫn giơ chân và đi về phía cầu thang số 1. Ngay sau khi bước vào cầu thang, người đàn ông đeo kính râm bên cạnh nói: "San Ye và chủ nhân trẻ tuổi của chúng ta đang ở trong ngôi nhà số 5."

Có một tia sáng trong tâm trí của Mo 19, và dường như anh ta đã nghĩ ra lý do.

Trên tầng hai, cánh cửa của ngôi nhà số 5 đang mở và hai người đàn ông đeo kính râm cũng đang đứng ở cửa. Mo 19 đi thẳng. Người đàn ông đeo kính râm không dừng lại, và Mo 19 đi thẳng vào nhà.

Trên ghế sofa trong phòng, có một người đàn ông trung niên mặc bộ đồ có khuôn mặt tròn, bụng to và tóc một phần. Anh ta giàu có bên cạnh, và Zixin Sisulo ngồi bên cạnh. Ngồi trong một chàng trai trẻ rất tiên phong với mái tóc xiên được nhuộm và nóng bỏng, mặc một chiếc áo khoác dài và mỏng, khuôn mặt rất đẹp, tự do và dễ tái tạo một giáo sư.

Hôm nay Zixin Sisulo đã mặc một chiếc váy dân tộc, nhưng đã thay đổi thành một chiếc áo voan ngắn tay dài màu trắng, với một chiếc váy xếp li màu đen và vớ đen bên trong, trông rất ngọt ngào và xinh đẹp. Mà không mất cảm giác xing. Đặc biệt là dáng người kiêu hãnh và đôi chân đẹp thon thả mang đến cho mọi người cảm giác rằng họ không thể di chuyển mắt.

Mo 19 cũng hơi choáng váng, nhưng trước khi anh có thể hồi phục, Zixin Sisulo đã đứng dậy khỏi ghế sofa và chạy đến bên anh.

"Ba người chú, anh ấy là bạn trai của tôi, được gọi là Mo XIX. Chúng tôi đang sống cùng nhau", Zixin Sisuluo nói, giữ cánh tay của Mo XU với người đàn ông trung niên. Đồng thời, anh thì thầm bên cạnh Mo 19, "Đưa tôi và hôn tôi."

Bây giờ Mo 19 có thể thấy rõ mùi thơm của Zixin? Cissuluo, thành thật mà nói, dù Mo 19 có tốt đến đâu, anh ta cũng không thể không run rẩy vào lúc này.

"Em yêu, anh có ở đây không?" Với một nụ cười trên khuôn mặt, Mo Xuan gọi Zixin Sisulu rất tự nhiên, rồi đưa tay phải ra ôm lấy eo thon của cô. Không cần phải nói, Mo 19 có lẽ cũng biết chuyện gì đang xảy ra, vậy anh có quyết định hợp tác với chiếc tuốc nơ vít Xin không?

Khuôn mặt của Zixin? Cisulo đỏ ửng, và dường như màn trình diễn của Mo 19 rất thực tế, nhưng cuối cùng, để làm cho người chú thứ ba hoàn toàn chết, Zixin? Sheng nói bên cạnh Mo 19: "Hãy hôn tôi thật nhanh".

Mo nineen nhận ra rằng tay phải của anh ôm lấy eo thon của Zixin Sisulo và ôm anh trước mặt. Tay trái anh ôm lấy khuôn mặt của Zixin Sisulo và hôn nó bằng miệng anh đào đỏ.

Mo Jiuzhi cảm thấy rằng lối vào của Xiangjin rất ngọt ngào, nhưng cơ thể mỏng manh trong vòng tay anh đã khẽ run lên, và ngay cả hơi thở của anh cũng dồn dập.

Rốt cuộc, đó chỉ là hành động. Mo 19 sớm tách khỏi Zixin Sisulo, và hai người đứng cạnh nhau.

Hai người ngồi trên ghế sofa đã đứng dậy. Mo 19 có thể cảm nhận rõ ràng sự phẫn nộ trong mắt của người đàn ông trung niên, và có thể cảm nhận rõ hơn sự tuyệt vọng trong mắt của một giáo sư nào đó, xen lẫn sự tuyệt vọng của sự thù hận. .

Mo 19 khẽ mỉm cười và bình tĩnh đối mặt: "Zi Xin, xin giới thiệu tôi với khách."

Zixin Sisulo dường như đã không hồi phục từ hiện trường. Thay vào đó, Mo Xiuyue ngày càng trở nên trong trạng thái và bắt đầu chủ động.

"Uh ,,,", Zixin? Cisulo cuối cùng cũng phản ứng và bí mật thở dài, cố gắng trấn tĩnh trái tim đang đập dữ dội của mình.

Anh cầm Mo 19 và đi đến người đàn ông trung niên: "Đây là chú thứ ba của tôi, Dab Sisulo."

"Ba chú, xin chào", Mo 19 nhanh chóng cúi đầu chào.

Dab? Cissuluo vẫy tay, nheo mắt lại, không biết nó có nghĩa gì.

Anh quay lại và đi đến trước mặt một giáo sư trả lời: "Đây là người bạn tốt của tôi, Sova Bupaj."

Lúc này, đôi mắt của Sova Bupaji mở to, đôi mắt đỏ hoe, như thể anh ta là một con báo với mái tóc giận dữ, sẵn sàng vồ lên để cắn Mo 19, khuôn mặt lãnh đạm của Mo 19 và luôn nở nụ cười.

"Xin chào, ông Sova", Mo mười chín từ từ đưa tay phải ra.

Sova Bupaji cuối cùng cũng chống lại sự tức giận của mình và hướng mắt về phía Zixin Sisulo: "Tôi là chồng chưa cưới của bạn, dường như bạn đã quên giới thiệu nó."

"Sova, ...," Zixin Sisulo dường như bị choáng ngợp, nhưng anh không biết phải nói gì trong một lúc.

Sova Bupaj đá lên bàn cà phê, quay lại và bước ra khỏi cửa, đằng sau đó Dab? Cissulo miễn cưỡng chỉ tay vào Cin? Đi lên.

Weiterlesen

Das wird dir gefallen

1.6M 161K 113
Tác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính v...
712K 45.9K 175
Tác phẩm: Hãy Đẩy Thuyền Tôi Với Tổng Giám Đi Tên QT: Thỉnh Cắn Ta Cùng Tổng Giám CP Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Nhân vật chính: Thẩm Nịnh Nhược x...
18.6K 801 18
"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây...
5.4K 419 15
gió độc