ngan thuan ngan ai muoi 598-h...

By checkitout

4.4K 1 0

^^^^ sac hiep More

ngan thuan ngan ai muoi 598-618
ngan thuan ngan ai muoi 619-649
ngan thuan ngan ai muoi 650-680
ngan thuan ngan ai muoi 681-721
ngan thuan ngan ai muoi 722-752
ngan thuan ngan ai muoi 753-780
781-805
806-819
820-829
830-843
844-865
866-880
881-895
896-910
921-955
956-997
999-1047
1048-1071

911-920

177 0 0
By checkitout

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 911: Tặng hoa.

Nguồn: st

“Tiểu Cường, em nói với anh đó. Quan hệ giữa em và Mộng Nghiên rất tốt. Cô ấy mà không hài lòng với anh là hai ta lập tức chia tay” Lưu Đình dọa Lưu Bảo Cường.

“Hả?” Lưu Bảo Cường ngẩn ra rồi đáng thương nhìn Trần Mộng Nghiên. Hắn rất yêu Lưu Đình, sợ Lưu Đình vì vậy mà bỏ hắn.

Ở trong trường có không ít người theo đuổi Lưu Đình. Lưu Đình ở trong khoa cũng là người đẹp, đương nhiên phải so sánh với ai mới được. Ở trường đại học của Lưu Bảo Cường thì Lưu Đình là hoa khôi trong khoa không hề quá đáng.

Hơn nữa gần đây có hai thằng nhà giàu điều kiện tốt hơn Lưu Bảo Cường nhiều, bọn họ đang theo đuổi Lưu Đình. Lưu Bảo Cường sợ Lưu Đình không chịu được đạn bọc đường tấn công mà chia tay hắn.

“Em cảm thấy anh rể rất tốt. Tam tỷ, chị sau này hưởng phúc rồi” Trần Mộng Nghiên thấy Lưu Bảo Cường như vậy liền cảm thấy buồn cười, nhưng cũng không thể làm khó hắn. Vì thế nói câu này khiến Lưu Bảo Cường vui vẻ.

“Hừ, nếu Mộng Nghiên nói anh được thì em kiểm tra anh một thời gian. Lúc đó phải xem tâm trạng của em đó” Lưu Đình trừng mắt nhìn Lưu Bảo Cường.

Lưu Bảo Cường thở phào nhẹ nhõm rồi cảm kích nhìn Trần Mộng Nghiên. Gia đình Lưu Bảo Cường thực ra không sai, bố là lãnh đạo của một công ty, mẹ mở một quán ăn nên điều kiện gia đình cũng ổn.

Hắn còn có một chiếc xe Santana 2000, ở trường cũng là một kẻ khiến các nữ sinh chú ý. Nhưng hai tên theo đuổi Lưu Đình còn có điều kiện tốt hơn hắn, nhà có tiền tốt hơn hắn. Xe cũng là xe BMW và Honda Accord.

Nhưng có lẽ bởi vì hắn thành thật, không ra vẻ ta đây như đám thiếu gia đó nên Lưu Đình mới lựa chọn hắn. Cho nên Lưu Bảo Cường cảm thấy rất may mắn.

“Ngoài lạnh lắm, hay là vào xe chờ chút” Lưu Bảo Cường biết Lưu Đình và Trần Mộng Nghiên đang đợi bạn trai của Trần Mộng Nghiên. Nhưng bây giờ đang là mùa đông nếu đứng ngoài sẽ lạnh. Lưu Bảo Cường sợ Lưu Đình bị cảm.

“Vâng, cũng được” Lưu Đình gật đầu kéo Trần Mộng Nghiên lên ghế sau xe Lưu Bảo Cường.

Lên xe, Lưu Bảo Cường bật điều hòa, chỗ ngồi cạnh hắn còn có một đóa hoa hồng. Lưu Bảo Cường đưa cho Lưu Đình rồi nói: “Đình Đình, tặng em”

Mặc dù Lưu Đình nói kiểm tra gì gì đó nhưng về cơ bản cô đã chấp nhận Lưu Bảo Cường. Nếu như không thích thì sao ở bên hắn lâu như vậy. Lúc này Lưu Bảo Cường tặng hoa cho cô trước mặt Trần Mộng Nghiên, Lưu Đình rất vui vẻ. Cầm lấy đóa hoa bỏ sang bên, nhưng ngoài miệng Lưu Đình lại nói: “Phí tiền, sau này phải theo anh cả đời thì tài sản cũng bị anh phá hết”

Nghe Lưu Đình nói muốn ở bên mình cả đời, Lưu Bảo Cường lập tức cười hạnh phúc.

“Tam tỷ, một bó hoa đáng bao tiền chứ, sao có thể nói như vậy. Anh rể lãng mạn như vậy mà chị còn không thấy đủ ư?” Trần Mộng Nghiên ngoài miệng nói như vậy nhưng trong lòng đang nghĩ không biết lát nữa Dương Minh có tặng hoa mình không?

Lưu Đình làm sao không nghĩ như vậy, chỉ là cô không muốn khen Lưu Bảo Cường mà thôi.

“Ừ, đúng rồi, Mộng Nghiên, bạn trai em cũng có xe chứ?” Lưu Đình hỏi câu này không phải có ý khoe khoang Lưu Bảo Cường có xe, chỉ là lo lắng cho hạnh phúc của Trần Mộng Nghiên mà thôi.

Tuy nói tìm bạn trai cũng không phải tìm người có tiền, nhưng ít nhất cũng phải suy nghĩ chứ? Nếu nghèo thì cho dù có yêu cũng không quá hạnh phúc, đây là tín niệm của Lưu Đình.

Chẳng qua may mắn chính là cô tìm được một người đàn ông coi như đủ các tiêu chuẩn. Chẳng những không ra vẻ ta đây như đám thiếu gia nhà giàu, hơn nữa cũng rất tốt với cô.

“Có” Trần Mộng Nghiên gật đầu nhưng không biết tại sao Lưu Đình hỏi thế: “Sao vậy chị?”

“Không có gì, chị chỉ cảm thấy Mộng Nghiên tìm bạn trai phải cao hơn chị. Nếu không chị cũng cảm thấy hối tiếc cho em” Lưu Đình nói.

Trần Mộng Nghiên cười nói: “Chị, em đâu tốt như chị nói? Giống như em cao lắm vậy?”

“Vốn là vậy mà. Công cháu của chúng ta năm đó hàng vạn người si mê” Lưu Đình nói: “Em quên à, năm đó Lý Nhất Tầm và Hồng Khải Đương lớp mình vẫn theo đuổi em sao?”

Trần Mộng Nghiên đỏ mặt nói: “Chị đừng nói linh tinh, em không nhớ”

Đang khi mấy người nói chuyện thì Dương Minh đã lái xe đến khu nhà Trần Mộng Nghiên. Hắn đi qua xe Santana của Lưu Bảo Cường rồi dừng lại cạnh bồn hoa không xa.

“Ngất mất. Mộng Nghiên, khu nhà em có ai ghê thế? Biển số xe kinh thật” Lưu Đình vô ý nhìn biển số xe BMW X5 trước mặt, không khỏi thở dài nói.

Trần Mộng Nghiên ngẩn ra. Nàng vừa nãy cũng thấy xe BMW X5 đi qua bên cạnh. Nàng vốn cho rằng đó là xe của Dương Minh, nhưng nghe Lưu Đình nói biển số xe liền xem một chút. nàng lại không dám xác định. Xe của Dương Minh vẫn chưa có biển mà.

Nhưng không lâu sau điện thoại di động của Trần Mộng Nghiên vang lên, nhìn thì thấy là Dương Minh gọi.

“Dương Minh? Anh đâu thế?” Mộng Nghiên nghe điện rồi nói.

“Anh ở dưới sân, không thấy em đâu cả?”

“Xe BMW ở dưới sân là của anh?” Trần Mộng Nghiên hỏi.

“Là của anh, em ở đâu?” Dương Minh nói.

“Bọn em ở trong xe phía sau đó” Trần Mộng Nghiên đúng là toát mồ hôi. Không ngờ nhân vật mà Lưu Đình nói lại là Dương Minh. Nàng có chút tức giận, lấy biển số sao không nói với mình? Vừa nãy Lưu Đình hỏi nàng, nàng không nói, không biết Lưu Đình có nghĩ nàng trêu đùa không?

Trần Mộng Nghiên dập máy thì thấy Dương Minh cầm một bó hoa hồng từ trên xe đi xuống. Thấy Dương Minh cầm bó hoa trong tay, Trần Mộng Nghiên liền vui vẻ. Nàng vốn định mắng Dương Minh, bây giờ lại quên điều này rồi.

Chẳng qua sau khi mở cửa xe, Trần Mộng Nghiên vẫn cau mày nói: “Xe anh có biển từ bao giờ vậy? Lại còn biển đẹp như thế?”

Dương Minh kinh ngạc rồi cười khổ một tiếng. Hắn đâu muốn như vậy. Nhưng đây là biển Bạo Tam Lập gắn vào mà. Hắn không thể tháo biển xuống mà?

“Mấy hôm trước anh không phải đi Macao sao. Xe anh để ở chỗ bạn, anh ta thật quá đáng lấy biển này cho anh” Dương Minh giả vờ đáng thương trước mặt Trần Mộng Nghiên.

Trần Mộng Nghiên dở khóc dở cười nói: “Biển số xe này sợ rằng tốn khá nhiều tiền. Anh đừng nói bạn anh như vậy”

Lưu Đình vốn chỉ biết Trần Mộng Nghiên không thích khoe khoang cho nên cũng không nghĩ Trần Mộng Nghiên không nói người đi chiếc xe BMW kia là bạn trai của cô, Lưu Đình không nghĩ là Mộng Nghiên trêu mình. Bây giờ thấy Trần Mộng Nghiên hỏi tội Dương Minh về chuyện này, mà Dương Minh cầm bó hoa trông rất tội nghiệp, Lưu Đình cười hì hì.

Chẳng qua Lưu Đình lại có chút tò mò. Bạn trai Trần Mộng Nghiên có thân phận gì chứ? Đi xe BMWX5, bạn giúp hắn đeo biển đẹp như vậy còn nói người ta quá đáng. Từ điểm này có thể thấy bạn trai của Trần Mộng Nghiên không thích biển số xe này, cũng không cảm thấy biển số này đẹp gì cả. Nói cách khác, hắn trên cơ bản không cần dùng biển số xe này chứng minh thân phận của mình.

Mà Trần Mộng Nghiên không ngờ còn tức như vậy. Lưu Đình lắc đầu. mấy hôm trước có một tên trong khoa theo đuổi mình lái chiếc xe BMWX3, có biển số với hai số 3 ở đuôi đã rất khoe khoang rồi.

“Mộng Nghiên, em đừng trách cậu ấy. Em nhìn em rể đẹp trai cầm hoa tặng em, lại bị em mắng nên như vậy đó” Lưu Đình rất ấn tượng với Dương Minh, cảm thấy người này nhất định có gia cảnh hơn Lưu Bảo Cường nhiều, nhưng không hề ra vẻ ta đây như đám thiếu gia bình thường.

Trần Mộng Nghiên cũng hiểu mình làm như vậy là không cho Dương Minh mặt mũi. Vì thế nàng cười cười đoạt lấy bó hoa trong tay Dương Minh, ngọt ngào nói: “Anh lần sau có chuyện gì phải nói hết với em đó”

“Anh nghĩ chuyện nhỏ này không cần nói”

“Dù việc to hay nhỏ đều không được giấu. Nếu không, hừ hừ, anh biết ...” Trần Mộng Nghiên tất nhiên muốn nói anh lừa cô nào vào cửa em sẽ không gật đầu? Chẳng qua chuyện này không thể nói trước mặt Lưu Đình.

“Được rồi, anh biết rồi. Lần sau anh trước khi đi Wc cũng nói với em” Dương Minh cười nói.

Trần Mộng Nghiên trừng mắt nhìn Dương Minh rồi nói: “Không nghiêm chỉnh”

“Em rể, giới thiệu một chút chứ?” Lưu Đình thấy Trần Mộng Nghiên hà khắc với Dương Minh như vậy liền vội vàng giải vây.

Lưu Đình thầm nghĩ đúng là con gái. Vừa nãy cô ả còn nói giúp Lưu Bảo Cường hộ mình, bây giờ đến lượt cô ả không giống như vậy sao?

“Dương Minh, mình và Mộng Nghiên là bạn học hồi cấp hai. Bây giờ cùng học trường đại học” Dương Minh mỉm cười đưa tay ra.

“Lưu Đình, Tam tỷ của Mộng Nghiên. Vừa nãy chúng ta đã nói chuyện qua điện thoại” Lưu Đình bắt tay Dương Minh rồi nói: “Cậu rất được, xem như không làm mất mặt công chúa chúng tôi”

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 912: Quán lẩu Bảo Thuận.

Nguồn: st

Lúc này Lưu Bảo Cường đã ra khỏi xe. Dương Minh làm hắn khá giật mình. Hắn mới vừa nãy lo lắng mình sẽ bị thiếu gia này coi thường, nhưng nghe Dương Minh bị Trần Mộng Nghiên trách như vậy, Lưu Bảo Cường liền buồn cười. Thì ra ông bạn này cũng bị vợ quản rất chặt.

Hắn đâu biết Dương Minh đây là tốt với Trần Mộng Nghiên chứ không phải là sợ vợ.

“Đây là Lưu Bảo Cường – bạn trai của mình” Lưu Đình thấy Lưu Bảo Cường xuống xe liền chỉ vào hắn mà nói.

“Lưu Bảo Cường bảo tôi Tiểu Cường là được” Lưu Bảo Cường vẫn giới thiệu mình theo cách đó.

“Tiểu Cường” Dương Minh nghe xong tiên này liền kinh ngạc nói: “Tôi tên Dương Minh, nhưng không thể gọi là Tiểu Minh, anh gọi tôi Tiểu Dương đi”

“Ha ha, không sao, cậu muốn cười thì cười. Tên của tôi đúng là giống như Tiểu Cường trong truyền thuyết” Lưu Bảo Cường cười cười rồi nói: “Rất vui có thể gặp cậu”

“Bây giờ đi họp lớp chứ?” Dương Minh không biết thời gian nên nói.

“Còn sớm, bây giờ mới 9 giờ mà. Đầu giờ chiều mới họp lớp mà” Trần Mộng Nghiên nhìn thời gian rồi nói: “Hay là chúng ta vào nhà em ngồi lát nữa”

Dương Minh vào nhà Trần Mộng Nghiên thì không vấn đề gì, nhưng Lưu Bảo Cường thì không tiện mấy. Hắn mới quen Trần Mộng Nghiên nên không tiện đến nhà người ta. Huống hồ Trần Mộng Nghiên là con gái, hắn không thể mặt dày đi lên.

Lưu Đình tự nhiên cũng biết suy nghĩ của Lưu Bảo Cường nên nói: “Mộng Nghiên, sáng nay em vẫn chưa ăn phải không? Vừa lúc chị cũng chưa ăn. Hơn 2h chiều thì mới có thể ăn ở buổi họp lớp. Hay là chúng ta tìm chỗ nào đó ăn đi”

“Vừa lúc, đến nhà tôi đi, nhà tôi là nhà hàng lẩu. Tôi chiêu đãi mọi người” Lưu Bảo Cường tất nhiên là nghe theo ý của Lưu Đình.

“Đến nhà anh, anh không chiêu đãi chẳng lẽ là em?” Lưu Đình trừng mắt nhìn Lưu Bảo Cường.

“Anh chiêu đãi không phải là em sao. Ha ha” Lưu Bảo Cường cười ha hả.

“Được đó, như vậy đến làm phiền nhà anh đi” Trần Mộng Nghiên gật đầu với Lưu Bảo Cường.

“Phiền gì chứ. Anh là con chủ nhà hàng, nhân viên phục vụ còn không ngoan ngoãn nghe lời ư?” Lưu Bảo Cường nói.

“Được rồi, anh là thiếu gia hả? Dương Minh người ta còn hơn anh nhưng không như anh đâu” Lưu Đình đẩy Lưu Bảo Cường mà nói.

Trần Mộng Nghiên thầm nghĩ Dương Minh mà khiêm tốn ư? Vậy phải xem có chuyện gì. Dương Minh này gặp phải kẻ đáng ghét thì lập tức cho ăn đòn.

Mọi người về xe của mình, Dương Minh lái theo phía sau Lưu Bảo Cường ra khỏi khu nhà Trần Mộng Nghiên, chạy đến nhà hàng nhà Lưu Bảo Cường.

“Dương Minh, em không thích biển số xe này. Anh nếu mua xe cho em thì không được lấy biển số như vậy đâu đó, nổi quá đó” Trần Mộng Nghiên biết biển số xe này không phải do Dương Minh chọn, nàng không thể trách hắn. Chỉ là Trần Mộng Nghiên cũng không thích ra vẻ.

“Em nếu không thích thì mấy hôm nữa anh đổi xe khác” Dương Minh thật ra rất quan tâm suy nghĩ của Trần Mộng Nghiên. Dù sao nàng cũng là bạn gái chính thức của hắn mà.

“Bỏ đi, vậy xe này thì sao?” Trần Mộng Nghiên nghe Dương Minh nói muốn đổi xe, nàng rất vui vì Dương Minh nghe ý kiến của mình. Chẳng qua không nên vì nàng không thích mà đổi xe chứ?

“Không sao, anh đưa xe này đến công ty bố anh. Công ty dùng xe này đi gặp đối tác cũng có mặt mũi mà. Anh mua xe khác, hoặc là không mua cũng được. Sau này em chở anh”

“Vậy cũng được” Nghe Dương Minh nói xe này chuyển đến công ty bố hắn, Trần Mộng Nghiên liền yên tâm: “Đúng rồi, em đã lên mạng xem xe. Xe Audi A5 mà anh nói rất đẹp nhưng có phải đắt quá không?”

“Đắt?’ Dương Minh ngẩn ra thầm nghĩ mình không nghĩ cô ấy thấy đắt quá nên mới chọn xe đó. Nếu muốn mua xe đắt hơn thì đã chọn xe Ferrari rồi: “Xe đó không quá đắt đâu”

“Vậy cũng được. Anh thấy được là được” Trần Mộng Nghiên sao có thể không nhìn ra vẻ mặt của Dương Minh. Dương Minh nghe thấy nàng nói xe đắt liền có chút kinh ngạc. nhất định là hắn thấy xe này đã rẻ.

“Ừ, vậy anh bảo bạn anh đi đặt xe. Biển số sau khi chờ xe về rồi tính. Em thích số gì thì lên mạng tự chọn” Nếu Trần Mộng Nghiên không thích biển đẹp thì tùy nàng lên mạng chọn một số là được.

Đây cũng là điều mà Mộng Nghiên nghĩ. Bây giờ tin tức truyền thông rất nhạy bén. Mặc dù xe này là Dương Minh mua nhưng khó trách có người nghĩ đến bố nàng.

Lưu Bảo Cường dẫn đầu chạy đến nhà hàng Bảo Thuận ở đường Tân Hà.

Quán lẩu này của nhà Lưu Bảo Cường không hề nhỏ, có hai tầng. Hơn nữa bên ngoài có rất nhiều xe, điều này có thể thấy buôn bán rất đắt hàng.

Chẳng qua xe xịn như Dương Minh thì không dễ thấy ở đây. Đương nhiên xe xịn không phải là bản thân xe, mà là biển số xe.

Xe của Lưu Bảo Cường thì bảo vệ ở đây nhận ra. Đây là xe của thiếu gia, tự nhiên không cần tự mình lái vào bãi đỗ xe, bảo vệ đi tới đỗ xe giúp. Mà xe của Dương Minh, bảo vệ càng nhiệt tình hơn.

Nhưng khi Dương Minh và Trần Mộng Nghiên xuống xe đi cùng với Lưu Bảo Cường vào quán, bảo vệ đều chặc lưỡi. Hôm nay thiếu gia mời bạn nào mà ác như vậy?

Xe BMW đeo biển tạm thời thì một số người ở Tùng Giang biết, vì đó là xe Bạo Tam Lập đi. Nhưng chiếc xe mới này thì không mấy người biết. Chẳng qua chỉ riêng biển đẹp như vậy đã khiến người ta cho rằng chủ xe này không bình thường.

“Dương Minh, Mộng Nghiên, đến đây cứ coi là nhà mình” Lưu Đình xoay người nói: “Có phải không Tiểu Cường?”

“Đúng thế, đúng thế” Lưu Bảo Cường vội vàng nói: “Đi, chúng ta lên lầu” Ní xong Lưu Bảo Cường vung tay lên và tìm quản lý nhà hàng tới.

“Lưu thiếu gia, anh đến” Quản lý đương nhiên biết Lưu Bảo Cường là con của chủ nhà hàng, vội vàng nói.

“Chị Vương, tìm một phòng yên tĩnh giúp tôi” Lưu Bảo Cường không hề ra vẻ gì mấy. Quản lý lớn tuổi hơn hắn, hắn thân thiết gọi như vậy chứ không giống đám ăn chơi hay hò hét người làm thuê cho nhà mình.

“Lưu thiếu gia, bây giờ đang đúng giờ ăn nên có người đặt hết rồi” Quản lý có chút khó xử mà nói.

“Hả, đặt hết rồi sao?” Lưu Bảo Cường trong lúc nhất thời không biết nên làm gì. Nếu là bình thường chỉ có hắn và Lưu Đình thì không sao, ngồi ở đại sảnh ăn là được. Nhưng hôm nay dẫn bạn mới đến nên nếu ngồi ở đại sảnh thì không biết Lưu Đình có thấy mất mặt không?

Lưu Bảo Cường không biết nên làm gì nên quay đầu lại nhìn Lưu Đình, muốn hỏi ý nàng. Lưu Đình vốn không phải người quá thích mặt mũi, nhưng nếu đến quán mà nhà bạn trai mở còn không có phòng riêng thì không ổn. Vì thế Lưu Đình nói: “Có khách nào sau khi đặt phòng mà không tới không?”

“Bây giờ thì không có” Quản lý lắc đầu rồi đột nhiên nói: “Đúng, trên lầu có phòng lớn dự định cho sáu người, nhưng bên cạnh còn có một bàn nhỏ. Hay là tôi làm tấm che được không?”

Lưu Bảo Cường nghe vậy liền thấy đây là biện pháp tốt nhất, vì thế gật đầu nói: “Cứ như vậy đi”

Quản lý lập tức gọi người đi làm. Lưu Bảo Cường xin lỗi Dương Minh và Trần Mộng Nghiên: “Xin lỗi, tôi không nghĩ là hết phòng”

“Có gì đâu. Điều này nói rõ lẩu nhà anh rất ngon nên đông khách” Dương Minh cười nói: “Nếu không được thì chúng ta ngồi ở đại sảnh ăn cũng được”

Lưu Bảo Cường thấy Dương Minh không hề ra vẻ như đám có tiền nên có ấn tượng tốt hơn nhiều. Hắn cảm kích nói: “Hôm khác tôi sẽ lấy phòng trước, sau đó mời hai người một bữa. Hôm nay chỉ ăn chút cho ấm dạ dày. Lát nữa còn phải đi họp lớp mà”

Không lâu sau quản lý đã bố trí xong và dẫn bốn người Lưu Bảo Cường lên lầu. Đây là một căn phòng lớn, lúc này đã chăng tấm vải chia đôi. Mấy người Dương Minh ngồi ở một bàn.

Nếu đây là địa bàn của Lưu Bảo Cường thì chọn món sẽ do hắn. Chẳng qua hắn là thiếu gia nơi này nên biết món nào ngon.

Lưu Bảo Cường không biết sở thích của mọi người nên cố gắng chọn mấy món ngon nhất nhà hàng.

Chu Tiểu Minh vừa lên chức giám đốc công ty giải tỏa nên rất thoải mái. Đây là miếng thịt béo mà, cần phải chúc mừng một phen.

Vì thế Chu Tiểu Minh kéo đám đàn em thân tín của mình đến quán lẩu Bảo Thuận ăn mừng. Món lẩu cay ở đây rất ngon. Trước đây Chu Tiểu Minh đã đến một lần cảm thấy rất ngon nên hôm nay hắn gọi người đến nơi này.

Trước đó hắn đã gọi điện đặt phòng, bên kia nói không còn phòng nhỏ, chỉ có phòng to nhưng phải tiêu ít nhất 500 tệ. Điều này Chu Tiểu Minh không để ý đến, lập tức đặt phòng.

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 913: Hại chết mày (1)

Nguồn: st

Chu Tiểu Minh và Mã Phong Tử cùng là tâm phúc của Ngụy Đức Khang. Hai người một văn một võ và rất được Ngụy Đức Khang tin tưởng. Nhưng quan hệ cá nhân của hai người không tốt mấy.

Thực ra thương trường bây giờ giống quan trường thời xưa. Ví dụ như hai vị đại thần được hoàng đế tin dùng, nhưng hai vị này không thể đứng cùng một chiến tuyến. Hoàng đế cũng không thể ép họ đứng chung một chiến tuyến.

Ngụy Đức Khang cũng như vậy, hắn không cho phép hai tên Chu Tiểu Minh và Mã Phong Tử đi lại quá gần. Hai người đều là kẻ tin cậy của hắn. Trong công ty có thể nói dưới một người trên trăm người. Hai người kia nếu hợp lại làm chuyện gì gây hại đến công ty thì Ngụy Đức Khang xong rồi. Cho nên biện pháp duy nhất là phân hóa hai thằng này.

Vì thế Ngụy Đức Khang thường xuyên phái riêng từng thằng đi làm một vài công việc béo bở, kết quả giữa hai thằng có cạnh tranh. Lần giải tỏa này, Ngụy Đức Khang cảm thấy tên như Mã Phong Tử đủ giải quyết vấn đề. Hơn nữa khi giải tỏa cũng có thể uy hiếp các hộ dân. Nhưng không ngờ một việc đơn giản như vậy lại bị Mã Phong Tử phá hỏng.

Đáng giận nhất là Mã Phong Tử không phải xung đột với hộ dân mà bị đánh. Nó không có việc gì lại ra vẻ ta đây với thằng đang ăn sáng. Quá ngu.

Ngụy Đức Khang rất tức. Thằng Mã Phong Tử này có phải điên không vậy. Vì thế hắn phải phái Chu Tiểu Minh đi thu dọn.

Chu Tiểu Minh đắc ý lái chiếc xe của hắn cùng với hai thằng đàn em, ba cô em đến quán lẩu Bảo Thuận.

“Chu ca, chúc mừng anh nắm được quyền giải tỏa” Trịnh Lư Tử - đàn em của Ngụy Đức Khang nói: “Như vậy có lẽ cũng được tầm trăm ngàn đó nhỉ anh?”

“Trăm ngàn?” Chu Tiểu Minh đắc ý cười nói: “Như vậy quá ít, lần này ít nhát cũng được 300 ngàn. Hừ hừ, các nhà giải tỏa đó cho bọn chúng ít tiền là được. Số còn lại đều của hai chúng ta. Hai thằng mày ít nhất cũng được mỗi thằng 50 ngàn”

“Mẹ nó chứ, Chu ca, nhiều như vậy ư. Quá sung sướng” Trịnh Lư Tử hưng phấn nịnh nọt.

“Chu ca, hay là chúng ta không cho bọn chúng tiền? Bcu ai mà không đi thì chúng ta đánh cho một trận” Một thằng đàn em khác của Chu Tiểu Minh nói.

“Đồ ngu, mày nghĩ đơn giản nhỉ?” Chu Tiểu Minh trừng mắt nhìn hắn: “Không cấp tiền? Không cấp tiền bọn chúng không đi tố cáo mày sao? Tiền nhất định phải trả, có thể dựa theo tiêu chuẩn thấp nhất nhưng không thể không trả. Nói đến đâu thì chúng ta cũng có lý. Mày mà không trả tiền thì đúng là ngu như thằng Mã Phong Tử”

“Đúng thế, vẫn là Chu ca nghĩ chu đáo, khác hẳn thằng ngu Mã Phong Tử kia” Một thằng nịnh nọt và nói giúp đồng bọn. Lúc này sao có thể làm Chu Tiểu Minh mất hứng.

“Đúng thế, Chu ca đúng là Chu ca”

Chu Tiểu Minh nghe đàn em nịnh nọt liền dở khóc dở cười. Chẳng qua thằng này nói thì kém nhưng lại là tay đấm giỏi, hơn nữa rất nghe lời hắn.

Chu Tiểu Minh đỗ xe rồi dẫn đàn em và 3 cô em vào quán.

“Chào mừng anh đến quán chúng tôi, xin hỏi sáu anh đã đặt phòng chưa?” nhân viên bán hàng thấy đám người Chu Tiểu Minh đi vào liền nhiệt tình hỏi.

“Đã đặt trước rồi” Chu Tiểu Minh nói.

“Vâng, mời anh theo tôi” nhân viên bán hàng gật đầu dẫn đám người Chu Tiểu Minh lên lầu, đúng là phòng đám Dương Minh đang ngồi.

“Mời anh vào” nhân viên bán hàng mở cửa rồi mời Chu Tiểu Minh.

Chu Tiểu Minh vào phòng thì thấy có tấm vải ngăn cách. Chẳng qua hắn cũng không biết bên kia còn có người nên có chút kỳ quái mà nói: “Ở giữa sao lại có tấm vải che, sao không cất đi”

Nhân viên bán hàng trước đó đã được quản lý dặn nên nói: “Xin lỗi anh, đây là phòng lớn có thể ngồi hai bàn. Bên kia đang có khách”

“Cô nói gì? Phòng này còn có người khác?” Chu Tiểu Minh sa sầm mặt: “Quán các người làm ăn thế nào vậy hả? Một phòng sao có thể hai nhóm khách?”

“Quý khách, ngài chỉ có sáu người nên không cần hai bàn. Mà các vị khách khác không có chỗ ngồi ăn” nhân viên bán hàng giải thích.

“Các người trước không phải phòng lớn phải tiêu ít nhất 500 tệ sao? Tao không phải không tiêu hết từng đó. Sao, xem thường người ta hả?” Ngưu Tiểu Ba tức tối nói.

“Chúng tôi không có ý đó ...” nhân viên bán hàng thấy ba tên này khá hung ác nên sợ hãi.

“May gọi quản lý lên đây” Ngưu Tiểu Ba quát lên.

“Quý khách, quản lý chúng tôi vừa lúc không có trong nhà hàng” nhân viên bán hàng nói.

“Mẹ nó chứ, có tin tao cho người phá quán này không?” Ngưu Tiểu Ba trừng mắt đầy uy hiếp.

“Chuyện gì thế?” Lưu Đình nghe thấy có tiếng cãi và liền nhỏ giọng nói với Lưu Bảo Cường.

“Gặp phải khách khó chơi rồi” Lưu Bảo Cường cũng có chút khó xử. Hắn vốn tưởng rằng chờ khách đến nói một câu là người ta thông cảm. Nhưng không ngờ đối phương ngang ngược như vậy.

“Hay là chúng ta xuống dưới đại sảnh ăn đi, không sao đâu” Dương Minh không muốn Lưu Bảo Cường khó xử nên nói như vậy. Dù sao khách hàng là thượng đế mà.

“Vậy thì không tiện mấy ...” Lưu Bảo Cường cũng nghĩ đến cách này, chỉ là như vậy thì không tiện với đám người Dương Minh.

“Có gì mà không tiện, là người một nhà thì ăn đâu chẳng như nhau” Dương Minh cười nói: “Tôi và Mộng Nghiên thì không sao. Lưu Đình, bạn thì sao?”

Lưu Đình đương nhiên không sao. Nghe thấy Dương Minh nói vậy liền gật đầu nói: “Cậu đã nói như vậy thì thôi còn nói gì nữa”

Vì thế Lưu Bảo Cường đứng dậy định nói với nhân viên bán hàng là bọn họ xuống dưới lầu để ăn. Nhưng chưa kip động thì nghe bên kia nói một câu, Dương Minh vội vàng gọi Lưu Bảo Cường mà nói: “Tiểu Cương, anh chờ chút”

Ở bên kia Chu Tiểu Minh đột nhiên nghĩ đến chuyện của Mã Phong Tử sáng nay nên tỉnh táo hơn nhiều.

Mã Phong Tử không phải là xung đột với mấy tên đi ăn sáng mà phải vào bệnh viện sao? Mà mình bây giờ không nên vì chuyện nhỏ này mà xảy ra chuyện. Chu Tiểu Minh nghĩ đến đây liền túm Ngưu Tiểu Ba lại mà nói: “Tiểu Ngưu, mày đừng làm loạn. Mày không nhớ rõ Mã Phong Tử tại sao vào bệnh viện sao?”

Ngưu Tiểu Ba ngẩn ra một chút. Hắn có ngu cũng hiểu ý của Chu Tiểu Minh nên lập tức ngậm miệng lại.

“Bây giờ đang thời kỳ nhạy cảm, không được gây chuyện” Chu Tiểu Minh nói với hai thằng đàn em: “Hai thằng mày phải nhớ cơ hội lần này không dễ dàng mà có. Nếu Mã Phong Tử không vào bệnh viện thì sao đến lượt chúng ta”

Chu Tiểu Minh nói như vậy khiến Dương Minh chú ý? Mã Phong Tử? Chẳng lẽ là sau khi Mã Phong Tử vào bệnh viện, công ty Đức Khang đã bổ nhiệm thằng mới phụ trách giải tỏa.

Dương Minh nghe Chu Tiểu Minh nói liền càng chán ghét công ty Đức Khang. Chẳng qua lúc này hắn cũng không cần phải gây phiền phức cho thằng Chu Tiểu Minh này.

Chẳng qua Dương Minh cố tình buông tha cho Chu Tiểu Minh, nhưng Chu Tiểu Minh không muốn tha cho Dương Minh.

Chu Tiểu Minh nói tiếp: “Trịnh Lư Tử, mày sang bên nói với khách một chút, để bọn họ xuống dưới ăn, tao mời khách”

“Chu ca, chúng ta phải bỏ tiền ra ư?” Trịnh Lư Tử không muốn mà nói.

“Mẹ nó chứ, chút tiền đó cũng đau lòng ư? Sau này trừ tiền từng nhà giải tỏa chẳng lẽ không ít sao? Đồ ngu” Chu Tiểu Minh mắng.

“Chu ca nói đúng” Trịnh Lư Tử vội vàng nói.

Nghe đến đây Dương Minh không khỏi tức giận. Dương Minh không phải đại hiệp nên không thể quản mọi chuyện bất bình trên đời. Nhưng chuyện này ảnh hưởng đến nhà Lâm Chỉ Vận, nên hắn mới để ý như thế.

Nghe thấy Chu Tiểu Minh muốn cắt tiền các nhà bị giải tỏa, hắn rất tức. Dương Minh muốn dạy cho thằng Chu Tiểu Minh một bài học.

Trịnh Lư Tử nghe Chu Tiểu Minh sai bảo liền đi đến trước bàn Dương Minh. Nhìn mấy người trong bàn nhất là Trần Mộng Nghiên, mắt hắn sáng lên. Mẹ nó chứ, bên cạnh ông sao không có con hàng ngon như vậy? Đợi có tiền giải tỏa nhất định phải tìm con tốt một chút, vứt con điếm bên cạnh đi.

“Ông chủ tao bảo bọn mày xuống lầu mà ăn. Tiền của bọn mày, ông chủ tao trả” Trịnh Lư Tử nói đầy kênh kiệu. Theo hắn thấy nếu không phải không muốn gây chuyện thì sao phải trả tiền bữa ăn cho mấy thằng này. Hai người đẹp kia còn được, chứ hai thằng kia có quan hệ mẹ gì với nó.

“Hay các anh xuống ăn, tôi trả tiền cho?” Lưu Bảo Cường vốn cảm thấy rất mất mặt. Hắn là thiếu gia nhà hàng này, kết quả mời bạn đến ăn còn bị nghe Trịnh Lư Tử nói với giọng khinh thường như vậy, Lưu Bảo Cường rất tức. Cửa hàng này do nhà hắn mở, hắn còn cần người khác trả tiền cho hay sao?

“Mẹ nó chứ, định ra vẻ với tao?” Trịnh Lư Tử hoành hành quen rồi. Nếu không phải Chu Tiểu Minh sai, hắn sao mời người ăn cơm? Nhưng bây giờ Lưu Bảo Cường nói như vậy, hắn liền để lộ bản chất

ngay.

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 914: Hại chết mày (2)

Nguồn: st

“Mày rất có tiền hả?” Trịnh Lư Tử quát lên.

Chu Tiểu Minh nhíu mày, không ngờ bên kia một hai câu không đối phó được. Hắn sợ Trịnh Lư Tử nổi điên sẽ có xung đột nên vội vàng đi sang: “Có chuyện gì thế?”

“Chu ca, thằng ranh này còn ra vẻ bảo chúng ta xuống dưới ăn, hắn mời khách” Trịnh Lư Tử thấy Chu Tiểu Minh đi sang liền chỉ vào Lưu Bảo Cường mà nói.

“Mấy vị, mấy anh em tôi có chuyện quan trọng cần nói, phiền các anh xuống dưới. Bữa ăn này tôi mời khách” Chu Tiểu Minh sợ phức tạp, hơn nữa mấy người bọn chúng đúng là muốn bàn phương án bồi thường. Chuyện này không thể để người ngoài nghe mà.

“Chỉ ngồi ăn thì không ảnh hưởng gì đến anh mà?” Dương Minh ngẩng đầu nhìn Chu Tiểu Minh mà nói.

“huynh đệ, anh nói vậy là không cho mặt mũi phải không?” Nếu là bình thường thì Chu Tiểu Minh đâu ăn nói khách khí như vậy? Hắn đã sớm sai Trịnh Lư Tử đánh người rồi.

“Anh có mặt mũi à mà tôi cần cho?” Dương Minh cười lạnh một tiếng rồi nói.

Chu Tiểu Minh nghe Dương Minh nói vậy liền vô cùng tức giận. Hắn nhìn thức ăn trên bàn rồi khinh thường nói: “Phòng này phải tiên ít nhất 500 tệ, bàn này của mày đủ 500 tệ không? Không có tiền đừng có mà đòi phòng riêng”

“Ý của anh là ai tiêu nhiều tiền là có thể ăn ở đây?” Dương Minh đang không tìm được lý do để dạy cho Chu Tiểu Minh một bài học, người này còn tự động đưa lên cửa.

“Không phải tao nói, mà là quy định của nhà hàng” Chu Tiểu Minh thầm nghĩ ông lập tức thành triệu phú, mày so được với tao sao?

“Vậy ư? Vậy chúng tôi gọi vài món nữa không phải đủ 500 tệ sao?” Dương Minh nháy mắt với Lưu Bảo Cường rồi nói: “nhân viên bán hàng, tôi gọi thêm vài món”

Lưu Bảo Cường cười thầm trong lòng. Mấy thằng này đúng là không biết lượng sức. Đấu với Dương Minh được ư? Đúng là tự tìm chết.

“500?” Chu Tiểu Minh đảo mắt sau đó nói: “Bây giờ không phải là vấn đề 500 tệ, bây giờ là hai bên đang tranh phòng. 500 đáng mẹ gì. Bọn tao vốn gọi món hơn 500 tệ?”

“Vậy anh muốn như thế nào?” Dương Minh mở to mắt mà nói.

“Sao ư? Vậy ai gọi đồ nhiều tiền thì phòng này là của người đó. Ai gọi ít thì xuống” Chu Tiểu Minh cười hắc hắc mà nói: “Chẳng qua tao nói trước, bọn mày mà thua thì tao không thanh toán cho đâu”

“Được, như lời anh nói. Ai nhiều tiền người đó thắng” Dương Minh gật đầu nói: “Như vậy rất công bằng. Người đâu, mang menu lại đây”

Chu Tiểu Minh rất tự tin. Hắn thầm nghĩ bên mình có 6 người, bọn mày có 4 người mà đòi đấu với tao? Hơn nữa ông là triệu phú, mày nhiều tiền bằng ông? Nhìn thì thấy mấy thằng này đều là sinh viên, có thể đấu được với hắn sao?

Lúc này Lưu Bảo Cường đã gọi nhân viên bán hàng lên, hai bên bắt đầu gọi món.

“Ngao hấp, cho tôi hai bàn” Dương Minh chỉ vào món ngao mà nói.

“Tôi lấy ba bàn” Chu Tiểu Minh nhìn menu rồi tùy ý nói.

“Vi cá, hai bàn” Dương Minh mở menu rồi nói tiếp.

“Chúng tôi lấy ba bàn” Chu Tiểu Minh không hề do dự mà nói.

Dương Minh lại gọi mấy món nữa, Chu Tiểu Minh đều gọi hơn một bàn.

Dương Minh đang cười thầm trong lòng. Mày không phải muốn đọ với tao sao, được. hắn nói với nhân viên bán hàng: “Cho tôi bốn con tôm hùm – 800 tệ một con đó”

“Hả ... tôm hùm?” nhân viên bán hàng ngẩn ra một chút. Tôm hùm đắt nhất của quán chỉ là 185 tệ một con, đâu có 800 tệ? Chẳng qua nếu là bạn của thiếu gia nói thì chắc có lý nào đó.

Dương Minh đá nhẹ vào chân của Lưu Bảo Cường. Lưu Bảo Cường không ngu nên lập tức hiểu ý mà nói với nhân viên phục vụ: “Có món này không?”

“Có không ư?” nhân viên bán hàng đâu biết là có hay không? Lưu Bảo Cường hỏi như vậy, cô ta vô ý thức hỏi lại một câu.

“Cái này sao lại không có? Có mà” Lưu Bảo Cường nói.

“Ồ, có có” nhân viên bán hàng nghe thiếu gia nói có, vậy còn vấn đề gì nữa, trực tiếp ghi vào thực đơn.

“Tôm hùm? Tôi lấy 6 con ...” Chu Tiểu Minh hơi xót trong lòng, sao đắt như vậy. Chẳng lẽ vận chuyển từ Nam Cực về đây. Chẳng qua hắn không thể nào không gọi, vì vậy cắn răng nói.

Về phần Lưu Bảo Cường nói gì mà “có thể có”, Chu Tiểu Minh không coi vào đâu.

“Đúng, tôi nghe nói nhà hàng hôm nay có món Cua từ Bắc Hải phải không? Cho tôi 4 con” Dương Minh cố nhịn cười mà nói.

“Cua lớn Bắc Hải?” nhân viên bán hàng lập lại một câu rồi nhìn Lưu Bảo Cường.

Lưu Bảo Cường phản ứng rất nhanh: “Cái này có hàng không? Lúc tôi vào thì thấy hình như có mà. Nghe nói là Cua lớn tươi ngon của Bắc Hải, 3800 một con”

“Ồ, có mà” nhân viên bán hàng liền ghi vào, bốn con Cua lớn Bắc Hải.

3800 một con? Chu Tiểu Minh thầm nghĩ, đây là cua gì, chẳng lẽ là Cua tinh mà đắt như vậy? Nhưng thấy đám Dương Minh gọi, hắn không thể nào thua được, vì thế nói: “Tôi cũng lấy sáu con Cua đó”

Nhân viên bán hàng đâu có ngu, lúc trước đám Chu Tiểu Minh lớn tiếng, cô ta cũng thấy. Bây giờ thấy Dương Minh và Lưu Bảo Cường toàn gọi mấy món rất đắt, cả món không có liền nghĩ ra. Đây là thiếu gia cố ý chơi đùa mấy thằng ngu này.

Nhân viên bán hàng cười nói: “Xin lỗi quý khách, Cua lớn Bắc Hải chỉ còn có bốn con. Bởi vì đây là bán thí điểm nên giá rẻ một chút. Anh đây gọi trước nên bốn con cuối cùng dành cho bọn họ”

“Cái gì? Sao lại không còn?” Chu Tiểu Minh tức giận, vô hình trung hắn đã thua: “Nhà hàng làm ăn thế nào vậy hả? Muốn ăn cua cũng không ăn được là sao?”

“Chẳng qua chúng tôi có Cua ở Hawaii, nhưng không được khuyến mại nên giá cả” nhân viên bán hàng nói.

“Được được, vậy Hawaii đi” Chu Tiểu Minh lúc này đâu để ý nhiều như vậy, hắn cần lấy lại mặt mũi mà thôi.

“Cua lớn Hawaii 7800 tệ một con, cũng sáu con sao?” nhân viên bán hàng mỉm cười nói.

Nhân viên bán hàng nói không có cua Bắc Hải, Dương Minh và Lưu Bảo Cường đang bực mình. Cô ả này làm ăn gì thế hả? Lúc này mới hiểu ý cô ta. Nhân viên bán hàng này có tiền đồ.

“Bảy ... 7800?” Chu Tiểu Minh đúng là đang chảy máu trong lòng. Cái này sao đắt vậy? Chẳng qua hắn lúc này tiến lùi không được. Bỏ thì thành trò hề. Chu Tiểu Minh hít sâu một hơi rồi nói: “Được vậy sáu con”

Dương Minh nhìn Chu Tiểu Minh biết hắn không quá có tiền nên đoán giới hạn của đối phương. Bây giờ gọi mấy con tôm hùm, cua gì đó cũng là mấy chục ngàn rồi, có lẽ dến mức rồi. Nếu mà gọi tiếp không biết chừng Chu Tiểu Minh sợ mà chạy.

Vì vậy Dương Minh thở dài nói: “Gọi nhiều rồi, thêm nữa cũng không ăn được. Xem ra chúng ta thua rồi, phải ra ngoài thôi”

Dương Minh ra vẻ bực mình đứng lên rồi rất hâm mộ nhìn Chu Tiểu Minh: “Vẫn là ông anh có tiền. Tôi đúng là không biết tự lượng sức mình”

Chu Tiểu Minh vốn đang đau lòng nhưng thấy bộ dạng của Dương Minh như vậy liền vui vẻ. Hắn cảm thấy có tiền không mua được vui vẻ mà.

Dù sao mấy ngày nữa khi giải tỏa hắn sẽ kiếm được không ít tiền mà. Chu Tiểu Minh nhìn Dương Minh, có chút đắc ý nói: “Đâu có đâu có, cảm ơn. Ha ha”

“Ai, chúng ta xuống thôi” Dương Minh ra vẻ không cam lòng đứng dậy rồi cùng mấy người Lưu Bảo Cường đi ra ngoài. Đi đến cửa lại quay đầu lại nói: “Đúng, này cô, lát nữa ông anh kia mà trả lại món thì phải gọi chúng tôi lên đó”

Chu Tiểu Minh giật mình. Hắn đang thầm nói sao thằng này biết suy nghĩ của mình chứ? Đúng thế, mặt mũi là mặt mũi, nhưng nhiều tiền như vậy hắn đau lòng chứ? Cho nên Chu Tiểu Minh đã nghĩ có nên chờ mấy đứa này đi rồi lấy lý do ăn không ngon mà trả lại cua hay tôm hùm không? Nhưng Dương Minh nói vậy đã chặn đường lui của hắn.

“Sao có thể ăn không được? Tao ăn hết” Chu Tiểu Minh cố nở nụ cười mà nói.

Bốn người ra khỏi phòng đến cầu thang không nhịn được mà vịn cầu thang, phá lên cười.

“Hì hì, không được ...” Trần Mộng Nghiên cười ra nước mắt: “Dương Minh, anh xấu thế? Người ta có thù với anh à?”

“Em không nghe bọn họ nói muốn cắt tiền của các hộ bị giải tỏa sao? Đám người bất nhân này không thể đối tốt được” Dương Minh cười nói với Trần Mộng Nghiên.

Trần Mộng Nghiên cũng hiểu Dương Minh nói đúng. Mấy câu nói của Chu Tiểu Minh, nàng cũng nghe thấy. Mấy người này quá xấu, để bọn họ mất chút máu cũng đáng.

Lưu Bảo Cường cười xong liền nói với Dương Minh: “Lát nữa khi bọn chúng thanh toán, tiền lãi chúng ta chia đôi”

“Đây là nhà hàng được mà, tôi không thể lấy” Dương Minh xua tay nói: “Đây là lần đầu tiên chúng ta hợp tác làm ăn”

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 915: Lại là Tùy gia.

Nguồn: st

Lưu Bảo Cường lúc này cảm thấy Dương Minh rất được. Không giống mấy thằng trong khoa có chút tiền là ra vẻ. Nhất là thằng tên Ngụy Tiến kia, ý vào bố là giám đốc công ty xây dựng nên luôn ra vẻ ta đây.

Mấy hôm trước hắn mới mua chiếc xe BMWs328mình biển số 123 liền rất oai rồi. Ngụy Tiến là kẻ đang theo đuổi Lưu Đình, lại còn là bạn học cấp hai của Lưu Đình. Cho nên Lưu Bảo Cường mới nhất định muốn cùng Lưu Đình đi họp lớp.

“Được rồi, vậy để lần sau chúng ta đi chơi, tôi mời khách” Lưu Bảo Cường biết Dương Minh không cần số tiền nhỏ này nên nói.

“Không vấn đề gì, đến lúc đó anh đừng có đùn đẩy”

“Nhất định không” Lưu Bảo Cường vỗ ngực nói: “Có Lưu Đình giám sát mà”

Lưu Đình cũng rất vui. Bạn trai của Mộng Nghiên và bạn trai của nàng quan hệ tốt như vậy, cô rất vui.

Nhân viên bán hàng từ trong phòng đi ra rồi nhanh chóng đi đến cầu thang. Thấy không ai theo sau, cô ta chạy đến trước mặt Lưu Bảo Cường rồi nói: “Lưu thiếu gia, tôm hùm và cua ...”

“Ha ha, biểu hiện của chị rất tốt, có năng lực. Rất thông minh, mấy hôm nữa tôi sẽ bảo chị Vương đưa chị thành người quản lý”

Nhân viên bán hàng liền vui vẻ, không ngờ vừa phối hợp đóng kịch một chút đã được thiếu gia khen ngợi. Cô ta vội vàng nói: “Cảm ơn thiếu gia”

“Không cần cảm ơn tôi, đây là do chị có năng lực” Lưu Bảo Cường cười nói: “Tôm hùm thì chị nói với nhà bếp, chúng ta lấy sáu con tôm hùm to cho chúng là được. Loại 158 tệ một con đó”

“Cua thì sao ạ? Bọn họ chọn toàn cua biển to?” nhân viên bán hàng gật đầu nói.

Lưu Bảo Cường cười nói: “Chị tự lo là được”

Dương Minh không ngờ Lưu Bảo Cường cũng là người như vậy, hại người không kém gì mình. Trong nháy mắt biến tôm hùm và cua thành loại rất bình thường.

“Chu ca, đây không phải nhà hàng đen đó chứ? Sao đắt như vậy?” Trịnh Lư Tử hùng hổ nói.

“Đen hay không chỉ có thể nhận. Lúc này tao không muốn ngây chuyện”

“Đúng thế, nếu là lúc khác thì tôi đã sớm đánh cho nó một trận. So tiền với Chu ca, đúng là muốn chết” Ngưu Tiểu Ba cũng bực mình nói.

“Hai thằng mày im đi. Đây là quán lẩu nên tao coi như có tiền. Nhưng nếu là Thiên thượng nhân gian thì chút tiền của tao không đáng gì”

“Vâng, chẳng qua Thiên thượng nhân gian đâu phải chỗ cho người như chúng ta đi vào. Phải như Ngụy tổng mới có thể vào” Trịnh Lư Tử gật đầu nói.

“Hai thằng mày đừng hâm mộ. Chờ giải tỏa xong, tao dẫn hai thằng mày vào đó” Chu Tiểu Minh nói.

“Vậy cảm ơn Chu ca trước” Trịnh Lư Tử và Ngưu Tiểu Ba hưng phấn cười phá lên.

...

Mấy người Dương Minh xuống đại sảnh ngồi ăn, nhưng như tôm hùm và cua chỉ là gọi cho có. Trước đó mấy người đã ăn không ít nên sao còn ăn được nhiều như vậy.

Hơn nữa còn đi họp lớp, không thể nào ăn đầy bụng chứ?

Bốn người ra khỏi quán mà vẫn buồn cười vì chuyện vừa nãy. Lưu Bảo Cường đột nhiên kiếm thêm mấy vạn nên cũng rất vui.

Quán này mặc dù đông khách nhưng một ngày cũng chỉ lãi được có mấy ngàn mà thôi. Nhưng chỉ riêng hôm nay đã bằng mấy ngày cộng lại.

“Bây giờ vẫn còn sớm, tôi mời mọi người đi uống nước nhé” Lưu Bảo Cường nhìn đồng hồ rồi nói.

“Cũng được. Đúng, họp lớp ở đâu vậy?” Dương Minh nói.

“Tại khu nghỉ dưỡng Tiên Nhân, cách khá xa nơi này” Lưu Đình nói: “mình và Mộng Nghiên chưa từng đến đó, chẳng qua Lưu Bảo Cường biết đường”

Khu nghỉ dưỡng Tiên Nhân? Dương Minh ngẩn ra, lại là đó sao? Địa điểm họp lớp cấp 2 của hắn cũng ở đó mà.

“Không phải chứ? Lần trước họp lớp cấp hai của mình cũng ở đó” Dương Minh nhìn Trần Mộng Nghiên rồi cười khổ nói: “Ở đó rất được, là ai chọn vậy?”

“Còn có thể là ai, là thằng Ngụy Tiến kia” Lưu Đình tức giận nói. Nói xong mới nhớ Dương Minh không biết Ngụy Tiến, nên vội vàng giải thích: “Đây là người theo đuổi Mộng Nghiên trước đây”

“...” Dương Minh không nói gì. Sao tình địch của hắn ở đâu cũng có nhỉ? Chẳng qua câu nói tiếp theo của Mộng Nghiên làm Dương Minh thở phào nhẹ nhõm.

“Đâu có, bây giờ người ta theo đuổi Lưu Đình rất chặt đó” Mộng Nghiên đỏ mặt một chút, nàng không muốn Dương Minh hiểu lầm.

Dương Minh gật đầu, hắn không nghĩ nhiều nên cười nói với Lưu Bảo Cường: “Áp lực của anh rất lớn đó”

“Không có gì, tôi không sợ” Lưu Bảo Cường vung nắm đấm lên mà nói.

“Vậy sao hắn lại chọn ở đó nhỉ? Ở trong thành phố có nhiều chỗ thế cơ mà?” Trần Mộng Nghiên có chút kỳ quái mà nói.

“Chỗ đó nghe nói là do cậu hay chú của hắn mở, chị cũng không rõ lắm. Nhưng nói chung là họ hàng nhà hắn mở” Lưu Đình giải thích: “Thực ra đây là hắn muốn ra vẻ nhà mình có thế lực trước mặt bạn học”

Hả? Sao cũng có quan hệ với chủ khu này? như vậy Ngụy Tiến có quan hệ với Tùy Quang Khải. Không ngờ lại vòng vèo như vậy.

Đối với Tùy gia, Dương Minh không có ấn tượng tốt. Chẳng qua cũng không có thù oán gì, chỉ là hắn ngứa mắt tên Trâu Nhược Quang kia.

Nếu sản nghiệp của Tùy gia không phát triển ở Tùng Giang thì không có cơ hội xung đột với Dương Minh. Cho nên đến bây giờ, Dương Minh và bọn họ vẫn sống hòa bình.

Hy vọng Ngụy Tiến này có thể yên ổn đừng chọc đến hắn. Nếu không Dương Minh không cần biết hắn là người của Tùy gia gì hết. Trâu Nhược Quang kia không phải cũng đã bị ăn đòn sao?

Lưu Bảo Cường mời bốn người đến một cửa hàng cafe khá sang trọng. Ở đây có món bánh ngọt rất ngon, chẳng qua Dương Minh không thích món này.

Chẳng qua Trần Mộng Nghiên và Lưu Đình lại ăn rất ngon. Lúc thanh toán, Dương Minh không tranh làm gì. Lưu Bảo Cường đã nói sẽ mời, hắn nếu tranh tức là coi thường người ta.

Uống nước xong, bốn người lại đến siêu thị đi dạo rồi mới lái xe đến điểm họp lớp.

....

Lúc này Ngụy Tiến mà Lưu Đình và Lưu Bảo Cường nói đã tới khu nghỉ dưỡng. Hắn đang nói chuyện với một người đàn ông cao gầy trẻ tuổi trong một căn phòng.

“Em nói anh họ này, anh bây giờ sao thảm như vậy? Nghe nói anh theo đuổi hai cô gái mà không được?” Ngụy Tiến châm xì gà hút một hơi. Hắn trộm từ phòng của bố hắn mới có.

“Đừng nhắc đến cái này. Trong họ hàng chúng ta thì có anh là thảm nhất. Bố mẹ anh đâu như bố mẹ em, ở Tùng Giang cũng làm lớn như vậy. Chú sống thoải mái rồi” Trâu Nhược Quang rất khó chịu nói: “Còn xì gà không, cho anh điều”

“Cho anh, hút từ từ thôi. Em có mỗi hai điếu thôi” Ngụy Tiến móc một điếu xì gà ném cho Trâu Nhược Quang rồi nói: “Em? Mẹ nó chứ, nói anh cũng không thể tin. Em theo đuổi một con bé học cùng cấp hai, vậy mà con ranh đó lại theo thằng ranh ở nhà mở quán lẩu. Anh nói có tức không?”

“Không phải chứ?” Trâu Nhược Quang hút một hơi thuốc rồi ra vẻ khó tin: “Nghe nói xì gà này là do phụ nữ xoắn ở trên đùi, không biết thật không nhỉ?”

“Sao lại không?” Ngụy Tiến cười khổ nói: “Thằng đó trông rất bình thường, ai biết con ranh đó sao lại nhìn trúng hắn?”

“Hắc hắc, chú em, anh biết rồi. Chú có phải nhân dịp họp lớp này để định giở trò hả?’ Trâu Nhược Quang cười hắc hắc mà nói.

“Ha ha, cái này cũng không giấu được anh” Ngụy Tiến cười dâm mà nói: “Em lần này chuẩn bị tiết mục rất hay. Hừ hừ, Lưu Bảo Cường, tao cho mày có đến mà không có về”

“Lưu Bảo Cường? là ai?” Trâu Nhược Quang khó hiểu hỏi.

“Chính là bạn trai con ranh đó” Ngụy Tiến giải thích.

“Ồ? Chú em, chú có phải có cao chiêu gì không? Mau nói cho anh học” Trâu Nhược Quang hỏi.

“Sao, anh họ cũng cần đối phó ai sao?” Ngụy Tiến nhìn Trâu Nhược Quang mà hỏi.

“Hừ” Trâu Nhược Quang vừa nhớ đến khuôn mặt hung ác của Dương Minh liền tức giận nghiến răng nghiến lợi. Lúc đầu hắn bị hại rất thảm, nếu có cơ hội nhất định sẽ trả thù: “Lần trước chuyện ở Tĩnh Sơn em có biết không? Anh muốn báo thù”

“Là chuyện đó hả?” Ngụy Tiến cũng nghĩ đến lần trước Tùy Quang Hanh hình như nhắc đến chuyện Trâu Nhược Quang bị người đánh cho một trận. Hơn nữa còn gọi mình ở Tùng Giang có thể báo thù giúp Trâu Nhược Quang không? Nhưng bởi vì Ngụy Tiến đang theo đuổi Lưu Đình nên quên mất. bây giờ Trâu Nhược Quang nhắc đến, hắn mới nhớ ra.

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 916: Âm mưu của Ngụy Tiến.

Ngóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: Sưu Tầm

“Đúng thế, vừa nhớ đến lại thấy ghê tởm. Anh đúng là muốn giết thằng Dương Minh kia” Trâu Nhược Quang tức tối nói. Lần đó ở Tĩnh Sơn hắn bị đánh cho một trận. mặc dù không phải do chính tay Dương Minh đánh hắn, nhưng lại có quan hệ với Dương Minh.

Nhưng Tùy Quang Hanh lại không thể đắc tội với kẻ ra tay, lần đó coi như ăn đòn mà không trả thù được. Trâu Nhược Quang biết thế lực của Tùy gia chỉ ở Tĩnh Sơn, cho dù Tùy Quang Khải cũng không ảnh hưởng được đến Tùng Giang. Cho nên nếu muốn báo thù thì hắn chỉ có thể trông cậy vào chính Ngụy Tiến mà thôi.

Nhưng nói về quan hệ thì Trâu Nhược Quang mặc dù là anh họ của Ngụy Tiến, nhưng nhà rất bình thường nên luôn có cảm giác ngăn cách so với Ngụy Tiến.

Chẳng qua Ngụy Tiến đối với ông anh họ này khá được, không ra vẻ gì hết. Bởi vì Trâu Nhược Quang giống hắn, thuộc dạng âm hiểm, bề ngoài thì đẹp trai lịch sự nhưng sau lưng lại làm các chuyện thất đức.

Cho nên lần này hắn liền tìm tới Trâu Nhược Quang, bảo hắn phối hợp diễn trò với mình. Đương nhiên đây là nhằm vào Lưu Bảo Cường và Lưu Đình. Theo như Ngụy Tiến biết thì Lưu Bảo Cường và Lưu Đình bình thường chỉ cầm tay nhau hoặc hôn chứ chưa đến mức kia. Cho nên Ngụy Tiến có suy nghĩ độc ác là muốn làm thịt Lưu Đình.

Nếu không để Lưu Đình và Lưu Bảo Cường lên giường thì hắn có theo đuổi Lưu Đình cũng khó chịu.

Kế hoạch thực ra rất đơn giản, chính là để Trâu Nhược Quang đóng làm một người khách bình thường ở khu nghỉ dưỡng rồi tìm một gái làng chơi đóng giả làm bạn gái của Trâu Nhược Quang. Sau đó đi quyến rũ Lưu Bảo Cường, rồi cùng hắn chơi đùa.

Cùng với gái làng chơi .. ha ha, hay đó. Ngụy Tiến dâm đãng nghĩ tới.

Ngụy Tiến chọn khu nghỉ dưỡng này vì đây là tài sản của Tùy gia. Cho dù hắn chơi lớn đến đâu cũng không có ai can thiệp. Hơn nữa dùng gái làng chơi là người của khu nghỉ dưỡng sẽ không xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

“Yên tâm đi. Em sẽ báo thù giúp anh. Hôm nay làm xong thì mai em sẽ giúp anh diễn trò” Ngụy Tiến cười ha hả vỗ vai Trâu Nhược Quang mà nói.

“Tốt quá, cứ quyết định như vậy đi” Trâu Nhược Quang hưng phấn nói: “Ngụy Tiến, em mau nói kế hoạch với anh đi, cần anh phối hợp như thế nào?”

“Là như thế này ....” Ngụy Tiến nói kế hoạch của mình ra với Trâu Nhược Quang.

Trâu Nhược Quang nghe vậy mắt liền sáng rực lên nói: “Tuyệt, quá tuyệt. Cái này hay. Con ranh Lưu Đình kia nhất định chia tay với thằng Lưu Bảo Cường. Thằng em được đó”

“Hắc hắc, không xem em là ai. Chiêu độc như vậy chỉ em có thể nghĩ ra” Ngụy Tiến bị Trâu Nhược Quang khen như vậy liền thấy rất hãnh diện, tự nói chiêu mà hắn xem trên Tv thành của mình.

“Được, bây giờ không còn sớm nữa, chú mau gọi con bé kia lên đây, chúng ta tập một chút. Đừng để đến lúc đó có sơ hở” Trâu Nhược Quang nói.

“Ừ, anh nói cũng đúng. Em đi tìm người” Ngụy Tiến gật đầu rồi ra ngoài. Trâu Nhược Quang không khỏi thầm nghĩ, Dương Minh, ông sẽ dùng chiêu này cho mày chết.

Chẳng qua nếu như làm cho Dương Minh biết suy nghĩ của Trâu Nhược Quang thì không biết nên khóc hay cười. Khóc là mình dễ mắc mưu như vậy sao? Vương Chí Đào có đủ thủ đoạn mà còn không ăn ai nữa là thằng Trâu Nhược Quang này. Cười đó là càng như vậy thì khả năng uy hiếp của tình địch càng không lớn, hắn cũng có thể bỏ qua.

Ngụy Tiến rất quen thuộc với người khu nghỉ dưỡng này. Hắn gọi cho ông cậu nói mình tổ chức họp lớp ở đây. Vì thế mọi người ở đây đều phối hợp và nghe lệnh hắn.

Quan hệ giữa Tùy Dược Dân và bố Ngụy Tiến khá tốt, hơn nữa khu nghỉ dưỡng này khá gần Tùng Giang, cho nên xây dựng ở khu nghỉ dưỡng và sửa chữa hầu hết do công ty bố Ngụy Tiến thực hiện. Cho nên Ngụy Tiến vừa mở miệng nói là hắn lập tức đồng ý.

Ngụy Tiến ra ngoài tìm má mì ở khu nghỉ dưỡng – Cổ tỷ. Ả biết đây là họ hàng của chủ khu nghỉ dưỡng nên rất nhiệt tình: “Đây không phải Ngụy thiếu gia sao, đã lâu không tới, chị nhớ ngài muốn chết”

Cổ tỷ mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng bởi vì giữ gìn tốt nên chưa có vẻ gì là già, dáng người cũng rất quyến rũ. Ngụy Tiến đã chơi cô ả mấy lần, rất sướng.

“Sao vậy Cổ tỷ, nhớ tôi à?” Ngụy Tiến cười ha hả vỗ vỗ mông ả rồi nói: “Lát nữa xem tôi có làm chị chết không?”

Cổ tỷ làm được má mì nên không thiếu tiền. Chơi với Ngụy Tiến bởi vì hắn là họ hàng của chủ khu nghỉ dưỡng, đồng thời vì Ngụy Tiến còn trẻ.

“Ai sợ ai. Ngụy thiếu gia, hay là chúng ta thử luôn?” Cổ tỷ đánh mắt với Ngụy Tiến.

“Bây giờ không được rồi, còn có chuyện lớn phải làm” Ngụy Tiến mặc dù ngứa ngứa với Cổ tỷ nhưng xua tay nói: “Chờ tối đi. Tôi chơi chị cho sướng”

Mặc dù ở bên Cổ tỷ rất sướng, nhưng sướng về thể xác và tinh thần lại khác nhau. Ngụy Tiến cảm thấy theo đuổi Lưu Đình quan trọng hơn nhiều.

“Nói đi, có việc gì vậy, bà chị này giúp được cậu không?” Cổ tỷ trừng mắt nhìn Ngụy Tiến, cười quyến rũ nói.

“Chị tìm một cô ả đáng tin xinh đẹp cho tôi, phải đẹp. Không đẹp là không được” Ngụy Tiến nhỏ giọng nói.

“Tìm gái?” Cổ tỷ sửng sốt một chút rồi mất hứng nói: “Sao vậy Ngụy thiếu gia, chơi với chị không sướng nên muốn đổi người ư?”

“Cổ tỷ nói gì thế, tôi là loại người đó sao?” Ngụy Tiến vừa cười vừa nói: “Mấy con bé đó đâu có công phu như Cổ tỷ? Cho tôi cũng không muốn. Tôi tìm một ả để đóng kịch”

“Đóng kịch gì thế?” Cổ tỷ nghe Ngụy Tiến nói không phải là tìm gái để chơi nên không còn giận nữa, có chút buồn bực mà nói: “Gái ngoài việc làm chuyện đó thì đâu biết đóng kịch?”

“Đúng, chính là đóng kịch. Tôi tìm ông anh họ Trâu Nhược Quang để đóng kịch cùng” Ngụy Tiến gật đầu nói: “Là như thế nào, hôm nay lớp tôi gặp mặt ở đây. Mà tôi theo đuổi một con bé. Chẳng qua con bé đó đã có bạn trai, tôi muốn tìm một cô ả rủ được bạn trai con bé kia ... hại chết nó”

“ha ha, vậy mà cậu cũng nghĩ ra được” Cổ tỷ nghe xong liền cười nói: “Được, chuyện này không dễ đâu, giao cho Cổ tỷ làm đi. Chẳng qua sau khi cậu có cô bé kia không được quên Cổ tỷ đó”

“Vậy sao được. Nói thật, tôi thích chơi Cổ tỷ nhất. Đám nữ sinh ngây ngô kia biết gì chứ?” Ngụy Tiến cười dâm mà nói: “Nhưng mà Cổ tỷ, chị cũng không thể làm bạn gái tôi mà?”

Cổ tỷ tự nhiên biết rõ mình không thể thành bạn gái của Ngụy Tiến. Bố Ngụy Tiến tuyệt đối không đồng ý. Bố Ngụy Tiến là nhân vật cũng khá nổi tiếng ở Tùng Giang, sao có thể cho Ngụy Tiến kiếm bạn gái nư ả? Chẳng qua có thể thành tình nhân của Ngụy Tiến là đủ rồi.

Nếu không ả dù có tốt hơn nữa nhưng nếu không có chỗ dựa mạnh thì nếu ra chuyện gì thì ả sẽ thành vật hy sinh. Cho nên phải túm được Ngụy Tiến thì không vấn đề gì.

“Coi như cậu có lương tâm” Cổ tỷ chỉ vào gáy Ngụy Tiến rồi nói: “Bây giờ sẽ tìm cho cậu nhé?”

“Ừ, tìm luôn. Bảo cô ta đến tập luyện với anh họ tôi đi” Ngụy Tiến gật đầu rồi nói: “Cổ tỷ có ai bị bệnh không thế?”

“Có bệnh?” Cổ tỷ ngẩn ra một chút liền hiểu ý của Ngụy Tiến: “Cậu xấu thật đó”

“Ha ha, cứ như vậy đi, tôi xem hắn về sau tán gái như thế nào?” Ngụy Tiến độc ác nói.

“Có thì cũng có, nhưng không xảy ra chuyện gì chứ?” Cổ tỷ nhỏ giọng nói.

“Bệnh gì thế?” Ngụy Tiến hỏi.

“Aids” Cổ tỷ nói.

“Hả” Ngụy Tiến ngẩn ra rồi tàn nhẫn nói: “Được, cô ả đó đi. Lần này tôi xem nó có chết không?”

“Nhưng mà ...” Cổ tỷ gan không to như vậy nên có chút lo lắng.

“Không có gì không được. Cổ tỷ sợ gì chứ. Ở Tùng Giang này có chuyện gì mà bố tôi không xử lý được” Ngụy Tiến khinh thường nói: “Yên tâm đi, nhà thằng đó chỉ mở quán lẩu mà thôi. Sao có thể sánh với tôi”

“Được, vậy sau này Cổ tỷ theo cậu, cậu không được bỏ rơi Cổ tỷ đó” Cổ tỷ cắn răng đồng ý. Chẳng qua ả muốn lấy lời hứa của Ngụy Tiến.

Ngụy Tiến tự nhiên biết Cổ tỷ có ý gì, vì thế cười nói: “Chẳng qua Cổ tỷ, chị theo tôi thì không được cùng người đàn ông khác đó”

“Ngụy thiếu gia, chị còn chưa tin tôi sao. Từ năm trước khi hai chúng ta ... tôi chưa từng với ai khác” Cổ tỷ nũng nịu nói.

“Hắc hắc, tôi tin chị mà” Ngụy Tiến véo mặt Cổ tỷ rồi nói: “Được rồi, mau tìm người đi để còn tập với anh họ tôi”

“Cổ tỷ, cậu chờ tôi một lát, tôi tìm người tới” Cổ tỷ có được câu trả lời hài lòng liền vui vẻ đi làm.

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 917: Xúc động là ma quỷ.

Ngóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: Sưu Tầm

Ngụy Tiến gật đầu rồi vào phòng ngồi đó chờ Cổ tỷ.

Vừa vào phòng, Ngụy Tiến ngẩn ra một chút. Hắn thấy móc treo trong phòng đều là đồ lót đầy gợi cảm của Cổ tỷ. Ngụy Tiến không khỏi cảm thấy phấn chấn trong lòng.

Ngụy Tiến ở trường luôn ra vẻ quân tử nhưng thực ra hắn như Trâu Nhược Quang, đều là kẻ rất dâm đãng. Bây giờ thấy đồ lót trước mặt, hắn không nhịn được đưa tới úp mặt vào đó xem có mùi của Cổ tỷ trên đấy không?

Đang ngửi thì cửa phòng được mở ra, Cổ tỷ mang theo một cô ả đi vào. Mặc dù Ngụy Tiến nghe tiếng mở cửa nên nhảy ra vài bước, cố ra vẻ bình thường. Nhưng hắn vẫn chậm và bị Cổ tỷ nhìn thấy. Chẳng qua Cổ tỷ lại thấy vui mừng. Ngụy Tiến càng si mê ả, đường sau này của ả càng tốt. Có Ngụy Tiến ủng hộ, sau này ả muốn mở hàng riêng ở Tùng Giang cũng không khó.

Chẳng qua con ả sau lưng Cổ tỷ không thấy. Cổ tỷ không thể để cho ả nhìn thấy gì. Cho dù Ngụy Tiến không phản ứng nhanh, Cổ tỷ cũng cho hắn thời gian phản ứng.

“Ngụy thiếu gia, người tôi đã tìm tới. Cậu thấy thế nào?” Cổ tỷ cười hì hì nhìn Ngụy Tiến.

Ngụy Tiến cố làm mình bớt suy nghĩ đến cái đó, hắn ngẩng đầu nhìn con ả kia. Người cũng được, mông to, ngực nở, nếu không phải biết ả này bị bệnh thì ngay cả Ngụy Tiến cũng động tâm. Nhưng nếu biết tình hình của con ả này, Ngụy Tiến tự nhiên không có hứng thú, cũng không dám.

Ngụy Tiến gật đầu tỏ vẻ hài lòng. Sau đó tiện tay mở ví lấy một tệp tiền 100 tệ ném lên bàn: “Đây là 50 ngàn, cho cô làm một chuyện được chứ? Cô nếu đồng ý thì tôi nói kế hoạch ra, nếu không thì cô có thể đi”

“E, đồng ý” Ả này thấy tệp tiền, mắt sáng rực lên. Ả vốn bị bệnh nên không thể tiếp khách kiếm tiền, lại còn tốn tiền chữa bệnh. 50 ngày này sao ả không cần. Vì vậy không hề suy nghĩ liền đồng ý.

“Được, cô đã đồng ý thì tôi sẽ nói. Cô tên gì?” Ngụy Tiến gật đầu nói.

“Em tên Tiểu Diễm” Cô ả nói.

“Tôi hỏi cả tên chứ không phải nhũ danh” Ngụy Tiến nhíu mày nói.

“Ngụy thiếu gia, tên bọn em phải giữ bí mật ... cái này ...” Cô ả có chút khó xử mà nói.

“Mẹ nó chứ” Ngụy Tiến phất tay nói: “Tao tìm mày để đóng kịch, mày phải có một cái tên đó. Đến lúc đó gọi mày là gì?”

“Ồ ồ, em tên Triệu Tiểu Diễm” Tiểu Diễm vội vàng nói.

“Ừ, Triệu Tiểu Diễm” Ngụy Tiến định nói tiếp nhưng ánh mắt lại thấy đồ lót của Cổ tỷ, vì thế ngọn lửa dục lại bốc lên. Hắn lại nhìn Cổ tỷ nên càng không thể kiềm chế được. Vì thế phất tay nói với Tiểu Diễm: “Vậy cô đến phòng 318 đi, anh họ tôi ở đó sẽ nói rõ kế hoạch với cô. Cô phối hợp với hắn ta là được. Tôi còn có việc, cô đi đi”

“Vâng” Tiểu Diễm lấy được tiền là quan trọng nhất, ả gật đầu chỉ tiền trên mặt bàn rồi nói: “Vậy tiền trên bàn ...”

“Cầm trước 20 ngàn, sau khi xong việc thì trả nốt 30 ngàn” Ngụy Tiến phất tay nói.

“Cảm ơn anh” Tiểu Diễm cầm hai xấp tiền rồi vui vẻ đi tìm Trâu Nhược Quang. 20 ngàn không ít mà, cho dù chuyện không thành thì cũng kiếm được nhiều mà.

Cổ tỷ có chút buồn bực, sao Ngụy Tiến nói một nửa đã đuổi Tiểu Diễm đi. Ả vừa định mở miệng thì bị Ngụy Tiến ôm vào. Cổ tỷ kêu lên một tiếng: “Ngụy thiếu gia, cậu ...”

“Không được, tôi không nhịn được nữa. Con điếm này, trong phòng treo đầy đồ lót” Ngụy Tiến lập tức cởi quần áo ra.

Ngụy Tiến có hứng thú, Cổ tỷ sao không phối hợp? Đây chẳng phải điều ả thích sao? Ả liền thành thạo khơi dậy dục vọng của Ngụy Tiến, chỉ trong nháy mắt cả phòng đầy tiếng rên rỉ.

Tiểu Diễm cất 20 ngàn đi rồi chạy đến phòng mà Ngụy Tiến nói. Gõ cửa thì bên trong có người hỏi: “Ai thế? vào đi”

Tiểu Diễm đẩy cửa nhẹ nhàng đi vào.

Thấy Trâu Nhược Quang, Tiểu Diễm nhẹ nhàng nói: “Chào anh, em được Ngụy thiếu gia gọi tới”

“Ồ? Là em họ tôi ư?” Trâu Nhược Quang đang chơi game nghe thấy giọng nói êm tai làm hắn ngứa ngáy. Hắn ngẩng đầu liền giật mình. Trời ạ, con bé này đẹp thế.

“Ngụy thiếu gia nói còn có chuyện khác, bảo em đến đây nghe lời anh” Tiểu Diễm dịu dàng nói. Nói đùa, ả vừa cầm 20 ngàn sao có thể không vui.

“Nghe anh hết ư?” Trâu Nhược Quang hơi rung động, không thèm để ý có thằng khiêu chiến trong game, hai mắt háo sắc nhìn chằm chằm vào Tiểu Diễm.

Thằng bên kia thấy sắp thắng mà Trâu Nhược Quang lại không chơi, hắn tức giận nhắn tin: “May lên, chết rồi à? Mẹ nó chứ, mày biết thua nên kéo dài thời gian à?’

Tiểu Diễm đang sung sướng vì có được 20 ngàn nên không chú ý vẻ mặt của Trâu Nhược Quang. Ả gật đầu nói: “Đúng vậy, Ngụy thiếu gia nói em phối hợp với anh”

Trâu Nhược Quang nghe vậy liền không nhịn được nữa. Hắn là tên rất háo sắc. Ngụy Tiến còn đỡ, thường xuyên có nơi giải quyết sinh lý. Nhưng Trâu Nhược Quang thì khác. Bình thường hắn đều ở trong trường, nhiều nhất chỉ là xem phim AV rồi tự giải quyết mà thôi. Hắn chưa từng có kinh nghiệm chính thức với phụ nữ. Lần này bị Tiểu Diễm trêu chọc liền sao có thể nhịn được.

“nhiệm vụ của em là làm bạn gái của anh” Trâu Nhược Quang thầm nghĩ đối phương là gái làng chơi nên dù ... chút cũng không sao. Vì thế dâm đãng nói: “Vì để không bị sơ hở, hai chúng ta làm quen chút”

“Làm quen như thế nào?” Tiểu Diễm vội vàng hỏi. Ả muốn lấy nốt 30 ngàn nên rất chú ý lời Trâu Nhược Quang nói.

“Là như thế này ...” Trâu Nhược Quang không thể chịu được nữa mà đi tới ấn Tiểu Diễm xuống sô pha, đè lên.

Tiểu Diễm sửng sốt. Chẳng lẽ Ngụy thiếu gia không nói với tên này là mình bị bệnh sao? Hay là Ngụy thiếu gia muốn mình hại thằng này?

Tiểu Diễm do dự một chút định nói ra nhưng không nói được. Bởi vì Trâu Nhược Quang đã đè chặt môi ả. Tiểu Diễm vừa sợ vừa không biết nên làm như thế nào. Chẳng qua đến lúc cuối cùng, Tiểu Diễm dùng hết sức né tránh: “Anh ... anh ...”

Trâu Nhược Quang còn tưởng Tiểu Diễm không muốn liền tức giận: “Mày lắm trò thế hả? Em họ tao không bảo mày phối hợp với tao sao? Tao bảo mày làm gì thì mày làm như vậy đi. Mày cầm tiền rồi cơ mà. Lát nữa mày không phải cũng ngủ với thằng khác sao?”

“Không phải ...” Tiểu Diễm thấy Trâu Nhược Quang tức giận liền vội vàng giải thích: “Em ... em ...”

“Em gì mà em ....” Trâu Nhược Quang trừng mắt nhìn hét lớn: “Mày nếu không muốn thì tao bảo em họ tao đổi người”

“Đừng mà ... đừng mà” Nghe sẽ đổi người, Tiểu Diễm càng sợ. Ả không dám làm trái ý Trâu Nhược Quang nữa nhưng vẫn nhắc: “Hay là chúng ta dùng biện pháp an toàn, đừng trực tiếp như vậy”

“Dùng cái rắm” Trâu Nhược Quang bây giờ đã là tên trên cung rồi, không bắn không được, không nghe Tiểu Diễm nói: “Xong chuyện này thì cô uống thuốc đi”

Tiểu Diễm thấy chuyện đã thành ra như vậy liền không có biện pháp, ả ra sức phối hợp với Trâu Nhược Quang. Trâu Nhược Quang thấy Tiểu Diễm phối hợp như vậy càng sung sướng, không lâu sau hắn phòng ra rồi lại thêm lần nữa ...

Chẳng qua Trâu Nhược Quang nhìn đồng hồ thấy đã hơn tiếng nếu để Ngụy Tiến về thấy thì không hay. Ít nhất hắn sẽ mất mặt. Vì vậy hắn vội vàng bảo Tiểu Diễm mặc quần áo vào.

“Chuyện vừa nãy không được nói với em họ tôi. Nếu không tôi có thể cho cô không được một xu” Trâu Nhược Quang hung dữ uy hiếp Tiểu Diễm.

Dù sao Tiểu Diễm là kẻ đóng kịch với hắn, hắn chơi ả trước thì sau này Ngụy Tiến biết cũng không vấn đề gì. Chẳng qua như vậy thì hắn mất mặt, nên mới dặn Tiểu Diễm như vậy.

Tiểu Diễm vốn sợ chuyện này bị Ngụy Tiến biết, nên giờ Trâu Nhược Quang nói như vậy sao còn từ chối. Sau chuyện này ả cầm tiền chạy thật xa, Ngụy Tiến cho dù biết thì cũng quan hệ gì đến ả?

Trâu Nhược Quang chờ Tiểu Diễm vào wc trang điểm lại, hắn cũng vào đó rồi ra ngồi trên sô pha.

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 918: Hai tên theo đuổi.

Ngóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: Sưu Tầm

“Trâu ca, bây giờ chúng ta ...” Triệu Tiểu Diễm bây giờ đang muốn lấy nốt 30 ngàn nên đâu còn tâm trạng mà để ý Trâu Nhược Quang có bị mình lây bệnh hay không. Ả dịu dàng ngồi bên cạnh Trâu Nhược Quang mà nói.

“Ừ, bây giờ chúng ta nói việc chính” Thấy Ngụy Tiến còn chưa về, Trâu Nhược Quang thở phào nhẹ nhõm. Nếu để Ngụy Tiến thấy hắn chơi Triệu Tiểu Diễm thì đúng là mất mặt.

Bây giờ thì hay rồi, hắn đã thu dọn xong hiện trường nên dù Ngụy Tiến vào cũng không phát hiện được gì. Hắn đâu biết Ngụy Tiến cũng đang làm chuyện như hắn.

Trâu Nhược Quang đứng dậy mở cửa phòng ra, sau dó ngồi xuống trước máy tính cách Triệu Tiểu Diễm khá xa: “Chuyện là như thế này, em họ anh thích một nữ sinh, nhưng nữ sinh này có bạn trai rồi. Cho nên bây giờ hai ta phối hợp diễn kịch”

Triệu Tiểu Diễm gật đầu, ả cũng đã xem được nhiều loại âm mưu như thế này trên Tv.

“Ừ, em đã biết thì anh không cần nói nhiều” Trâu Nhược Quang gật đầu nói: “Em sẽ đi quyến rũ bạn trai con nữ sinh kia, sau đó cùng hắn lên giường. Sau đó anh đi bắt gian và làm lớn chuyện. Đương nhiên làm vậy là để nữ sinh kia thấy. Sau đó nhiệm vụ của em xong, cầm tiền rời đi”

“Chỉ đơn giản như vậy sao?” Triệu Tiểu Diễm vui vẻ, xem ra nhiệm vụ này rất dễ.

“Đơn giản như vậy thôi. Sao, lúc nãy bị anh chơi một chút có thấy thiệt không?” Trâu Nhược Quang cười hắc hắc mà nói: “Hơn nữa chính cưng cũng sướng mà?”

“Cái này thật ra ...” Triệu Tiểu Diễm gật đầu thầm nghĩ sướng thì sướng nhưng có người thảm rồi.

“Cho nên chuyện này tự cưng biết là được, không được nói với em họ anh. Nếu không em thiệt đó” Trâu Nhược Quang sợ Triệu Tiểu Diễm lỡ miệng nên dặn thêm.

“Yên tâm đi Trân ca, em sẽ không nói” Triệu Tiểu Diễm thầm nghĩ mày bắt bà nói, bà cũng không nói.

“Ừ, nếu như vậy thì anh yên tâm rồi. Chúng ta bây giờ nói vào chi tiết”

Ngụy Tiến đang sung sướng bò trên người Cổ tỷ. Hắn nhìn đồng hồ thấy cũng đến lúc rồi nên bật dậy mặc quần áo rồi vỗ vỗ lưng Cổ tỷ mà nói: “Tối đến tìm chị”

“Ừ, người ta đợi cậu ...” Cổ tỷ nằm trên giường nói.

Ngụy Tiến ra khỏi phòng Cổ tỷ rồi đến chỗ Trâu Nhược Quang. Hắn thấy Trâu Nhược Quang và Triệu Tiểu Diễm đang bàn chi tiết của kế hoạch liền vui vẻ nói: “Hai người vất vả rồi. Yên tâm đi, sau khi chuyện này thành công thì tôi không bạc đãi hai người”

Trâu Nhược Quang không thèm để ý nói: “Người nhà mà nói cái này làm gì. Yên tâm đi em họ, nhất định làm em hài lòng”

“Vâng, vậy được. Trước khi đóng kịch em sẽ gọi điện thông báo cho anh. Bây giờ hai người nghỉ ngơi một lát” Ngụy Tiến gật đầu nói: “Em đi trước, bạn học của em lập tức sẽ đến”

“Được, em yên tâm đi. Lúc cần thì gọi điện cho anh” Trâu Nhược Quang vui vẻ, lát nữa sẽ có thể chơi Triệu Tiểu Diễm vài lần.

Họp lớp hôm nay do Ngụy Tiến cùng Hồng Khải – bạn khá tốt với hắn hồi cấp hai cùng tổ chứ. Vừa nãy khi đến cửa khu nghỉ dưỡng, Ngụy Tiến liền gọi điện cho Hồng Khải.

“Ông đang ở đâu thế?” Ngụy Tiến làm xong chuyện lớn nên rất vui vẻ.

“Tôi tới rồi, ông ở đâu vậy?” Hồng Khải hỏi.

“Tôi ở đại sảnh, ông vào là thấy” Ngụy Tiến nói.

“Tôi đỗ xe rồi sẽ vào” Hồng Khải nói xong liền dập máy.

Không lâu sau một tên cao gầy đầu thẳng mượt đi vào.

“Hồng Khải, ở đây” Ngụy Tiến nhìn cái là thấy Hồng Khải, liền vẫy vẫy hắn.

“Hắc, tôi nói ông bạn. Chỉ có mấy ngày không gặp mà đã gầy thế này rồi ư?” Hồng Khải thấy Ngụy Tiến liền đi nhanh tới.

“Đừng nói nữa, mẹ kiếp cưa gái mà cũng không được nên bực mình. Có thể không gầy sao?” Ngụy Tiến nhăn nhó mà nói. Hắn và Hồng Khải có quan hệ tốt nên không cần giấy.

“Vẫn là Lưu Đình?” Hồng Khải cũng là bạn học của Lưu Đình nên biết.

“Còn có thể là ai?” Ngụy Tiến nhún vai ngã người vào sô pha mà nói: “Tôi không rõ mình kém chỗ nào mà cưa gái cũng mệt như vậy?”

“Đừng nói ông, tôi không phải cũng thế sao? Năm đó theo đuổi Trần Mộng Nghiên mà không được”

Hồng Khải thở dài nói.

“Tôi nói ông này, nhiều năm rồi mà vẫn không quên được sao?” Nghe Hồng Khải nói, Ngụy Tiến cười ha hả.

“Cười cái rắm. Hình như lúc đó ông cũng theo đuổi Trần Mộng Nghiên đó” Hồng Khải nói.

“Tôi? Tôi có nhưng tôi thông minh. Sau này tôi đổi mục tiêu sang Hồng Khải. Cô nàng Trần Mộng Nghiên kia không hề có suy nghĩ về bạn trai, hơn nữa bố cô ta đang làm gì chắc ông cũng biết. Tôi sợ còn làm phiền cô ta nữa sẽ bị coi thành lưu manh tống vào tù”

“Ông sợ đầu sợ đuôi làm gì. Tôi và Lý Nhất Tầm theo đuổi Trần Mộng Nghiên ba năm đều không vấn đề gì mà” Hồng Khải đắc ý nói.

“Đúng thế, theo đuổi ba năm mà vẫn không thành công” Ngụy Tiến trêu chọc.

“Được rồi, đừng chó chê mèo nhiều lông. Ông đổi mục tiêu mà cũng có tốt hơn đâu. Lưu Đình cũng rơi vào tay thằng khác?” Hồng Khải ôm vai Ngụy Tiến, cười ha hả.

“Ông cứ nhìn xem, muộn nhất là ngày mai Lưu Đình sẽ chia tay thằng ranh đó” Ngụy Tiến có chút đắc ý nói.

“Sao ông nói vậy?” Hồng Khải ngẩn ra một chút.

“Tôi nói cho ông, tôi đã bố trí cạm bẫy cho thằng đó, tối nay cho hắn chết” Ngụy Tiến nhỏ giọng nói.

“Bẫy?” Hồng Khải đảo mắt rồi nói: “Không phải chứ, ông cũng chơi âm mưu ư?”

“Hừ hừ, vô độc bất trượng phu” Ngụy Tiến cười lạnh một tiếng rồi nói: “Hạnh phúc của mình thì phải do mình đoạt lấy. Đây đúng là châm ngôn”

“nhưng mà chẳng may Lưu Đình tha thứ cho thằng ranh đó thì sao? Ông cũng biết con gái mà yêu sẽ rất ngu” Hồng Khải có chút lo lắng mà nói.

“Hắc hắc, anh đây có kế ròi” Ngụy Tiến cười cười thần bí.

“Mẹ nó chứ, có gì nói mau. Đến lúc đó tôi phối hợp với ông” Hồng Khải có chút bất mãn mà nói: “Còn ra vẻ thần bí với anh em hả?”

“Đừng giận, tôi nói cho ông” Ngụy Tiến nhỏ giọng nói vào tai Hồng Khải: “Tôi tìm con ả có bệnh”

“Bệnh gì?”

“Aids” Ngụy Tiến cười hắc hắc mà nói.

“Mẹ nó chứ, ông ác như vậy sao? Không ngờ ông bây giờ lại tiến bộ như vậy. Tôi vui thay cho ông”

“Ngụy Tiến này mà. Tôi vốn là người tốt nên mới bị thằng ranh đó đoạt Lưu Đình đi. Nếu tôi mà cứng rắn thì đã sớm xong chuyện này rồi. Nhà Lưu Đình đâu như nhà Trần Mộng Nghiên nên dễ đối phó. Hơn nữa tôi không phải chỉ chơi cho vui mà thực lòng muốn cùng Lưu Đình”

“Chiêu này của ông được đó” Hồng Khải thở dài nói: “Có chuyện này thì dù Lưu Đình có tha thứ cho thằng kia hay không thì ông cũng nắm chắc phần thắng. Lưu Đình nếu không tha thứ thì thôi. Nhưng nếu tha thứ thì ông nói thằng đó bị Aids, xem Lưu Đình còn dám cùng hắn không?”

“Ông hiểu tôi đó” Ngụy Tiến gật đầu. Hai người cùng cười phá lên.

“Đúng, hôm nay Trần Mộng Nghiên có đến không?” Hồng Khải đột nhiên nhớ đến cái gì nên nhỏ giọng nói.

“Trần Mộng Nghiên? Tôi không để ý. Tôi nói ông đó, vẫn còn không quên được cô ả sao?” Ngụy Tiến có chút không tin, nhiều năm như vậy mà thằng Hồng Khải vẫn si tình như thế ư?

“Ông không phải vẫn luôn theo Lưu Đình sao?” Hồng Khải hỏi lại một câu.

“Tôi khác mà. Tôi và Lưu Đình bây giờ học cùng đại học, ông và Trần Mộng Nghiên nhiều năm không gặp rồi”

“Hắc, ông không biết Trần Mộng Nghiên bây giờ đẹp thế nào đâu, hơn trước kia nhiều. Nói cô ấy là hoa khôi thành phố cũng không quá”

“Sao ông biết. Ông gặp lại Trần Mộng Nghiên rồi sao?” Ngụy Tiến hỏi.

“Chưa gặp nhưng đã thấy ảnh. Lớp chúng ta không phải có nhóm QQ sao, tôi thấy được nick của Trần Mộng Nghiên trong đó nên đã vào và thấy được ảnh của cô ấy”

“Mộng Nghiên, ông đúng là ... chẳng qua ông biết mật khẩu của Trần Mộng Nghiên sao?” Ngụy Tiến hỏi.

“Mẹ nó chứ, ông nói làm tôi bực mình. Ông sao biết blog của Trần Mộng Nghiên có mật khẩu?” Hồng Khải trêu chọc.

“Tôi vào đó để tìm tin tức về Lưu Đình” Ngụy Tiến đỏ mặt giải thích: “Kết quả tôi phát hiện có mật khẩu”

“Vậy sao ông không trực tiếp vào blog của Lưu Đình?’

“Tôi cũng muốn vào nhưng blog của Lưu Đình cũng có mật khẩu, vì thế tôi mới nghĩ đến sang blog của Trần Mộng Nghiên xem có đầu mối gì không?” Ngụy Tiến nói không sai. Hắn đúng là vì vào blog của Lưu Đình nên mới vào của Trần Mộng Nghiên.

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 919: Tình địch gặp nhau.

Ngóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: Sưu Tầm

“Hắc, ông không hiểu rồi?” Hồng Khải cười cười thần bí mà nói: “Tôi nói cho ông một phần mềm gọi là xem ảnh trong blog QQ. Ông dùng phần mềm này thì không cần mật khẩu cũng có thể vào đó mà xem”

“Mẹ nó chứ, còn có phần mềm ác như vậy sao?” Ngụy Tiến nghe xong liền hứng thú mà nói: “Trong trường đại học có một thằng đối đầu. Nó và con hàng của nó chơi nhau rồi đưa lên blog. Chẳng qua tôi không có mật khẩu nên không vào được. Tôi nếu dùng phần mềm này lấy ảnh của hắn ra thì ... hắc hắc”

“Ông đó, phần mềm này chỉ có thể nhằm vào mật khẩu blog nhưng không phải ảnh có mật mã” Hồng Khải lắc đầu nói.

“Như vậy ư, làm tôi vui hụt. Tôi đang định dùng cái đó để cho thằng kia một trận. Chẳng qua về tôi xem có thể dùng cái này với blog của Lưu Đình không?’

“Được, lên QQ tôi sẽ chuyển cho ông” Hồng Khải nói.

“Ông lần này đến có phải là vì hy vọng Trần Mộng Nghiên đến không?” Ngụy Tiến hỏi.

“Gần như là vậy, nếu không ai rảnh rỗi mà đến đây hả. Tôi ở nhà ngủ tốt hơn” Hồng Khải nói.

“Không biết thằng ranh Lý Nhất Tầm kia có đến không nhỉ. Năm đó ông và hắn đúng là không đội trời chung”

“Mẹ nó chứ, thằng đó ỷ vào thế lực trong nhà mà toàn đè đầu tôi. Bây giờ ông chưa chắc sợ hắn” Hồng Khải không cam lòng mà nói.

“Ông chẳng lẽ biết nhà hắn mấy năm nay làm ăn kém sao?” Ngụy Tiến đúng là hơi ngại Lý Nhất Tầm. Anh thằng này hình như là xã hội đen. Mặc dù bố hắn không phải như trước, nhưng nếu trêu chọc người hắc đạo thì Ngụy Tiến không muốn. Người như thế thì người làm ăn kiêng kị nhất. Mặc dù bố Ngụy Tiến làm xây dựng nên có những con bài không lộ, nhưng chỉ là ẩu đả bình thường và kém quá xa so với xã hội đen.

Hồng Khải nghe Ngụy Tiến nói vậy liền bác lại: “Ông không phải bị hắn dọa nên vẫn còn sợ đó chứ? Nhà hắn ở tận Đông Hải mà, có làm gì được ở Tùng Giang này”

“Tôi cảm thấy loại người này ít dây vào là tốt nhất” Trong lòng Ngụy Tiến đúng là vẫn sợ. Năm đó bởi vì hắn theo đuôi Trần Mộng Nghiên nên Lý Nhất Tầm tìm một đám đi bụi dọa cho một trận. Vì thế hắn mới chuyển mục tiêu sang Lưu Đình.

Chẳng qua nhà Hồng Khải cũng có chút thế lực. Bố hắn là ông chủ lớn, dưới tay có không ít công nhân nên dính đến một chút đen. Vì thế Lý Nhất Tầm và hắn không ai làm gì được nhau. Mà mấy năm nay nhà Hồng Khải làm ăn càng lúc càng, bắt đầu lũng đoạn thị trường phế liệu ở Tùng Giang này. Cho nên Hồng Khải cũng tự tin hơn nhiều.

“Sợ mẹ gì hắn” Hồng Khải bĩu môi nói: “Lần này hắn mà còn dám ra vẻ ta đây với tôi, xem tôi có cho hắn một trận không?”

Bây giờ đã là 1 giờ chiều, đám bạn học đã bắt đầu vào khu nghỉ dưỡng. Ngụy Tiến thù hồi vẻ dâm đãng để đứng dậy chào mọi người.

Năm đó Ngụy Tiến là lớp trưởng của lớp, bây giờ ở đại học cũng làm trong hội sinh viên. Hắn rất giỏi đóng kịch biến mình thành học sinh tốt. Người không quen thuộc hắn thì không thể biết hắn suy nghĩ xấu xa như thế nào.

Điểm này rất giống Trâu Nhược Quang. Ở đại học thì Trâu Nhược Quang cũng là cán bộ hội sinh viên, bình thường luôn ra vẻ quân tử. Lúc này hắn đang đại chiến với Triệu Tiểu Diễm ở trong phòng.

Bệnh Aids muốn lây cũng có tỷ lệ khoảng 50%. Nhưng kẻ trực tiếp chơi gái như Trâu Nhược Quang thì gần như 100% dính bệnh.

Triệu Tiểu Diễm ban đầu chỉ hy vọng đối phó Trâu Nhược Quang cho xong. Nhưng từ sau khi bị bệnh nên đã lâu rồi Triệu Tiểu Diễm không làm chuyện này. Bị Trâu Nhược Quang không ngừng chơi nên cũng sướng. Vì thế ả liền thả lỏng người, hai người liền vật lộn nhau cả buổi trên sô pha.

Đừng nhìn Hồng Khải dâm đãng như vậy nhưng hắn cũng là cán bộ lớp hồi xưa đó.

Hai người thấy bạn học lục tục đi vào liền tươi cười như hoa. Bọn họ đứng dậy tổ chức các bạn học đến đăng ký, thu của mỗi người 50 tệ.

Ngụy Tiến mặc dù có tiền nhưng cũng không muốn bỏ tiền ra làm gì. Mà họp lớp như thế này thì cứ chia đều theo đầu người, mỗi người 50 tệ.

Đương nhiên ai mang theo bạn trai hay bạn gái thì nộp gấp đôi. Người mà Ngụy Tiến không thấy thì lại đến.

Lý Nhất Tầm nghênh ngang đi tới làm mặt Ngụy Tiến cứng đờ lại. Chuyện năm đó có thể nói là nỗi nhục của hắn.

Chẳng qua khi đó bố Ngụy Tiến mới làm ăn nhỏ, so sánh với ông anh Lý Nhất Tầm mở trung tâm tắm hơi thì kém xa. Bây giờ thì khác, nghĩ đến ông bố là người nổi danh ở Tùng Giang, Ngụy Tiến liền thoải mái: “Đây không phải Lý Nhất Tầm sao. Sao không mang bạn gái đến vậy?”

“Chưa cưa được” Lý Nhất Tầm luôn thẳng thắn không cần che đậy.

Người nói vô tình, người nghe có ý, Hồng Khải nghe vậy liền suy nghĩ. Thằng này không phải vẫn theo đuổi Trần Mộng Nghiên đó chứ? Nghĩ vậy hắn không nhịn được thử hỏi: “Ai mà Lý thiếu gia vẫn không cưa nổi thế? Chẳng lẽ còn khó cưa hơn cả Trần Mộng Nghiên?”

Lý Nhất Tầm nghe Hồng Khải nói vậy không khỏi nhìn hắn rồi nói: “Nói ra thì ông cũng biết”

Hồng Khải vốn chẳng muốn biết Lý Nhất Tầm theo đuổi ai, chỉ cần không phải Trần Mộng Nghiên là được. Vì thế hắn cười nói: “Ha ha, xem ra Lý thiếu gia chuyển mục tiêu rồi, tôi yên tâm rồi”

“Ông không phải vẫn theo đuổi Trần Mộng Nghiên đó chứ?” Lý Nhất Tầm vừa nãy đã nghi ngờ, bây giờ nghe Hồng Khải nói vậy càng thêm xác định.

“Đúng thế, chẳng qua vẫn không cưa nổi” Hồng Khải không sợ gì mà không thừa nhận: “Lý thiếu gia, thực ra mâu thuẫn giữa chúng ta không phải chỉ vì Trần Mộng Nghiên sao. Bây giờ ông không thích cô ấy thì chúng ta hoàn toàn có thể thành bạn tốt”

“Vậy ư?” Lý Nhất Tầm hỏi lại một câu. Lý Nhất Tầm mặc dù có chút quan hệ với xã hội nhưng khác hẳn về bản chất so với Hồng Khải và Ngụy Tiến. Lý Nhất Tầm rất hào sảng, không thích dùng âm mưu quỷ kế. Nhưng Hồng Khải và Ngụy Tiến lại khác nên Lý Nhất Tầm không muốn làm bạn với chúng.

Huống hồ trước đó Lý Nhất Tầm đã gặp bạn trai của Trần Mộng Nghiên và nói chuyện vui vẻ. Lý Nhất Tầm tự nhiên không đứng về phía Hồng Khải: “Chẳng qua Hồng Khải này, có lẽ ông sẽ thất vọng dó. Trần Mộng Nghiên có bạn trai rồi”

“Có rồi?” Hồng Khải nghe Lý Nhất Tầm nói liền nhíu mày. Hắn vốn nghĩ đợt họp lớp này sẽ có cơ hội đến gần Trần Mộng Nghiên. Nhưng không ngờ có người nhanh chân đoạt trước.

Lý Nhất Tầm thấy Hồng Khải kinh ngạc như vậy liền buồn cười. Hắn ngẩng đầu lên thì thấy người quen.

“Dương Minh, Mộng Nghiên” Lý Nhất Tầm vẫy vẫy tay.

Lý Nhất Tầm rất cảm kích Dương Minh vì đã dạy hắn tán gái. Cho nên vừa thấy Dương Minh, Lý Nhất Tầm liền gọi ngay.

“Lý Nhất Tầm, ông cũng ở đây?” Dương Minh cười cười với hắn rồi nắm tay Trần Mộng Nghiên đi tới.

Theo sau Dương Minh là Lưu Bảo Cường và Lưu Đình.

Vẻ mặt Hồng Khải và Ngụy Tiến đều trầm xuống. Hai cô gái mà chúng theo đuổi đều là hoa có chủ, mặt sao dễ coi được.

“Lưu Đình, đến rồi ư?” Ngụy Tiến nghĩ mình có kế hoạch nên cũng thoải mái hơn: “Lưu Bảo Cường cũng đến ư?”

Lưu Bảo Cường có chút buồn bực. Ngụy Tiến này có bao giờ hòa hợp với hắn đâu, sao hôm nay lại như vậy? Chẳng qua người ta nói không ai đánh vào mặt người đang cười, nếu Ngụy Tiến cười cười với hắn, Lưu Bảo Cường cũng phải gật đầu nói: “Đúng vậy, tôi đi cùng Đình Đình”

“Chơi vui vẻ” Ngụy Tiến gật đầu.

Ngay cả Lưu Đình cũng không rõ, người này đổi tính sao mà thân thiện như vậy? Lưu Đình và Lưu Bảo Cường đi đóng phí rồi đứng sang bên. Ngụy Tiến này hôm nay như không phát hiện ra Lưu Đình, khác hẳn vẻ ân cần bình thường. Điều này làm Lưu Đình rất khó hiểu.

Hồng Khải thấy Trần Mộng Nghiên liền đi tới nói: “Mộng Nghiên, đã lâu không gặp. Bạn càng lúc càng đẹp”

“Cảm ơn” Trần Mộng Nghiên thản nhiên nói. bây giờ trong lòng nàng chỉ có mình Dương Minh. Năm đó Hồng Khải như thế nào thì Mộng Nghiên cũng không nhớ rõ. Lúc này nghe đối phương nói, Mộng Nghiên chỉ khẽ gật đầu.

“Đây là?” Hồng Khải ra vẻ bây giờ mới phát hiện ra Dương Minh rồi nói: “Tôi là bạn trai hồi cấp hai của Mộng Nghiên”

Thực ra Hồng Khải đã sớm quan sát Dương Minh. Thấy Dương Minh cao to nên hơi ngại. Chẳng qua Hồng Khải cũng không coi Dương Minh vào đâu. Hắn bây giờ là con ông chủ lớn hàng đầu Tùng Giang, còn sợ ai nữa chứ

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 920: Bệnh thần kinh.

Ngóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: Sưu Tầm

Hồng Khải không sợ Dương Minh, nhưng lại sợ Trần Mộng Nghiên mất hứng. Vì thế hắn vừa nói như vậy liền chú ý vẻ mặt của Trần Mộng Nghiên. Nhưng đáng tiếc Trần Mộng Nghiên không có gì thay đổi.

Thực ra Trần Mộng Nghiên biết Dương Minh nhất định tin tưởng nàng. Hắn là người đàn ông đầu tiên của nàng, Dương Minh không thể vì một câu nói của người này mà nghi ngờ nàng. Cho nên Trần Mộng Nghiên cảm thấy không cần phải giải thích với Dương Minh. Dương Minh không thể tin lời Hồng Khải.

“Vậy ư?” Dương Minh cười cười không thèm để ý mà nói: “Hôm nay mấy người được nghỉ à?”

“Nghỉ?” Hồng Khải ngẩn ra vì không hiểu Dương Minh nói gì. Hắn có chút khó hiểu nói: “Đúng thế, chúng tôi được nghỉ” Chẳng qua Hồng Khải tưởng Dương Minh nói trường cho nghỉ học.

“Ồ, bệnh viện thần kinh bây giờ cũng giống ngoài đời nhỉ, còn cho phép người bệnh ra ngoài đi họp lớp” Dương Minh ra vẻ hiểu biết mà nói: “Hay là nói bệnh của cậu sắp khỏi. Chẳng qua tôi thấy không giống”

“Mày nói ai bị thần kinh?” Hồng Khải rốt cuộc hiểu ý của Dương Minh.

“Tôi không nói cậu bị thần kinh mà” Dương Minh lắc đầu nói: “Cậu chỉ là bị ảo tưởng quá nặng, nhưng đây cũng là một loại bệnh tinh thần. Nhưng người bị thần kinh sẽ không bao giờ thừa nhận mình bị như vậy”

Hồng Khải tức giận đến xám xah mặt. Hắn muốn dò xét Dương Minh một chút, không ngờ lại bị nói thành bị bệnh thần kinh. Hồng Khải rất tức. Nhưng hắn không có biện pháp. Hắn đúng là không phải bạn trai trước đây của Trần Mộng Nghiên, người ta nói mình ảo tưởng cũng không sai mà.

“Ha ha, Hồng Khải thích nói đùa mà. Cậu đừng để ý” Ngụy Tiến cười nói: “Làm quen chút, tôi là Ngụy Tiến – lớp trưởng trước đây”

“Chào cậu, Dương Minh” Dương Minh gật đầu với Ngụy Tiến. Trước đó hắn đã nghe Lưu Bảo Cường và Lưu Đình nói qua về người này.

“Hồng Khải, ông không xin lỗi Mộng Nghiên? Ông đó, cái miệng toàn nói linh tinh” Ngụy Tiến nháy mắt với Hồng Khải.

Hồng Khải thấy vẻ mặt không tốt lắm của Trần Mộng Nghiên, hắn vội vàng xin lỗi: “Mộng Nghiên, đừng để ý. Mình chỉ đùa chút tôi mà”

“Không có gì, cũng chẳng ai tin mà” Trần Mộng Nghiên lạnh nhạt nói. nàng có ấn tượng xấu với Hồng Khải này. Hồi cấp hai tên này toàn viết thư cho nàng, nàng rất phiền.

Hồng Khải ho khan một tiếng coi như đã thua một ván. Trong lòng hắn không phục nên định lát nữa phải trả thù.

Ngụy Tiến là người đứng ra tổ chức nên phải đi chào các bạn học, vì thế hắn rất nhanh bỏ đám Lưu Đình ở bên mà đi tiếp người khác.

Chẳng qua không ít bạn học cấp hai đã không còn ở Tùng Giang, đến đây chỉ hơn 10 người. Nhưng bởi vì hầu hết đều mang theo người yêu tới nên cũng không ít người mấy.

Đến 2 giờ, Ngụy Tiến nói: “Thời gian cũng đến rồi, người nên đến thì cũng đã đến. Bây giờ chúng ta đi ăn, sau đó tùy mọi người. Ở đây có bơi lội, bowling, Karaoke, thể hình ... lát nữa tôi phát cho mọi người mấy phiếu chơi”

Nói xong, Ngụy Tiến lại tìm quản lý khu nghỉ dưỡng rồi nói với ả: “Lát nữa nếu còn bạn học nào của tôi đến đây thì chị dẫn bọn họ lên phòng ăn tầng hai”

“Vâng, Ngụy thiếu gia yên tâm” Quản lý biết thân phận của Ngụy Tiến nên vội vàng đồng ý.

Ngụy Tiến gật đầu nói với mọi người: “Chúng ta đi thôi”

Trần Mộng Nghiên nhìn về phía cửa mà hơi tiếc nuối. Hai người chị tốt của nàng không đến.

Lưu Đình nhìn ra tâm sự của Trần Mộng Nghiên nên nhỏ giọng nói: “Mộng Nghiên, bỏ đi, hai người đó không đến đâu”

Trần Mộng Nghiên gật đầu rồi đi lên phòng ăn với mọi người.

Trên bàn ăn, những người này đều nói mấy lời coi như nịnh nọt, lấy lòng Ngụy Tiến.

“Lớp trưởng, hồi còn đi học tất cả mọi người đều lấy ông làm trung tâm. Khi đó ông giúp đỡ anh em rất nhiều” Một tên mắt nhỏ đeo kính đứng dậy giơ chén lên, lớn tiếng nói.

“Ha ha, tôi không quên mọi người” Ngụy Tiến được nịnh bợ nên đắc ý giơ chén lên nói.

“Người này lúc trước cạnh tranh không thắng Ngụy Tiến nên ba năm liền không nói chuyện với nhau” Lý Nhất Tầm ngồi bên cạnh Dương Minh liền giải thích.

“Phì” Dương Minh không nhịn được phì đồ uống ra ngoài. Cũng may Dương Minh phản ứng nhanh quay người lại nên phun xuống mặt đất.

“Tên này có lẽ sau khi tốt nghiệp muốn vào làm ở công ty nhà Ngụy Tiến nên nịnh bợ” Lý Nhất Tầm liếc một cái là thấy ý đồ của tên kia.

Đương nhiên đây mới là thứ nhất, còn có một nữ sinh trước mặt bạn trai ả còn giả vờ say rượu áp ngực cọ cọ vào người Ngụy Tiến: “Lớp trưởng, ông còn nhớ tôi không. Trong giờ thể dục, ông còn nhìn trộm người ta thay đồ”

Bạn trai của ả này quá kém, chẳng những không giận mà còn cười ha hả nhìn mọi chuyện.

Ngụy Tiến bây giờ đâu có tâm trạng mà trêu mấy con bạn học khác, hắn lúc này đang nghĩ làm thế nào để hại Lưu Bảo Cường. Vì thế hắn đẩy nữ sinh kia rồi nghiêm giọng nói: “Được rồi, chỉ bằng quan hệ của hai chúng ta thì sau này có việc gì cứ gọi điện cho tôi”

“Lớp trưởng tốt quá” Tay ả nữ sinh khẽ véo mông Ngụy Tiến.

Ngụy Tiến thầm nghĩ con ranh này dâm đó. không phải ông có chuyện lớn cần làm thì cho mày kêu rên rồi.

“Lưu Bảo Cường, tôi mời ông một chén” Ngụy Tiến đứng lên nói với Lưu Bảo Cường: “Ông bạn, trước kia tôi có gì không đúng thì mong ông bỏ qua”

Lưu Bảo Cường ngẩn ra một chút. Hắn thầm nghĩ thằng Ngụy Tiến này đổi tính sao? thằng này trước kia thấy hắn đều ra vẻ khinh thường, sao hôm nay lại chủ động nhận lỗi thế?

“Sao, không cho tôi mặt mũi à?” Ngụy Tiến thấy Lưu Bảo Cường vẫn ngồi im nên ra vẻ giận mà nói.

Thực ra trong lòng Lưu Bảo Cường cũng không muốn đối đầu với Ngụy Tiến. Nhưng ai bảo hắn có hứng thú với bạn gái mình? Nhưng lúc này nếu thằng Ngụy Tiến nói vậy cũng không phải chuyện xấu. Vì thế Lưu Bảo Cường cũng giơ cốc lên.

Hắn lái xe đến nên không uống rượu, vì vậy uống nước ngọt.

“Đổi rượu đi ông” Ngụy Tiến thấy Lưu Bảo Cường uống nước ngọt nên nói: “Nhân viên đâu, mang rượu tới đây”

Nhân viên trước đó đã sớm được Ngụy Tiến dặn nên cầm rượu tới rót cho Ngụy Tiến một chén, sau đó rót cho Lưu Bảo Cường.

“Rượu trắng à ... tôi lái xe đến nên không thể uống rượu” Lưu Bảo Cường do dự một chút.

“Không thể uống cũng phải uống. Ở đây không phải không có chỗ ở mà, ở cũng không mất tiền. mai về là được chứ gì?” Ngụy Tiến nói.

“Như vậy đổi bia đi. Tôi không uống được rượu” Lưu Bảo Cường do dự một chút, uống rượu vào chắc hắn say luôn.

“Nếu cho tôi mặt mũi thì uống. Ông uống chén này xong thì về sau chúng ta là anh em”

Đương nhiên Ngụy Tiến nói như vậy khiến cho Lưu Bảo Cường khó xử.

Lưu Bảo Cường do dự một chút rồi cắn răng nói: “Được, vậy uống”

“Nhân viên, rót đầy cho anh đây” Ngụy Tiến nháy mắt với nhân viên phục vụ.

Nhân viên phục vụ hiểu ý cầm chai rượu rót đầy cho Lưu Bảo Cường. Đương nhiên chai này đã không phải chai rượu rót cho Ngụy Tiến.

Ngụy Tiến sớm đoán Lưu Bảo Cường sẽ do dự nên đã dặn nhân viên phục vụ đổi chai. Vì vậy rượu rót cho Lưu Bảo Cường có độ cồn rất cao.

Đương nhiên Ngụy Tiến không to gan như Vương Chí Đào, không bỏ mê dược vào rượu. Hắn sợ sau đó nếu Lưu Bảo Cường tỉnh lại và đi tố cảnh sát thì hắn xong đời.

Vì thế hắn chỉ đổi rượu mạnh mà thôi. Hơn nữa Ngụy Tiến cho rằng Lưu Bảo Cường say mà có gái tự động đưa lên cửa thì không thể không giở trò.

Dù sao Lưu Bảo Cường cũng là một thằng đàn ông sung sức nên sao chịu được.

“Nào, cạn ly” Ngụy Tiến nghĩ kế hoạch lập tức thành công nên rất vui.

“Được, cạn” Lưu Bảo Cường cắn răng nhắm mắt uống hết chén. Chẳng qua rượu này đúng là rất nặng. Lưu Bảo Cường có chút kinh ngạc, hắn uống cũng được mà sao có một chén đã hơi say thế này?

Continue Reading