[Full]Khi Nam Tiêu Tương gặp...

By starshine_appleZ

20.7K 694 33

Edit: Vô Phong + Sulli Nguồn: Diễn đàn Lê Quý Đôn Hôm nọ lên tìm trên wattpad không thấy có ai up full nên mì... More

1
2
3
4
5
6
7
14-19
20-25
26-31
32-37
38-43
44-49
50-55
56-61
62-67
68-73
74-79
80-85
86-91
92-97
98-103
104-109
110-115
116-121
122-127
128-129
130
131
132

8-13

849 26 0
By starshine_appleZ

8
Ta lại sai lầm rồi, thì ra đây không phải là khẩu hiệu, mà là ám hiệu đối đầu. Người nọ cầm thùng chứa chất thải đi ngang qua bên cạnh ta, cạnh chân ta lập tức có thêm một mảnh giấy bị vo viên nhỏ như móng tay. Sau khi ném giấy xong, người nọ bình tĩnh cầm thùng đựng chất thải rời đi, hôi thúi vây tròn mấy dặm quanh ta.

Ta kìm nén bực bội, nghĩ tới vật bài tiết của chủ nhân nhất định bốc lửa, đặc biệt vô cùng thúi! Sau khi người hoàn toàn đi mất, ta mới chậm rãi nhặt cục giấy lên, nhét vào bên hông, tiếp theo đó chăm sóc phong lan. Đến trước giờ cơm, ta mới giấu cục giấy trong giày, xách theo nước đi rửa một thân mùi thúi, sau đó thay y phục sạch sẽ. Trước khi mọi người ăn xong, ta nhanh chóng ăn hết cơm của mình, vô cùng cô tịch trở về chỗ nghỉ ngơi.

Dù sao ta bị câm, cũng không có bao nhiêu người muốn nói chuyện với ta, việc này cũng thuận tiện cho ta không ít.

Ở vương phủ làm nha hoàn, thật ra cũng là công việc béo bở, một tháng được một lượng bạc tiền công, hơn nữa chăm sóc phong lan cũng nhẹ nhàng vô cùng, bất quá nếu hoa cỏ xảy ra chuyện gì, thì thực phiền toái. Cũng may, tác giả thiết định ta sẽ làm ruộng, đã nghiên cứu qua loại thực vật này, chính là bởi vì ta có loại kỹ năng này, ta mới tâm tâm niệm niệm muốn đến nông thôn làm ruộng.

Hơn nữa, hiện tại ta không thiếu tiền. Mặc dù không phải cực kỳ giàu có, nhưng một mình sống qua ngày cũng coi như đủ rồi.

Bởi vì ta là nha hoàn bên ngoài mới vừa mua vào, phần lớn nha hoàn đều có chút đề phòng ta, cũng vô cùng xa lánh ta, hơn nữa một người câm không thể nói chuyện, người nào không có chuyện gì muốn tìm ta gây sự, không khi dễ ta cũng đã không tệ rồi. Nha hoàn của gia đình giàu có, cằm cũng phải nâng cao hơn một chút, huống chi là vương phủ.

Điều này cũng vừa đúng để cho ta một mình núp ở trong phòng, hướng về phía ánh nến vàng, đọc xem trên giấy viết cái gì. Cục giấy cuốn lại mới nhỏ làm sao, mở ra. . . . . . Cũng liền lớn cỡ bàn tay. Phía trên viết mấy hàng chữ, đại ý là muốn ta nghĩ biện pháp đến gần mỗ Vương Gia, mà không phải cả ngày cùng hoa hoa thảo thảo tương thân tương ái, ngoài ra, phía dưới còn vẽ hình dạng của ngọc bài, để cho ta rõ ràng ngọc bài lớn lên là dạng gì.

Vốn tờ giấy đã nhỏ, cho dù vẽ rõ ràng hơn, trong mắt ta đây cũng chỉ là một đống mực.

Đột nhiên, ta phát hiện một BUG! (BUG = lỗi trò chơi, lỗi hệ thống, là từ hay được sử dụng trong truyện võng du)

Vương Tiểu Hoa là một thôn cô, một thôn cô không được đi học, nàng làm sao biết chữ? Được rồi, lúc này cũng không cần châm chọc tác giả, làm không tốt sau này nàng có thể sẽ an bài ta ngày ngày nằm sấp ngoài thư viện nghe phu tử giảng bài mất. Mà ta có nhiều kinh nghiệm làm nữ phụ như vậy, dĩ nhiên là biết chữ, hơn nữa thơ Đường 300 bài còn đọc làu làu.

Chỉ là khi đó gặp được nữ chính chân chính, nàng một bài thơ ngắn đã có thể ép ta thành một đống cặn bã, cho dù trong bụng có phản bác cũng phun không ra. Thật ra. . . . . . 300 bài thơ đều là mọi người sao chép, ngươi có thể tại sao ta không thể chứ? Cho phép ngươi ngẩng đầu nhìn trăng sáng, không cho phép ta nâng cốc hỏi trời xanh, quá vô nhân đạo rồi.

Đọc xong tờ giấy, ta đêm đến trước cây nến đốt đi, thổi sạch nắm tro tàn, hủy thi diệt tích! Sau khi làm xong một loạt động tác này, ta bắt đầu nằm trước cửa sổ khổ não, nghĩ xuất hiện như thế nào mới không coi là đột ngột, mới thuận nước đẩy thuyền không khiến người hoài nghi đây? Mà sẹo nam rốt cuộc là ai?

Nghĩ như vậy, ta cảm thấy ta cần phải có một tấm bản đồ.

Sửa sang lại y phục trên thân, ta liền len lén ra khỏi phòng. Biết kịch tình cùng thăm dò thực địa hoàn toàn là hai việc khác nhau, giống như sự khác biệt giữa tưởng tượng cùng thực tế. Ta nhất định phải đi thực tế, mới hình dung được cảnh sắc bên ngoài như thế nào.

Ta đi tới bên hồ nước, hôm nay thật vừa lúc hoa sen trắng nở rộ, dưới ánh trăng, đẹp tựa như ảo mộng. Bên hồ nước có một dãy núi giả, ta không khách khí bò vào bên trong núi giả, nằm đấy, suy tư nhân sinh đại sự.

Đột nhiên, một tiếng rên rỉ của nữ tử xông vào trong tai ta, thân thể non nớt của ta chấn động! Sau đó, ta dùng tai nghe xong một cuộc xuân cung sống. . . . . . Ở một nơi nào đó bên trong núi giả, một nam một nữ đang vô cùng cuồng phóng làm việc. Khiến cho ta tương đối đáng tiếc chính là, thanh âm nam nhân kia rõ ràng không phải mỗ Vương Gia, mà nữ tử. . . . . . Hình như là một cơ thiếp chưa thỏa mãn dục vọng.

Nhắc tới hậu viện của Vương Gia hạng người gì cũng có, hơn nữa, phần lớn là từ nơi bướm hoa mang về, người ta có thể chịu được tịch mịch sao?
Hai người kia làm xong việc liền đi về phía ta đang nằm, ta bế khí, làm bộ mình là một con côn trùng chết. Đột nhiên, ta cảm thấy sau thân ta có một loại nhiệt độ, ta hậu tri hậu giác phát hiện, có người cũng đang nằm bên trong giống như ta. . . . . .

Bóng đêm quá mờ, ta nhìn không rõ đây là người nào, đưa tay qua liền bưng kín miệng một sinh vật. Mặc dù không thấy rõ diện mạo, thế nhưng ta nhìn rõ kiểu tóc trên đầu người ấy.

Người nọ rên lên một tiếng, không động nữa.

Cho đến khi người đã đi ra ngoài, ta mới chậm rãi bò ra, nhưng bò được một nửa, ta liền phát hiện chân ta bị một sinh vật bắt được. Trên lưng của ta đột nhiên chui lên một cỗ lạnh lẽo, run run rẩy rẩy nhìn về phía sau. Lúc này người nọ lộ ra cả phần đầu, chỗ này có ánh trăng, có thể chiếu đến, vì vậy ta thấy được khuôn mặt tuấn mỹ của hắn, ánh mắt lạnh lùng ánh, môi mím chặt.

Là mỗ Vương Gia.

Mắt ta trong nháy mắt trợn to, một bộ dáng gặp quỷ rồi.

"Tráng sĩ, xin buông

tay!" Ta há mồm, nhưng không phát ra âm thanh.

Hắn lập tức phát hiện không đúng, cầm lấy tay của ta bắt mạch một phen, sau đó đưa tay điểm ta mấy cái, ta há miệng, vẫn không phát ra âm thanh. Hắn nhăn mày, hỏi ta: "Chuyện gì xảy ra, ngươi không thể nói chuyện sao?"

Ta dùng sức gật đầu với hắn.

Lần này mỗ Vương Gia mới buông lỏng tay ra, phát hiện ta trơ mắt nhìn hắn, hắn ho nhẹ một tiếng, ra khỏi núi giả. Hiện tại, ta cảm thấy ta vẫn có hào quang của nữ chính, nếu không làm sao chui vào núi giả cũng có thể gặp được nam chính ở đây?

"Tại sao ngươi lại xuất hiện ở chỗ này?"

Thấy hắn hỏi như thế, ta tìm một khối đất bằng phẳng đứng ngay ngắn, bắt đầu giải thích. Đầu tiên, ta giơ lên ba ngón tay với hắn, hắn không hiểu, vì vậy ta bắt đầu hành động. Ta đặt tay cùng nhau, hợp thành một chữ nhân, sau đó ta lại bắt đầu làm động tác ăn cơm, sau đó ta lại làm động tác ôm trẻ con trước ngực. . . . . .

Mỗ Vương Gia nhìn hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng: "Người. . . . . . Cơm. . . . . . Ngươi nói là kẻ buôn người?"

Ta vui mừng giơ ngón cái về phía hắn, tiếp theo làm một động tác trốn chạy, sau đó là nhìn thấy chuyện kinh ngạc, sau nữa lại chỉ vào miệng. . . . . . Sau khi làm xong, mỗ Vương Gia rốt cuộc đã ngủ gật. Ta vươn tay, mặt không chút thay đổi đâm tỉnh hắn. Một tay chỉ vào eo mình, một tay chỉ vào cổ họng mình.

Một bộ chờ hắn giải cứu ta.

Vương Gia nghiêm túc nhìn ta, nói: "Ngươi nói là, đêm hôm đó sau khi ngươi chạy trốn, gặp phải người kia, người kia điểm huyệt đạo của ngươi, khiến ngươi không thể nói chuyện. Sau đó, ngươi lại gặp phải bọn buôn người, bị bán vào vương phủ?"

Ta kích động lôi kéo hắn, dùng sức gật đầu.Mới vừa rồi Hiên Viên Liệt đã thăm dò mạch đập của ta, biết ta là một nữ tử yếu đuối không có chút võ công nào, hơn nữa lớn như vậy, bị lừa bán vào đây đã là rất may rồi. Bộ dạng của ta hôm nay không giống với lúc trước hắn nhìn thấy, hoàn toàn không nhìn ra hai chữ nhu nhược, còn hoạt bát dị thường, điều này làm cho mỗ Vương Gia cảm thấy. . . . . . Hứng thú càng lớn.

Suy nghĩ một chút, ta lại chỉ chỉ vào cái đó của hắn, chỉ xong lập tức tỏ vẻ vô tội nhìn hắn.

Hắn lập tức từ trong ánh mắt của ta hiểu được ý của ta: "Ngươi, bởi vì sợ ta trách ngươi chuyện này, cho nên mới chạy trốn sao?"

Ta vẫn tỏ vẻ vô tội nhìn hắn, còn lui về phía sau rụt một cái, tích cực tỏ ý ta tuyệt đối không phải là cố ý. Dáng vẻ đơn thuần dễ thương này, khiến trong lòng mỗ Vương Gia thư thái một hồi. . . . . .

Hắn đã gặp đủ loại mỹ nhân, nhưng chưa từng thấy qua như vậy. Trước đó vài ngày thấy ta đẹp ơi là đẹp, lại vô cùng nhu nhược, mỹ nhân nhu nhược hắn thấy không ít, nhưng nhu nhược đến khiến cho người thương yêu cũng là lần đầu. Người như vậy sẽ khiến tâm hắn nảy sinh sự trìu mến, nhưng cũng chỉ có vậy. Nhưng một tiểu nữ tử như ta lại có thể đội mưa cõng hắn đi chữa bệnh, có thể thấy được là một nữ tử vô cùng có trách nhiệm, nhìn như nhu nhược, lại có một mặt kiên cường.

Chính là. . . . . . Đoạn thời gian đó thật làm cho người ta đau đớn và không dám nhớ lại.

Nhưng bây giờ hắn lại phát hiện, mỹ nhân này cùng lúc trước thần thái không giống, mặc dù miệng không thể nói chuyện, thần thái lại càng thêm lấp lánh, giở tay nhấc chân cũng mang theo một loại đơn thuần ngây thơ đáng yêu.

Thấy vẻ mặt mỗ Vương Gia ra vẻ trầm tư, ta ngáp một cái, nhìn dáng vẻ của hắn tám phần không biết làm sao giải quyết vấn đề của ta. Ta lại đưa tay chọc chọc vai của hắn, sau khi thu hút ánh mắt hắn, ta đem đôi tay đặt bên mặt làm thành hình dạng đi ngủ. Vừa chỉ chỉ về phía phòng hạ nhân bên kia, ý bảo ta cũng phải đi về ngủ.

Đúng rồi, lúc này ta hẳn là còn chưa biết thân phận thực sự của hắn, bởi vì hắn từ đầu tới cuối chưa tiết lộ với ta.

Vương Gia thấy vậy, lại nhìn về hướng kia một cái, lông mày từ từ cau chặt. Thấy bộ dáng này của hắn, ta lại làm mấy động tác có độ khó cao, Vương Gia liền mơ hồ đoán trúng ý của ta. Đại ý là, đây là hậu viện của Vương Gia, người khác không thể tùy tiện tới được, cho dù thân phận ngươi là gì thì cũng từ đâu trở lại đó đi thôi.

Ta đây một phen động tác, lập tức bỏ qua dự tính an bài của mỗ Vương Gia dành cho ta.

Ta nghĩ, lúc mới bắt đầu vì sao mỗ Vương Gia này ngược nữ chính chứ? Cũng bởi vì nàng nhu nhược, không biết phản kháng, ngược a ngược a liền sinh tình. Tại sao ta không thể dùng một loại phương thức khác để tiếp cận hắn chứ? Có lẽ. . . . . . Hắn chính là một M sao [1]? Dù sao nhãn truyện này là ngược luyến tình thâm mà.

[1]: ý chỉ những người thích dùng bạo lực trong quan hệ yêu đương

Tạm biệt mỗ Vương Gia, ta vỗ vỗ y phục trên người, đi về.

Mỗ Vương Gia ngây ngốc tại chỗ thật lâu không động, ngày hôm sau, trong vương phủ liền truyền ra một tin, một tiểu thiếp lúc trước rất được sủng ái bị chặt tay chân ném khỏi phủ. . . . . .

Thời điểm nghe được tin tức này, toàn thân ta run lên.

Quả nhiên không hổ là nam chính? Tác phong này.

9
Bởi vì ta là nữ chính, cho nên cuộc sống của ta không thể bình thường, cho dù ta muốn một cuộc sống bình thường, làm một người có lý tưởng, có mục tiêu, có phẩm chất! Thân là một người nắm rõ kịch tình, biết nội dung chính của tiểu thuyết là ngược luyến tình thâm, vì không bị ngược, ta đành phải bất đắc dĩ đi lên con đường ngược người thênh thang.

Vì con đường của ta là quang minh, con đường của đối phương chỉ có thể là hắc ám!

Sau khi hạ quyết tâm, ta đột nhiên cảm thấy trên người mình tản ra khí chất của ác bá.

Giờ phút này, ta ngồi xổm ở nơi lần trước gặp mỗ vương gia, cầm gậy viết trên mặt đất, vạch ra mục tiêu mà chỉ mình xem mới hiểu. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, ta hiểu biết một chút về vương gia, hắn nhìn có vẻ rất bình tĩnh cơ trí, lãnh khốc lại mạnh mẽ, thực ra. . . Đầu óc không bình thường.

Ôi, ta không biết trong quyển tiểu thuyết này có nam chính nào là đầu óc bình thường hay không.

Đầu tiên, hắn có ý thức địa bàn vô cùng mãnh liệt, cho dù hắn không thích, người khác chạm vào cũng phải chết, tiểu thiếp ngày hôm qua chính là ví dụ. Hơn nữa hắn ra tay tàn nhẫn, làm cho người ta muốn sống không được, muốn chết không xong. . .

Đến kết cục, bởi vì nữ phụ ngoài ý muốn bị hắn X mang thai khiến nữ chính thương tâm rời đi, mỗ vương gia quyết ngược đứa nhỏ nữ phụ sinh ra, việc này rõ là. . . Người bình thường có thể làm được?

Thứ hai, hắn có tâm lý ngược đãi mãnh liệt với nữ tử nhu nhược, đây là quan sát của ta. Nữ phụ luôn là một bộ đáng thương, tiểu bạch hoa, vĩnh viễn là vẻ ngươi ức hiếp ta, ngươi thực có lỗi với ta trước mặt vương gia, đổi được các loại yêu thương của mỗ vương gia, ở trên giường. . . Mọi người biết.

Nhưng mà, mỗ vương gia và mỗ nữ phụ vận động trên giường, đối với nữ chính mà nói thì là ngược một chút, tuy rằng đây không phải thịt văn, nhưng giường diễn cũng không thiếu. Bởi vì ngọn gió hài hòa thổi quét, tác giả sơ lược phần lớn, nhưng người trong tiểu thuyết lại phải tự thể nghiệm, không thể không nói, tác giả này thật đáng đánh đòn. Được được, làm nữ chính, ta ngẩng đầu lên nguyền rủa tác giả phải dùng lại băng x (bvs) của người khác!

Được rồi, trở lại chủ đề.

Làm nữ chính, ta vốn phải là một tiểu bạch hoa nhu nhược, thân là người bị cường X lại yêu cường X, loại thiết định này rất phổ biến ở Tiêu Tương, không có gì kỳ quái cả. Người vừa tiểu bạch vừa dốt đặc, còn mang vào thuộc tính đần độn như ta, ở các thời điểm nhu nhược khi bị X, không hiểu vì sao mỗ vương gia liền yêu ta.

Hiện tại, ta không thể đi con đường tiểu bạch hoa, nếu không chỉ có thể bị ngược, mà mỗ vương gia cũng không thích nữ nhân cường thế. Hơn nữa ta cũng không cường thế nổi, vì thế ta đi. . . Con đường tri tâm tỷ tỷ? Chỉ ngẫm lại cũng thấy rất hố cha [1], đổi cái khác vậy.

[1] Hố cha: Thiện ý châm chọc, cười nhạo hoặc châm chọc hành vi hàng năm "đào hầm" nhưng không lấp hoặc lấp cực kỳ thong thả. Ở trong cuộc sống, hố cha là một từ để phát tiết bất mãn.

Trước tiên, ta phải nghĩ biện pháp hấp dẫn lực chú ý của mỗ vương gia, cố gắng phát triển thành trạng thái ngoài tình bạn chưa đủ tình yêu với hắn, như vậy sẽ miễn đi bi kịch bị tha lên giường. Nhưng mà, ta cảm thấy mục tiêu này rất khó đạt thành, nhưng không sao cả, cách mạng chưa thành công, ta sẽ vẫn nỗ lực!

Tiếp theo, nghĩ biện pháp hấp dẫn mỗ vương gia, lúc này trong đầu ta hiện lên cách các loại nữ chính hấp dẫn vai nam chính. Thứ nhất, hát tình ca cho hắn nghe, ngươi là con gái nhà lành hay nữ tử thanh lâu, xướng mấy bài lưu hành cái gì, đây là kiểu tầm thường nhất, tóm lại mỗ nam chính nghe xong nhất định khuynh đảo đủ kiểu!Vậy, vậy. . . Ta sờ cổ họng của mình, cuối cùng quyết định. . . Đổi kiểu khác vậy.

Thứ hai, thi từ ca phú, đi con đường tài nữ?! Lấy thân phận một bông hoa thôn như ta. . . Chắc chắn không được.

Thứ ba, khiêu vũ, xà vũ, vặn eo múa, lộ rốn, lộ cánh tay, lộ đùi. . .

Thôi đi, ta không muốn bị tha lên giường ngay lập tức!

Ta nhìn quần áo của mình, lại nghĩ tới điều kiện hiện tại, thật bi kịch phát hiện. . . Cho dù ta biết múa biết hát biết làm thơ, nhưng, toàn bộ đều không phù hợp với thân phận này, cho dù muốn biểu đạt cũng không biểu đạt được. Ta đau khổ ngẩng đầu, nhìn về phía ao hoa sen phía trước, suy xét phương pháp tiến công chiếm đóng mỗ vương gia.

Mỗ vương gia là vương gia khác họ, kiêu ngạo đến khó tin, giống như thiên hạ chính là nhà của hắn, muốn làm gì thì làm, nuôi một đống ám hầu, thích ý ngồi vào vị trí dưới một người trên vạn người sau hoàng đế. Tiểu thiếp còn nhiều hơn hoàng đế, phô trương lãng phí còn hơn hoàng đế, hoàng đế chính là phông nền vì phụ trợ cho sự cường đại của hắn mà tồn tại, hoàng đế cái gì cũng phải sợ hắn, quan trọng nhất là, công năng X của hắn vô cùng mạnh.

Muốn đánh bại mỗ vương gia mà không bị tha lên giường là một vấn đề khó khăn.

Một tay chống cằm, vẻ mặt ta chính trực suy nghĩ, bỗng ngửi thấy mùi ngọt ngấy trong không khí. Ta hơi quay đầu, chỉ thấy một nữ nhân trang điểm vô cùng diễm lệ, lắc lắc mông đi tới bên này cùng nha hoàn. Có lẽ là vì phụ trợ cho sự thuần khiết, tiểu bạch của nữ chính ta, thẩm mỹ của nữ phụ râu ria đều không là gì cả. Trên mặt trát một đống phấn, mùi hương trên người nồng nặc quá mức, làm mỗ vương gia cắn xuống cũng thật mệt.

Nhìn thấy có người đến, ta quyết đoán chuyển vị trị, cúi đầu hành lễ rồi định tránh ra, nha hoàn của người nọ vừa tiến lên đã gầm lớn.

"Lớn mật, thấy phu nhân mà không hành lễ!"

Ôi, ánh mắt, có mắt hay không! Không phải ta đã xoay người hành lễ sao? Hơn nữa, nếu ta có thể nói được, ta sẽ gọi một câu phu nhân. Mà trạng thái cúi đầu không nói của ta, đã bị nha hoàn coi là kiêu ngạo không để các nàng vào mắt, một kình địch vừa bị loại bỏ, tâm tình của Vân La phu nhân đang rất tốt, nhưng thấy được một nha hoàn kiêu ngạo như vậy, cũng không cao hứng nổi.

Người vô tội cũng trúng đạn là ta mặt không biểu cảm ngẩng đầu, XX nữ không có việc gì mà gây chuyện chỉ là vật hi sinh, ngay cả nữ phụ cũng không làm được, nhưng các nàng sẽ vô cùng tích cực xoát cảm giác tồn tại rồi sau đó bị đại BOSS là nam chính ngược. Về nguyên nhân ta bị gọi lại, ta nghĩ là vì. . . Quầng sáng của nữ chính.

Đến nơi nào cũng đều chọc phiền toái, quầng sáng của nữ chính trong truyền thuyết.

Ta vừa ngẩng đầu lên, hai má tuyệt đẹp của ta liền lộ ra, chỉ thấy đồng tử của Vân La phu nhân co lại, nhìn chằm chằm ta hồi lâu, giống như ta là hồ ly tinh quyến rũ vương gia nhà nàng. Tuy rằng ta định quyến rũ, nhưng không phải là ta còn chưa thực hành sao, hơn nữa ta không định quyến rũ kiểu kia.

Nếu, ta là tiểu bạch hoa, lúc này ta nên nhu nhược các kiểu, nước mắt lưng tròng nhìn qua, tiếp theo chắc chắn bị ngược.

Nếu, ta là nữ cường nữ chính, lúc này ta nên khinh bỉ đủ kiểu, ngược trở về, tác giả sẽ làm giảm chỉ số thông minh của tất cả những người xung quanh để biểu hiện sự thông minh vô cùng của ta!

Người trước, vai nam chính sẽ xuất hiện ngay tại trận, sau đó nữ vật hi sinh muốn trả đũa lại không thành công, ta thành công đạt được sự yêu thương của vai nam chính.

Người sau, vai nam chính sẽ xuất hiện ngay tại trận, sau đó nữ vật hi sinh bị ngược khóc hu hu kể, tình tiết vai nam chính hiểu lầm nữ chính sẽ được trình diễn! Nữ chính cố chấp lười giải thích, một bộ ta nhìn không nổi cách các ngươi đối xử với XX, lâm vào quá trình bị hiểu lầm rồi bị ngược.

Mà ta, không phải người trước cũng không phải người sau, ta quyết định tìm cách khác!

Trước khi chưa nghĩ ra phương pháp hoàn chỉnh và an toàn để tiếp cận mỗ vương gia mà không bị ngược, ta không thể hành động thiếu suy nghĩ. Ta mặt không biểu cảm nhìn nữ vật hi sinh, nữ vật hi sinh lạnh lùng nhìn ta, nàng đang muốn lên tiếng, ta bỗng uốn éo cái eo, đi đến phía sau núi giả, lấy thùng phân đóng kín nắp được mai phục ở chỗ kia ra, sau khi lấy ra, ta đứng trước mặt mấy nữ nhân, mở nắp ra. . .

Mùi thối làm người ta khó có thể tưởng tượng xông lên, ta thấy mấy nữ nhân phía trước bị mùi này hun đến ngã ngửa, một đám hoa dung thất sắc cầm khăn tay che mũi, ngay cả nói cũng không nói được, vội vàng lui về phía sau. Trong đó có một nha hoàn nói ta lớn mật thiếu chút nữa thì bị mùi hôi làm ngạt thở mà ngất đi.

Mấy vị bạn hữu này, chắc chắn là phát cáu rồi, thối như vậy mà. May mà công lực bế khí của ta là hạng nhất, chút mùi thối ấy không có ảnh hưởng gì lớn đối với ta.

Lúc trước ta giấu kín thứ này, vốn định nghĩ đến sau khi tiếp cận mỗ vương gia sẽ hắt thùng này lên, mục đích chính là nhìn xem trên người mỗ vương gia có ngọc bài hay không. Nhưng là, trước khi ta còn chưa nghĩ tới biện pháp hoàn chỉnh, nữ vật hi sinh đã xuất hiện, ta không thể không đánh tiểu quái ở trước mặt trước, sau đó mới giết BOSS.

Ta vô tội vung tay múa chân tỏ vẻ ta chỉ là tiểu nha hoàn lấy thùng phân, các nàng nghe không rõ, ta liền làm bộ tới gần giải thích cho các nàng, đuổi đến mức các nàng đều tái mặt, chạy chạy từng bước nhỏ, không có sức mà tức giận nữa. Trâm cài trên đầu phu nhân gì đấy cũng đã lệch xuống, cả người chật vật.

Đột nhiên, đầu gối của ta tê dần, bằng kinh nghiệm tập múa trước đây của ta, chắc hẳn có người dùng cục đá đánh vào đầu gối của ta, làm cơ thể của ta không khống chế được mà nhào về phía trước. Phân trong thùng của ta một phần rơi xuống đất, một phần bay về phía nam tử áo đen vừa xuất hiện. Cho dù hắn võ công cao cường, cũng ngăn cản không được phân dạng lỏng, vì thế. . .

Vương gia bị đại tiện một thân xụ mặt, nhìn người đang tội nghiệp giả chết, quỳ rạp dưới đất chết cũng không chịu ngẩng lên là ta.

Ta đây. . . Xem như ngược hắn sao?

". . . Ngươi đang làm cái gì!"

Bón phân mà thôi!

10
Đây là một thời khắc muôn vàn khó khăn!

Hai canh giờ trước, ta nằm trên mặt đất giả chết, trong óc chuyển qua vô vàn biện pháp lừa dối, tỷ như tiếp tục giả bộ không biết thân phận của Vương Gia mới có thể thất thủ dội cho hắn một thân đầy phân. Bất quá, ta đây thật vẫn coi như là lỡ tay kia mà, nếu không phải có người nào đó giấu mặt dùng cục đá đánh vào đầu gối của ta, ta cũng sẽ không lao về phía trước, hơn nữa còn ăn đầy miệng bụi.

Vẫn còn may không phải là ăn đầy miệng phân, về điểm này ta rất may mắn. Về phần Vương Gia ăn hay chưa, chao ôi, cái này không nằm trong phạm vi khống chế của ta nha, nhún vai.

Nhưng không đợi ta nghĩ ra biện pháp chu toàn, mỗ Vương Gia liền nhấc cổ áo ta lên, xách ta như xách con gà con tới phòng của hắn. A, không cần lo lắng, không ai đầy đầu đầy mặt dính phân còn có thể có ý nghĩ kia, lúc này ta hoàn toàn không có cảm giác cúc hoa khẩn trương. . . . . . A, sai lầm rồi! Nữ nhân không phải dùng nơi đó, ta tự kiểm điểm!

Sau khi ta bị xách vào, hắn gọi người làm chuẩn bị nước nóng, đi vào bên trong tắm, ta liền thấy bọn nha hoàn đi vào đổi nước mới nhiều lần, đại khái đổ mười mấy thùng, mà mỗ Vương Gia cũng tắm hai canh giờ! Ta sờ cằm nghĩ, có lẽ hắn có chút, thích sạch sẽ. Bởi vì mỗ Vương Gia không lên tiếng, vì vậy ta không thể rời đi, chỉ có thể ở phòng ngoài chờ đợi, cũng không thể ngồi ở chỗ Vương Gia, cho nên ta đứng suốt hai canh giờ!

Đứng mấy canh giờ, đối với ta mà nói cũng không có gì, tồi tệ nhất là, bởi vì đứng bất động, ta bỏ lỡ giờ cơm! Chíp chíp chíp. . . . . . Quả thật sống không bằng chết! Thời điểm ta che bụng sôi èo èo, mỗ Vương Gia rốt cuộc khoác một cái áo màu mực đi ra. Hắn tóc dài còn ướt, tiểu nha hoàn đi theo phía sau cầm khăn lau tóc cho hắn.

Vương Gia tìm được vị trí thoải mái ngồi xong, đem nha hoàn kéo tới trên người mình.

Chuyện này Vương Gia rất không vui, hắn đại ý là muốn chỉnh ta, có lẽ đầu óc của đám nam cặn bã đều có vấn đề, bị điện chạy qua, cách hắn chỉnh người chính là cùng nữ nhân khác ân ái trước mặt ta. Biết làm sao đây, ta đối với việc hắn tùy tiện cho tay vào trong y phục của nha hoàn sờ sờ xoa nắm, bộ dạng híp mắt hưởng thụ hoàn toàn không cảm thấy hứng thú, cũng sẽ không cảm thấy bị vũ nhục.

Hơn nữa, ta hiện tại cùng Vương Gia hoàn toàn không có quan hệ gì, cho rằng chuyện như vậy có thể kích thích đến ta sao? Vương gia quá ngây thơ rồi!

Nha hoàn bắt đầu hai gò má đà hồng phát ra âm thanh a a ưm ưm, ta tiếp tục vuốt bụng, bởi vì không thể lên tiếng, ta chỉ có thể vẻ mặt uất ức nắn bụng của mình. Mỗ Vương Gia dùng khóe mắt dư quang ngắm ta, đối với lần này, ta đáp lại là một đôi mắt xem thường. Có lẽ bị ánh mắt của ta kích thích, động tác của mỗ Vương Gia mạnh tay hơn, y phục của nha hoàn liền bị xé ra, lộ ra bộ ngực bị nắn bóp đến đỏ lên.Mà nha hoàn cũng không ngượng ngùng chút nào, ngẩng cao gương mặt xinh đẹp, tròng mắt ẩn tình, hai chân càng thêm hào phóng nhốt chặt cái hông mạnh khỏe của mỗ Vương Gia, lửa cháy đổ thêm dầu cọ a cọ. Nhìn dáng vẻ này, nha hoàn này cũng là một trong những người nóng lòng cầu một vị trí, hơn nữa đối với loại chuyện này đã sớm luyện tập qua, nếu không làm sao sẽ phản ứng nhanh như vậy.

Đây không phải là nha hoàn vương phủ, mà là người xuất thân từ kỹ viện đi.

Nàng vừa ưm ưm a a, còn vừa dùng ánh mắt khinh miệt nhìn ta, thật giống như đang nói, dáng dấp đẹp có ích lợi gì, Vương Gia còn không phải là muốn nàng không muốn ta sao. Đối với ánh mắt của vật hi sinh rõ ràng này, hơn nữa còn là vật hi sinh ngay cả tên cũng không có, ta thật sự chính là rất khó để ý.

Ta rất khẩn cấp muốn hỏi Vương Gia một câu, sau khi nhìn trình diễn xong có được ăn cơm không? Phải biết một bữa không ăn đói bụng đến phát hoảng nha. Ta cũng không phải người đặc biệt kiêng ăn, hơn nữa trước khi ở nông thôn, cho dù là cơm tẻ cũng có thể ăn, nếu không, cho bánh bao chay cũng được! Đầy đầu đều là ý nghĩ đói khát của ta, lại một lần nữa đắc tội Vương Gia, khiến Vương Gia cảm giác mình có phải là không có sức quyến rũ hay không, hắn một tay đẩy nha hoàn kia ra, dùng một loại ánh mắt rất thâm trầm nhìn ta.

Nhìn một hồi, hắn dùng giọng nói tà mị đặc biệt thâm trầm mê người mở miệng: "Tới đây phục vụ Bổn vương."

Nhất thời, ta ngẩng đầu lên, đặc biệt khiếp sợ nhìn hắn. . . . . . Một vật nào đó lộ ra bên ngoài quần đang ngẩng đầu. Vật này. . . . . . Ta không phải là chưa từng thấy, mà vật kia của hắn cũng giống như tác giả miêu tả, thể tích không nhỏ, màu sắc không tệ, nhưng như thế nào đi nữa, đó cũng là một cây nấm lớn, còn là một cây nấm lớn trên đầu đang chảy nước. . . . . .

Thân là một thôn hoa bình thường có phẩm vị có phong cách có theo đuổi! Ta, có thể bày tỏ không thích vật này sao?

Nhưng đang lúc ta dời ánh mắt đi, lại đột nhiên liếc thấy bên cạnh áo lót màu trắng của hắn treo một tấm ngọc bài xanh biếc, ánh mắt của ta khó hiểu sáng lên, mang theo cảm xúc khẩn trương, hưng phấn, sợ hãi, rối rắm, từ từ di chuyển bước tới. Lúc này khuôn mặt hoàn mỹ như bạch ngọc của ta dâng lên sắc đỏ nhàn nhạt, ánh mắt mang theo tránh né cùng e lệ, còn mang theo một chút sợ hãi, kiên định đi tới trước mặt Vương Gia.

Vương Gia rất là hài lòng nhìn tư thái này của ta, cảm thấy ta bị đánh bại ngã xuống trước vật kia của hắn. Hiện tại Vương Gia đang cẩn thận nhìn khuôn mặt ta, da trắng nõn, lại vô cùng mịn màng, một đôi thủy mâu đen nhánh phiếm thủy quang nhẹ nhàng, lông mi cong cong tựa như chiếc quạt lông, run rẩy đến trong lòng hắn, mũi thon xinh xắn, cái miệng màu hồng nhạt nhỏ nhắn, bộ dáng khẩn trương lúc mở lúc đóng, chọc cho lòng người nổi lên thú tính. Nếu vẻ xinh đẹp này của ta không thể coi là tuyệt sắc, còn có người nào có thể?

Lúc này ta không biết Vương Gia đang suy nghĩ gì, cho nên ta không thể phản bác hắn hoàn toàn do tác giả thiết định! Gương mặt của ta được xưng là mỹ nhân đệ nhất thiên hạ, có thể không tuyệt sắc sao?

Hiện tại, ta tâm tình thấp thỏm đến gần hắn, nhìn vật kia của hắn đột nhiên trở nên lớn lên lần nữa, cảm thấy hô hấp của hắn trở nên dồn dập, ánh mắt trở nên bốc lửa. Ta nhìn ngọc bài ngay tại bên cạnh, tay ngọc thon thon run rẩy đưa tới.

Nha hoàn bị lãng quên ở một bên thu thập xong y phục, ác độc nhìn lưng ta một cái, biết rõ tính tình của Vương Gia, lặng lẽ kéo cửa ra đi, chỉ là thù này là phải nhớ!

Vương Gia đợi đến chịu không nổi khẽ hừ một tiếng, ta bị dọa đến rụt tay lại, cho rằng hắn phát hiện được mục tiêu của ta không phải vật kia, mà là ngọc bài. Ta thận trọng giương mắt nhìn hắn, hắn hài lòng hơi cong môi một cái: "Thế nào, không muốn làm?"

Dường như ánh mắt của ta lấy lòng hắn rất tốt, hắn thoạt nhìn tâm tình tốt vô cùng.

Ta gian nan thu hồi tầm mắt, khó khăn đem ánh mắt từ trên ngọc bài chuyển đến trên vật bỉ ổi sung sướng ứa nước kia, trong óc không khống chế nổi hồi tưởng lại vật này đã từng bị vô số nữ phụ dùng qua, còn dùng rất kích tình bắn ra bốn phía. Ta vốn không thích sạch không biết vì sao đột nhiên lại có, ta liền cảm giác có một loại cảm giác buồn nôn mãnh liệt.

Mà ta, cũng làm như vậy. Chỉ thấy ta đột nhiên ngửa mặt, nôn thẳng vào vật đang ngẩng đầu lên trời của Vương Gia. Mắt của ta trợn trợn nhìn vật kia trong nháy mắt nhỏ đi, mềm đi.

". . . . . ." Tác giả đại nhân, ta hình như lại ngược được hắn!

Chỉ là, đồng thời cũng sẽ bị ngược chứ? Chỉ là, bởi vì chuyện này, vật kia của Vương Gia có chừng mấy ngày không ngóc đầu lên được, bóng ma trong lòng quá lớn. . . . . . Hoàn toàn là chuyện ta không cách nào khống chế!

11
Làm một người có phẩm chất có phong cách. . . Phong cách cái X, ta thực sự bị ngược được không, nhưng ngược ta không phải vương gia, mà chắc chắn là đống nha hoàn và tiểu thiếp. Ta vốn là người không ai chú ý, vô cùng khiêm nhường, chỉ là tiểu nha hoàn chăm sóc hoa cỏ tiền viện hậu viện đều không đi, nhưng hiện tại, ta là nha hoàn phách lối người người muốn hãm hại, người người đều hận.

Ta cố chấp cho rằng, đây là định luật của nữ chính, lá tác dụng của quầng sáng nữ chính, ta chính là thể chất chịu ngược. Nhưng ta cũng không phải kẻ chịu ngược cuồng, bởi vậy khi bị ngược ta sẽ không cảm thấy vui vẻ.

Sự tình là thế này.

Khoảng ba ngày trước, ta bại lộ khuôn mặt tác giả cho ta trước một cơ thiếp có tâm ghen tị rất nặng của vương gia, tiếp theo, ta lại bị người hãm hại hắt cho vương gia một thùng phân lớn. Còn chưa hết. . . Khi vương gia có tâm tư gây rối với ta, ta không cẩn thận nôn mửa dịch dạ dày và một ít vật dơ bẩn vào thứ đang nhếch lên của vương gia.

Lúc đó, ta trơ mắt nhìn, thứ có thể xem như bơi lội trong bãi nôn của ta bị kinh sợ, thu nhỏ và mềm đi nhanh chóng. Nhìn thấy vật vốn đáng khinh ở trong bãi nôn dơ bẩn, ta đây bất hạnh lại bị ghê tởm đến, ngay cả che miệng cũng không kịp, lại muốn nôn tiếp.

Sắc mặt vương gia đại biến, dùng nội công hất ta từ trong phòng ra ngoài, làm ta lăn lộn trên đất mấy vòng, bả vai và đầu gối đều bị chút ngoại thương, nội thương thì không có. Mỗ vương gia vẫn rất đúng mực, không một chưởng chụp chết ta. Tính ra, ta mới quen biết mỗ vương gia mấy ngày, vậy mà đã khiến đệ đệ của hắn trải qua hai lần nguy hiểm, đột nhiên ta cảm thấy rất có cảm giác thành tựu.

Thế nhưng, rất nhanh sau đó ta liền gặp xui, bởi vì vương gia. . . Vật của hắn cả một ngày đều không đứng lên.

Mỗ vương gia bởi vì đột nhiên nhận đến kích thích, có lẽ trong lòng sinh ra bóng ma, tuổi trẻ còn có nguy cơ bị liệt dương! Nhưng là, giờ phút này ta lại không cao hứng nổi, ta biết, ta đã đắc tội người ta. Trong khoảng thời gian này, tốt nhất không nên xuất hiện trước mặt vương gia nào đấy, nếu không kết cục của ta ngoại trừ bị ngược vẫn là bị ngược, ngoại trừ chết vẫn là chết.

Trong ba ngày này, hậu viện của vương gia giảm bớt mấy tiểu thiếp và nha hoàn không an phận, các nàng hầu hết đều chủ động vào phòng hầu hạ vương gia. Các nàng không đột nhiên bệnh chết thì là đột nhiên câm điếc, bị đuổi khỏi phủ, dù sao không có ai là có kết cục tốt. Hiện tại nhóm tiểu thiếp đều cảm thấy bất an, cũng không dám tùy tiện đi trêu chọc mỗ vương gia nữa.

Hơn nữa, còn vụng trộm truyền ra tin tức cái đó của vương gia. . . đã ba ngày không ngẩng đầu lên được. Đúng là vì đám nữ nhân này biết vương gia có khả năng. . . bị liệt, nên mới bị xử lý.

Dường như tác giả rất thích thiết định máu lạnh và ngoan tuyệt như vậy, nữ nhân đối với vương gia chỉ là đồ chơi, muốn giết thì giết, muốn bỏ thì bỏ, tuy là thế, lại vẫn có rất nhiều nữ nhân thương hắn. Điểm ấy làm ta nghĩ không ra, may mà mỗ vương gia không phải người hỉ nộ vô thường, sẽ không giết người mỗi ngày.

Thế nhưng, dù là như vậy, ta cũng không cảm thấy vương gia có chỗ nào làm người thích. Trừ bỏ tiền và địa vị của hắn, à, còn có khuôn mặt. Được rồi, có lẽ là cả dáng người và công năng X?

Đại khái là vì người người đều yêu cao phú suất [1], không liên quan tới cá tính và tập tính.

[1] Cao phú suất: Diện mạo, tài phú hoàn mỹ vô khuyết.

Bọn tiểu thiếp nha hoàn không dám tiếp cận vương gia, sẽ đến phiền toái ta, bởi vậy mấy ngày nay ta rất không xong. Tất cả mọi người đều biết, ta hắt một thân phân vào vương gia, sau đó bị vương gia gọi đi hầu hạ, vương gia mới đột nhiên biến thành như vậy, cho nên các nàng đều chĩa mũi nhọn về phía ta, cả ngày làm phiền ta, không chỉ trích ta làm cái này không tốt thì là kiếm cớ chỉnh ta.

Đừng xem thường những người này là hạng nữ lưu, thực ra xuống tay vô cùng ngoan độc.Hôm nay người này nói ta cái này làm không tốt, cái kia làm không tốt, đánh ta mấy roi, bởi vì đối phương là một tiểu thiếp, ta không so đo với nàng. Người kia thì tìm cơ hội giao việc nặng cho ta, tàn nhẫn nhất là khiến ta lỡ mất giờ cơm. Người có vị trí cao hơn ta một chút còn cho ta mấy bàn tay, làm mặt ta sưng thật to.

Ta nhận ra nha hoàn đánh ta mấy cái tát, chính là người hôm đó không thành công thượng vị. Ta cũng nhận ra tiểu thiếp tra tấn ta, chính là vị phu nhân ta đắc tội ngày đó. Sau khi bị ngược, ta lén tìm giấy bút, nhớ kỹ diện mạo và tên các nàng, buổi tối không ngủ được. . . Ta nguyền rủa.

Vương gia không quan tâm tới chuyện của ta, hiện tại hắn có việc quan trọng hơn cần làm, lúc này không nhớ tra tấn ta. Mà những người đó cũng không dám giết chết ta, sợ khi vương gia định làm gì ta thì không thấy người. Dù sao tác phong của vương gia đặt ở đây, cho dù cực kỳ muốn giết chết ta, các nàng cũng không dám hạ thủ.

Ý đồ làm hỏng mặt ta thì có, mặt ta đã bị đánh nhiều lần, bị đánh sưng còn không cho ta thuốc. Hạ độc cũng làm vài lần, quả thực tối độc là lòng dạ đàn bà! May mà, trước kia ta có kinh nghiệm hạ độc nữ chính rất nhiều lần, cho nên cũng không bị trúng chiêu.

Ta cũng không để ý khuôn mặt này như các nàng tưởng tượng, ngược lại ta còn khiến các nữ nhân muốn ta kêu gào khốn khổ thất vọng rồi. Ở trong mắt các nàng, ta chính là một nữ nhân yếu đuối nhẫn nhục chịu đựng, các nàng muốn làm gì thì làm, chính là loại hình tiểu bạch hoa. Nhưng ta không phải là một tiểu bạch hoa chỉ cần khóc đã khiến các nam nhân thương tiếc, tuy rằng ngoài mặt ta trông thật đáng thương, nhưng ta không có biểu cảm gì, cũng chưa từng khóc.

Giống như một con rối gỗ.

Lấy chỉ số thông minh mà tác giả đặt ra, sẽ không để các nàng nghĩ rằng người càng nhẫn nại thì khi trở mình sẽ càng ngoan độc, vì thế các nàng dần dần cho rằng ta là một nha đầu câm điếc có thể tùy ý khi nhục. Có tác giả muốn viết nữ chính thật mạnh mẽ, sẽ làm giảm chỉ số thông minh của tất cả mọi người, có tác giả muốn viết nữ chính nhu nhược, như vậy nữ phụ hãm hại bằng cách ngu ngốc nhất cũng là thông minh tuyệt đỉnh, cho dù hiện thực đặt trước mặt nữ chính, nàng sẽ làm như không thấy.

Mà ta, từng làm loại nữ phụ này. Đúng, chính là nhân vật giống như đám tiểu thiếp và nha hoàn hiện tại. Khác biệt chính là, ta là cấp quan trọng, mà không phải cấp vật hi sinh. Là loại người mà trước khi tác giả vạch trần ta là người xấu, không có một ai biết.

Vì thế, hiện tại ta đành coi mình là cái bánh bao yếu đuối, thế nhưng, ta sẽ lặng lẽ làm các nàng biết hai chữ bi kịch viết thế nào. Tuy rằng ta được thiết định là nhu nhược, ai bảo ta là nữ chính từng làm nữ phụ chứ. Đùa giỡn tâm cơ, ta giỏi nhất.

Nhưng, cũng không phải tất cả nữ phụ đều không có chỉ số thông minh, so với nữ phụ tác giả cố ý miêu tả "cá tính rõ ràng", một ít nhân vật bị sơ lược mới là thông minh. Các nàng không phải cái gì cũng không làm, chỉ là đứng một bên quan sát mà thôi, thế nhưng, đến khi vấn mệnh của các nàng là bị phân phát sau khi vai nam chính yêu nữ chính, không chịu đi? Ngược sẽ tới, đã ngược được nữ chính nhu nhược, lại càng đẩy bản thân lên đường cùng.

Cho nên nói, phối hợp diễn cũng không dễ làm như vậy, đáng tiếc hiện tại ta sẽ không đồng tình mấy kẻ ngược ta.

Thật vất vả mới làm xong việc, đã hoàng hôn, ta lại bị ép bỏ lỡ giờ cơm. Trở lại nơi nghỉ ngơi, một tiểu nha đầu hoạt bát cười hì hì chạy đến trước mặt ta, vụng trộm đưa cho ta một lọ thuốc, nhỏ giọng nói: "Thứ này dùng để bôi vết thương, thấy ngươi đáng thương như vậy, ta lén lấy cho ngươi dùng, đừng cho người khác biết, ta đi làm việc trước đây."

Nói xong, nha hoàn liền quay đầu rời đi.

Ta nhìn lọ thuốc trong tay, nếu ta là nữ chính loại tiểu bạch yếu đuối, lúc này nên nước mắt lưng tròng cảm kích người ta, dùng thuốc ngay lập tức. Nếu ta là nữ chính loại cơ trí, trước tiên sẽ hoài nghi thuốc này có gì cổ quái hay không. Nhưng ta chỉ là nữ phụ có chút thông minh, vì thế ta không nghĩ nhiều, đặt lọ thuốc trong ngăn tủ, không dùng.

Nhưng lúc ta bỏ lọ thuốc vào, phát hiện bên trong còn có một lọ, ta lấy lọ kia ra, mở nút lọ, để xa ngửi một chút, có mùi thơm mát. Ta nghiêng đầu, suy nghĩ ai đặt trong này, rốt cuộc là muốn trị vết thương của ta, hay là muốn làm mặt ta hư thối.

Trong lúc ta đang suy xét, cái mũi ta giật giật, cảm động đến mức rơi nước mắt, ta ngửi thấy mùi bánh bao trong không khí!

Giờ phút này, một bàn tay từ ngoài cửa sổ luồn vào, trong tay là năm chiếc bánh bao được bọc giấy. Ta nước mắt lưng tròng chạy qua, nhìn chằm chằm bánh bao không tha, rất muốn hỏi chủ cái tay trong bánh bao này có thuốc diệt chuột hay không, nhưng ta lại không mở miệng được, cho đến khi chủ cái tay tiến nửa người vào.

Đây là một nam nhân mặc trang phục đầy tớ, có khuôn mặt không hề đặc sắc của người đi đường, ánh mắt không hề đặc sắc của người đi đường, không có khí chất đáng nói như người đi đường. Một khuôn mặt hoàn toàn xa lạ đối với ta.

"Thế nào, đói bụng phải không. . ." Ánh mắt hắn quét đến mặt ta, rõ ràng nhận ra ta thảm đến mức nào, lại giống như không thấy được gì cả.

Ta yên lặng cầm một cái bánh bao, xé ra một miếng, nhét vào trong miệng hắn. Tách bánh bao ra, bẻ một nửa nhân trong, nhét vào trong miệng hắn. Ta yên lặng nhìn hắn ăn hay chưa, sau đó mới gặm bánh bao bằng tốc độ nhanh nhất của ta. Từng cái bánh bao ta đều làm vậy, cho đến khi ăn hết tất cả bánh bao, ta vỗ cái bụng tròn xoe, lộ ra một nụ cười vô cùng thê thảm.

". . . Vợ, hiện tại ngươi quả thực là trời sinh một đôi với ta!"

". . . . ." Cút! Ai trời sinh một đôi với ngươi! Đồ sẹo nam chỉnh dung cuồng nhà ngươi!

"Nhưng mà, ngươi thật là cẩn thận."

". . . . ." Ta không muốn nói chuyện với ngươi.

"Ta nghe nói một chuyện vô cùng thú vị, ta không muốn ngươi chà đạp thứ ghê tởm của nam nhân kia, ngươi lại chà đạp nó hỏng mất rồi."

". . . . . T T" Ta không cố ý!

"Vợ, ngươi quả là hung khí trời sinh."

Ngài. . . Lăn được không?

"Ta nghiêm túc nghĩ, nếu ta chán ghét ai, liền đặt vợ bên cạnh người đó."

Không thể nói chuyện. . . Thật sự khiến người ta căm tức!

12
Ta sầu muộn nhìn bầu trời đầy sao, hất cằm lên, ra vẻ ưu thương. Mặt nghiêng của ta vô cùng thê thảm, không có thứ gọi là khuôn mặt trắng nõn sáng tỏ dưới ánh trăng, không có thứ gọi là đôi mắt ưu sầu như nàng tiên ánh trăng, chỉ có nước mắt lưng tròng nhưng chẳng hề đáng thương.

Ta ngồi bên cạnh vị huynh đài kia trên một nóc nhà trống, ngẩng đầu vọng nguyệt, nhìn có vẻ vô cùng tình thơ ý họa.

Lúc này ta nói: "Lại bảo vợ ngươi chết cho ta xem."

"Hả, không phải là ngươi chết cho ta xem sao?" Vị huynh đài này nói như vậy.

Ta tiếp tục nói: "Ta cũng không làm chuyện bất lợi cho bản thân."

"Nói như vậy, chuyện này ngươi muốn thực thi thì khá khó khăn."

Ta cảm thấy, ta không thể trao đổi một cách bình thường với vị bạn hữu bên cạnh.

"Ta là một người bình thường, vẫn có quan niệm thẩm mỹ cơ bản." Ta điếc không sợ súng nói lời này.

Sẹo huynh đưa tay ra, nâng cằm ta lên, nhìn kỹ mặt ta: "Ta cũng có quan niệm thẩm mỹ cơ bản, cái mặt này xấu rất khó coi, nhưng tốt xấu gì ta cũng có thể đổi hai đến ba khuôn mặt mỗi ngày, ngươi lại không thể, nhưng ta cũng không ghét bỏ ngươi."

"Cầu ngài ghét bỏ ta."

"Muốn biến trở về câm điếc sao?"

"Bạn hữu, ngàn vạn lần đừng ghét bỏ ta, tại thế giới này có thể tìm được một người xấu như ta cùng với người khó coi như ngươi thì quả là trời đất tạo nên một đôi, không có thứ hai!" Ta kiên định nói, chỉ sợ hắn điểm câm ta. Miệng của ta nên có công năng nói thì hơn, hơn nữa ta còn là một người nói không ít, làm câm điếc thật là khổ sở.

Một canh giờ trước, bạn hữu này tốt bụng tặng cho ta bánh bao, sau đó xách ta lên đây nói mát, còn giải huyệt cho ta, làm ta có thể mở miệng nói chuyện. Ta biết hiện tại ta không thể yêu cầu gì nhiều, hơn nữa từ trước tới nay ta là người nói không giữ lời, nói ta như vậy ta cũng không thấy chột dạ.

Một lúc lâu sau, ta phát hiện ta và hắn đều không độc phát mà bỏ mình, vì thế cũng thả lỏng, gan nhỏ cũng biến lớn, muốn thử điểm mấu chốt của người ta.

Tuy rằng ta không phải là nữ chính thông minh tuyệt đỉnh nhưng cũng không phải vô cùng ngốc, chỉ là có nhiều việc luôn vượt qua dự kiến của ta, ví dụ như hắt vương gia một thân phân, ví dụ như làm thứ kia của vương gia có nguy cơ không thể đứng thẳng lần thứ hai. Cái trước, ta tuyệt đối không cố ý, cái sau, tuy rằng ta không cố ý, nhưng ta lại rất thích kết quả này, nhưng cũng không phải là ta chủ động!

Ta không muốn chết, ta cho là vậy.

Về việc bạn hữu này điểm câm ta, ta cũng đoán ra lí do. Chẳng qua là muốn ta xuất hiện trước mặt vương gia, muốn cho ta nhân cơ hội tiếp cận vương gia mà thôi. Thế nhưng, ta còn rất nhiều nghi ngờ chưa cởi bỏ, vì thế ta quay đầu hỏi sẹo ca bên cạnh ta.

"Có nhiều cô nương xinh đẹp dịu dàng thiện lương hào phóng ngu xuẩn thông minh hơn ta, vì sao ngươi muốn ta làm việc này?"

Sẹo ca nhìn ta vài lần, cố gắng kiềm chế không rời mắt khỏi mặt ta: "Ba ngày trước, ta nghĩ ta chưa từng thấy cô nương nào xinh đẹp hơn ngươi. Hiện tại, cô nương nhặt bừa trên đường cái cũng là thiên tiên so với ngươi, ta không coi trọng dung mạo của ngươi, ngươi tin sao?"

"Ta tin ngươi khen ta rất xinh đẹp." Chọn nghe lời mình thích, ta rất am hiểu điều này.

"Đúng là ta đang khen ngươi xinh đẹp. . ." Khóe miệng của sẹo ca giật giật, sau đó lại nói: "Hiện tại ta mang ngươi đi, ngươi đi sao?"
Ta thật nghiêm túc nhìn sẹo ca vài lần, giống như đang phân biệt rốt cuộc lời hắn nói là thật hay giả. Suy nghĩ một lát, ta lắc đầu: "Không được, có thù mà không báo không là nữ nhân! Bạn hữu, ngươi chỉnh mặt mấy nữ nhân kia thành như ta, ta liền theo ngươi!"

". . . Ngươi thực sự hiểu rõ được một tấc lại muốn tiến một thước viết như thế nào."

"Bạn hữu, ta là thôn cô, ta có ngực có rắm có phong cách có phẩm chất có lý tưởng, chỉ là không có văn hóa. Đừng nói thành ngữ với ta, ta nghe không hiểu."

Ta nhìn khóe mắt sẹo ca đang giật giật, có lẽ hắn đang rối rắm rằng ta không dễ trao đổi. Mà ta cũng không phải lúc nào cũng không dễ trao đổi, không phải là ta đây đang tức giận sao? Hơn nữa, nếu không phải sẹo ca ném ta tới đây, ta đã làm ruộng từ lâu rồi.

Sẹo ca nghĩ một lát, vén tóc của ta sang một bên rồi mới nói: "Vợ, bệnh tâm lý cũng là bệnh, phải trị."

Ta bắt lấy hai tay của hắn, nước mắt lưng tròng: "Bạn hữu, chỉnh dung là bệnh, phải trị!"

Tuy rằng sẹo ca không biết chỉnh dung là ý gì nhưng cũng đoán được bảy tám phần, hắn hé ra cái mặt than: "Ngươi hâm mộ tay nghề của ta sao? Hâm mộ cũng vô dụng, tuyệt chiêu của sư môn, không truyền ra ngoài."

Ta nói: "Không phải ta là vợ ngươi sao, là vợ, có thể truyền!"

Có lẽ không ngờ rằng ta sẽ nói như vậy, sẹo ca thực sự bị ta làm khó. Hắn vỗ vỗ đầu ta, mang theo chút u buồn nói: "Ca đây có thẩm mỹ. . ."

Thấy hắn nói vậy, trái tim thủy tinh của ta bị thương một chút, cuối cùng ta quay đầu vọng nguyệt, chậm rãi nói: "Bạn hữu, bằng võ công của ngươi, năng lực chỉnh dung của ngươi, muốn đến gần vương gia thì quá dễ, không cần tiểu nữ tử phải ra tay."

"Ngươi nghĩ rằng ta chưa từng thử qua? Ám vệ bên người người nọ khó chơi như ruồi bọ, hơn nữa nữ nhân phái ra không phải bị phát hiện mà diệt khẩu thì là vào hậu viện của người nọ."

". . . . ." Ta nghĩ, ta đã thấy người còn khổ sở hơn ta, trong lòng ta bỗng dấy lên tình đồng chí với sẹo ca, ta lại nắm móng vuốt của hắn lên: "Ta hiểu ngài!"

"Không cần hiểu. . ." Hắn không hề thương hương tiếc ngọc, hất ra móng ngọc của ta: "Ngoan, đây là cơ hội cuối cùng, thân thế của ngươi đủ trong sạch, là nhân tuyển tốt nhất."

"Vừa rồi ngươi còn nói muốn dẫn ta đi, ngươi nói không giữ lời, quả thực là bại hoại của xã hội." Ta giận dữ chỉ.

"Không phải là ngươi không chịu đi sao?" Sẹo ca nhíu đôi lông mày không hề đặc sắc.

". . . Ta có thể đổi ý sao?"

"Ta cũng có thể đổi ý." Hắn cười với ta.

Ta cũng cười với hắn: "Cầu ngài dẫn ta đi, ngài xem, ta đã bị thương đến mức này rồi."

Sẹo ca hoàn toàn không bị ta làm cảm động, hắn lấy ra sáo trúc từ trong ngực, nhét vào tay ta, thấy phía dưới sáo trúc to bằng ngón út có một dây nhỏ, ta phản xạ có điều kiện kéo xuống. . . Cái gì cũng không xảy ra, ta nghi hoặc ngẩng đầu nhìn sẹo ca.

Hắn xoa lỗ tai của mình, mở miệng nói: "Cái này phát ra âm thanh mà chỉ ta mới nghe thấy, lúc ngươi gặp nguy hiểm thì kéo nó, ta sẽ đuổi tới."

"Là lập tức sao?" Ta vội hỏi.

"Điều này cần xem lúc đó ta đang ở đâu, nếu đang tắm, hoặc là đi nhà xí. . . Như vậy ngươi phải đợi một lúc."

"Trinh tiết của nữ tử cũng đợi được sao?"

"Yên tâm đi. . ." Hắn cố gắng nhìn mặt ta: "Không có ai nổi lên hứng thú với ngươi."

Tay ta hơi dùng sức, sợi dây bị ta kéo đứt. Ta thật vô tội nhìn hắn, chỉ thấy hắn lấy ra một gói đồ nhỏ từ trong ngực, bên trong đều là sáo trúc, hắn nói với ta: "Ngươi có thể chọn cái nào mình thích, cầm thuận tay, mang bên người, tất cả đều là hàng mới, chất lượng như nhau."

Lúc này trong lòng ta chỉ có ba chữ, ba chữ to đầy máu: ta, bại, rồi!

"Được rồi, thời gian không còn sớm, ta cần trở về, chính ngươi bảo trọng!" Sẹo ca lấy mấy cây nhét vào trong lòng ta, nhấc chân định nhảy xuống, ta vội vã ôm đùi hắn, không để hắn nhảy.

"Ca, thân ca của ta! Ta còn có vấn đề chưa hỏi!"

". . . Chuyện gì?"

". . . Tiểu ca cầm thùng phân lần trước, là ngươi sao?"

Hắn nghĩ một lát, mới thành thật đáp: "Đúng vậy."

Ta vẫn lôi kéo hắn không tha, thân thế và chức trách của người này, quả là mệnh lao lực: "Ngài, xuất thân ma giáo sao?"

Hắn nhếch lên đôi lông mày không có gì đặc sắc: "Hình như thế. . ."

"Ngài, là người xấu sao?"

"Ta là người tốt." Hắn kiên định trả lời.

Ta u buồn: "Ta không phải người xấu trời xinh, cũng không phải người tốt trời xinh, người đứng giữa luôn khó xử, cho nên. . . Bạn hữu hãy cân nhắc dẫn ta theo?"

". . . Dưới tình huống bình thường là người tốt, dưới tình huống không bình thường, ta cảm thấy ta là người xấu thì an toàn tính mạng hơn." Hắn cúi người, đẩy ra móng ngọc của ta, nhấc cổ áo ta lên, "vút" một cái liền mang ta xuống nóc nhà. Tiến lên trước, hắn nhìn ta vài lần, nghiêm túc nói: "Ta tin ngươi, nhất định có thể lấy được thứ đó. . . A!"

Ta rút chân ngọc về, lạnh nhạt nhìn nam nhân ôm chỗ kín, nằm co ro dưới đất, dữ tợn nói: "Tin em ngươi!" [1] Cho dù là cao thủ có võ công thì thế nào, dưới tình huống không phòng bị còn không phải trúng chiêu sao? Tuy rằng đời này ta không có nội lực, nhưng chiêu thức thì ta còn nhớ, xuất cước tuyệt đối mau, chuẩn, ngoan!

[1] Cách nói giảm nói tránh của mẹ ngươi.

Đây chính là tuyệt chiêu bảo mệnh vô địch - chân hủy X của ta!

Nhưng mà, ta nhanh chóng nhận ra mình sai lầm rồi, hậu quả của việc đá sảng khoái là, nam nhân keo kiệt kia cho ta ngồi trên cây cả một buổi tối. . .

"Hắt xì. . ." Hình như ta sinh bệnh rồi.

13
Đã từng, có một cơ hội rời đi đặt trước mặt ta, ta không quý trọng, cho đến khi mất đi mới không kịp hối hận. Nếu trên trời có thể cho ta một cơ hội nữa, ta nhất định sẽ không hẹp hòi như vậy, đi ngay lập tức! Nếu thêm vào thời hạn cho cơ hội kia, ta nghĩ đó là lập tức, lập tức, nháy mắt!

Đáng tiếc là trên đời này không có thuốc hối hận, càng tiếc hơn là, không thể quay ngược thời gian.

Tác giả thiết định ta là thánh mẫu tiểu bạch hoa, lúc đó ta nên tiểu bạch thánh mẫu tha thứ các nàng rồi đi cho xong việc mới đúng! Đều do ta đã quen làm vai phụ, chịu thiệt thì muốn trả thù, hiện tại ta phát hiện có tâm tính tiểu nhân này quả thật không xong. Bắt đầu từ bây giờ, ta phải làm một tiểu bạch hoa đúng tiêu chuẩn.

Ta muốn rơi lệ đón gió, ưu thương đối nguyệt, tác giả cho ta da thịt trắng như tuyết, tác giả cho ta mĩ mạo thiên tiên, tác giả cho ta đôi mắt xinh đẹp có thể rơi lệ mọi lúc, tác giả cho ta đôi lông mày dài nhỏ, điều kiện tốt như vậy mà không lợi dụng thì thật đáng tiếc. Xét thấy ta có tâm tính tiểu nhân, làm thánh mẫu còn chưa đủ tư cách, ta chỉ đành làm tiểu bạch hoa trước.

Tuy rằng nội tâm của ta là một đóa hoa ăn thịt người!

Khi ta đang mô phỏng cách hành sự của tiểu bạch hoa trong nội tâm, một nha đầu mĩ mạo mặc xiêm y lục sắc chậm rãi đi tới trước mặt ta, nàng hất cằm nhìn ta, dùng lỗ mũi nhìn ta, lại dùng khóe mắt nhìn ta. Trong mắt ngoại trừ khinh bỉ, hèn mọn còn trộn lẫn vẻ hâm mộ hoặc là ghen tị.

Từng có người nói, bạn cho rằng mình là thiên tài, bạn chính là thiên tài, bạn cho rằng mình là kẻ ngốc, vậy bạn là kẻ ngốc. Vì thế, hiện tại ta cho rằng mình là người câm, vậy thì ta là người câm. Ta ngẩng đầu, lần đầu tiên không lại là mặt không biểu cảm, ta đáng thương chớp mắt, lay động lông mi dài mảnh, khiếp sợ nhìn qua, mang theo vẻ sợ hãi khôn cùng.

Được rồi, khởi động hình thức tiểu bạch hoa!

Nhưng mà, khóe miệng của nha hoàn trước mặt ta lại giật giật.

"Ngươi, vương gia muốn gặp ngươi, ngươi mau thu thập rồi qua hầu hạ. Cũng không nhìn cái mặt này của ngươi, ôi, ghê tởm chết người rồi."

Nếu thật sự có thể ghê tởm chết người, ta lập tức chạy tới trước mặt mỗ vương gia để ghê tởm chết hắn! Không đúng, hình như hắn từng bị ta ghê tởm rồi.

Nghe xong lời của nha hoàn, ta vô cùng nhu thuận lại sợ hãi gật đầu, nghe lời chỉnh đốn lại quần áo, bước nhỏ theo sau nha hoàn.

Vừa đi, ta vừa nghĩ, rốt cuộc mỗ vương gia muốn xử lý ta rồi? Ta là một nha hoàn không cần đi tiền viện cũng không ở hậu viện, bởi vậy ta không cần ăn mặc xinh đẹp như người khác, hơn nữa trên đầu không thể mang theo trang sức, so sánh với nha hoàn trước mặt ta thì là quá giản dị. Nhưng dù là như vậy, ta cũng làm người khác phải ghé mắt.

Trước khi mặt không bị thương, ta không trang điểm cũng là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, bởi vì thiết định. Sau khi mặt thương, ta là một người vừa ngẩng đầu đã có thể hấp dẫn mọi ánh nhìn, làm cho người ta có thể cảm giác được rõ ràng, tất cả thương tích của ta đều ở trên mặt. Là nữ nhân khác sẽ đau lòng nghĩ mình có bị hủy dung hay không, nhưng ta thì không, mặt biến thành như vậy, ta lại cảm thấy mình rất an toàn.

Đi theo nha hoàn tới nơi ở của vương gia, nha hoàn tức giận trợn mắt nhìn ta, gõ nhẹ cánh cửa đóng kín phía trước, cúi thấp người nói: "Vương gia, người đã tới."

"Được, ngươi lui ra, để nàng tiến vào."Nghe thấy giọng nói trầm thấp tao nhã mà tà mị từ trong truyền ra, mắt sắc của nha hoàn chọc thẳng mặt ta, giống như muốn chọc ta da tróc thịt bong, khi ta nhịn không được muốn vươn ngón tay móc mũi, nàng mới chọc xong, lưu luyến rời đi. Đôi khi ta rất không hiểu, rất nhiều nữ chính và nha hoàn sẽ biến thành tình địch. Nữ chính và nha hoàn là bình đẳng, còn xưng là tỷ muội, nha hoàn lại lên giường cùng nam chính, ngược tâm nữ chính.

Trong mười tiểu thuyết thì có tám tiểu thuyết có tình tiết như vậy, rốt cuộc là vì sao?

May mà ta không đi theo kịch tình, không có thiếp thân hoặc thiếp tâm nha hoàn, nếu có, nàng lên giường ta còn quang vinh thoái vị về quê làm ruộng.

Sau khi nha hoàn rời đi, vương gia không nói gì nữa, ta đành chậm rì rì như rùa đẩy cửa. Trong phòng có vẻ thật tối, cửa sổ đóng hết lại, chỉ có một chút ánh sáng tiến vào, may mà hiện tại là ban ngày. Nhưng là, nhìn dạng này, chẳng lẽ vương gia bị ta ghê tởm một lần, tâm lý biến thái rồi?

Ta dè dặt nhìn xung quanh, tìm kiếm bóng dáng của vương gia, rốt cuộc, tìm được người ở trong thư phòng, hiện tại hắn đang cầm một quyển sách, ngồi ở sau bàn, trên bàn có ánh nến mỏng manh. Dường như hắn không phát hiện ta đi vào, chỉ cho ta xem mặt nghiêng vô cùng tuấn mỹ và lãnh khốc của hắn.

Ta cẩn thận đi qua, khom người, xem như hành lễ.

Hắn chậm rãi quay đầu lại, con ngươi lạnh như băng quét ta từ dưới lên trên, cuối cùng dừng ở khuôn mặt hơi cúi xuống của ta.

"Ngẩng đầu lên cho bổn vương nhìn."

Ta nghe lời ngẩng đầu, nhưng lúc này không quên mang theo ánh mắt dè dặt lại sợ hãi như động vật nhỏ. Thực ra, không phải ta không biết diễn trò, chỉ là không muốn đi đường cũ của nữ phụ mà thôi, nhưng đã đến nước này, ta không muốn diễn cũng phải diễn.

Vương gia vươn tay ra, nâng cằm của ta lên, ta sợ hãi chớp mắt, mang theo sự né tránh trúc trắc, lông mi bỗng run rẩy, làm hắn nhìn rõ vẻ e lệ dưới sự kinh hoảng của ta. Ta nín thở làm mặt hơi đỏ, dưới ánh sáng mỏng manh sinh ra vẻ đẹp làm người ta kinh tâm. . . Nhưng mà, tình huống đó sẽ xảy ra chỉ khi mặt ta không bị thương.

Vì thế, khóe miệng của vương gia cũng run rẩy.

"Đau không?"

Không phải là ngài dung túng những người đó thương tổn ta sao? Tuy rằng ta rất muốn trợn trắng mắt, ta vẫn phải tỏ vẻ không biết, sợ hãi lắc đầu. Hiện tại ta không cần diễn tiết mục không biết hắn là vương gia nữa, dù sao cảm xúc sợ hãi là không thể thiếu.

Thấy ta lắc đầu, vương gia thương tiếc nhìn ta, phát huy công lực toàn thân, tản ra nội tiết tố của hắn. Lúc này, ta hiểu rõ hắn muốn làm gì! Đơn giản là muốn câu, dẫn, ta! Ta đây có nên làm bộ bị câu hay không?

Ánh mắt ta bỗng trở nên mê mang, quả nhiên thấy được sự khinh thường và hèn mọn trong mắt mỗ vương gia, ánh mắt ta bỗng trở nên trong suốt, con ngươi hàm nước không nhúc nhích nhìn qua, giống như nước suối sạch sẽ. Đôi mắt diễn trò như thế nào là vô cùng quan trọng, thay đổi thất thường như ta thì nhất định phải có kĩ năng này!

Ta thu lại vẻ mê mang, trong mắt hiện lên vẻ kháng cự thanh cao, quả nhiên, ánh mắt vương gia thay đổi. Hắn thu lại sự hèn mọn trong mắt, thay vào đó là vẻ nghi hoặc, hơn nữa buông lỏng cằm ta ra, khoanh tay quay người lại, không để ta nhìn thấy ánh mắt của hắn.

Ta đây là chúa diễn trò, so kĩ thuật diễn với ta là muốn tìm chết sao?

Nhưng mà, vì sao vương gia lại muốn câu, dẫn ta? Ừm, vấn đề này phải suy nghĩ cẩn thận. Chẳng lẽ bởi vì lòng tự trọng, bởi vì chỗ đó bị ta ghê tởm đến mức không dậy nổi nên muốn xuống tay với ta? Nghĩ như vậy, ta lập tức cảnh giác.

Khi ta đang vô cùng nghiêm túc suy xét, vương gia nhìn ta với ánh mắt nhu hòa chưa từng dành cho người khác: "Về sau, ngươi là thiếp thân nha hoàn của bổn vương, không cần làm việc nặng nữa, mau đi dọn dẹp một chút rồi chuyển đến gian ngoài."

Ta kinh sợ, ta kinh sợ đến mức quên thu hồi biểu cảm như gặp quỷ của ta, làm vương gia vừa quay đầu lại bắt được quả tang. Mắt hắn nguy hiểm nheo lại, sắc mặt nguy hiểm biến đen, hơi thở nguy hiểm quanh thân trở nên lạnh lẽo, một bộ sát khí bừng bừng. Khi ta cho rằng hắn muốn giết ta, lông mày hắn giãn ra, ánh mắt nhu hòa, hơi thở ấm áp, trong nháy mắt, mùa đông rét lạnh hóa thành mùa xuân.

"Còn thất thần làm gì?"

Đối mặt với vương gia lãnh khốc bỗng đi con đường dịu dàng, ta rất không khỏe, lông tơ và lỗ chân lông đều run lên. Ta run run đi ra ngoài, lúc này ta thu lại vẻ mặt gặp quỷ, vừa bước ra cửa phòng liền biến thành tiểu bạch hoa. Ta mang theo trạng thái nhu nhược ưu thương đối nguyệt, đón gió rơi lệ, chậm rãi đi về thu thập này nọ.

Ta không dám nghĩ vương gia là yêu ta, ta chỉ biết, nam chính trong này ngược nữ chính không có giới hạn. Trước mặt nữ chính XXOO với người khác là bình thường, bị hạ dược XXOO với nữ nhân khác, nhiều lắm. Có rất nhiều thực tế chứng minh, đôi khi nữ chính đơn phương hiểu lầm, nhưng cũng chứng minh đây là thế giới máu chó vẩy loạn, thiên lôi bay tứ tung.

Tại thế giới như vậy, đứng ở vị trí nữ chính, ta vô cùng lo lắng cho trinh tiết của mình!

Hiện tại, có lẽ vương gia sẽ đi hai con đường này.

Nếu hắn yêu ta, có lẽ hắn sẽ cưỡng ép ta làm cái này lại làm cái kia, làm đến khi ta yêu hắn, con đường này gọi: "Bản ngược luyến tình thâm cường thủ hào đoạt!"

Nếu hắn vô cùng chán ghét ta, có lẽ hắn vẫn làm cái này cái kia với ta, nhưng là vì lòng tự trọng của mình, con đường này gọi: "Bản ngược luyến tình thâm tăng mạnh!"

Cái gì mà ngươi không thương ta lại cùng ta làm cái kia, việc ngược lòng ta lại ngược thân ta, ta tuyệt đối không để nó xảy ra.

Khi ta dọn dẹp đồ đạc, lấy đi cây kéo nha đầu ngủ cạnh dùng để thêu thùa may vá. Lúc này ta nở nụ cười, ta âm trầm nở nụ cười. . .

Mặc kệ thứ kia của vương gia đã tốt lên hay chưa, vẫn là. . . Cắt luôn đi!

Continue Reading

You'll Also Like

425K 42.9K 98
Tác giả: Thượng Thương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1 Độ dài: 143 c...
1.4M 156K 198
Thiết lập của lốp xe dự phòng hỏng rồi Tác giả: Miêu Bát Tiên Sinh Thể loại: Đam mỹ, tình cảm, xuyên nhanh, hệ thống, chủ thụ, nhẹ nhàng, 1v1, HE Độ...
914K 95.9K 117
Tên Hán Việt: Hòa Tà Thần Kết Hôn Hậu Tác giả: Phù Bạch Khúc (浮白曲) Editor: Mẫn Hạ Trấn Tình trạng: + Bản gốc: Hoàn (104 chương + 12 pn) ...
539K 8.2K 88
➡ Tổng hợp các truyện thuộc thể loại: Xuyên nhanh - Hệ thống - Xuyên sách #Sưutầm • Bookcover by MoonTeam • ➡ Sơ lược thể loại: - Xuyên Sách ( Xuy...