The Mermaid Curse [Lời Nguyền...

By DasandraJK

424K 7.5K 913

Một loài sinh vật đẹp đẽ quyến rũ mê hồn. Một Hậu Duệ của quỷ cuốn hút nhưng độc ác, thâm hiểm . Một lời nguy... More

Introduction (Giới thiệu và Bản Quyền)
Mermaid Hunter
Chapter 1 : Evil Prince
Chapter 2 : The Bride
Chapter 3 : Cướp dâu
Chapter 4 : Đêm nay, Ta sẽ ngủ với Ngươi !
Chapter 5 : Luật thứ nhất của quỷ
Chapter 7 : Half night with Prince
Chapter 8 : Phi Tần của Ác Quỷ
Chapter 9 : Human reason can excuse any evil
Chapter 10: Trốn chạy
Chapter 11 : Thiên Thần giáng thế
Chapter 12 : Thiên Thần yêu em !
Chapter 13 : Nọc quỷ
Mermaid Curse
Chapter 14 : Be my Mistress
Chapter 15 : Evil tricks
Chapter 16 : Deep Blue Ocean
Chapter 17 : Half-blood
Chapter 18 : Bermuda Triangle
Chapter 19 : Gafenso - a Party of Blood
Chapter 20 : Checkmate
Chapter 21 : Angel's memory
Chapter 22: Being Human
Chapter 23 : Helpless Love
Chapter 24 : Do God create love ?
Chapter 25 : Jane Elevatur and Haida Giura
Chapter 26 : The silent battle
Chapter 27 : The Underworld War
Chapter 28 : Warrior
Chapter 29 : Princess or Snow Queen
Chapter 30 : Luxephin Battle
Chapter 31 : Tear of goddess , Dream is broken into pieces !
Last Chapter : Avieanlaúz
TMC Phần II: The Monarchical Song (Huyền Ca Vương Quyền)

Chapter 6 : Kissing

12.5K 244 13
By DasandraJK

Nó sập cửa phòng thở hổn hển, tay không thôi cào cổ họng, nếu tiếp tục sẽ đau đến chết mất . Nó dùng miếng vải thừa ở váy kéo cột chặt một tay vào thanh sắt , còn tay kia, nó bấu chặt vào thanh sắt kiềm nén mình chạy trốn, kiềm bản thân xuống, do không thể chắc chắc tốt nhất tự trói mình còn hơn . Bàn tay nó cứ kéo thanh sắt liên hồi ghì chặt bản thân lại, đến mức thanh sắt cứng như đá cũng muốn nát vụng dưới tay nó, người nó nóng như lửa, dục vọng như con quỷ trong nó, không để nó yên mà liên tục quậy phá tâm trí nó, bây giờ nó mới hiểu vì sao hắn lại làm như thế, muốn hủy hoại nó từ trong ra ngoài . Nhưng nếu xuôi theo thì sau này còn biết hắn sẽ làm gì chưa kể ….

Haida cắn vào miếng vải trói tay, nếu không làm như thế chắc sẽ cắn phải lưỡi mất . bàn tay gân lên bấu chặt vào thanh cửa, Đôi mắt đen long lên nhìn ra ngoài song cửa chỉ mong được cứu thoát , cố gắng xua đi , Người như bị đốt trong lửa nhức nhối . Tên độc ác thâm hiểm đáng ghét .  

Bày giờ đau đớn, kiềm chế, mệt mỏi, khi sáng đến , nó thấy cơn đau thuyên giảm rõ rệt, nó mệt mỏi ngã xuống cố gỡ tay khỏi sợi dây tự trói mình, bây giờ thì nhức nhối vô cùng . Ngã cơ thể mệt mỏi đẫm mồ hôi lên giường, khuôn mặt xanh xao hốc hác, đôi mắt nâu sáng khép lại mệt mỏi. Ngủ thiếp đi . Với hắn nó năm phần ghét năm phần khiếp sợ.

-                      Cô ta đâu rồi ?

-                      Dạ Chủ Nhân ! Cô ta đang ở cung Đông ! Thần thấy cô ta lấy dây xích tự trói mình lại không hiểu để làm gì ! – gã lí nhí khai báo.   

-                      Được ! Đi hết cho Ta ! – Hắn hừ nhẹ thì ra đó là thứ giúp cô ta không mò đến tìm thuốc giải nữa . Cô ta tự trói mình, quá ngoan cố. Vốn dĩ hắn có thể bắt ép cô ta nhưng phải để cô ta tự xác mò đến mới có tác dụng nếu bắt ép chỉ làm cô ta tổn hại về thể xác thôi . Dục vọng của cô là bước đầu hủy hoại cô ta nhưng xem ra không dễ như hắn nghĩ. Nếu cô ta không tự đến, hắn sẽ tiến một bước nữa.

Haida đi tắm rửa sạch sẽ trước khi lấy sợi xích đeo vào hai tay gắn vào song sắt, Haida thở mạnh không biết nó còn phải chịu đựng bao lâu và còn có thể chịu bao lâu, đêm trước nó cắn phải lưỡi trong lúc đang gào thét, rất đau. Haida xoa tay vào nhau chuẩn bị thời khắc đáng sợ nhất trong ngày. Vốn dĩ lý trí không còn sức kháng cự nổi nữa, chỉ có thể dùng cách tự trói mình thôi. Dù Haida không phải dạng con gái hiền lành, nhu mì , cũng có chút quậy phá, nỗi loạn, nhưng thật sự trong đời mình chưa bao giờ có thể nghĩ “con quỷ” trong mình lại mạnh như thế, Haida biết rõ lúc đó mình cần cái gì, thèm khát cái gì nhưng nó cố gắng đấu tranh không cho bản thân được điều đó, những lúc đó, nội tạng quặn thắt đau nhức, cơ thể nóng hổi đòi hỏi nhưng không. Đôi mắt nâu khép chặt lại , sợ hãi, cầu mong từ từ chờ đợi cho đám mây đen giăng kịt . Từ trong căn phòng đã nghe có tiếng kim loại chạm nhau, cùng tiếng người la hét như vô cùng khó chịu.

Đã bốn ngày cô ta không tìm thuốc giải, tức là chất độc trong cô ta đã tăng theo cấp số nhân gấp bốn lần, trong thể xác cô ta những hoocmon tình dục estrogen đang sản xuất một cách thừa thải nhưng không thể đáp ứng, cứ mỗi đêm tiếng la hét càng tăng lên, sự khó chịu càng vượt trội, chưa kể nếu tiếp tục việc chất độc làm đảo lộn trong cơ thể có thể dẫn đến uất ức mà chết . Đêm hôm nay càng tệ hại hơn đêm hơn qua. Cô ta quả thật quá ngu ngốc, chẳng hại gì cô ta thậm chí còn cho cô ta nếm mùi lạc thú nhưng cô ta lại tự xích mình trong phòng , đau đớn , quằn quại kiềm chế dục vọng cùng cơn khát điên cuồng . Mỗi lần cô ta hét lên đau đớn thì hắn lại cười, một nụ cười kinh miệt và thích thú trước con mồi khốn khổ của mình . Cô ta chịu đau đớn như thế vẫn chưa đủ, hắn muốn dày vò cô ta thêm nữa. Cho cô ta biết ức chế thêm chút nữa đến khi cô ta sợ hãi thuần phục , để cho Thiên Thần đến và thấy cô ta đã là một đứa toi mọi phục tùng, hay một tay sai của quỷ. Hắn nghĩ ra trăm phương nghìn cách hành hạ nó, cái thân xác bé nhỏ đó thật sự đã chịu đựng đến cùng cực nhưng với tên quỷ xấu xa đó, chưa thấm vào đâu cả.

Hắn đẩy cửa bước vào .

Trông Haida bây giờ chẳng khác nào con thú đói thấy được mồi, hai tay cào trên lớp quần áo dầy quá cỡ đuợc buộc chặt chẽ, dường như lúc tỉnh táo cô ta cố tình như thế nhưng cái mớ quần áo đó xem chừng cũng muốn đứt ra dưới sự cào cấu . Hai tay hai chân bị xích chặt đang cố thoát ra những lúc muốn vùng dậy thì sợi xích lại ghiềm cô ta lại, giật mạnh làm cô ta té ngã. Đôi mắt cô ta chuyển sang màu đen kịch, lẫn lộn cảm xúc , giữa quỷ dữ và sự van xin, không phải van xin hắn mà dường như chính cô ta đang tự van xin chính bản thân mình ,bên cạnh cô ta là những chậu nước , mái tóc và khuôn mặt cô ta sũng ướt do vốc nước vào mặt nhưng xem ra không hiệu quả rồi, đêm nay nếu cô ta không có được thuốc giải đảm bảo chỉ một hai ngày sau cô ta sẽ tức máu mà chết , như bây giờ cơ thể cô ta đang đau nhức vào khó chịu , một cái chết đau đớn cho tới tận khi nhắm mắt . Đôi mắt cô ta đen kịt không còn chút nâu long lanh như thường, gần như khuôn mặt bị mái tóc rũ rượi che lấp, chỉ có đôi mắt đen trừng trừng nhìn hắn, vừa kinh bỉ nhưng vừa khao khát. Phải, chất dịch tố màu đỏ thẫm trên môi hắn là thuốc giải nhưng ngoài ra chính bản thân hắn cũng là thuốc giải, hắn không mặc áo choàng che kín , cả khuôn mặt và thân người nhưng mùi nam nhân của hắn chẳng khác nào mồi lửa ném vào đống rơm khô trong nó.

Haida nhìn hắn, cổ họng và cơ thể như lửa thiêu đốt khi lý trí yếu ớt nhường chỗ cho bản năng, nó nhón người gần như bổ nhào về hắn như sợi xích giật mạnh kéo nó lại làm nó té ngã nhưng cũng nhờ đó mà nó tỉnh táo nhớ lại kẻ làm cho nó trở nên thế này chính là tên ác quỷ độc ác kia. Nó vừa căm thù, vừa sợ, chỉ một ít độc dược của hắn đã làm nó sống không bằng chết, còn đáng sợ hơn lúc bị hắn tra tấn, chỉ đau về thể xác nhưng bây giờ cơn thèm khát trong nó không cách nào xoa dịu được trừ hai từ “tình dục” nhưng đó là điều hắn muốn hơn nữa, qui tắc của nó không thể phá bỏ, nó không thể chống lại bản năng nên chỉ còn cách tự giết mình. Dù căm thù hắn tận xương tủy nhưng khi nhìn thấy hắn bản năng lại trỗi dậy, cơn khát của nó , chất độc phát tiết của nó chỉ có tên ác quỷ này mới có thuốc giải. Tên quỷ sứ , ta muốn một loại thuôc giải ta uống được .

Hắn nói đúng , thuốc giải thì có còn dám uống không là chuyện khác.

Đôi bàn tay cào trên bộ quần áo , đôi chân trắng sau lớp váy miết trên sàn nhà cố tránh xa hắn càng xa càng tốt. Biết chắc hắn đến đây là hại nó, càng nói thì tự chủ càng yếu cho nên tốt nhất tránh xa hắn ra . Nhưng bây giờ bản năng hối thúc nó vồ đến hắn còn lý trí yếu ớt thì không, đến nhìn nó còn không dám, đôi mắt nhìn sang hướng khác nhắm nghiền, bàn tay giật giật sợi xích lại. Nó biết chắc nó sẽ thua thảm hại nếu đối mặt với hắn , nó không được.

-                      Đừng bước đến ! – nó gằn chất giọng sệt lại thoáng chút giận dữ lẫn cầu xin. Bàn chân hắn dừng chuyển động rồi thong thả bước lại . Hắn vờn nó từng chút một .

Hắn bước đến gần cảm nhận sự đau khổ của con mồi mỗi khi khoảng cách càng gần, phải, một thứ mùi không ngửi thấy , nam tính càng làm cho ngọn lửa trong nó phát tiết, càng khó khăn hơn và hắn đang dùng cái đó để hành hạ nó, một thau nước bị nó dội vào người mình, nhưng thứ nước lạnh đó cũng vô ích, hắn càng tiến , nó lại càng lùi, lùi đến góc giường, nó co người lại và nhắm kịt hai mắt .

Đồ độc ác, Ta không thù không oán mà Ngươi nỡ hành hạ như thế, vì Ta có liên quan tới kẻ thù nhưng Ta thậm chí còn không biết, cho Ta uống thuốc độc chưa đã bây giờ còn muốn bức tử Ta . Đồ thâm hiểm độc ác, là nam nhân mà ức hiếp con gái thật mất thể diện mà . Mà ác quỷ thì sĩ diện hay thể diễn gì cũng không có, nói bằng thừa.

-                      Khó chịu à ! Căm thù à ! – Hắn nhếch mép che giấu môi cười thâm hiểm, ngón tay hắn kéo cằm nó buộc nó nhìn hắn vì hắn biết nhìn nó là việc làm khó khăn nhất của nó. Từng dòng nước ướt át chảy từ tóc nó xuống khuôn mặt trắng trẻo rồi xuống cổ, ướt đẫm bộ váy của nó. Nó hất mặt có thoát khỏi bàn tay của hắn, hơi thở nó nóng hổi phả trên tay hắn, hắn ghìm chặt cằm nó, ánh mắt đỏ đáng sợ ghìm lấy ánh mắt đen của nó, hai màu mắt trái ngược hút nhau bởi sự căm thù, lạnh lùng và dục vọng, nó dùng hai tay vướn xích đẩy hắn ra , nó cảm thấy vô cùng khó ở trong người. nó cố di chuyển nhưng không được, tay kéo sợi xích thì ra đã bị hắn túm lấy, nó thấy mình ngu ngốc hết sức, tự dưng lại tự trói mình . Tên dã man này hình như rất thích thú khi thấy nó đau, mỗi lúc hắn động vào nó là cảm giác gọng kìm sắc của hắn làm nó gãy xương thật chứ chẳng chơi. Nó không còn đường lùi vội nhắm chặt cặp mắt lại . Hắn chưa hành hạ nó xong, bằng một cái giật mạnh, khung cửa sổ bóp méo còn sợi xích rớt ra khỏi chốt, hắn nắm một đầu sợi xích như chủ nhân cầm xích bắt nô lệ, ném thẳng nó làm nó té nhào xuống lăn trên giường, với nó việc kiềm chế đã khó còn ở cạnh hắn hơn nữa bắt đó dùng sức để đối chọi còn khó khăn. Khóe môi hắn ánh lên sự nham hiểm của ác quỷ, đã từng hành hạ, đánh đập nó không ít, những lúc đó nó cứ lẩm bẩm gọi Thiên Thần đến , nguyền rủa hắn. Nhưng chưa bao giờ hắn thấy thích thú như bây giờ, nó thậm chí còn không dám nói , không dám nhìn hắn, vì sao vậy, phải chăng sợ hắn quyến rũ nó. Nó lùi dần, né tránh hắn hết mức có thể, chưa bao giờ nó thấy mình kém như bây giờ nhưng ai mà biết nó sẽ kiềm chế được bao lâu nếu không né tránh hắn, hắn dùng tay tóm lấy bộ váy của nó kéo nó lại , đôi chân của nó cố giữ nó lại nhưng thừa biết vô ích vì hắn quá mạnh, hơi thở nó nóng hổi, hai mắt nó nhắm nghiền, nó chạy trốn hắn. Những con nữ quỷ từng qua tay hắn, mỗi lúc nhìn thấy hắn chỉ là một sự sững sờ vì vẻ đẹp trai thần thánh của hắn nhưng đáng tiếc hắn đã buộc chúng nó câm miệng mãi mãi. Hắn bóp chặt vai nó nhưng nó nhất quyết không nhìn hắn.

Không không được nhìn . Không được nhìn. Hắn là ác quỷ xấu xa độc ác . Không không được nhìn . Dù rằng hắn rất đẹp trai. Haida tự nhủ nhưng vốn biết khó, khi hắn bước vào Haida biết chắc hắn có thuốc giải thứ duy nhất Haida thèm muốn nhất …là hắn . Hắn làm cổ họng  nó chảy bỏng rát, cơ thể nó nội tạng nó đảo lộn đòi phản ứng.

Hắn đẩy mạnh nó vào tường, khuôn mặt trắng trẻo nhăn lại vì đau nhưng đôi mắt tuyệt vẫn nhắm tịt .

-                      Ngươi không nhìn Ta sẽ móc mắt Ngươi – hắn thở nhẹ một câu nghe rợn người . Nghe như câu nói của hắn đã muốn móc mắt chứ không cần đến tay .

-                      Đồ độc ác ! Ta nguyền rủa Ngươi ! – nó dùng tay bịt chặt hai mắt lại , giọng tức giận.   Hắn cười gian nói , không cần Ngươi thấy Ta, Ta cũng dư sức làm Ngươi phục tùng.

-                      Cảm giác thế nào , rất nóng đúng không !

-                      Cút đi ! – nó hét .

-                      Không ! Ta không tin Ngươi có thể cưỡng lại được ! – Bàn tay hắn lần xuống eo, một động tác nhẹ nhàng xé chiếc váy dầy, bàn tay hắn chạm vào lớp da mềm mại nóng như hơ lửa ngay tức thì có cảm giác như ngọn lửa trong nó được xoa dịu, sự nhức nhối trong nó nhanh chóng được giải thoát, bàn tay nó bất giác buông thõng xuống, đông cứng trước sự dễ chịu đó, mái tóc rũ xuống khuôn mặt , đôi mắt nó vẫn nhắm chặt cảm giác đau nhức biến mất. Hắn cười nửa miệng nhìn nó , cơ thể nó rất nóng nó đã cố chịu ba ngày nay nhưng hắn không tin nó lại cưỡng lại nổi hắn , cảm giác dễ chịu đáng ghét của hắn, thuốc giải của hắn dù nó rất muốn nhổ ra nhưng mà sự phóng thích này dễ chịu quá. Làn da nóng như lửa dịu nhẹ dưới bàn tay lạnh của nó, muốn thêm nữa, bàn tay hắn nhẹ trượt trên eo nó xoa dịu cơn đau nhức như thần dược.

Sao có thể tuyệt diệu đến thế. Chỉ trách bản năng muốn được giải thoát của nó mạnh hơn cả lý trí thôi . Nó thật sự biết đâu nếu mình chịu hiền lành, nhu mì không nghịch ngợm thì biết đâu bây giờ sẽ không dễ đầu hàng như thế.

Hắn cúi xuống thì thào vào tai nó, những âm thanh thì thào vào tai nó :

-                      Thế nào ! Không đáng ghét như Ngươi nghĩ chứ !

Cặp mắt nó mở tròn ra ánh lên sự kinh miệt tức giận buột bản thân thôi buông thả, nó xô hắn ra , ngay lập tức ngọn lửa lại bùng lên. Nó bấu tay vào eo nơi hắn vừa chạm vào, cảm giác dễ chịu giờ nóng như lửa. Càng đau nhức gấp bội . Nó cúi gập người xuống , tay chân run rẩy như thể muốn cầu xin hắn. Bàn tay lạnh ngắt của hắn bị gạt đi làm hắn nhíu mày không hài lòng, Hắn siết cổ nó, nó trừng mắt còn chưa biết điều gì đang xảy ra thì. Một thứ đã áp vào môi nó . Hắn hôn nó.

Nó rất muốn tát hắn, đạp hắn, giết hắn luôn thì càng tốt nhưng mà nó giờ như con nghiện được tiêm thuốc, thuốc giải hiệu nghiệm vô cùng, ngọn lửa trong nó xoa dịu và cảm giác thèm khát trỗi dậy. Bàn tay muốn tát hắn cũng không làm gì được bủn rủn tựa xuống giường.

Vì sao lại dễ chịu đến thế, một cảm giác lâng lâng dễ chịu không phải đau đớn nhức nhối như ban nãy nữa. Nó như được cứu sống như kẻ sắp chết cháy ngập trong nước mát.

Bàn tay hắn kéo gáy nó sát vào, nó có thể rõ khuôn mặt hắn, vẻ điển trai ánh lên cái nhìn ác quỷ và cái gì đó rất khó nói, nó muốn chống trả nhưng bây giờ cơ thể nó không nghe lời nó nữa . Mọi chuyện diễn ra nhanh đến nỗi nó dường như không thể nắm bắt được, chỉ biếthắn hôn nó thô bạo nhưng cái thứ thuốc giải đó quả thật có công dụng chết người . Không dễ dàng như vậy, bên cạnh thuốc giải hắn còn thêm vào chất độc, phải thuốc giải nhưng cũng độc, như con nghiện thỏa mãn cơn khát nhưng sẽ càng lún sâu hơn. Nói chung một khi đã bị dính độc nếu hắn không tự nhiên đưa thuốc giải triệt để thì kẻ mắc bệnh sống phụ thuộc hoặc sống dỡ chết dở, vô cùng đau đớn.

Làn môi hắn vô cùng quyến rũ chạm lấy môi nó. Từng hoocmon, tế bào căng cứng của nó dần trở về bình thường nhưng nó lại vô cùng thấy khát, nó thèm muốn. Quá trễ cho lý trí yếu ớt, nó xoa dịu cơn đau bằng thuốc giải của hắn. Hai tay nó chạm vào mái tóc của hắn kéo hắn về phía nó để môi nó có thể chạm vào môi hắn , có thế hút lấy thứ thuốc giải đó. Bàn tay hắn lần xuống quàng ra sau kéo nó. Cơ thể nó cũng nhũn ra trong tay hắn để hắn ép chặt vào người hắn. Tình dục là trò chơi với hắn, không có gì là lạ . Hít hà mùi vị dịu nhẹ của nó, hắn tận hưởng con mồi trong vòng tay mình. Mái tóc đỏ dài của hắn rũ xuống khi hắn cúi xuống , mái tóc đỏ phủ qua cả khuôn mặt hắn và nó và bao phủ cả mái tóc nâu của nó . Khóe môi tự khắc nhếch nhẹ nhìn nó từng chút đầu hàng .

Người yêu của Thiên Thần sẽ phải thành Người tình của Ác Quỷ .

-                      Rất dễ chịu đúng không ? – từng lời hắn phả vào tai nó, một chút kinh kỉnh, một chút say. Hắn nhoẻn cười nhìn nó, đôi mắt khép lại mở bừng ra, ánh mắt nâu sẫm nhìn hắn. Bàn tay nó giơ lên định tát hắn , hắn siết tay nó muốn gãy. Hắn không phải là kẻ dễ dàng có thể để người khác tát mình được đặc biệt là lần thứ hai :

-                      Ngươi dám….  – bàn tay hắn siết cổ nó và cắn vào môi nó đến chảy máu. Mùi của máu sộc vào mũi nó. Tên điên, định làm gì vậy . Nó cố đấu tranh , lý trí dần trỗi dậy khi đau đớn được thuyên giảm nhưng tay hắn giữ chặt tay nó, còn cứng hơn xích sắt. Cử động la hét vô ích.  

......

Don't forget to VOTE and COMMENT if you think i DESERVE it ! Thanks !

JK

Continue Reading

You'll Also Like

19K 2.1K 10
truyện ngắn của Taehyungie x Jiminie //mii (2017)
86.4K 7K 200
Ninh Thư chết sau mười lăm năm nằm trên giường bệnh đấu tranh với căn bệnh ung thư quái ác. Những tưởng đã thực sự giải thoát bản thân đi về miền cực...
463 67 17
Trong thế giới của chúng ta không có thứ gọi là tình yêu ! Hai từ " tình yêu " có lẽ quá khó với những người dành tất cả vì nghệ thuật. Character: BT...