HEALER (Completed)

By Aiden_Black_001

Prologue: Healer is considered to be the weakest offensive magic user in the Enchantasia- the World of Magic... More

Prologue
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Chapter 41
Chapter 42
Chapter 43
Chapter 44
Chapter 45
Chapter 46
Chapter 47
Chapter 48
Epilogue

Chapter 7

12.9K 363 5
By Aiden_Black_001

HINDI NIYA alam kung ano ang kaniyang gagawin sa oras na ito. Her mind was already clouded with all the possible things that will happen to her and all of this are pure negative. Hindi niya man gustong isipin pero sa sitwasyon niyang ito ay hindi niya maiwasang mag-overthink. She can't even move even a single muscle and she felt so helpless about it.

Aside from that, she felt so sad, scared and angry. Sad because of his sudden changes. Scared because of what Red is supposedly doing to her. Angry because she felt used and betrayed.

She thought he's genuinely good at her but she's wrong. Red fooled him. This guys is deceiving her for a very long time. Isa din pala ito sa mga lalaking may lihim na motibo sa kaniya.

"Let's get inside," she heard him said that and then her entire body followed her. Hindi na rin ito kataka-taka pa dahil nasa kontrol nito ang kaniyang buong katawan.

She didn't know what to do right now. She just hopelessly waiting for something bad that she couldn't imagine it would happened to her.

Is this really happening? O Isa Lang din itong masamang bangungot?

Her heart became more erratic when she heard the door closed and locked. What is she going to do now?

'Kill him.'

She heard someone said inside her and the most confusing part was she sounded just like hers.

'Who are you?'

'Ako ay ikaw.'

Natuon naman ang kaniyang atensiyon kay Red ng ihiga na siya nito sa kama habang puno ng pagnanasa siya nitong tinitingnan. She then started touching her face and all she did was to beg at him but still she gets nothing in response.

'Kill him.'

Someone said again inside her mind. A lone tears then escaped into her eyes when Red forcefully tear her clothes.

'Kill him now Chantria. Don't just cry. Fight back!'

"I-I can't." She said while crying.

Si Red naman ay hindi na makatao ang ginawa. She's now kissing her neck and it is going down. Sobra ang pandidiri niya sa oras na ito.

"P-Please. Please help me," she said desperately this time.

'Your wish is my command.'

And after that she didn't remember the next thing happened. What she just know was someone take over her body and do the thing that she can't do.

"YOU TASTE so good Chantria," Red said while doing something inhumane to the unconscious woman underneath him. He's really enjoying what he is doing to her but not until he saw Chantria's eye open.

Sa hindi niya mapaliwanag na kadahilanan ay bigla siyang nakaramdam ng takot sa dalaga. Her eyes are intently looking at him that almost pierces through his evil soul.

"You.need.to.die."

Bago pa maka-react si Red ay natagpuan na niya ang kaniyang katawan na tumilapon sa ding-ding ng silid. It was too powerful that his body almost breakthrough the thickness of it and completely destroyed it.

He looked at where Chantria is and he gulp. Nakakatakot ito ngayon dahil sa malakas na enerhiya na nakapalibot rito. It was proven powerful because even her manipulation ability is useless to her.

Tila nawala ang kalasingan niya sa ginawa ito.

"Kamatayan ang kaparusahan sa sinumang lumapastangan sa akin!"

Her cold voice sent shivers into his spine. Takot na takot siya ngayon na kahit magsalita at gumalaw ay hindi niya magawa.

Napatingin siya muli sa kabuuan ng dalaga at habang tumatagal ay palakas ng palakas ang kapangyarihan na taglay nito, isang bagay na hindi niya lubos akalain na mayroon ito. He thought she's just weak and vulnerable that can't even throw a punch at him.

He admit he took advantage of her innocence. Simula pa nung una ay hindi siya naging totoo rito because he just want to own her.

And maybe this is his punishment for what he did to her.

Nakita niyang lumuhod sa kaniyang harapan si Chantria para pantayan siya. Pagkuwan ay hinawakan siya nito sa baba at iniangat ito para matitigan niya ito maayos.

"You messed up with a wrong person jerk. Do you think you can take me easily? Dream on."

Marahas niyang binitawan ito at pagkuwan ay sinampal ito ng ilang beses. Hindi ito nakuntento roon bagkus ay sinikmuraan pa siya muli nito.

He thought it already ended but he's wrong. Sinakal pa siya nito at pagkuwan ay tumayo habang nasa ganoon siyang sitwasyon.

He tried to set himself free from her strong grip but his powerless now to her. Parang siya pa ang naging babae sa kanilang dalawa.

"I-I'm s-sorry," nahihirapan niyang sabi sa dalaga pero imbes na maawa ay mas lalo pang dumilim ang mukha nito.

"Sorry?" She angrily asked.

Hindi ito makapaniwala sa kaniyang sinabi. She then faked her laugh afterwards as if what he said was just a mere joke at her.

"That word was only for those who deserve to be forgiven by me."

Bago pa siya nito tuluyan ay biglang bumukas ang pintuan at iniluwa niyon ang buong pamilya niya. Kapwa gulat na gulat ang mga ito sa kanilang naabutan.

As what he expected, his mom and dad immediately take action to rescued him but they both instantly drop in their knees in a force manner. That how powerful she is right now.  At wala ng nakakagawa nito kundi si Chantria lang. Ang dalagang akala nila ay mahina at walang kakayahang ipagtanggol ang sarili.

Susubukan din sana siyang tulungan ng kaniyang mga nakababatang kapatid pero bago dagli silang pinigilan ng kaniyang mga magulang.

"W-What are you doing Chantria?" Rinig niyang tanong ng kaniyang Ina sa dalaga. "Bitawan mo ang anak ko kung hindi-"

"Son!"

"Kuya!"

Chantria thrown Red's body in the wall that made his body suffered again. Sa lakas ng pagkakatilapon nito ay tumagos na ito sa kabilang silid. The wall is like a glass that shattered into tiny pieces.

Hindi naman makapaniwala na tiningnan si Chantria ng mag-anak at ang tanging ginawa niya lang ay tingnan ito na parang wala lang sa kaniya ang kaniyang ginawa.

"HOW DARE YOU DO THAT TO MY SON?" Galit na galit na sabi ng Ina ni Red Kay Chantria.

She just looked at her with same feeling and intensity because she has all the right to be mad to all of them.

"HOW DARE HIM RAPED ME?" she fired back that made them shocked. "Maaatim ko pang sabihan niyo ako ng masasakit na salita pero ang pagsamantalahan ako ay hindi na makatarungan. And now, do you expect me to spare his life? That's fucking bullshit. Just what the fuck are you asking for, you witch! Your son need to die in my own hand!"

Napatanga naman ang ginang sa kaniyang sinabi. Even others was shocked seeing her like this. Ang hindi nila alam ay hindi ang Chantria na kilala nila ang kaharap nila ngayon kundi ibang katauhan. A Chantria that looks powerful and empowered.

"N-No!" Her aunt said and then she begged together with her husband. "Please don't kill my son. Ako nalang ang patayin mo. Not my son. I can't afford to loss him."

Her face didn't change after hearing all of that. Her decision was already final and no one can change it.

Muli niyang itinutok ang kamay niya sa direksiyon ni Red. Lumutang sa hangin ang katawan nito pero bago pa niya ito tuluyang mapatay ay may pamilyar na taong dumating at pinatulog siya bago pa siya makagawa ng krimen.

It's her Master Yuan.

Dagli nitong sinalo ang walang malay na dalaga. He carried her with such an ease and gentleness.

Bago ito umalis kasama si Chantria ay nagbigay muna ito ng mga salitang babaunin ng mag-anak habang sila ay nabubuhay.

"Consider this as a warning. Kung hindi pa kayo magbabago, pasensiyahan nalang tayo dahil ako mismo ang pagpaslang sa inyo."

TO BE CONTINUED

Continue Reading

You'll Also Like

141K 4.7K 57
In the outskirts of the Verdentia Empire lies a humble town named Eldoria, teaming with peasants and commoners. A peasant who was abandoned by the ca...
56K 3K 39
A woman that rules men got transmigrated to a Duchess who is a slave of a mere man.
14.5K 856 50
In a world full of lies, we enter a magical world. Where many things are unbelievable. Power, magic, vitality, intelligence, and extraordinary love...
11.2M 505K 74
◤ SEMIDEUS SAGA #02 ◢ Elysian Oracle - the oracle of Elysium, the highest oracle of the realms. The Alphas know it isn't over. The Gods are cons...