[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀN...

Per CamiChen

763K 22.9K 5.1K

Địa chỉ wp : http://emilycamibaxter.wordpress.com/ blogspot cũ : http://emilycamibaxter.blogspot... Més

MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (bản edit-chỉ post duy nhất ở đây)
LƯU Ý/DÒ MÌN
Vô đề
Chương 1 (đã beta)
Chương 2 (đã beta)
Chương 3, 4 (đã beta)
Chương 5 (đã beta)
Chương 6 (đã beta)
Chương 7, 8 (đã beta)
Chương 9 (đã beta)
Chương 10 (đã beta)
Chương 11 (đã beta)
Chương 12 (đã beta)
Chương 13 (đã beta)
Chương 14 (đã beta)
Chương 15 (đã beta)
Chương 16 (đã beta)
Chương 17 (đã beta)
Chương 18 (đã beta)
Chương 19 (đã beta)
Chương 20 (đã beta)
Chương 21, 22 (đã beta)
Chương 23, 24 (đã beta)
Chương 25 - 27 (đã beta)
Chương 28 - 30 (đã beta)
Chương 31, 32 (đã beta)
Chương 33 (đã beta)
Chương 34 (đã beta)
Chương 35 (đã beta)
Chương 36 (đã beta)
Chương 37 (đã beta)
Chương 38 (đã beta)
Chương 39 (đã beta)
Chương 41 (đã beta)
Chương 42 (đã beta)
Chương 43 (đã beta)
Chương 44 (đã beta)
Chương 45 (đã beta)
Chương 46 (đã beta)
Chương 47 (đã beta)
Chương 48 (đã beta)
Chương 49, 50 (đã beta)
Chương 51-53 (đã beta)
Chương 54 (đã beta)
Chương 55 (đã beta)
Chương 56 (đã beta)
Chương 57 (đã beta)
Chương 58 (đã beta)
Chương 59 (đã beta)
Chương 60 (đã beta)
Chương 61 (đã beta)
Chương 62 - 64 (đã beta)
Chương 65, 66 (đã beta)

Chương 40 (đã beta)

3.3K 357 14
Per CamiChen


Edit + Beta: Carly CamiChen

Chương 40:

Lục Vân điều khiển chiếc Hummer H6 chạy như bay về phía trấn Hướng Dương. Ngô Minh cả người xụi lơ ngồi dựa vào ghế phó lái, hai chị em Tôn Điềm Điềm ngồi ôm lấy nhau, vẫn còn kinh hãi chưa bình tĩnh lại được, kế bên cô là Linh Ngữ người dính đầy máu ngồi lạnh run. Cũng may chiếc H6 này đã được cải tiến, dù thêm vào ba người Hạ Cẩn, Lâm Văn Bác và Cung Lê Hân, không gian trong xe vẫn rộng rãi.

Năm người Vương Thao, Cố Nam thì điểu khiển chiếc Ford chạy phía sau họ.

"Cô bị thương?" Sau khi giới thiệu Lâm Văn Bác với mọi người, Hạ Cẩn nhìn bộ dáng chật vật nhếch nhác của Linh Ngữ, nhướng mày lớn tiếng hỏi, thủ tư thế chỉ cần cô gật đầu liền đá cô ra ngoài.

Lâm Văn Bác nghe vậy, ánh mắt cũng trở nên sắc bén, lia mắt quét cả người Linh Ngữ từ trên xuống dưới.

Linh Ngữ bị hai người nhìn bằng ánh mắt sắc lạnh mà cả người cứng ngắc. Một lúc lâu sau, cô ta mới lắp bắp lên tiếng: "Không... không có, đây đều là máu dơi, không phải của tôi, tôi không bị thương. Không tin các anh có thể kiểm tra."

Vừa nói, cô vừa vội vàng đưa tay kéo áo mình ra, sợ hai người sẽ thật sự đá cô đi. Cổ áo vốn đã thấp đến không thể thấp hơn bị kéo ra. Phần ngực được nội y ren màu đen gợi cảm bao lấy, để lộ nửa bầu ngực đầy đặn tròn trĩnh đầy dấu yêu đỏ sẫm, cảnh sắc vô cùng nóng bỏng.

"Kéo quần áo lại đàng hoàng!" Hạ Cẩn và Lâm Văn Bác hiếm khi đồng thanh quát lớn, mặt mày vô cùng khó coi. Tiểu Hân (Lê Hân) còn ở trên xe, ả ta tính làm gì?! Gân xanh trên trán hai người giật giật, không hẹn mà cùng nghĩ, lại cùng lúc xem nhẹ tiểu Tôn Kiệt mới chỉ mười tuổi.

Vẻ mặt dữ tợn cùng giọng điệu lạnh lẽo của hai người làm Linh Ngữ sợ hãi, giật bắn người lập tức kéo áo kín lại. Hai tay ôm chặt lấy người để trước ngực, mắt hạnh ngấn nước.

"Xoay lưng lại! Giờ đã là mạt thế, bỏ ngay cái thói quyến rũ người khác lúc trước của cô đi! Nếu không, tôi sẽ lập tức đá cô xuống!" Lâm Văn Bác xác nhận cô không bị thương thì lạnh lẽo nói. Hắn cực kỳ chán ghét loại đàn bà bụng dạ khó lường này.

Hạ Cẩn khẽ nhích người, ngăn cản tầm mắt hướng về phía Linh Ngữ của Cung Lê Hân.

Hai mắt Linh Ngữ rưng rưng, sợ hãi quay người, tay chân run rẩy sửa lại quần áo, không dám để lộ da ra ngoài. Thế đạo bây giờ quả nhiên đã thay đổi, sắc đẹp không còn tác dụng nữa, cô hốt hoảng nghĩ.

Lục Vân ngồi phía trước bấy giờ mới mở miệng, giọng vội vàng: "Em đã kiểm tra rồi, mọi người đều không bị thương. Anh Hạ, cứ mặc kệ cô ta, anh mau xem cho anh Ngô đi. Hồi nãy một quả cầu lửa bay ra từ tay anh Ngô, đốt cháy toàn bộ rừng cây. Bây giờ cả người không còn sức lực, không nhúc nhích được."

Hạ Cẩn nghe vậy thì đầu nhanh chóng hoạt động. Hắn tiến tới kiểm tra tình trạng của Ngô Minh. Lâm Văn Bác chậm rãi giải thích thắc mắc: "Đừng lo, đó là dị năng, dị năng hệ hỏa. Kiệt sức là di chứng khi sử dụng hết dị năng thôi."

"Hả? Dị... dị... dị năng?" Lục Vân trượt tay lái, làm đầu xe lệch sang bên.

"Lái xe đàng hoàng!" Hạ Cẩn lạnh lùng trừng mắt liếc gã ta: "Tôi cũng là dị năng giả, hệ phong. Lúc tiêu hao dị năng đều sẽ bị như vậy, nghỉ ngơi chừng hai mươi mấy phút là được." Dứt lời, đầu ngón tay hắn liền phóng ra một lốc xoáy nhỏ, chém miếng bùa bình an treo trên kính chiếu hậu thành hai nửa.

Lục Vân hoảng sợ làm xe chệch đi lần nữa. Gã ta vội vàng ổn định tay lái, một lúc lâu sau vẫn không thể nói thành lời, chỉ có thể máy móc lái xe về phía trước.

Ngô Minh trừng mắt nhìn nửa miếng bùa bình an rơi xuống sàn xe, vẻ ngạc nhiên rút đi, có phần vui vẻ, tò mò hỏi: "Anh Hạ, sao chúng ta lại có dị năng? Anh phát hiện từ lúc nào?"

"Tôi cũng mới phát hiện không lâu." Hạ Cẩn thản nhiên đáp: "Có lẽ lúc người khác biến thành thây ma, cơ thể chúng ta cũng đã biến dị, chỉ là theo hướng tốt mà thôi."

"A, vậy em sẽ có dị năng hả? Cung thiếu lợi hại như vậy có phải do dị năng không? Mà Cung thiếu là dị năng gì?" Lục Vân nhanh chóng tiêu hóa sự thực vô cùng kỳ ảo này, giọng điệu có phần mong chờ.

Tôn Điềm Điềm và Tôn Kiệt cũng tỏ vẻ hiếu kỳ. Chỉ có Linh Ngữ có hơi ngơ ngác, hiển nhiên vẫn còn bị kinh hoảng vì tổ hai người hung dữ kia.

"Cậu có dị năng hay không phải đợi đến khi quay lại căn cứ mới biết được. Căn cứ bọn tôi có công cụ kiểm tra dị năng. Còn chuyện Lê Hân thuộc dị năng gì thì bọn tôi cũng không rõ, có lẽ là đa hệ dị năng." Lâm Văn Bác trả lời có lệ.

Theo như Cung Hương Di nói thì trong không gian của cô có sinh ra một ít trang bị. Trong đó có một viên đá năng lượng vô thuộc tính, có thể kiểm tra được một người có dị năng hay không và dị năng thuộc hệ gì. Hắn cũng được kiểm tra rồi mới biết mình là dị năng giả hệ kim.

Lục Vân thảng thốt thán phục liên hồi, cũng càng thêm mong chờ về căn cứ mà Lâm Văn Bác nói. Gã ta đạp ga, tăng tốc chạy về phía trấn Hướng Dương.

"Anh Lâm, em muốn gọi cho ba và anh Tống, phải làm thế nào?" Cung Lê Hân vẫn luôn im lặng quay quay máy liên lạc chợt thất vọng lên tiếng. Chức năng của thiết bị này rất khác điện thoại di động, làm cái người cổ lỗ sĩ kiến thức nông cạn như cậu đây nghịch mãi không được, cao cấp quá mà.

"Ai~~" Còn tưởng tiểu Hân cầm máy liên lạc vệ tinh nhưng không gọi là do chưa chuẩn bị tâm lý, ai ngờ là tại cậu không biết sử dụng. Bộ dáng ngơ ngơ ngác ngác, rầu rĩ không thôi này của cậu thật sự rất đáng yêu, làm Lâm Văn Bác khẽ cười thành tiếng.

Hắn cầm lấy máy liên lạc, lần lượt gọi cho ba Cung và Tống Hạo Nhiên.

.........................................

Sau khi rời khỏi tòa nhà bỏ hoang, nhóm của Tống Hạo Nhiên tìm kiếm dọc theo con đường trở về Cung gia. Nhưng vì thây ma khắp nơi, giao thông bị chặn nên bọn họ cứ đi đi dừng dừng, tiến độ vô cùng chậm chạp.

Sắc trời dần tối, không có lợi cho việc tìm kiếm. Tim gan Tống Hạo Nhiên như bị đốt cháy vì sốt ruột. Nỗi lo lắng ngày càng nặng trĩu khiến mi tâm hắn xuất hiện hai rãnh sâu. Đôi môi khô ráp cũng phồng rộp lên.

"Thiếu tướng, phía trước là đoạn đường sầm uất nhất của vùng ngoại ô phía bắc – đại lộ Thế kỷ. Xe cộ tắc nghẽn rất nghiêm trọng, chúng ta qua làm sao?" Một bộ đội đặc chủng chỉ vào biển xe không thấy điểm cuối, thấp giọng hỏi.

"Toàn bộ nằm sấp xuống bò qua." Tống Hạo Nhiên ra dấu, dẫn đầu bò dưới gầm xe.

Tám người còn lại nhìn biển xe kéo dài và đám thây ma đầy nhóc hai bên đường. Tuy da đầu ngứa ran nhưng vẫn bất chấp đi theo sau thiếu tướng.

Đoàn người bò dưới gầm xe được chừng vài trăm mét, quần áo đều bị ma sát đến rách bươm, giữa dòng xe đột nhiên xuất hiện một khu đất trống, hình thành nên một thành trì tự nhiên. Tống Hạo Nhiên ra khỏi gầm xe, kéo dãn gân cốt rồi nấp sau một chiếc taxi nhìn về phía trước. Những người còn lại tự mình tìm một chỗ quan sát tốt, tra xét tình hình xung quanh.

"Quả nhiên là nơi sầm uất nhất khu ngoại ô phía bắc, nơi nơi đều là núi thi biển thi!" Nhìn đàn thây ma bị dòng xe cộ cản lại ở lối đi bộ, một bộ đội đặc chủng mặt mày nghiêm trọng, nhỏ giọng nói.

Đôi mắt Tống Hạo Nhiên tối sầm lại. Hắn lấy máy liên lạc vệ tinh ra gọi cho Lâm Văn Bác. Đầu kia bắt được tín hiệu nhưng không có ai trả lời. Hắn cất máy đi, khe rãnh ở mi tâm ngày càng sâu thêm.

Bỗng nhiên, có tiếng kêu cứu như có như không truyền đến từ một ngõ nhỏ cách đó không xa. Tống Hạo Nhiên có dị năng, các giác quan cũng nhạy bén hơn so với người thường nên lập tức nghe thấy. Tám người đi cùng cũng có mấy người vểnh tai nghe, nhìn về phía phát ra âm thanh.

"Có người kêu cứu! Cách đây chừng năm mươi mét, hướng ba giờ! Đi thôi!" Tống Hạo Nhiên nhanh chóng ra hiệu, nhanh chóng chui xuống gầm xe bò đi. Những người còn lại mau chóng bám sát.

Nằm sấp dưới gầm xe nhìn về phía đầu ngõ. Tiếng kêu truyền đến từ sâu trong ngõ nhỏ đang bị bầy thây ma bao vây. Cùng lúc đó, có không ít thây ma nghe được động tĩnh đều chậm rãi tụ tập đến gần.

"Lên!" Vất vả phát hiện ra người sống sót, Tống Hạo Nhiên không hề do dự, nhanh như chớp chui khỏi gầm xe chạy về phía đầu ngõ. Lưỡi dao sắc bén trong tay hắn ngay lập tức cắt đứt đầu vài con thây ma, mở đường vào trong. Tám người khác không để mình tụt lại phía sau, dao găm trong tay cũng múa may lay động, mở một đường máu tiến thẳng về phía có tiếng kêu cứu.

Với tám bộ đội đặc chủng vốn đã trải qua nhiều cuộc chiến này, chuyện đối phó với đám thây ma hành động chậm chạp cứng ngắc quả thật dễ như trở bàn tay. Chỉ ngắn ngủi vài phút, tất cả thây ma đều ngã xuống chết sạch.

"Cám ơn! Cám ơn! Các anh là người bên quân đội sao? Quân cứu viện?" Một ông lão chừng bảy mươi tuổi lụm khụm chui ra khỏi thùng rác, thấy chín người mặc quân phục thì mừng phát khóc hỏi.

Chín người nhìn ông gật đầu, đem thùng rác to bằng sắt ra đặt ngang trước hẻm, chặn lại con đường nhỏ hẹp. Sau đó ra hiệu bảo ông lão ngồi xuống, nương thùng rác che bóng người bên trong. Thây ma tụ tập ở đầu hẻm lang thang qua lại, không thấy bóng người cũng không nghe thấy tiếng động thì dần tản ra.

"Phải, quân đội đã tiến vào thành phố, sẽ nhanh chóng đến cứu viện." Sau khi xác định các nguy cơ đã được giải trừ, Tống Hạo Nhiên nhỏ giọng nói: "Hiện tại chúng tôi đang tiến hành nhiệm vụ, phải đi qua khu tập thể quân đội, không tiện dẫn ông theo. Lúc trước ông trốn ở đâu thì giờ hãy trở về đó, tôi sẽ thông báo đại đội đến đón."

Lúc này Tống Hạo Nhiên chỉ một lòng một dạ muốn tìm kiếm Cung Lê Hân, chẳng quan tâm gì đến người khác. Hắn biết làm như vậy rất ích kỷ, nhưng hắn đã không thể khống chế mình được nữa.

"Không đi hướng đó được đâu, rất nguy hiểm! Các cậu đi theo tôi trước đi, tôi sẽ từ từ nói rõ cho, chứ đi về phía đó là tự tìm đường chết! Hãy tin tôi!" Ông lão nôn nóng kéo cánh tay Tống Hạo Nhiên, dẫn hắn vào sâu trong hẻm.

Tống Hạo Nhiên nhìn các chiến hữu của mình, thấy ông lão thật sự sợ hãi, đành quyết định đi theo ông trước, để biết rõ tình hình rồi tính tiếp.

Con hẻm rất sâu, vô cùng tĩnh lặng. Hai bên đều là những ngôi nhà cũ nát với những hình tròn màu đỏ chồng chéo có viết hai chữ 'Dỡ bỏ'. Đây là một khu nhà sắp bị phá hủy. Có lẽ không bao lâu nữa sẽ khởi công, nên không có người ở, cũng không có thây ma, trái lại còn biến nó thành một nơi an toàn.

Ông lão dùng chìa khóa lặng lẽ không một tiếng động mở ra cánh cửa sắt ở cuối hẻm, vẫy tay bảo mọi người theo ông. Sau cửa sắt là một cầu thang đi xuống. Do trời nhá nhem tối nên cầu thang trông như một con đường không có điểm cuối, nom có phần âm trầm khủng bố, khí lạnh bốc lên nhè nhẹ.

Đám Tống Hạo Nhiên bất giác nắm chặt vũ khí trong tay.

"Nơi này lúc trước là hầm trú ẩn được xây dựng trong thời chiến, sau đó được Ủy ban khu phố cải tạo lại thành khu vui chơi mùa hè. Ngoài cửa nhìn thì nát, chứ bên trong cũng được lắm." Ông lão vừa đi vừa nhỏ giọng giải thích.

Quả nhiên, đi qua hành lang tối tăm, hầm trú ẩn dần sáng lên với những ngọn đèn màu cam, trông vừa ấm áp lại yên tĩnh. Hệ thống thông gió trong hầm khá tốt, không khí không quá bức bối khó chịu. Dưới đất có trải mấy cái chiếu, trong góc phòng thậm chí còn bày một bàn mạt chược đang đánh dở. Nếu tận thế không tới thì nơi này quả thật là một nơi lý tưởng để hóng mát.

"Ông nội, tìm được đồ ăn rồi hả?" Trong một góc tối, một thiếu niên mười lăm mười sáu tuổi vọt tới trước mặt ông lão, chờ mong hỏi. Do quá đói khát nên không chú ý thấy nhóm Tống Hạo Nhiên đi vào cùng ông.

"Tìm không thấy." Ông lão rầu rĩ lắc đầu. Vì đã hai ngày không ăn, nên chỉ một động tác nhỏ cũng làm khó ông.

"Lại không có? Sao ông vô dụng vậy hả ? Có đi xa một chút không? Bên ngoài chắc chắn có nhiều thức ăn!" Sắc mặt thiếu niên cực kỳ tái nhợt, mắt thâm quầng, khiến dung mạo thanh tú của cậu ta vốn có phần thâm trầm, nay vì tức giận mà trở nên vặn vẹo, nhìn xấu xí khó coi vô cùng. Cậu ta vừa nói vừa xô đẩy ông lão. Thái độ có chút cuồng loạn, có lẽ đã bị sự tuyệt vọng và cơn đói khát bức điên rồi.

"Một thanh niên trai tráng lại không tự đi kiếm thức ăn, mà bắt ông nội mình đi, còn nói năng kiểu đó?! Có bản lĩnh thì tự ra ngoài! Cậu có biết khi nãy ông nội cậu suýt nữa đã bị thây ma ăn không?" Tống Hạo Nhiên cắm dao găm về túi bên hông, bước đến trước mặt thiếu niên, nắm lấy cổ áo cậu ta, lớn giọng quát mắng.

"Anh là ai?" Bấy giờ thiếu niên mới phát hiện mấy người Tống Hạo Nhiên, ngước mắt nhìn rồi chợt mừng rỡ kêu lên: "Các anh là quân nhân? Có phải đến cứu bọn tôi không? Mau... mau đưa chúng tôi ra ngoài đi! Chúng tôi đã không ăn gì hai ngày nay, sắp chết đói rồi!" Cậu ta nắm chặt cánh tay Tống Hạo Nhiên gào khóc, cứ như bắt được cọng rơm cứu mạng.

"Cậu im lặng cho tôi." Giọng thiếu niên rất bén nhọn, vang vọng trong hầm trú ẩn nhỏ hẹp nghe chói tai vô cùng. Tống Hạo Nhiên lớn tiếng quát, cố đè nén sự mất kiên nhẫn trong lòng.

"Đây là bánh quy nén [57], hai người ăn đỡ đi." Tống Hạo Nhiên lấy hai bịch bánh quy nén trong balô ra đưa cho hai người.

[57] Là một loại sản phẩm dinh dưỡng, còn được biết đến là lương khô quân đội dùng trong nội địa Trung Quốc.

Thiếu niên lập tức ngừng khóc, xé bịch bánh quy ra ăn ngấu nghiến. Ông lão thử vài lần đều không thể mở bịch bánh ra, nhìn đứa cháu chỉ lo cho bản thân, ông bất đắc dĩ thở dài. Cậu binh lính đứng bên cạnh mở ra giúp ông, ánh mắt có phần xót thương. Thật bi ai khi phải sống nương tựa với một người thân ích kỷ như vậy.

Tống Hạo Nhiên cũng xúc động trong lòng, nghĩ đến chuyện Cung Hương Di đã làm, hắn vô thức nắm chặt chuôi dao trong tay. Nếu Lê Hân gặp phải chuyện bất trắc, hắn không biết mình sẽ làm gì Cung Hương Di nữa.

Ông lão ăn vài miếng, thấy bụng đã hơi no thì chậm rãi nói: "Phía trước không qua được, đó là đoạn đường sầm uất nhất khu ngoại ô phía bắc. Giữa có nhà ga, đông có bệnh viện tốt nhất tỉnh, nam có khu công viên vui chơi cho trẻ em, đều là những nơi đông người, thây ma dày đặc, không ai dám đi qua. Hơn nữa, hôm qua đã xuất hiện ba thây ma rất lợi hại, biết chạy biết nhảy. Dù trốn dưới gầm xe thì nó cũng bắt được. Có cách xa hơn mười mét thì chỉ cần thở nặng xíu là chúng phát hiện ngay. Một con là một cô bé mặc váy ca-rô, một con là một người mặc áo khoác trắng không cao lắm, đứa còn lại là một nhóc con mới hai ba tuổi. Nó là đứa lợi hại nhất, tốc độ nhanh hơn cả tia chớp. Nếu nó bám lên người thì không ai kéo ra được. Nó dùng răng cắn xé da thịt rồi chui vào cơ thể người đó, chỉ cần nửa phút là có thể biến người đó thành cái xác rỗng."

Ông lão nói đến đây thì cả người ớn lạnh run rẩy. Sau một lúc mới nén sợ hãi, tiếp tục kể: "Ở đây vốn có mười một người. Hôm qua đã bị nó ăn mất tám rồi, giờ chỉ còn tôi và thằng cháu, cộng thêm một cậu bảo vệ nữa. Cậu ta cũng ra ngoài tìm thức ăn, không biết có còn trở về hay không nữa." Dứt lời ông lão liền thở dài.

"Tám người đã bị ăn?" Không ngờ thây ma tiến hóa xuất hiện nhanh như vậy, lại còn ngay trên con đường Lê Hân phải qua để về nhà nữa. Tim Tống Hạo Nhiên như thắt lại, hắn lấy ví để trong balô ra, run giọng hỏi: "Vậy ông có từng gặp em ấy không?"

Ông lão cầm lấy ví tiền mở ra, để dưới ánh đèn nhìn kỹ càng một lúc rồi lắc đầu đáp: "Tôi không gặp. Thằng bé trông tuấn tú như vậy, tôi mà thấy thì nhất định sẽ không quên."

Tống Hạo Nhiên cất ví tiền đi. Hai tay run rẩy, cả người như kiệt sức. Hắn rất sợ phải nghe thấy câu trả lời khẳng định từ ông lão.

Một chiến hữu thấy phản ứng kịch liệt của hắn thì vỗ vai hắn trấn an, lo lắng thầm nghĩ: Thiếu tướng phản ứng dữ dội như vậy, còn mang cả hình theo, có thể thấy Cung Lê Hân rất quan trọng với ngài ấy. Hy vọng Cung Lê Hân sẽ bình an vô sự. Nếu không thì khi thiếu tướng nổi điên rồi, ai có thể kìm được ngài ấy chứ?

*************************

Continua llegint

You'll Also Like

27.1K 2K 102
Nguồn: Lưu niên tự thủy Thể loại: đam mỹ, 1×1, cường cường, HE Độ dài: 100 chương + 1 phiên ngoại Giới thiệu: Chuyện ăn thịt, uống rượu, đánh quái tr...
4.9K 666 12
NHÓC NGỐC CŨNG CÓ THỂ ĐƯỢC NHÀ GIÀU CƯNG CHIỀU SAO [Tạm ngưng edit đến tháng 8 năm 2024] 🌼 Tên gốc: 小傻子也可以被豪门团宠吗 - 🌼 Tên Hán Việt: Tiểu ngốc tử cũ...
3.3K 286 39
Tác giả: Adrianne (tác giả của bộ 50 vạn, vì thích thể loại phát sóng trực tiếp nên mình đăng lại) Vô hạn lưu, 【】 là làn đạn 《Vì cái gì giống như tuâ...
502K 45.2K 111
Tác giả: Yêu Quái Nguồn: wikinam.net Thể loại: Đam mỹ, tương lai, trọng sinh, song khiết , tinh tế, chủ thụ, sảng văn, xuyên thành vai ác, 1v1, tinh...