030 Thực Sự Mệt Mỏi

0 0 1
                                    

Sáng hôm sau tôi đi mua đồ ăn sáng cho cô ấy từ rất sớm. Cô ấy rụt rè giấu chăn và không chịu ra ngoài. Tôi để anh ấy đi và rời đi trước. Tôi phải rời đi trước khi Thunders đứng dậy để liên lạc Xấu hổ.

Nhà kho này cách hai nơi chúng tôi thuê một ngôi nhà, vì vậy tôi có thể đi bằng cách chạy.

Q City không quá xa biển, chủ yếu dành cho xuất khẩu hàng hóa nhỏ. Kho này là kho ngoại thương lớn nhất ở thành phố Q. Có ba tầng. Mỗi ngày, có xe hơi đến và đi, và lượng hàng hóa khá lớn!

Một số người nước ngoài đến các thị trường khác nhau để xem xét hàng hóa, sau đó đặt hàng, vì để xuất khẩu nói chung, họ cần phải đặt một container, khối lượng này rất lớn, nói chung là một container lớn là 68 mét khối, vì vậy anh ta sẽ đặt hàng rất nhiều Nhà phân phối, có một ít sản phẩm đa dạng, nhưng nhà sản xuất này thì khác, và nguồn khác nhau. Anh ta không thể chạy quanh trong container và tải hàng hóa, vì vậy anh ta cần một điểm thu gom hàng hóa, đó là kho này.

Họ thuê một nhà kho và yêu cầu các đại lý giao nó. Anh ta đang nhặt các container và tải chúng ở đây. Sau đó đi ra ngoài qua hải quan.

Và công việc của tôi là làm việc với một nhóm người bốc xếp và dỡ hàng để giao hàng từ người khác, hoặc để chở container.

Điều này được tính theo xe, chúng tôi sẽ chia thành các đội, một nhóm bốn người, việc dỡ hàng phụ thuộc vào kích cỡ xe, hàng hóa nặng và tiền được trả, và việc tải container chỉ quan trọng. Nhẹ và rẻ, phí tự nhiên nặng.

Tiền được thu thập trực tiếp bởi trưởng nhóm, và sau đó người quản lý kho sẽ tính phí mười phần trăm, và trưởng nhóm sẽ rút thêm mười đô la trong tủ, phần còn lại sẽ được chia cho bốn người.

Trong nhóm của chúng tôi, tôi là người trẻ nhất, và sau đó trưởng nhóm có hai mươi bốn hoặc bốn người, họ là He, họ đều gọi anh ấy là Xiao He. Một người khác đến từ Sơn Tây, họ gọi anh ta là Sơn Tây trực tiếp, ở độ tuổi 30, và người kia đến từ Giang Tây, người gọi anh ta là đồng hồ cũ. Khoảng bốn mươi.

Ban đầu, họ không muốn tôi. Rốt cuộc, tôi trông rất nhỏ bé, và đây chắc chắn là công việc thể chất, và sức mạnh thì nhỏ, điều này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ và ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ khi đến lúc. Nhưng không có ai khác trong nhà kho, vì vậy họ không còn cách nào khác ngoài việc đưa tôi đi.

Tôi vẫn còn một chút sức lực. Rốt cuộc, tôi thường tập thể dục với bố trước đây và lúc đầu tôi chỉ ngu ngốc nói rằng tôi không có sức mạnh, chỉ có một nửa sức mạnh chiến đấu, vì vậy tôi đã buộc một bao cát trong một thời gian, vì vậy tôi cơ bản di chuyển hàng hóa, Ngay cả tôi cũng mạnh hơn Sơn Tây một chút.

Vì vậy, mặc dù lúc đầu họ không đối xử với tôi rất nhiều, nhưng họ tốt với tôi sau này.

Chỉ là cuộc sống này không chỉ đòi hỏi sức mạnh mà còn cả sức bền! Bạn phải làm điều đó bởi vì nó có sẵn, bắt đầu từ 8 giờ sáng và kết thúc lúc 5 giờ, có một tủ tiền cho một cái tủ!

Tất nhiên, không phải lúc nào cũng có. Chúng tôi có một vài nhóm trong một lớp. Bất cứ ai đến container đều miễn phí và ai ở trên tàu.

Ca Nhi Mấy Cái Đĩnh NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ