050 Sẽ Được Tính

0 0 1
                                    

Anh Yi không giấu chúng tôi điều gì. Anh ấy trực tiếp mở cái túi mà Luo Han đã đề cập trước đó. Tôi nhìn vào nó và tất cả đều màu đỏ, tất cả đều là tiền!

"Thành thật mà nói, gần đây vì Qi Tai và Jin Biao quá chặt chẽ, họ luôn đặt chúng tôi lại với nhau, và sau đó Qi Tai quay lại cửa hàng để kiểm tra, điều đó khiến việc kinh doanh của chúng tôi chậm chạp. Không còn tiền cho tôi, vì vậy tôi luôn chuẩn bị một lô hàng cho trường hợp khẩn cấp, nhưng chúng tôi đã thử một vài lần, và ai đó luôn theo dõi, vì vậy họ đã làm nó. "

"Nhưng chỉ hai giờ trước, chúng tôi đã bắn thành công!" Yige nói vui vẻ.

& Sx &

"Đồng tác giả với chúng là một bộ các tập hợp, chúng tôi được tính là một kế hoạch?" Tôi đột nhiên nói, không có gì lạ khi chúng tôi bị những ngọn núi đuổi theo không có ai giúp chúng tôi!

"Tôi thậm chí không nghĩ về nó, nhưng nó đã xảy ra khi bạn gọi và tôi đã nhận được tin tức một lần nữa. Chúng là một bộ, vì vậy Hua Ge và tôi sẽ đưa cho anh ấy một kế hoạch sớm nhất có thể!" Anh Yi có vẻ khá vui vì vậy anh ấy đã giải thích cho chúng tôi.

"Yeah? Tôi có phải Hua Hua không, tôi có thông minh không? Nhanh lên tôn thờ bạn Hua Hua!" Hua Ge cuộn tròn chân của Erlang ở bên cạnh.

"Cũ không nghiêm trọng! Rất nhiều người đang giả vờ già! Hãy cẩn thận, hôm nay thời tiết không tốt!" Tôi nheo mắt.

"Ý bạn là gì? Bạn không bị thuyết phục?" Hua trừng mắt.

"Không, sao tôi dám, tôi lo lắng cho bạn, tôi sợ bạn sẽ bị ném vào mông của Leigong!" Tôi nói với giọng chế nhạo.

"Bạn thỏ nhỏ! Bạn dám nguyền rủa tôi!" Hua Ge vẫn đến ngay khi bàn giày! Có một mùi hôi thối theo sau! Tôi đã lo lắng ngay từ cái nhìn đầu tiên, giơ tay lên là một cái tát, đôi giày bay thẳng đến người anh đang trò chuyện với Anh Tiaozi!

"Crack!" Thật trùng hợp, anh ta đứng trước mặt anh trai opera! Rồi tôi thấy ánh mắt giận dữ của Anh Xizi!

"Đó là đôi giày của anh ấy! Dù tôi có làm gì đi nữa!" Tôi bỏ chạy ngay khi nhìn thấy nó! Nhưng sau đó nó đã bị Anh Yi chặn lại.

"Hai tên khốn! Anh hãy đợi em! Đợi một lát để ra ngoài và xem em chết tất cả như thế nào!" Anh Zizi chỉ vào tôi và Hua Ge với vẻ mặt không ngừng ghê tởm. Tôi vô thức nhún cổ, tôi không đủ khả năng để tổ tiên này! Tôi thậm chí còn thấy Anh Hua không dám nhặt giày của mình!

"Tại sao bạn không có thêm một vài người nữa, anh chàng này làm tôi sợ!" Một anh trai phớt lờ tôi và Anh Hua, và có chút chán nản.

"Trên thực tế, đây cũng là một bài kiểm tra, tất cả các bạn đều tốt, đặc biệt là Yuan'er, bạn làm tôi ngạc nhiên! Năm người trong số các bạn bị chia rẽ!" Một anh em vẫn đưa cho tôi 30.000 nhân dân tệ.

"Được rồi! Sau một đêm quăng, bạn trở về và nghỉ ngơi!" Yi Ge mỉm cười và vỗ vai vài người trong chúng tôi.

"Anh Wing, tôi có thể tìm thấy một cô gái không?" Một anh trai nói với một cái nhíu mày, và tôi nheo mắt khi thấy rằng pergola của anh ta đã tăng trở lại.

Ca Nhi Mấy Cái Đĩnh NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ