024 Như Tôi

0 0 0
                                    

Tôi quay lại và thấy Wu Ming. Anh ta bị theo dõi bởi ba hoặc bốn người, nhưng anh ta đã không bắt anh chàng.

Wu Ming chỉ dựa vào khung cửa và nhìn chằm chằm vào chúng tôi trong ký túc xá.

"Chủ tịch Wu! Không có gì để chơi tình cờ. Sinh viên năm nhất này không thành thật. Tôi nghe nói rằng thật khó khăn khi bạn tìm thấy Youyou và Gang, vì vậy chúng tôi đã đến!"

"Đi thôi! Tôi không cần phải lo lắng về vấn đề của mình." Wu Ming vẫy tay.

"Trong trường hợp này, sau đó chúng ta sẽ không làm phiền, anh em hãy đi đi!" Chàng trai hút thuốc Wu Ming cười ngượng nghịu và đưa người đó đi.

Tôi đã giúp Kai'er và anh trai tôi, Thunder, và tất cả đều đứng dậy. Wu Ming đứng ở cửa và hút thuốc, và không đi vào hay bỏ đi. Tôi biết anh ấy đang đợi, chờ đợi thái độ của tôi. Mặc dù Wang Gang đã đi rồi, tôi cảm thấy Ông chủ của Đại học Sư phạm, anh ta nên biết một số chuyển động nhỏ của Wang Gang.

Tôi không nghĩ nhiều về anh ta, sau tất cả, họ phải là người thứ hai đánh bại anh trai mình, vì thời điểm đó đã xuất hiện.

"Bạn không muốn nói gì à?"

"Cảm ơn bạn lần này. Đổi lại, tôi sẽ cho bạn xem cái này trước. Nhân tiện, tôi nhắc bạn hãy lạc quan về em gái ngốc nghếch của bạn!" Tôi tìm thấy bức ảnh trên điện thoại của mình và ném nó cho anh ấy.

"Bunny nhỏ, bạn đang nói về cái gì vậy!" Ai đó đằng sau Wu Ming hét lên với tôi.

"Thật thú vị ... hãy giữ lấy nó, đừng lan truyền nó." Wu Ming giơ tay ngăn người đó lại và trả lại điện thoại cho tôi, rồi nói một cách có ý nghĩa. Lập tức quay lại và bỏ đi.

Tôi biết, chương trình tốt bắt đầu từ đây!

Một vài người trong số chúng tôi chạm vào nhau một ít thuốc đỏ, sau đó chúng tôi mỉm cười với nhau, và rồi tất cả chúng tôi nằm xuống, bởi vì tôi thực sự quá mệt mỏi, và tôi thực sự bị sẹo. Quan trọng nhất, tôi tin rằng sẽ không có ai gặp rắc rối nữa!

Điều chúng ta phải lo lắng bây giờ không phải là chúng ta, mà là Wang Gang. Làm sao anh ta dám đối xử với anh họ của Wu Ming để Wu Ming sẽ để anh ta đi? Sau đó, trừ khi sư tử thay đổi để chăn thả, lợn nái già có thể đi đến cây!

Hương đặc biệt đã ngủ đêm nay, bởi vì Wu Ming nói không được phát tán nó một cách hỗn loạn, sau đó tôi đã không để một người anh em gửi nó.

Vào buổi sáng, tôi đón Tian Tian đi ăn sáng như thường lệ, nhưng tôi đã nhận được một chiếc mũ và mang nó lên vì một vết thương trên đầu.

Tian Tian và Youyou cũng vừa xuất hiện khi họ đi xuống cầu thang trong ký túc xá của họ. Youyou trông thật xinh đẹp, và tôi lờ cô ấy đi. Tôi tự hỏi liệu Wu Ming có nên nói rõ với cô ấy không, vì vậy tôi đã quan tâm quá nhiều.

Vẫn là cửa hàng ăn sáng, vẫn là mì nóng, nhưng Tian Tianduo yêu cầu tôi cho một bộ não đậu phụ, nói rằng đó là ăn não để tạo nên bộ não. Người ta ước tính rằng bạn trang điểm càng nhiều thì càng tốt?

Ca Nhi Mấy Cái Đĩnh NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ