044 Rối

1 0 1
                                    

Anh ấy tên là Zhang Wei, và anh ấy đã đi theo tôi trước đây. Ở trường, tôi đã tự mình lấy hai người, một Cheng Cheng và một người khác, Wei Wei.

Cha mẹ của Weiwei là những người lãnh đạo của quận và họ được coi là thế hệ thứ hai của các quan chức. Nhưng anh ta hơi giống tôi. Anh ta có tiền ở nhà nhưng rụt rè và luôn bị bắt nạt. Bị bắt nạt, cộng với tôi đã giúp anh ta hai lần, sau đó anh ta đi theo tôi.

Ngồi đây một lúc, Weiwei vừa nói vừa khóc. Anh ấy trẻ hơn tôi. Anh ấy chỉ là sinh viên năm cuối. Hôm nay thực sự là sinh nhật của anh ấy. Anh ta nói anh ta ghét Cheng Cheng, và anh ta muốn bãi bỏ Cheng Cheng.

"Ngay cả khi nó bị loại bỏ, đó là tôi. Bạn đi học. Hôm nay là sinh nhật của bạn. Anh nợ bạn một món quà sinh nhật. Tôi sẽ tặng nó cho bạn vào một ngày nào đó. Quay lại." Tôi cũng không thoải mái. ? Bây giờ tôi sẽ đến Tianyuan.

"Anh Yuan Yuan, anh thậm chí không biết rằng khuôn mặt hôi hám của Cheng Cheng muốn điều đó. Anh ấy biết rằng Xuan Xuan là người phụ nữ của anh, và anh ấy đi đón Xuan Xuan mỗi ngày! Anh ấy chỉ là rác rưởi, đó là cặn bã cá nhân! Được rồi! "Weiwei uống quá nhiều, và thật vô lý.

"Quên đi, Xuan Xuan và tôi đã đi qua. Chúng ta hãy quay lại sớm." Tôi nhìn Youyou, khuôn mặt cô ấy không đẹp, nhưng cô ấy không nói gì nhiều, và chỉ huy đại đội và Chị Ye đang nhìn chằm chằm vào họ. Giám sát máy tính.

y chương mới nhất của phần trên B

Weiwei chưa rời đi. Anh Yi đến và chỉ huy đại đội tắt máy tính.

"Tại sao? Có phải anh Yi Yi đang chuẩn bị nắm lấy chúng tôi bằng tay để mời công đức?" Chị Yep nói.

"Đó là những gì cha tôi yêu cầu họ đến, đó không phải việc của tôi!" Anh Yi giải thích, cố gắng kéo tay Ye Zi's.

"Bố của bạn! Bố của bạn! Bạn biết bố của bạn! Bạn vẫn là đàn ông à? Người phụ nữ của bạn không thể bảo vệ bạn. Bạn là người đàn ông như thế nào?" Chị Yep buông tay anh trai mình và nói một cách giận dữ.

"Sau đó, anh ấy là bố tôi ..." Anh Yi có chút xấu hổ.

"Vâng, anh ấy là bố của bạn, bạn không thể xúc phạm bạn, bạn là người thân, tôi là gì, nếu bạn chết, sau đó chết, sau đó bạn và cha của bạn vượt qua! Yuan'er hãy đi!" Chị Ye Zi đẩy đi trong sự tức giận. Yige nói.

"Lá, tôi thực sự không thể giúp nó!"

"Bạn không thể giúp đỡ? Sau đó, khi nào bạn có thể có một cách? Anh trai tôi đã bị truy đuổi và giết chết. Bạn có thể cứu anh ta miễn là bạn gửi một vài người một cách ngẫu nhiên, nhưng bạn? Sợ hãi! Bạn đã không làm gì cả! Liuzi, anh ta đi ngang qua cửa nhà bạn, bạn đã giúp anh ta, để anh ta bị hack đến chết bởi con chó nhỏ của con cáo đen, bạn vẫn không có lựa chọn nào khác! Zhao Tianyi! Bạn là một kẻ lãng phí, một con rối! " Đi đến cửa.

Tôi chộp lấy Chị Ye, vì tôi biết bây giờ phải có ai đó đang nhìn chằm chằm vào cái còi, và chúng tôi chắc chắn sẽ bị chặn ngay khi chúng tôi rời khỏi Tianyuan.

Mặc dù tôi cũng không hài lòng với Anh Yi, nhưng bây giờ, điều này tốt hơn một chút so với bên ngoài, ít nhất Jin Biao vẫn không thể vào được.

Ca Nhi Mấy Cái Đĩnh NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ