Ca Nhi Mấy Cái Đĩnh Ngươi

By anhtrangdem11

3 0 51

Người không khinh cuồng uổng thiếu niên, người nọ nếu khinh cuồng có phải hay không liền không uổng công than... More

001 Cho Ăn Không Đầy Đủ
002 Thần Bành
003 Trương Nguyệt
004 Bắt Người
005 Thỏa Hiệp
006 Bạn Không Nên Đe Dọa Tôi
007 Anh Trai
008 Là Tất Cả Người Đàn Ông
009
010 Hạng Nhất
011 Đừng Tư Vấn
012 Lalang Với?
013 Nhưng Một Bữa Sáng?
014 Ba Trong Bốn
015 Nhà
016 Tìm Kiếm Wang Gang
017 Người Phụ Nữ Ngốc Nghếch
018 Trả Thù
019 Chịu Đựng
020 Có Thể Quên Cô Ấy, Bạn Đến
021 Đồng Đội Giống Chúa
Lấy Điện Thoại 022
023 Wang Gang Bắt Đầu
024 Như Tôi
025 Là Người Anh Em Có Thể Mang Mọi Thứ Cùng Nhau
026 Nhìn Cô Ấy Khóc
026 Tạm Biệt Wuming
027 Cho Học Bổng
028 Bạn Và Bạn Tốt
029 Đàn Ông Nên Chăm Sóc Phụ Nữ
030 Thực Sự Mệt Mỏi
031 Khách
Bảng Hiệu 032
033 Bạn Gặp Tai Nạn
034 Bạn Có Thể Thử
035 Dodge
036 Xem Lin Jing
037 Thiếu Đức
038 Dọn Dẹp Gia Lương
039 Ma Sát Bên Trong
040 Nhấm Nháp
041 Yue Ngã Xuống!
042 Quay Lại
043 Tại Sao Lại Thế Này?
045 Bắt Đầu
Heo Hói 046
047 Bộ Giữa
048 Điểm Mạnh Của Anh Trai Hạnh Phúc
049 Anh Trai
050 Sẽ Được Tính
051 Coi Chừng Anh Ta Đánh Bạn
052 Bạn Trương Nguyên, Không!
053 Tại Sao Phải Đối Phó Với Yuedong?
Tài Khoản 054?

044 Rối

1 0 1
By anhtrangdem11

Anh ấy tên là Zhang Wei, và anh ấy đã đi theo tôi trước đây. Ở trường, tôi đã tự mình lấy hai người, một Cheng Cheng và một người khác, Wei Wei.

Cha mẹ của Weiwei là những người lãnh đạo của quận và họ được coi là thế hệ thứ hai của các quan chức. Nhưng anh ta hơi giống tôi. Anh ta có tiền ở nhà nhưng rụt rè và luôn bị bắt nạt. Bị bắt nạt, cộng với tôi đã giúp anh ta hai lần, sau đó anh ta đi theo tôi.

Ngồi đây một lúc, Weiwei vừa nói vừa khóc. Anh ấy trẻ hơn tôi. Anh ấy chỉ là sinh viên năm cuối. Hôm nay thực sự là sinh nhật của anh ấy. Anh ta nói anh ta ghét Cheng Cheng, và anh ta muốn bãi bỏ Cheng Cheng.

"Ngay cả khi nó bị loại bỏ, đó là tôi. Bạn đi học. Hôm nay là sinh nhật của bạn. Anh nợ bạn một món quà sinh nhật. Tôi sẽ tặng nó cho bạn vào một ngày nào đó. Quay lại." Tôi cũng không thoải mái. ? Bây giờ tôi sẽ đến Tianyuan.

"Anh Yuan Yuan, anh thậm chí không biết rằng khuôn mặt hôi hám của Cheng Cheng muốn điều đó. Anh ấy biết rằng Xuan Xuan là người phụ nữ của anh, và anh ấy đi đón Xuan Xuan mỗi ngày! Anh ấy chỉ là rác rưởi, đó là cặn bã cá nhân! Được rồi! "Weiwei uống quá nhiều, và thật vô lý.

"Quên đi, Xuan Xuan và tôi đã đi qua. Chúng ta hãy quay lại sớm." Tôi nhìn Youyou, khuôn mặt cô ấy không đẹp, nhưng cô ấy không nói gì nhiều, và chỉ huy đại đội và Chị Ye đang nhìn chằm chằm vào họ. Giám sát máy tính.

y chương mới nhất của phần trên B

Weiwei chưa rời đi. Anh Yi đến và chỉ huy đại đội tắt máy tính.

"Tại sao? Có phải anh Yi Yi đang chuẩn bị nắm lấy chúng tôi bằng tay để mời công đức?" Chị Yep nói.

"Đó là những gì cha tôi yêu cầu họ đến, đó không phải việc của tôi!" Anh Yi giải thích, cố gắng kéo tay Ye Zi's.

"Bố của bạn! Bố của bạn! Bạn biết bố của bạn! Bạn vẫn là đàn ông à? Người phụ nữ của bạn không thể bảo vệ bạn. Bạn là người đàn ông như thế nào?" Chị Yep buông tay anh trai mình và nói một cách giận dữ.

"Sau đó, anh ấy là bố tôi ..." Anh Yi có chút xấu hổ.

"Vâng, anh ấy là bố của bạn, bạn không thể xúc phạm bạn, bạn là người thân, tôi là gì, nếu bạn chết, sau đó chết, sau đó bạn và cha của bạn vượt qua! Yuan'er hãy đi!" Chị Ye Zi đẩy đi trong sự tức giận. Yige nói.

"Lá, tôi thực sự không thể giúp nó!"

"Bạn không thể giúp đỡ? Sau đó, khi nào bạn có thể có một cách? Anh trai tôi đã bị truy đuổi và giết chết. Bạn có thể cứu anh ta miễn là bạn gửi một vài người một cách ngẫu nhiên, nhưng bạn? Sợ hãi! Bạn đã không làm gì cả! Liuzi, anh ta đi ngang qua cửa nhà bạn, bạn đã giúp anh ta, để anh ta bị hack đến chết bởi con chó nhỏ của con cáo đen, bạn vẫn không có lựa chọn nào khác! Zhao Tianyi! Bạn là một kẻ lãng phí, một con rối! " Đi đến cửa.

Tôi chộp lấy Chị Ye, vì tôi biết bây giờ phải có ai đó đang nhìn chằm chằm vào cái còi, và chúng tôi chắc chắn sẽ bị chặn ngay khi chúng tôi rời khỏi Tianyuan.

Mặc dù tôi cũng không hài lòng với Anh Yi, nhưng bây giờ, điều này tốt hơn một chút so với bên ngoài, ít nhất Jin Biao vẫn không thể vào được.

Nếu Jin Biao có thể vào Tianyuan để tìm kiếm như Qi Tai, thì Zhao Mingwu sẽ không cần phải trộn lẫn.

Qi Tai có thể nói rằng anh ta đang thực hiện nhiệm vụ chính thức, và có thể hiểu rằng Zhao Mingwu đã cho anh ta đi, nhưng Jin Biao đến, nếu anh ta từ bỏ một lần nữa, đó là một cú tát vào mặt, đánh vào mặt Zhao Mingwu. Vì vậy, chúng tôi vẫn có những lợi ích nhất định ở đây.

Mặc dù Zhao Mingwu không ngăn cản Qi Tai, nhưng anh ấy đã không tự mình làm điều đó, thái độ của anh ấy cũng rất rõ ràng, tôi để bạn ở lại đây, nhưng nếu có gì đó không ổn, anh ấy thậm chí có thể đẩy nó mà không biết.

Tất nhiên, sẽ là tốt nhất nếu không có gì sai như thế này và mọi người đều vui vẻ. Anh Zhao Mingwu không có tội với Qi Tai. Nhân danh, anh cũng lấy chị Ye Ye, người rất tốt.

Tuy nhiên, rõ ràng là Chị Yezi không đơn giản chấp nhận, anh muốn Zhao Tianyi tấn công! Chống lại Jin Biao và Qi Tai!

Nhưng tôi có thể thấy rằng mặc dù Anh Yiyuan trên danh nghĩa là ông chủ của Tianyuan, nhưng thực tế, Zhao Mingwu không nói, và anh ta có thể không thể di chuyển.

Anh Yi có kích thước tương đương với Anh Bành, nhưng Anh Bành có một anh trai da báo, nhưng Anh Yi đã có tên của chủ sở hữu, nhưng Zhao Mingwu vẫn không để anh ấy gây rối trong sự kiện này ảnh hưởng đến cuộc sống và cái chết của Tianyuan.

Vì vậy, tình huống này bây giờ xuất hiện.

"Người đàn ông này đôi khi vẫn có ý kiến ​​riêng của mình, đặc biệt là một người anh lớn." Chỉ huy cũng vỗ vai Yige và rời đi. Chị Lá cũng đi ra ngoài.

"Chết tiệt! Tất cả các bạn đổ lỗi cho tôi, tôi có thể làm gì! Đồ khốn chết tiệt của tôi! Những người già không nghe lời tôi! Làm sao tôi có thể thả nó ra!" Anh Yi cũng hơi tức giận, mông Gầm lên ghế sofa, Wei Wei và tôi liếc nhìn nhau rồi ngồi xuống. Bạn cũng ngồi cạnh tôi. Dù sao, cô ấy sẽ không đi đâu cả.

Tôi đi đến bên cạnh và lấy ba ly, rót ba ly rượu, và đưa một ly cho Yige và Weiwei.

"Anh đừng coi thường tôi à? Nghĩ rằng tôi là một sự lãng phí?" Anh Yi đột nhiên quay sang hỏi tôi.

"Anh Wing, từ khi còn đi học, anh cũng là người như anh Bành. Anh giỏi đánh nhau, anh có thể chiến đấu, không ai có thể so sánh ở trường. Anh có thể đánh bại tôi bốn hoặc năm, làm sao tôi có thể coi thường anh."

"Vâng, đúng vậy! Câu chuyện đánh đập học sinh quốc tế dữ dội khi tôi còn học trung học vẫn đang bị những người điên truyền lại!" Wei Wei cũng nói.

Anh trai thực sự có khả năng chiến đấu. Anh ấy đã học chiến đấu chuyên ngành. Khi anh ấy học năm thứ hai trung học, một vài đứa trẻ từ một quốc gia nào đó đã chạy đến trường chúng tôi như một học sinh trao đổi. Anh ấy là một bậc thầy về Taekwondo. Không có giới hạn, Peng Ge cũng đã đi, nhưng chỉ có một người ngã xuống, và lần thứ hai rơi xuống.

Cuối cùng, Yige đi ra ngoài và mặc một chuỗi đầy đủ, và bốn người trong số họ đã bị anh ta hạ gục một mình.

Tuy nhiên, Anh Cánh và Anh Bành thì khác. Anh ấy có một kỹ năng tốt, và nói chung không thể coi thường những học sinh bình thường, giống như tôi. Anh ấy đã không nhìn anh ấy trước đây. Vì vậy, anh ta không có bất kỳ anh em nào ở trường, không giống như Pengge và chúng tôi, bất cứ nơi nào chúng tôi đi. Anh thuộc thể loại Lone Ranger.

"Tuy nhiên, Anh Yi, tôi không thích nghe nó. Người được gọi là ba người, một hàng rào và ba cọc, và một số chú Zhao, nhưng rốt cuộc đó không phải là của anh." Chỉ sau một thời gian.

Anh Yi đã không nói chuyện trong một thời gian dài. Tôi biết những lời này đã chạm đến trái tim anh ấy. Bây giờ, trong tình huống này, tôi tin rằng anh ấy đã nhận ra sâu sắc sự nhỏ bé của sức mạnh mà một người có.

"Shen Peng đã nhìn ra rất xa, nhưng tiếc là anh ấy đã hết may mắn." Anh Yi ngập ngừng nói trong một thời gian dài.

"Anh ấy sẽ may mắn, miễn là chúng tôi vẫn ở đó, một ngày nào đó chúng tôi sẽ lấy lại mọi thứ thuộc về chúng tôi!" Tôi nói chắc chắn.

"Vâng! Anh Bành đã đi rồi, chúng tôi vẫn ở đây! Anh Yuan vẫn ở đây, Anh Jian vẫn ở đó! Một ngày nào đó chúng tôi sẽ để Anh Bành trở lại thật đẹp!" Wei Wei cũng nói.

"Có vẻ như anh ta đã không làm tổn thương bạn vô ích, vì vậy, làm thế nào để giúp tôi trước?" Anh Yi gật đầu.

Tôi không trả lời anh ta, vì tôi đã rời khỏi trường, tôi là anh trai của anh ta, Shen Peng, và đó là của Yuedong.

"Shen Peng đã đến gặp tôi khi anh ấy rời đi, và anh ấy nói rằng nếu bất kỳ ai trong số các bạn quay lại, tôi hy vọng tôi sẽ chăm sóc anh ấy, vì vậy bạn không phải lo lắng về ý kiến ​​của anh ấy." Anh Yi dường như biết suy nghĩ của tôi, vì vậy anh nói thêm.

"Tôi phải hỏi em gái mình." Tôi không vội vàng hứa, sẽ rất khó để quay lại điểm ban đầu sau một bước sai lầm như vậy.

"Chà, điều đó cũng ổn. Tôi cũng thích Wuming mà bạn mang đến, và Thunder cũng tốt." Yige tiếp tục.

"Cái này, tôi phải hỏi ý kiến ​​của riêng họ. Dù sao đi nữa, cảm ơn anh Yi." Tôi rót một ly rượu cho anh Yi rồi nói.

"Đây là con dâu của anh à?" Yige quay đầu lại nhìn vào chiếc yoyo đang dựa vào tôi rồi nói.

"Vợ tôi dài, Wu Ming là anh trai của cô ấy." Tôi mỉm cười.

"Anh nói khi nào em gái anh sẽ ở bên em như con dâu, đi cùng em rất tốt?" Anh Yi nhìn chúng tôi đột nhiên chán nản.

"Anh Yuan Yuan, con dâu mới rất đẹp. Tôi nói cô ấy sẽ không rời đi!" Wei Wei vui vẻ nói.

Sau đó, Anh Yi uống rất nhiều rượu. Anh ấy nói rằng anh ấy luôn cảm thấy rằng miễn là anh ấy đủ mạnh, anh ấy có thể không sợ hãi, nhưng bây giờ anh ấy chỉ biết rằng sức mạnh của một người là không đáng kể trước một nhóm! Anh thậm chí còn cảm thấy mình thật nhỏ bé!

Từ tình huống trước đó, có thể thấy rằng người anh lớn Yige thực sự không có quyền lực thực sự, nếu không anh ta sẽ gần như không khiến người phụ nữ của mình bị bắt.

Sau đó, tất cả chúng tôi đã uống quá nhiều, và tôi đã vội vã trở lại tầng ba, và Weiwei cũng được đưa lên tầng ba. Anh Yi được đưa đến một nơi khác.

Khi tôi thức dậy vào buổi sáng, tôi kéo nó lên và sau đó đi đến phòng của Wuming. Sau khi tôi đi vào, tôi nhìn vào nó, và một vài người ở đó.

"Chuyện quái gì đang xảy ra vậy! Tại sao cảnh sát lại nhìn chằm chằm vào đây, và không phải anh Bành di chuyển? Làm thế nào chúng ta chạy đến đây?", Anh trai Yi lên tiếng trước.

"Yuedong ... Hết rồi. Anh Bành đã đến giúp chúng tôi khi chúng tôi chạy trên đường lần trước. Bây giờ Yuedong đã đóng cửa. Nhiều người của Yuedong đã bị bắt. Chị Ye là em gái của anh trai Leopard của Yuedong. Tôi đã bắt được cô ấy. "Tôi cũng không giấu chúng. Bây giờ là lúc đó, và nó không vui lắm để trốn.

"Vấn đề này không liên quan gì đến bạn, bạn không phải là người dễ chịu, họ sẽ không làm bạn xấu hổ, rời đi sớm." Tôi nhìn họ và nói.

"Vậy thì em không đi à?" Wu Ming cau mày.

"Anh Bành là Yuedong, còn tôi là Yuedong. Yuedong đã trở nên như thế này. Tôi không thể đi. Tôi muốn ở lại và giúp anh tôi lấy lại đồ của chúng tôi!"

"Ngoài ra, Anh Yi cũng nói, hy vọng rằng chúng ta có thể ở bên anh ấy. Tôi cũng đang suy nghĩ xem liệu tôi có thể trả thù bằng sức mạnh của Tianyuan không!" Tôi lắc đầu.

"Nếu bạn không đi, thì cô ấy sẽ không đi khi cô ấy làm đúng, tôi sẽ đi nếu cô ấy không đi!" Wu Ming đảo mắt.

"Điều đó không đúng, tôi chỉ không muốn đến trường." Thunder có vẻ khá hạnh phúc. Tôi cũng có thể hiểu điều này, bởi vì anh ấy không muốn đi học chút nào, anh ấy đang nghĩ về việc trộn lẫn xã hội với tất cả trái tim mình.

"Bạn đã ở lại tất cả, làm thế nào bạn có thể ít hơn anh trai của bạn!" Yi Ge nói.

"Tôi ... tôi có thể chứ?" Happy nói một cách lo lắng.

"Hãy đi ngay khi bạn sợ!" Thunder nói một cách không thiện chí.

"Chúc mừng anh, em không cần phải vật lộn, dù em có ở lại hay không, trong trái tim anh, em là anh trai của em, và em thực sự không có gì để làm với những điều này, em phải đi, sẽ không ai trách em." Với một bờ vai, anh khác với chúng tôi. Anh sợ, và anh đã đúng.

"Tôi ... tôi muốn ở lại." Happy Child do dự một lúc lâu.

"Nếu bạn nghĩ về điều đó một lần nữa, tôi phải gặp em gái và thảo luận với cô ấy." Tôi không biết cảm giác như thế nào trong lòng. Tôi muốn họ ở lại và giúp tôi ở bên tôi. Nhưng lý trí một lần nữa nói với tôi rằng điều này có khả năng gây hại cho họ! Vì vậy, tôi cũng rất rối, rất mâu thuẫn ...

Bạn đã không nghe thấy bất cứ điều gì trong hai ngày này. Tôi biết cô ấy không thoải mái, nhưng bây giờ là trường hợp đó, và tôi không thể giúp được.

Continue Reading

You'll Also Like

876K 35.8K 109
Tác giả: Ngã Ái Cật Băng Bổng Tình trạng tác phẩm gốc: Hoàn thành (99 chương + 11 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn thành (28/04/2024) Thể loại: Na...
142K 18.6K 63
Chosha: Kimuneko •"Các cậu sẽ là con tốt thí mà tôi sẽ sử dụng để đi đến ngai vàng, thế nên hãy thể hiện tất cả các tài năng mà con tốt cần có" ||Tr...
301K 17K 101
Tên gốc: 他来自1945 Tác giả: Thính Nguyên Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hào môn thế gia, xuyên không, giới giải trí, sốn...
969K 84.1K 120
Hán Việt: Khai quải luyến ái hệ thống ( khoái xuyên ) Tác giả: Quất Tử Chu Tình trạng bản gốc: Hoàn 190 chương Tình trạng edit: Đang tiến hành Editor...