Ca Nhi Mấy Cái Đĩnh Ngươi

By anhtrangdem11

3 0 51

Người không khinh cuồng uổng thiếu niên, người nọ nếu khinh cuồng có phải hay không liền không uổng công than... More

001 Cho Ăn Không Đầy Đủ
002 Thần Bành
003 Trương Nguyệt
004 Bắt Người
005 Thỏa Hiệp
006 Bạn Không Nên Đe Dọa Tôi
007 Anh Trai
008 Là Tất Cả Người Đàn Ông
009
010 Hạng Nhất
011 Đừng Tư Vấn
012 Lalang Với?
013 Nhưng Một Bữa Sáng?
014 Ba Trong Bốn
015 Nhà
016 Tìm Kiếm Wang Gang
017 Người Phụ Nữ Ngốc Nghếch
018 Trả Thù
019 Chịu Đựng
020 Có Thể Quên Cô Ấy, Bạn Đến
021 Đồng Đội Giống Chúa
Lấy Điện Thoại 022
023 Wang Gang Bắt Đầu
024 Như Tôi
025 Là Người Anh Em Có Thể Mang Mọi Thứ Cùng Nhau
026 Nhìn Cô Ấy Khóc
026 Tạm Biệt Wuming
027 Cho Học Bổng
028 Bạn Và Bạn Tốt
029 Đàn Ông Nên Chăm Sóc Phụ Nữ
030 Thực Sự Mệt Mỏi
031 Khách
Bảng Hiệu 032
033 Bạn Gặp Tai Nạn
034 Bạn Có Thể Thử
036 Xem Lin Jing
037 Thiếu Đức
038 Dọn Dẹp Gia Lương
039 Ma Sát Bên Trong
040 Nhấm Nháp
041 Yue Ngã Xuống!
042 Quay Lại
043 Tại Sao Lại Thế Này?
044 Rối
045 Bắt Đầu
Heo Hói 046
047 Bộ Giữa
048 Điểm Mạnh Của Anh Trai Hạnh Phúc
049 Anh Trai
050 Sẽ Được Tính
051 Coi Chừng Anh Ta Đánh Bạn
052 Bạn Trương Nguyên, Không!
053 Tại Sao Phải Đối Phó Với Yuedong?
Tài Khoản 054?

035 Dodge

0 0 1
By anhtrangdem11

Ngay khi họ di chuyển, những người trên Wuming tự nhiên di chuyển. Tôi và Thunder liếc nhìn nhau, rồi đứng cạnh xe, vì mục đích của tôi là nhàn nhã, bất kể ai thắng hay thua, tôi thực sự quan tâm . Tất nhiên, Wu Ming là tốt nhất để giành chiến thắng, nếu không sẽ rất khó để chúng tôi ra ngoài!

} Tôi l / 新 @ ^ Tôi * A

Chân của Ming Ming không được tốt, anh ấy đã di chuyển và anh ấy dựa vào xe. Một vài sợi tóc bay thẳng về phía chúng tôi. Người nhanh nhất đánh anh ta bằng một cái mỏ lết, Wu Ming khẽ. Với thân hình ngắn ngủi, chiếc mỏ lết đâm vào xe và Wu Ming quay lại và kéo một vết cắt từ thắt lưng của người đàn ông. Người đàn ông ngồi xổm trong khi che vết thương bằng tiếng hét, Wu Ming cũng tàn nhẫn, và nhìn vào chân trái của anh ta Bloody DC, anh ta vẫn nhấc chân, chỉ đánh vào đầu gối và hất người đàn ông lộn ngược, và anh ta sẽ không di chuyển!

Ai đó từ phía sau bước đến và đánh vào đầu của Wu Ming bằng một cây gậy! Wu Ming lắc người, và tôi chỉ cách một người! Wu Ming cũng đổi tay bằng dao, trực tiếp chặt ngực người đàn ông, rồi kéo, một cái miệng đầy máu xuất hiện trên chiếc áo khoác trắng của anh chàng!

Nhưng lúc này tôi cũng bị chặt lại bởi vương miện gà! Tôi cảm thấy đau nhói và suýt đâm vào tủy xương! Cơn đau dữ dội khiến tôi tức giận và thậm chí khiến tôi phát điên! Tôi quay lại, và chỉ gãi đầu vào đầu con gà trống!

Đầu Cockscomb sợ hãi và đi kèm với một con dao. Thunder cũng đánh gục một học sinh cùng lúc, chỉ là một cú đá vào đầu Cockscomb! Anh ta đá xuống đất và ngã xuống đất! Với đôi mắt đỏ của tôi một lần nữa, con dao bị cắt như đầu của một con gà trống. Đầu của con gà trống bị kéo xuống đất, và tôi cắt một lỗ trên háng nó mà không cắt! Khuôn mặt sợ sệt là màu trắng!

Tôi chuẩn bị thực hiện một phát súng khác và bị ai đó đá, và sau đó tôi ngã xuống khi tôi bị vẹo, và sau đó ai đó đánh tôi bằng gậy, và đầu tôi bị ù! Tuy nhiên, tôi đã không có một vài trận chiến với mọi người trong những năm gần đây, vì vậy tôi biết rất rõ rằng tôi không bao giờ có thể có được kết quả tốt nếu tôi không ngã xuống! Vì vậy, mặc dù tôi ngã xuống đất, tôi vẫn phải đứng dậy, vì vậy đó là một con dao để lấy lại, chỉ cần cắt chân của một người!

Tôi thấy người đàn ông ngồi đó với đôi chân phủ kín! Nhưng ngay khi tôi di chuyển, ai đó đã đập tay phải của tôi bằng một cây gậy! Con dao trong tay anh gần như rơi xuống! Cơn đau cay đắng làm cho cái đầu khó xử của tôi thức dậy rất nhiều, nhưng nó thực sự rất đau, và tay cầm con dao đang run rẩy! Thunder và Wu Ming đến và kéo tôi, và tôi đứng dậy.

Tôi nhìn xung quanh và thấy rằng người của Wu Ming đang đứng rất ít! Ngoài ba chúng tôi, còn có Gangzi và hai người kia, nghĩa là có tổng cộng sáu người, và mọi người đều có máu với họ. Tôi không biết họ là của riêng họ hay của người khác.

Jia Liang cũng nằm xuống hơn một nửa trong số họ ở đó, nhưng vẫn còn hơn một chục người với cái đầu gà trống! Tôi thấy Wu Ming và Thunder trói con dao trong tay và tay của họ cùng với một miếng giẻ trên một bộ quần áo ...

Chúng tôi bị bao vây bởi những chiếc xe Jinbei. Một tá người vây quanh chúng tôi với sáu người lính bị thương và một phụ nữ. Chúng tôi nghĩ rằng không dễ để đi ra ngoài.

"Đợi một chút, bạn và anh ấy sẽ đi bộ xung quanh bạn ... bất cứ ai dám dừng lại, bạn sẽ chết vì tôi! Nếu có gì sai, tôi sẽ lên đỉnh!" Một vài người trong chúng tôi dựa vào chiếc xe Jinbei bị đâm, Wu Ming nhìn chằm chằm vào tôi và thở hổn hển.

Tôi nhìn Wu Ming và im lặng một lúc lâu. Người này chắc chắn là một người. Anh ấy cũng đủ tốt cho Youyou. Trong thâm tâm, tôi khá nhận ra ông chú lớn của mình, nhưng bây giờ tình hình thật đặc biệt. Tôi biết cách đưa ra quyết định!

"Anh ..." Bạn đã ra khỏi xe ngay bây giờ.

"Đợi một chút, sau khi tôi nghỉ, bạn đi với anh ta, đừng về nhà sau khi bạn ra ngoài, được chứ?" Wu Ming quay đầu lại và nhìn Yoyo.

"Chúng ta hãy đi cùng nhau ..." khóc vội vàng.

"Bạn đã sẵn sàng chưa?" Wu Ming nhìn tôi và Thunder. Tôi không nói gì, nhưng Thunder gật đầu.

"Đi đi!" Thunder giật mạnh tôi, và tôi lại nhìn Wu Ming, rồi nhặt Yoyo trực tiếp! Thunder và Gangzi ở phía trước, tôi ở giữa, Wu Ming và hai người khác lao thẳng ra phía sau!

Sấm sét thực sự rất tàn nhẫn, tôi thấy anh ta rút dao ra khỏi mặt một người bằng dao! Người đàn ông nhận được nó dính đầy máu, và người đàn ông sợ hãi đã đánh rơi cây gậy của mình và bỏ chạy!

Tuy nhiên, sau một vài người trong số họ, Cockscomb không phải là học sinh. Họ đã chặn phía trước. Thunder bị cắt bởi Cockscomb. Gangzi lại cắt Cockscomb! Tuy nhiên, sau đó hai người kia đã cắt đứt đùi và họ ngã xuống! Tôi bế Yoyo, người chỉ biết khóc, muốn cứu anh ta, nhưng đã bị Thunder kéo lại.

"Anh đang làm gì vậy?" Tôi bực mình.

"Cái quái gì thế này? Bây giờ bạn có thể chạy cái này hay cái kia! Bạn có muốn con dâu của mình bị chúng bắt không? Đi thôi!" Thunder dường như cũng rất nóng.

"À!" Tôi sẽ xem Gangzi điên cuồng với một vài cây gậy, cho đến khi nó không di chuyển! Trái tim tôi thực sự rất khó chịu, nhưng tôi cũng biết rằng Thunder là đúng, và tôi không thể để Yoyo rơi vào tay họ!

Tôi đặt Yoyo xuống, với tay ôm lấy cô ấy và người với một con rựa vẫy vẫy điên cuồng về phía người trước mặt!

"Anh ơi!" Ngay khi Thunder và tôi chuẩn bị lao ra, Yo-Yo đột nhiên hét lên với một trái tim tan vỡ, và tuyệt vọng chạy lại!

Tôi quay lại và thấy rằng Wu Ming cũng ngã xuống. Có quá nhiều người đằng sau anh ta, và anh ta đã sớm bị choáng ngợp!

"Đi thôi!" Wu Ming bị ai đó đè xuống đất, nhưng vẫn gầm lên với chúng tôi với máu trên mặt.

Tôi đột nhiên chạy lại như điên, tôi không biết tại sao, nhưng tôi chỉ muốn cứu anh ấy! Chỉ không muốn anh ta bị chà đạp dưới chân!

"Mẹ kiếp chú! Mày điên rồi!" Thunder mắng, nhưng vẫn quay lại giúp tôi!

Tôi kéo Yoyo ra sau lưng, lao tới và vẫy con dao rựa dữ dội chống lại một nhóm người! Con dao của tôi cắt cánh tay của ai đó và cắt đầu của ai đó! Nhưng tôi cũng bị chúng đập phá nhiều lần! Cuối cùng, tôi bị một cây gậy đánh vào đầu. Ngay lập tức sau đó, đầu tôi choáng váng và tôi sắp ngã, nhưng tôi cảm thấy có ai đó đang kéo! Theo bản năng, tôi kéo bạn lại ...

Sau đó, tôi cảm thấy bị đá và ngã xuống ...

Trong bối rối, tôi nghe thấy một tiếng kêu dài và một tiếng gầm sấm sét, nhưng tôi chỉ cảm thấy chóng mặt và nặng nề, và đôi mắt của tôi không thể mở ra, và dần dần tôi bất tỉnh ...

Trong một trạng thái thôi miên, tôi trở lại nhà tôi một lần nữa. Mẹ tôi vẫn bắt tôi ăn tôm cay trong nhà bếp và đổ lỗi cho tôi vì đã đánh nhau với người khác. Tôi nói với bà rằng tôi nhớ họ rất nhiều, rất mệt mỏi và sai lầm.

Mẹ tôi nói với tôi rằng con trai phải dũng cảm và độc lập, và họ đưa cho tôi một chiếc hộp cổ nhỏ, và sau đó nói với tôi rằng chúng phải được thu thập, và những thứ bên trong có thể cứu sống vào thời điểm quan trọng!

"À!" Ngay khi tôi muốn hỏi những gì bên trong, tôi đột nhiên cảm thấy đau mông! Hét lên!

"Chuyện gì vậy? Bạn là một người đàn ông to lớn như vậy, tôi đã bị bắn và lại hét lên." Tôi nghe thấy sự bất mãn của một người phụ nữ.

Khi tôi mở mắt ra và nhìn nó, tôi nhận ra rằng tôi đang nằm trên một chiếc giường bệnh viện nhỏ, và một y tá khoảng ba mươi tuổi đang tiêm cho tôi! Wu Ming, Thunder và Gangzi nằm trên giường bên cạnh. Hầu như tất cả mọi người có băng trên chúng.

"Còn con dâu tôi thì sao?" Tôi đã rất lo lắng khi nhìn thấy bạn xung quanh, tôi có thể bị bắt không?

"Tóc thậm chí còn chưa mọc, vì vậy tôi biết vợ tôi!" Cô y tá vừa tiêm thuốc trắng, và tôi đẩy chiếc xe nhỏ bỏ đồ đạc đi.

"Tôi ..." Tôi muốn bác bỏ, nhưng rồi lại nghĩ về nó! Tôi không thể làm điều đó với cô ấy, nhưng Thunder và Gangzi đang ăn cắp âm nhạc ở đó.

"Thư giãn đi, cô ấy đi mua thức ăn." Wu Ming nói sau một lúc.

"Không sao đâu. Sẽ ổn thôi nếu ổn, ổn thôi nếu ổn!" Cuối cùng tôi cũng thấy nhẹ nhõm.

"Những người đến từ phía sau là ai?" Wu Ming đột nhiên nói.

"Đây là đâu? Làm sao tôi biết?" Tôi chỉ nhớ, dường như tất cả chúng ta đều bị tụt lại phía sau, và nó nên bị bắt bởi Jia Liang.

Wu Ming nhìn Gangzi, rồi nhìn tôi, rồi anh không hỏi.

"Sau khi bạn hôn mê, một chiếc ô tô đã đến và va vào người của Jia Liang, và sau đó chúng tôi có thể trốn thoát trong xe của anh ấy ..." Gangzi nói.

"Vậy thì anh ta không nói anh ta là ai?" Tôi cau mày. Ở nơi tan vỡ này, tôi biết những người như vậy. Ai sẽ cứu chúng tôi vào lúc đó?

Anh cả? Anh ấy sẽ đến, nhưng một anh trai Wu Ming nên biết. Nếu anh ấy có thể hỏi câu hỏi này, rõ ràng anh ấy không phải là một anh trai, nhưng tôi không thể nghĩ đến ai ngoại trừ một anh trai!

"Vô nghĩa!" Wu Ming cho tôi một trăm con mắt.

Sau đó, khi bạn quay lại, tôi hỏi lại. Cô ấy nói rằng anh ấy không biết. Họ là một vài người trẻ tuổi đôi mươi. Phòng khám này cũng được tìm thấy bởi những người đó. Thunder Xu Jia, một anh trai, những đứa trẻ hạnh phúc và thậm chí cả Shen Lili đã đến. .

Sau đó, tôi biết rằng nó cách rất xa trường Đại học Sư phạm. Tại thời điểm Xu Jia Định, Jia Liang đã hoàn toàn nắm quyền kiểm soát trường. Chủ tịch Hội Sinh viên của Wu Ming Hồi đã chính thức bị thu hồi, và nhiều người ban đầu từ Wu Ming đã được nhận ít nhiều. Kìm nén!

Sự hợm hĩnh của Wu Ming ở trường gần như đã bị phá vỡ!

Wu Ming đã không nói nhiều, và thật khó chịu khi nghĩ về nó. Sau khi làm việc chăm chỉ trong một năm, anh ấy đã rất lạc lõng đến nỗi tự nhiên anh ấy không thể chịu đựng được. Hơn nữa, người ta nói rằng gia đình của Shen Lili cũng tìm thấy cho cô một mối quan hệ, và cô sắp quay đi.

Nói cách khác, Wu Ming không có gì.

Chúng tôi đã có rất nhiều vấn đề, chỉ là một người đàn ông bị gãy tay và bị trát. Tôi bị dao đâm vào lưng. Đó là một vấn đề chấn thương nhỏ, và một vấn đề khác là vết bầm tím, và vấn đề không nghiêm trọng, vì vậy Wu Ming đã rời đi vào ngày hôm sau Sau đó, Gangzi cũng bị con dâu bắt đi mà không nói đi đâu.

Tuy nhiên, tôi tự hỏi liệu tôi có nên tìm cách đối phó với Jia Liang hay không. Mặc dù anh ta không nói ra, tôi không nghĩ anh ta sẽ chấp nhận như vậy.

Anh ta bỏ đi, và Thunder và tôi gặp nhau. Cái quái này phải xem xét lại ngôi nhà. Không có ai dám quay lại đó. Tôi vắt giường vào ban đêm, và mọi người khác ở lại quán cà phê Internet mỗi ngày!

"Về chú của mình! Lão Tử muốn phế bỏ Jia Liang!" Càng nghĩ về nó, tôi càng buồn bã. Lão Tử đã có sẵn và rất dễ để thuê một ngôi nhà. Bây giờ không sao, không phải là số tiền chẳng bằng gì!

"Tôi có ít hơn hai ngàn, bạn có bao nhiêu?" Thunder nói mà không trả lời tôi.

"Anh không giận à?" Tôi ngạc nhiên. Lần này anh ta luôn cáu kỉnh như vậy sao?

"Có điên nữa không? Chúng tôi chỉ là một vài người như vậy. Chúng tôi muốn tiền nhưng không có tiền, không ai, không ai, bạn muốn gì? Bạn có thể làm gì?" Thunder lắc đầu.

Tôi đã xem Thunder mà không nói chuyện trong một thời gian dài và đột nhiên tôi cảm thấy rằng Thunder không đơn giản như những gì chúng ta thấy trên bề mặt. Anh ta thường trông gắt gỏng, nhưng anh ta cũng cáu kỉnh và có thể nhìn thấy hiện trạng cùng một lúc. Biết tình hình của bạn, biết những gì bạn muốn.

Thunder không đơn giản như chúng ta đã thấy, đây là một cách hiểu khác về Thunder.

Continue Reading

You'll Also Like

11.8K 589 19
"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây...
4.5K 609 9
VĂN ÁN: "Người ta nói rồi, một mối quan hệ mà có silent treatment thì không phải là một mối quan hệ lành mạnh, một mối quan hệ mà xuất hiện người thứ...
16.7K 1.4K 160
Mục đích chuyễn ver vì muốn đọc truyện mình thích dưới góc nhìn cpl mình thích, và đăng lên đây để lưu đọc offline (sẽ viết nguồn ở phần giới thiệu)...
5.3K 608 29
Chaeyoung rất yêu Jennie, nhưng nàng lại là người yêu của anh trai cô.