[Yorn x Lindis] Story

173 15 15
                                    

" Này "

" ... "

" Này Yorn! "

" A, hả có chuyện gì à? "

Lindis ngồi kế bên đưa tay quơ quơ trước mặt Yorn, đánh thức tâm trí Yorn đang ở trên mây trở về hiện thực. Thi thoảng Yorn đều như vậy, chỉ vô thức nhìn về phía chiếc bảng đen và suy nghĩ. Nhưng suy nghĩ về điều gì anh lại không biết, cho đến lúc đó người bạn cùng bàn của anh là vị cứu tinh giúp Yorn thoát khỏi hình phạt của giáo viên bộ môn.

Yorn có một ấn tượng ngầm ở trong lớp là cho dù không chú tâm vào học bài mà điểm vẫn ngon như trở bàn tay. Chỉ có điều, đó vẫn là trên mặt học tập chứ mặt ý thức thì vẫn hay bị thầy cô phàn nàn thôi. Các bạn học của cậu còn gọi trêu cậu với cái biệt hiệu là Yorn mơ ngủ cũng vì thói quen này. Ngoài ra ấn tượng xấu ấy ra thì đương nhiên, nổi bật nhất ở cậu là nụ cười ấm áp như ánh dương, tính cách hoà đồng và vẻ ưa nhìn khiến ai cũng muốn yêu, muốn ganh tị.

Còn vị cứu tinh kia, cô nàng có nhan sắc, có trí thông minh và còn mang vẻ quật cường lãnh đạm như một vị thủ lĩnh. Cô là mẫu người cầu toàn như thế nhưng lại hơi khó gần, quen lâu thì cô cũng giống Yorn thôi. Cùng là sự ấm áp ấy, chỉ khác một người cực dương và nửa còn lại là cực âm.

Yorn hạ giọng, quay qua phía Lindis thì thầm ngỏ ý đi chơi đêm sau giờ học. Hôm sau là ngày cuối tuần nên kí túc xá cũng nới lỏng an ninh đôi chút. Cô không nói gì, chỉ cười rồi gật đầu mà không quên nhắc nhở anh chàng chú ý vào giờ học cho dù nó nhàm chán cỡ nào đi nữa.

" Cậu đấy, ít ra cũng phải học mà làm gương cho mấy fangirl của cậu đi. Có tài mà không có đức chỉ có gây hoạ thôi. "

" Rồi rồi, chị là nhất. Nhìn kìa, còn 5 phút nữa hết giờ. Chuẩn bị thôi. "

Anh đưa mắt nhìn đồng hồ rồi nháy mắt ra hiệu cho Lindis. Buồn thay, người kia lại lờ đi để lại cả tấn bơ vô hình đè nặng trên đôi vai. B̶u̶ầ̶n̶

Âm thanh của tiếng chuông reo kết thúc giờ học lần nữa vực dậy Yorn khỏi sự hụt hẫng và trở nên vui vẻ như thường lệ. Anh nhanh nhanh nhảu nhảu thu dọn đồ đạc rồi ra cửa phòng học đứng chờ Lindis.

" Rủ tối đi chơi nhưng biết đi đâu chưa đấy, Mr Đào Hoa? "

Phải rồi, cậu chủ động rủ đi chơi nhưng lại chưa nghĩ đến là đi ăn ở đâu và chơi những gì. Yorn sững người vài giây rồi nhún vai. Lindis thở dài, rút từ trong túi quần một chùm chìa khoá, ném về phía anh. Cô ngồi cạnh anh đủ lâu để biết phản xạ của anh rất tốt nên cư nhiên mà hành động.

" All up to you. "

Cất dọn đồ đạc xong, Lindis đi về phía anh vỗ lên đầu anh vài cái. Cái hành động này là ý chỉ động não đi đây mà. Yorn biết, vậy nên anh dựa vào thế là người to con hơn mà được nước lấn tới. Véo hai bên má trắng hồng mịn màng kia chọc tức cô cũng là một thú vui tao nhã của anh, chúng mềm như hai cục mochi vậy.

" Nghĩ ra chưa? "

Anh không trả lời, gật đầu nhẹ. Yorn nắm lấy tay Lindis, nhanh nhẹn kéo theo cô xuống khu nhà xe. Trong lúc bị kéo đi, Lindis như toát mồ hôi hột vì cô chưa sẵn sàng để Yorn đèo. Không ít lần cô được thưởng thức mấy màn bẻ lái khi bắt gặp anh trên đường rồi, đúng dân tổ có khác.

[AOV-Oneshot] 𝙻'𝚊𝚖𝚘𝚞𝚛Where stories live. Discover now