035 Dodge

0 0 1
                                    

Ngay khi họ di chuyển, những người trên Wuming tự nhiên di chuyển. Tôi và Thunder liếc nhìn nhau, rồi đứng cạnh xe, vì mục đích của tôi là nhàn nhã, bất kể ai thắng hay thua, tôi thực sự quan tâm . Tất nhiên, Wu Ming là tốt nhất để giành chiến thắng, nếu không sẽ rất khó để chúng tôi ra ngoài!

} Tôi l / 新 @ ^ Tôi * A

Chân của Ming Ming không được tốt, anh ấy đã di chuyển và anh ấy dựa vào xe. Một vài sợi tóc bay thẳng về phía chúng tôi. Người nhanh nhất đánh anh ta bằng một cái mỏ lết, Wu Ming khẽ. Với thân hình ngắn ngủi, chiếc mỏ lết đâm vào xe và Wu Ming quay lại và kéo một vết cắt từ thắt lưng của người đàn ông. Người đàn ông ngồi xổm trong khi che vết thương bằng tiếng hét, Wu Ming cũng tàn nhẫn, và nhìn vào chân trái của anh ta Bloody DC, anh ta vẫn nhấc chân, chỉ đánh vào đầu gối và hất người đàn ông lộn ngược, và anh ta sẽ không di chuyển!

Ai đó từ phía sau bước đến và đánh vào đầu của Wu Ming bằng một cây gậy! Wu Ming lắc người, và tôi chỉ cách một người! Wu Ming cũng đổi tay bằng dao, trực tiếp chặt ngực người đàn ông, rồi kéo, một cái miệng đầy máu xuất hiện trên chiếc áo khoác trắng của anh chàng!

Nhưng lúc này tôi cũng bị chặt lại bởi vương miện gà! Tôi cảm thấy đau nhói và suýt đâm vào tủy xương! Cơn đau dữ dội khiến tôi tức giận và thậm chí khiến tôi phát điên! Tôi quay lại, và chỉ gãi đầu vào đầu con gà trống!

Đầu Cockscomb sợ hãi và đi kèm với một con dao. Thunder cũng đánh gục một học sinh cùng lúc, chỉ là một cú đá vào đầu Cockscomb! Anh ta đá xuống đất và ngã xuống đất! Với đôi mắt đỏ của tôi một lần nữa, con dao bị cắt như đầu của một con gà trống. Đầu của con gà trống bị kéo xuống đất, và tôi cắt một lỗ trên háng nó mà không cắt! Khuôn mặt sợ sệt là màu trắng!

Tôi chuẩn bị thực hiện một phát súng khác và bị ai đó đá, và sau đó tôi ngã xuống khi tôi bị vẹo, và sau đó ai đó đánh tôi bằng gậy, và đầu tôi bị ù! Tuy nhiên, tôi đã không có một vài trận chiến với mọi người trong những năm gần đây, vì vậy tôi biết rất rõ rằng tôi không bao giờ có thể có được kết quả tốt nếu tôi không ngã xuống! Vì vậy, mặc dù tôi ngã xuống đất, tôi vẫn phải đứng dậy, vì vậy đó là một con dao để lấy lại, chỉ cần cắt chân của một người!

Tôi thấy người đàn ông ngồi đó với đôi chân phủ kín! Nhưng ngay khi tôi di chuyển, ai đó đã đập tay phải của tôi bằng một cây gậy! Con dao trong tay anh gần như rơi xuống! Cơn đau cay đắng làm cho cái đầu khó xử của tôi thức dậy rất nhiều, nhưng nó thực sự rất đau, và tay cầm con dao đang run rẩy! Thunder và Wu Ming đến và kéo tôi, và tôi đứng dậy.

Tôi nhìn xung quanh và thấy rằng người của Wu Ming đang đứng rất ít! Ngoài ba chúng tôi, còn có Gangzi và hai người kia, nghĩa là có tổng cộng sáu người, và mọi người đều có máu với họ. Tôi không biết họ là của riêng họ hay của người khác.

Jia Liang cũng nằm xuống hơn một nửa trong số họ ở đó, nhưng vẫn còn hơn một chục người với cái đầu gà trống! Tôi thấy Wu Ming và Thunder trói con dao trong tay và tay của họ cùng với một miếng giẻ trên một bộ quần áo ...

Chúng tôi bị bao vây bởi những chiếc xe Jinbei. Một tá người vây quanh chúng tôi với sáu người lính bị thương và một phụ nữ. Chúng tôi nghĩ rằng không dễ để đi ra ngoài.

Ca Nhi Mấy Cái Đĩnh NgươiWhere stories live. Discover now