Ca Nhi Mấy Cái Đĩnh Ngươi

By anhtrangdem11

3 0 51

Người không khinh cuồng uổng thiếu niên, người nọ nếu khinh cuồng có phải hay không liền không uổng công than... More

001 Cho Ăn Không Đầy Đủ
002 Thần Bành
003 Trương Nguyệt
004 Bắt Người
005 Thỏa Hiệp
006 Bạn Không Nên Đe Dọa Tôi
007 Anh Trai
008 Là Tất Cả Người Đàn Ông
009
010 Hạng Nhất
011 Đừng Tư Vấn
012 Lalang Với?
013 Nhưng Một Bữa Sáng?
014 Ba Trong Bốn
015 Nhà
016 Tìm Kiếm Wang Gang
017 Người Phụ Nữ Ngốc Nghếch
018 Trả Thù
019 Chịu Đựng
020 Có Thể Quên Cô Ấy, Bạn Đến
021 Đồng Đội Giống Chúa
Lấy Điện Thoại 022
023 Wang Gang Bắt Đầu
024 Như Tôi
025 Là Người Anh Em Có Thể Mang Mọi Thứ Cùng Nhau
026 Nhìn Cô Ấy Khóc
026 Tạm Biệt Wuming
027 Cho Học Bổng
028 Bạn Và Bạn Tốt
029 Đàn Ông Nên Chăm Sóc Phụ Nữ
031 Khách
Bảng Hiệu 032
033 Bạn Gặp Tai Nạn
034 Bạn Có Thể Thử
035 Dodge
036 Xem Lin Jing
037 Thiếu Đức
038 Dọn Dẹp Gia Lương
039 Ma Sát Bên Trong
040 Nhấm Nháp
041 Yue Ngã Xuống!
042 Quay Lại
043 Tại Sao Lại Thế Này?
044 Rối
045 Bắt Đầu
Heo Hói 046
047 Bộ Giữa
048 Điểm Mạnh Của Anh Trai Hạnh Phúc
049 Anh Trai
050 Sẽ Được Tính
051 Coi Chừng Anh Ta Đánh Bạn
052 Bạn Trương Nguyên, Không!
053 Tại Sao Phải Đối Phó Với Yuedong?
Tài Khoản 054?

030 Thực Sự Mệt Mỏi

0 0 1
By anhtrangdem11

Sáng hôm sau tôi đi mua đồ ăn sáng cho cô ấy từ rất sớm. Cô ấy rụt rè giấu chăn và không chịu ra ngoài. Tôi để anh ấy đi và rời đi trước. Tôi phải rời đi trước khi Thunders đứng dậy để liên lạc Xấu hổ.

Nhà kho này cách hai nơi chúng tôi thuê một ngôi nhà, vì vậy tôi có thể đi bằng cách chạy.

Q City không quá xa biển, chủ yếu dành cho xuất khẩu hàng hóa nhỏ. Kho này là kho ngoại thương lớn nhất ở thành phố Q. Có ba tầng. Mỗi ngày, có xe hơi đến và đi, và lượng hàng hóa khá lớn!

Một số người nước ngoài đến các thị trường khác nhau để xem xét hàng hóa, sau đó đặt hàng, vì để xuất khẩu nói chung, họ cần phải đặt một container, khối lượng này rất lớn, nói chung là một container lớn là 68 mét khối, vì vậy anh ta sẽ đặt hàng rất nhiều Nhà phân phối, có một ít sản phẩm đa dạng, nhưng nhà sản xuất này thì khác, và nguồn khác nhau. Anh ta không thể chạy quanh trong container và tải hàng hóa, vì vậy anh ta cần một điểm thu gom hàng hóa, đó là kho này.

Họ thuê một nhà kho và yêu cầu các đại lý giao nó. Anh ta đang nhặt các container và tải chúng ở đây. Sau đó đi ra ngoài qua hải quan.

Và công việc của tôi là làm việc với một nhóm người bốc xếp và dỡ hàng để giao hàng từ người khác, hoặc để chở container.

Điều này được tính theo xe, chúng tôi sẽ chia thành các đội, một nhóm bốn người, việc dỡ hàng phụ thuộc vào kích cỡ xe, hàng hóa nặng và tiền được trả, và việc tải container chỉ quan trọng. Nhẹ và rẻ, phí tự nhiên nặng.

Tiền được thu thập trực tiếp bởi trưởng nhóm, và sau đó người quản lý kho sẽ tính phí mười phần trăm, và trưởng nhóm sẽ rút thêm mười đô la trong tủ, phần còn lại sẽ được chia cho bốn người.

Trong nhóm của chúng tôi, tôi là người trẻ nhất, và sau đó trưởng nhóm có hai mươi bốn hoặc bốn người, họ là He, họ đều gọi anh ấy là Xiao He. Một người khác đến từ Sơn Tây, họ gọi anh ta là Sơn Tây trực tiếp, ở độ tuổi 30, và người kia đến từ Giang Tây, người gọi anh ta là đồng hồ cũ. Khoảng bốn mươi.

Ban đầu, họ không muốn tôi. Rốt cuộc, tôi trông rất nhỏ bé, và đây chắc chắn là công việc thể chất, và sức mạnh thì nhỏ, điều này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ và ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ khi đến lúc. Nhưng không có ai khác trong nhà kho, vì vậy họ không còn cách nào khác ngoài việc đưa tôi đi.

Tôi vẫn còn một chút sức lực. Rốt cuộc, tôi thường tập thể dục với bố trước đây và lúc đầu tôi chỉ ngu ngốc nói rằng tôi không có sức mạnh, chỉ có một nửa sức mạnh chiến đấu, vì vậy tôi đã buộc một bao cát trong một thời gian, vì vậy tôi cơ bản di chuyển hàng hóa, Ngay cả tôi cũng mạnh hơn Sơn Tây một chút.

Vì vậy, mặc dù lúc đầu họ không đối xử với tôi rất nhiều, nhưng họ tốt với tôi sau này.

Chỉ là cuộc sống này không chỉ đòi hỏi sức mạnh mà còn cả sức bền! Bạn phải làm điều đó bởi vì nó có sẵn, bắt đầu từ 8 giờ sáng và kết thúc lúc 5 giờ, có một tủ tiền cho một cái tủ!

Tất nhiên, không phải lúc nào cũng có. Chúng tôi có một vài nhóm trong một lớp. Bất cứ ai đến container đều miễn phí và ai ở trên tàu.

Ngay khi tôi đi, có một container trong nhóm của chúng tôi. Nó chứa đầy giày và các hộp lớn và nhỏ. Sơn Tây và tôi chịu trách nhiệm đẩy hàng hóa trên mặt phẳng. Xiao He và chiếc đồng hồ cũ chịu trách nhiệm đặt mã gọn gàng. Đây là một công việc kỹ thuật. Nó gọn gàng và không có khoảng trống, vì vậy tôi phải xem xét những gì có thể được nhấn và những gì cần nhấn, vì vậy trưởng nhóm phải trực tiếp và tôi nghe nói rằng anh ấy đã làm điều này trong hai năm.

Sản phẩm này không nặng. Tôi có thể lấy nó cho một phần ba hoặc năm mươi bảng, nhưng tôi vẫn cảm thấy mệt mỏi sau khi làm nó mọi lúc!

Một người nước ngoài đã mua một nửa đồ uống, thành thật mà nói, tôi đã không làm nó kể từ khi tôi bắt đầu, cho đến khi tôi đặt trên một cái tủ với đồ lót! Có thể nói rằng tôi đã không đổ mồ hôi quá nhiều kể từ khi tôi lớn lên như vậy!

Xiao He nói, bạn không thể mặc quá nhiều công việc, một chiếc áo khoác mùa thu là đủ, nếu không quần áo sẽ bị ướt, và bạn sẽ dễ dàng bị cảm lạnh sau khi nghỉ ngơi, tôi nói.

Vào buổi trưa, ai đó đã đẩy xe để mua một hộp cơm trưa, và tự trả 10 đô la.

Tôi đã lắp đặt một chiếc tủ vào buổi sáng, dỡ một chiếc xe tải và một chiếc ô tô, và nhận được tổng cộng 500. Nhà kho phụ trách 50 và nhóm là 20. Chúng tôi chia phần còn lại, và mỗi người gần 111 người.

Trong giờ nghỉ, chiếc đồng hồ cũ hỏi nó như thế nào. Tôi nói rằng tôi thực sự mệt mỏi. Sơn Tây nói rằng họ đã thay đổi một vài người. Hầu hết những người chạy một lúc sẽ không thể làm như vậy, và họ sẽ không cảm thấy xấu hổ.

Đồng hồ cũ nói rằng nếu bạn có thể kiên trì trong một tuần, thì bạn có thể làm điều đó. Xiao He nói, đến và nói chuyện vào ngày mai.

Vào buổi chiều, tôi cảm thấy hơi chật, nhưng chúng tôi vẫn lắp một cái tủ, rồi dỡ một chiếc xe bán tải. Mỗi người được chia thành tám mươi. Có một cái tủ ở bốn, và Xiao Herang đưa nó cho những người khác. Ngay sau khi làm việc, khi anh ta rời đi, Xiao He nói về nhà và tắm nước nóng. Tốt nhất là tìm ai đó xoa tay và đùi. Tôi mỉm cười và nói không, Xiao He lắc đầu và không nói gì thêm.

Khi tôi ra khỏi trung tâm hậu cần, tôi cảm thấy rất mệt mỏi, và tôi cảm thấy vất vả khi đi bộ.

Tôi chuẩn bị đợi xe buýt, vì tôi không thể chạy được nữa. Tôi không đi bộ quá xa. Chiếc đồng hồ cũ đến bằng ô tô. Anh ấy hỏi tôi nơi tôi sống. Tôi nói địa chỉ. Anh ấy cho tôi đi nhờ và trực tiếp đưa cho tôi. Đi xuống cầu thang Tôi không muốn cho anh ta tiền, anh ta nói anh ta cũng sống gần đó.

Nghiêm túc mà nói, tôi rất biết ơn anh ấy, và đột nhiên có một sự quen thuộc quen thuộc ...

Khi tôi đi xuống cầu thang, tôi sắp xếp cảm xúc của mình, rồi tôi đi lên lầu đầy năng lượng và về nhà, vì tôi không thể để bạn thấy sự mệt mỏi của mình.

Tôi quay lại Youyou và tôi đang xem TV. Đó là thể loại phim truyền hình bong bóng. Những giọt nước mắt cô ấy vẫn xem, và Tiantian đã chiến đấu.

"Anh đã ăn gì chưa?" Tôi hỏi cô ấy.

"Tôi sẽ đợi chồng tôi đi cùng. Bạn thấy chồng tôi đi cùng." Cô ấy chạy chân trần và ôm tôi và sau đó chỉ vào kênh truyền hình.

"Tôi đi tắm trước, sau đó chúng tôi đi ăn tối, và tiền lương của tôi được chuyển cho Kho bạc." Tôi mỉm cười và đưa tiền cho cô ấy.

"Chồng của cô ấy, bạn quá mạnh mẽ! Uh!" Bạn vui vẻ hôn tôi và nhìn cô ấy hạnh phúc với tiền, tôi đột nhiên cảm thấy rằng nó đáng giá ngay cả khi bạn mệt mỏi.

Nhưng nghiêm túc, công việc này thực sự mệt mỏi, nếu tôi có sự lựa chọn, tôi chắc chắn sẽ không làm điều này, bây giờ tôi muốn ngồi xổm trong khi đứng, ngồi xổm để ngồi, tôi cũng muốn nằm, nhưng tôi cũng Tôi biết, nếu tôi nói gì đó, nước tôi đã đổ, tôi đã ăn nó, tôi lo lắng về điều đó, và tôi đã để cô ấy hết thức ăn. Tôi phải chăm sóc cô ấy và người phụ nữ của tôi.

Tôi tắm và thay quần áo. Bạn đã ngâm quần lót của tôi vào một cái chậu và nói sẽ giặt lại. Sau đó, bạn và tôi xuống nhà ăn tối. Tôi không biết tại sao. Mặc dù hôm nay tôi rất mệt, tôi có tâm trạng đặc biệt. Chà, có thể là do tôi đã sử dụng sức lao động của mình để kiếm tiền lần đầu tiên trong đời.

Khi tôi đi mua sắm ở chợ đêm, tôi cũng mua một đôi nhẫn bạc. Chúng tôi là mỗi người và chúng tôi rất hạnh phúc. Những chiếc bạc không đắt tiền.

Nhìn Youyou rất hạnh phúc, tôi tiếp tục đánh dấu chiếc nhẫn của mình và tôi thực sự rất thoải mái. Mặc dù những thứ đó không đắt tiền, nhưng tôi đã mua chúng bằng số tiền tôi kiếm được.

"Chồng ơi, nó có đẹp không?" Khi về đến nhà, bạn sẽ liên lạc với tôi và hỏi.

"Nó phải đẹp trai. Nhân tiện, tôi vẫn còn một món quà cho bạn." Sau đó, tôi lấy một chiếc hộp từ Túi Yihe và đưa nó cho cô ấy, đó là sợi dây chuyền vàng mà Anh tặng tôi.

"Wow, cái này đắt quá! Bạn đến từ đâu!" Yo-Yo ngạc nhiên khi cô mở hộp.

"Cái này được anh trai tặng cho tôi ngay từ đầu. Tôi có một cái cho mình và tôi chưa bao giờ mang nó. Bây giờ tôi sẽ tặng cô ấy cho bạn."

"Yuan Yuan, đây là một điều tiêu cực đối với bạn. Đó là một bằng chứng tình yêu giữa anh em của bạn. Tôi không thể muốn điều đó." Youyou lắc đầu.

"Điều này, mặc dù nó được gửi bởi một người anh em, rất quan trọng đối với tôi, nhưng bạn quan trọng hơn với tôi. Tôi đặt điều quan trọng này lên bạn, và tôi coi trọng giá trị của nó!"

"Vậy thì ... làm ơn giúp tôi mặc nó vào!" Sau khi suy nghĩ một lúc lâu, Yoyo nghĩ đó có vẻ là lý do tương tự, nên cô lại nói tiếp.

Tôi mở hộp và đặt nó lên cô ấy. Sợi dây khá mỏng. Thành thật mà nói, nó phù hợp hơn cho các cô gái mặc. Có một trái tim nhỏ ở phía trước. Tôi không biết một anh em nghĩ thế nào về việc mua chuỗi này.

Làn da của Youyou vẫn ổn, nhưng mặc điều này thêm một chút khí chất đặc biệt.

Chúng tôi xem TV một lúc rồi ngủ thiếp đi. Vì tôi thực sự mệt mỏi, tôi ngủ thiếp đi ngay sau khi nằm xuống. Tôi đã thức dậy cho đến sáng hôm sau khi chuông báo thức reo và tôi đã sẵn sàng dậy ngay!

"À ..." Ngay khi tôi di chuyển, tôi cảm thấy đau và đau cánh tay và đùi! Tôi không thể giúp nhưng gọi ra.

Chỉ sau đó tôi mới nhớ những lời của Xiao, nhưng bây giờ đã quá muộn để nói bất cứ điều gì.

Thật khó chịu khi cơ thể con người hoạt động ở cường độ cao như vậy một cách đột ngột. Tôi đã trải nghiệm điều này sau khóa đào tạo nhảy vọt trước đó. Đột nhiên nhớ ra bây giờ.

Tôi nằm xuống và làm nướu muốn di chuyển, và tôi cảm thấy đau và không chịu nổi khi tôi di chuyển. Tôi do dự và tôi thực sự muốn ngủ dậy! Nó không giống như đi! Bởi vì mặc quần áo lạnh và ướt và những chiếc hộp khác nhau tuyệt vọng thực sự không nằm thoải mái trên giường.

"Có chuyện gì vậy?" Youyou cũng bị đánh thức, và cô ấy hỏi tôi, chớp mắt.

"Không sao đâu." Tôi nhìn Yo-Yo, và rồi, không hiểu sao, lại trèo lên đau đớn.

Với một cô con dâu xinh đẹp như vậy, giặt quần áo và ngủ với tôi, tôi làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, tôi có thực sự để cô ấy làm việc để kiếm tiền không? Sau đó, tôi là người đàn ông chết tiệt gì?

"Chồng ơi, nếu chúng ta thực sự mệt mỏi, chúng ta sẽ chuyển sang một công việc khác. Mùi mồ hôi trên quần áo của bạn có nghĩa là bạn rất khó khăn ..." Youyou vươn tay trắng và ôm cổ tôi một lần nữa. .

L% Sv Sv đầu tiên được gửi "@ 0e '

"Không sao đâu, tôi đã từng tập thể dục rất nhiều. Không có gì để sống vào thời điểm này, đổ mồ hôi, sức khỏe tốt, hay tại sao mọi người luôn đi đến phòng tắm hơi, phải không?" Tôi cũng vòng tay ôm cô ấy và hôn lên trán cô ấy Có tài.

Trên thực tế, tôi không có lựa chọn nào khác ngoài làm điều này. Kết quả là, không có sinh viên đại học nào ở đó. Tôi chạy vào làm quen và cảm thấy xấu hổ. Một điểm khác là chúng tôi không có tiền trong tay, chỉ ba trăm đô la, không thể tồn tại trong vài ngày và hầu hết các công việc khác phải được trả trong một tháng, và mức lương không cao, người phục vụ chỉ từ 1.200 đến 1.500.

Mặc dù rất khó để làm điều này, nhưng anh ấy cho tiền mặt mỗi ngày. Chúng tôi phải lo lắng về việc mất thức ăn, và theo tính toán này, bốn hoặc năm nghìn nhân dân tệ mỗi tháng là bao nhiêu, cao hơn nhiều so với người phục vụ.

Vì vậy, theo như tình hình hiện tại, tôi phải làm việc chăm chỉ hơn! Còn đi học, tôi mặc kệ vì tôi không muốn đi học. Bây giờ tôi hứa với bạn là sẽ đi học. Còn về cách đi học, trường có mở cửa cho tôi không? Dù tôi có làm gì đi nữa!

Tôi chống lại cơn đau, đứng dậy, sau đó rửa mặt và đánh răng, đi mua đồ ăn sáng, rồi đặt cô ấy lên giường, rồi bạn cũng thức dậy, cô ấy nói hôm nay cô ấy sẽ cho tôi ăn, và tôi không nghiêm túc, hãy để nó Cô ấy không phải đi, tôi chỉ tự mua, rồi lại bắt xe buýt. Tôi thực sự không thể chạy hôm nay!

Khi tôi xuất hiện trước mặt Xiao He một lần nữa, anh ấy nhìn tôi một lúc, rồi mỉm cười và chiếc đồng hồ cũ vỗ vai tôi. Đó là một sự khích lệ. Sau tất cả, tôi đã rất thích điều này. Và anh ấy còn trẻ. Ngay cả khi tôi nói rằng tôi là một sinh viên đại học, họ cũng không tin điều đó, vì nó quá nhỏ, nó chưa đến mười tám.

Khi tôi đến, tôi bắt đầu làm việc và đi thẳng vào tủ. Lúc đầu thật khó chịu, nhưng sau đó, sau khi tôi thực sự bận rộn, tôi đã không còn cảm thấy đau nữa.

Continue Reading

You'll Also Like

142K 18.6K 63
Chosha: Kimuneko •"Các cậu sẽ là con tốt thí mà tôi sẽ sử dụng để đi đến ngai vàng, thế nên hãy thể hiện tất cả các tài năng mà con tốt cần có" ||Tr...
109K 12.3K 115
ONLY WATTPAD [Edit] - Luận pháo hôi làm sao trở thành đoàn sủng [xuyên thư]. Hán Việt: Luận pháo hôi như hà thành vi đoàn sủng [ xuyên thư ]. Tác giả...
15.1K 659 29
Lịch up: Thứ 7 hàng tuần 🫶🐯 Jungkook, một sát thủ máu lạnh, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho toàn xã hội. Taehyung, một cảnh sát chính trực, luôn chiến...
55.1K 2.9K 51
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...