Chương 37 (đã beta)

3.2K 389 85
                                    


Edit + Beta: Carly CamiChen

Edit + Beta: Carly CamiChen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 37:

Khi đoàn người Hạ Cẩn ngủ qua đêm trong rừng thì trực thăng của Lâm Văn Bác đã bay đến đại doanh đóng quân, nhanh chóng bay qua phía trên đại doanh. Do sắc trời mờ tối, không nhìn rõ lắm tình hình trên mặt đất nên bọn họ không dám bay quanh vùng trời đại doanh, cũng không dám tùy tiện chiếu sáng vì sợ thu hút đàn thây ma tới, rồi đẩy người bên dưới vào cảnh nguy hiểm, nên chỉ đành phải dùng máy quét thân nhiệt tiến hành quét hình.

 Do sắc trời mờ tối, không nhìn rõ lắm tình hình trên mặt đất nên bọn họ không dám bay quanh vùng trời đại doanh, cũng không dám tùy tiện chiếu sáng vì sợ thu hút đàn thây ma tới, rồi đẩy người bên dưới vào cảnh nguy hiểm, nên chỉ đành phải dùng m...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Văn Bác, ở dưới không có người sống!" Một bộ đội đặc chủng ở ghế phó lái vừa nhìn chằm chằm máy quét thân nhiệt vừa nói.

"Không có người?" Tim Lâm Văn Bác đau nhói, chưa chịu bỏ cuộc vẫn nhìn màn hình chăm chú, hy vọng có thể thấy những đốm đỏ lấm tấm mà hắn chờ mong. Trực thăng lại bay thêm vài vòng trên không nhưng vẫn không có thu hoạch gì.

"Nhất định do họ thấy trong đại doanh không có người nên đã rời đi rồi." Người điều khiển trực thăng phân tích: "Cậu có muốn chúng tôi bay một vòng chung quanh đây, đồng thời dùng máy quét hình tìm bọn họ không?"

"Không được, tiếng ồn của trực thăng sẽ thu hút đám thây ma tới. Nếu bọn họ ở dưới, chúng ta nhất thời không tìm được nơi đáp xuống để cứu viện thì chẳng khác nào hại bọn họ. Trừ phi biết được vị trí chính xác, còn không thì chúng ta chỉ có thể hành động tùy theo hoàn cảnh thôi." Lâm Văn Bác bình tĩnh phân tích.

Càng không tìm thấy người, hắn lại càng tự nhủ mình không được kích động. Hắn có dự cảm, hắn đang cách tiểu Hân càng ngày càng gần.

Mọi người yên lặng, tự mình suy nghĩ biện pháp khả thi. Lâm Văn Bác xoa xoa thái dương, trong đầu bỗng lóe lên tia sáng. Hắn nhanh chóng lấy ra máy liên lạc vệ tinh, gọi cho bộ phận kỹ thuật khu huấn luyện tân binh, yêu cầu bọn họ tìm kiếm vị trí cụ thể chiếc Hummer H6 của Cung gia. Chiếc xe đó đã được cải tiến, trong xe có thiết bị định vị vệ tinh, lẽ ra hắn nên sớm nhớ đến mới phải.

[1] MẠT THẾ TS THIẾU CHỦ HOÀNH HÀNH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot, watt)Where stories live. Discover now