[AOV-Oneshot] 𝙻'𝚊𝚖𝚘𝚞𝚛

By emyeuIttovailon

8.8K 449 232

Hey, wake up It's all lie, life is not a dream. Everything, that's your imagination Tên cũ: [LQM-Oneshot] Nơi... More

#Intro
[Nakroth x Krixi] Waiting
[Valhein x Violet] Lời nói dối
[Murad x Airi] Otherside
[Tulen x Liliana] Yêu Hồ
[Quillen x Amily] Remember
[Eland'orr x Krixi] Again and again
[Nakroth x Krixi] Forget to forgive
[ Errol x Capheny ] Goodnight my sweetheart
[ Errol x Capheny ] Distance
[Nakroth x Liliana] Ocean
[ Thorne x Sinestrea ] Candy
[ Thorne x Sinestrea ] Run away
[ Laville x Rouie ] Drug
[ D'arcy x Sephera ] Wish
[ Murad x Yena ] Blind
[ Murad x Yena ] Another lie
[ Murad x Yena ] Sunday morning
[ Thorne x Sinestrea ] Annoying
[Zata x Aya] To know
[Zata x Aya] Gift 📌
[Bright x Violet] An unforeseen future
[Murad x Yena] Dreamer
[Enzo x Rouie] Rest
[Allain x Butterfly] Sau cơn mưa trời lại sáng

[Yorn x Lindis] Story

174 15 15
By emyeuIttovailon

" Này "

" ... "

" Này Yorn! "

" A, hả có chuyện gì à? "

Lindis ngồi kế bên đưa tay quơ quơ trước mặt Yorn, đánh thức tâm trí Yorn đang ở trên mây trở về hiện thực. Thi thoảng Yorn đều như vậy, chỉ vô thức nhìn về phía chiếc bảng đen và suy nghĩ. Nhưng suy nghĩ về điều gì anh lại không biết, cho đến lúc đó người bạn cùng bàn của anh là vị cứu tinh giúp Yorn thoát khỏi hình phạt của giáo viên bộ môn.

Yorn có một ấn tượng ngầm ở trong lớp là cho dù không chú tâm vào học bài mà điểm vẫn ngon như trở bàn tay. Chỉ có điều, đó vẫn là trên mặt học tập chứ mặt ý thức thì vẫn hay bị thầy cô phàn nàn thôi. Các bạn học của cậu còn gọi trêu cậu với cái biệt hiệu là Yorn mơ ngủ cũng vì thói quen này. Ngoài ra ấn tượng xấu ấy ra thì đương nhiên, nổi bật nhất ở cậu là nụ cười ấm áp như ánh dương, tính cách hoà đồng và vẻ ưa nhìn khiến ai cũng muốn yêu, muốn ganh tị.

Còn vị cứu tinh kia, cô nàng có nhan sắc, có trí thông minh và còn mang vẻ quật cường lãnh đạm như một vị thủ lĩnh. Cô là mẫu người cầu toàn như thế nhưng lại hơi khó gần, quen lâu thì cô cũng giống Yorn thôi. Cùng là sự ấm áp ấy, chỉ khác một người cực dương và nửa còn lại là cực âm.

Yorn hạ giọng, quay qua phía Lindis thì thầm ngỏ ý đi chơi đêm sau giờ học. Hôm sau là ngày cuối tuần nên kí túc xá cũng nới lỏng an ninh đôi chút. Cô không nói gì, chỉ cười rồi gật đầu mà không quên nhắc nhở anh chàng chú ý vào giờ học cho dù nó nhàm chán cỡ nào đi nữa.

" Cậu đấy, ít ra cũng phải học mà làm gương cho mấy fangirl của cậu đi. Có tài mà không có đức chỉ có gây hoạ thôi. "

" Rồi rồi, chị là nhất. Nhìn kìa, còn 5 phút nữa hết giờ. Chuẩn bị thôi. "

Anh đưa mắt nhìn đồng hồ rồi nháy mắt ra hiệu cho Lindis. Buồn thay, người kia lại lờ đi để lại cả tấn bơ vô hình đè nặng trên đôi vai. B̶u̶ầ̶n̶

Âm thanh của tiếng chuông reo kết thúc giờ học lần nữa vực dậy Yorn khỏi sự hụt hẫng và trở nên vui vẻ như thường lệ. Anh nhanh nhanh nhảu nhảu thu dọn đồ đạc rồi ra cửa phòng học đứng chờ Lindis.

" Rủ tối đi chơi nhưng biết đi đâu chưa đấy, Mr Đào Hoa? "

Phải rồi, cậu chủ động rủ đi chơi nhưng lại chưa nghĩ đến là đi ăn ở đâu và chơi những gì. Yorn sững người vài giây rồi nhún vai. Lindis thở dài, rút từ trong túi quần một chùm chìa khoá, ném về phía anh. Cô ngồi cạnh anh đủ lâu để biết phản xạ của anh rất tốt nên cư nhiên mà hành động.

" All up to you. "

Cất dọn đồ đạc xong, Lindis đi về phía anh vỗ lên đầu anh vài cái. Cái hành động này là ý chỉ động não đi đây mà. Yorn biết, vậy nên anh dựa vào thế là người to con hơn mà được nước lấn tới. Véo hai bên má trắng hồng mịn màng kia chọc tức cô cũng là một thú vui tao nhã của anh, chúng mềm như hai cục mochi vậy.

" Nghĩ ra chưa? "

Anh không trả lời, gật đầu nhẹ. Yorn nắm lấy tay Lindis, nhanh nhẹn kéo theo cô xuống khu nhà xe. Trong lúc bị kéo đi, Lindis như toát mồ hôi hột vì cô chưa sẵn sàng để Yorn đèo. Không ít lần cô được thưởng thức mấy màn bẻ lái khi bắt gặp anh trên đường rồi, đúng dân tổ có khác.

" Thả lỏng đi, tối nay đi chơi nên tôi không lái lụa đâu. Nếu sợ thì Lindis có thể ôm eo tôi này. "

Dù ở phía sau lớp mũ bảo hiểm nhưng nàng vẫn nhận ra được biểu cảm của Yorn bây giờ. Chỉ dám ước rằng bản thân mất đi nỗi sợ cảm giác mạnh chứ không ước cậu thanh niên này cẩn thận hơn thôi.

Hai người trong chốc lát đã ở trước cửa một tiệm quần áo rồi. Lindis đờ người nhìn về phía dãy treo đồ, xấu hổ nhất là cô là con gái nhưng không có mắt thẩm mỹ về thời trang hay làm đẹp. Những dịp đặc biệt thì cô cũng chỉ mặc mấy bộ đồ công sở cơ bản và trang điểm nhẹ bằng son môi, bù lại thì cô vẫn xinh đẹp tự nhiên nên chẳng ai để ý cả, trừ Yorn.

" Có cần thiết phải sắm đồ mới không vậy, hôm nay có dịp gì à? "

" Có chứ, lát tôi nói sau. Đây, thử bộ này đi. "

Nói gì chứ chọn quần áo thì với Yorn dễ như ăn bánh, đây cũng là tài lẻ của anh. Anh cầm trên tay một bộ váy trễ vai tay bồng trắng màu tím lavender kèm chân váy jean ngắn, thúc giục Lindis vào phòng thay đồ mà không khỏi hào hứng.

Bước ra khỏi phòng thay đồ, đôi mắt Yorn sáng như vớ được vàng. Nhìn một lượt rồi tán thưởng không ngớt, từ một người quy củ thành một cô gái sành điệu cá tính chỉ trong nháy mắt. Trong lúc Lindis còn đang ngại đến mặt đỏ như trái cà chua thì anh chàng đã nhanh gọn thanh toán chi phí, không để cô có cơ hội từ chối việc nhận bộ đồ.

" Cậu không sắm đồ sao? À phải ha, người như cậu thì tủ quần áo cũng phải hơn cả cửa hàng này rồi. Thôi không tị nạnh nữa, đi ăn thôi. Bụng tôi sắp đình công rồi đây. "

" Oke, vậy chị diện luôn đồ mới đi chơi tối luôn nhé. "

" Hả.. Này, này! Chờ tôi chút coi! "

Yorn ngồi trên xe, húyt sáo ra hiệu cho Lindis khiến cô tức muốn xì khói trên đầu. Tình cảnh một nam một nữ trai xinh gái đẹp ngồi trên xe đi khắp phố trông chả khác nào hẹn hò. Điểm này Lindis cũng có phần nhận ra nhưng vẫn tự nhủ trong lòng chỉ là đi chơi giữa những người bạn mà thôi.

Điểm đến tiếp theo là một quán lẩu nướng ngoài trời. Mùi hương của những món ăn đưa đến mũi Lindis, đánh thức cơn đói mà cô kìm nén và bụng cũng bắt đầu cồn cào kêu thành tiếng luôn. Thấy vậy mà Yorn bất giác không nhịn được, tay che đi miệng cười. Anh thích nhìn Lindis để lộ những biểu cảm thật như vậy.

" Không thể phủ nhận rằng cậu như người tổ chức tiệc tùng vậy, tính toán kế hoạch đi chơi trong chốc lát luôn. "

Lindis một tay chống tay cằm một tay cầm que đã xiên thịt nướng, tán thưởng Yorn. Một bữa ăn như này, cô sớm đã không được hưởng thụ từ lâu bởi kể từ khi Luna mất, cô đã sống tự lập một mình. Vừa dùng bữa trong vui vẻ vừa thoáng buồn trong tâm can, giờ cảm xúc hiện tại của cô buồn vui lẫn lộn.

" Tối nay có mưa sao băng. "

Giọng nói ấm áp của Yorn đưa cô thoát ra khỏi luồng suy nghĩ âm u kia. Cô giật mình, cô nhìn thấy một chút sự lo lắng trong đôi mắt anh nhưng trong một lát, sự lo âu ấy lại vụt biến mất. Dù chỉ một chút nhưng cũng khiến bản thân phải chần chừ suy nghĩ.

" Vậy nên sớm ăn uống xong đi nhỉ? Nào, nhanh kẻo đồ nguội hết mất. "

Yorn nói xong liền đưa một miếng thịt bò nướng chấm sốt pho mát đưa lên miệng Lindis, như đút thức ăn cho người yêu vậy. Không biết từ khi nào cô thấy không khí bỗng nóng nực hơn vì sức nóng của bếp hay do cảm xúc nàng đang lên cao nữa. Tâm trí thì từ chối hành động của anh chàng nhưng miệng lại nhận miếng ăn kia.

" Đừng làm thế nữa nhá, tôi tự ăn được. "

" Ừ. "

Hai người họ cứ vậy cho đến khi bụng đôi bên đều no nê thức ăn thức uống. Quên luôn cả việc nghĩ, Lindis lần nữa để Yorn tự giác thanh toán bữa tối. Cái con người này, tiêu hoang vô độ như thế làm người ta muốn ga tô mà chết. Yorn lắc lắc chùm chìa khoá, nghe âm thanh kim loại va đập liên hồi là biết muốn nhanh nhanh chóng chóng chiếm chỗ đẹp để xem sao băng rồi.

" Sống chậm lại đi, xoay thế này chắc tôi không bước nổi đâu Yorn. "

" Cần bế lên xe không? " - Yorn nhìn Lindis nặng nhọc bước đi mà đùa giỡn.

" Cậu, cậu! Ngang ngược!"

Nếu không phải thân thủ tốt thì sau cụm từ ngang ngược sẽ là một cút tát đau điếng người phi vào khuôn mặt ngọc ngà kia rồi. Lindis liền hiểu đánh không lại nên thu cục tức nuốt vào dạ dày, trưng bộ mặt lạnh băng ngồi sau lưng Yorn.

" Giận à? "

" ... "

" Chị học thức hơn tôi, bày tôi mấy cách xin lỗi hoặc cho tôi biết phải làm gì để giảng hoà đi. "

Lindis ngạc nhiên, một người như thế mà lại có thể thốt ra những lời ủy mị như vậy. Vừa mừng vừa lo, cô nghĩ bụng chắc chơi quá độ nên hôm nay Yorn bị ấm đầu chút chút, cô nàng lặng thinh để yên cho sự việc tiếp theo ra sao.

" Hừm, không nói sao? Vậy tôi kể chuyện nhé. Chuyện về những ngôi sao băng. "

" Sao băng mà cũng có chuyện để kể sao? "- Lindis nghe mà hiếu kì, vỗ vỗ lên vai Yorn kêu anh tiếp tục.

" Có chứ, mọi vật đều có một câu chuyện của riêng nó dù ngắn hay dài. Chúng đều đã viết lên những mảnh đời chúng trải nghiệm và truyền đạt lại qua hành động. Sao băng, với tôi cuộc đời chúng ngắn ngủi lắm. Chúng như được sinh ra và toả sáng trong khoảnh khắc trọng đại sau 44 năm rưỡi ở địa cầu, chỉ một khoảnh khắc ấy mà toả sáng mãnh liệt và rồi cùng vụt tắt như sự chấm hết cuộc đời vậy. Vậy nên tôi muốn được ngắm nhìn chúng khi chúng thực sự toả sáng chứ không ước giây phút ấy kéo dài mãi mãi, nó sẽ mất đi giá trị nó vốn có. "

" Câu chuyện của cậu ly kỳ thật đấy. Mặc dù gốc nó vẫn gần với khoa học nhưng cậu làm tôi nghĩ lại về sao băng. "

Lindis vô thức tựa đầu vào lưng tấm lưng vững chắc, đôi tay ôm hờ lấy vòng eo của Yorn. Cô chợt nhận ra rằng mình đang nghiện cái cảm giác khi ở cạnh một người như anh đến nhường nào, hoặc phải chăng là đang phải lòng anh.

Hai người dừng lại ở một công viên xanh gần khu ngoại ô thành phố, không quá dân dã nhưng cũng không ồn ào tấp nập của chốn đô thị. Xung quanh họ cũng có vài người cũng giống họ, đều muốn xem mưa sao băng. Yorn cởi bỏ mũ bảo hiểm, khoá xe và nhẹ nhàng dìu Lindis ra chiếc ghế đá đối diện đài phun nước. Cái cảm giác man mát thanh thanh của cây cối trong công viên khiến Lindis như muốn đánh một giấc ngủ ngay tại trận vậy.

" Nếu muốn ngủ thì cứ dựa vào người tôi này, đến lúc sắp có mưa sao băng tôi sẽ gọi chị dậy. "

Yorn vẫn điềm tĩnh hỏi han khi trông dáng vẻ uể oải này của cô nàng cho dù anh biết Lindis là người đã làm thì phải làm cho trót. Quả nhiên, một cảm giác hơi nhói ở phía ngực phải đưa đến, Lindis đang mệt mỏi đánh đấm nhưng vô lực.

" Thôi mặc xác cậu, giờ tôi quá lười để đấu trí với anh rồi đây. Mà cần gì phải đợi, nhìn kìa Yorn. "

Cô nàng chỉ về phía chân trời phía tây. Một ngôi sao băng đã tới, hai ngôi sao băng đã tới, mưa sao băng tới. Tiếng trầm trồ của cô hoà lẫn với âm thanh vi vút của những vì sao, nàng mải mê ngắm nhìn nhưng không quên để ý rằng có người đang dán mắt lên mình.

" Anh không xem à Yorn? "

" Đang xem đây. " Anh cười híp mắt, sự chú ý vẫn thu lại hết, vỏn vẹn ở người con gái đang ngồi cạnh mình.

" Xem cái khỉ gió ấy, mặt tôi dính gì à? "

" Không, tại vì ngôi sao đẹp nhất đang tức giận trước mặt của tôi đây rồi. "

" A... A! Thế hoá ra đây là hẹn hò à?!"

Yorn không nói gì, gật đầu dứt khoát xong còn tranh thủ thơm lên má Lindis, vụng trộm nếm hương violet tự nhiên của cô. Lindis cũng tự hỏi xong tự nhận thức câu trả lời, chỉ là vẫn còn bất ngờ khi thấy Yorn tán tỉnh cô bằng phương thức này.

" Không tỏ tình bình thường được hả Yorn? "

" Thích như vậy à? " Vừa nói, anh vừa ôm Lindis gọn trong lồng ngực mình.

" Không, nhưng thế này kì công quá. "

" Vậy tỏ tình hẳn nhé. Hoy te quiero más que ayer, pero menos que mañana "

Rồi hay rồi, nói tỏ tình mà Lindis dở khóc dở cười trước cái ngôn ngữ mà Yorn vừa phát ra. Anh bật cười giải thích, còn cô thì như vừa được khai sáng khỏi mớ bòng bong.

Cái này nghĩa là tôi yêu em nhiều hơn hôm qua, nhưng ít hơn ngày mai

[ Câu này là tiếng Tây Ban Nha, một bạn trong box chat mình chia sẻ và thấy hay hay nên save lại luôn :Đ ]

------------------

Tag: -_Fiona_-
Well, ủ request siêu lâu nên k biết bạn còn dùng Wattpad k nữa

#08062021 |22:58|

Continue Reading

You'll Also Like

29.8K 1.7K 40
Y/N is reincarnated in HI3rd as her/his favorite character, Houraiji Kyuushou. She finds herself in Nagazora, and starts to explore it, trying to fin...
123K 4.5K 23
فيصل بحده وعصبيه نطق: ان ماخذيتك وربيتك ماكون ولد محمد الوجد ببرود وعناد : ان مارفضتك ماكون بنت تركي !
243K 37.4K 97
ပြန်သူမရှိတော့ဘူးဆိုလို့ ယူပြန်လိုက်ပြီ ဟီးဟီး ဖတ်ပေးကြပါဦး
190K 395 21
just some of my horny thoughts;) men dni