[ Longfic SasuHina/ Nejiten...

By Ayumi_amamiya

26.2K 1.9K 793

Author : Ayumi Amamiya { Kim Ngân } Note: Mình không thích couple Sasuhina cho lắm nhưng mà thấy một số Fan... More

Giới thiệu một chút
Chap 1: Thay đổi tất cả
Chap 2: Team 7 và Hinata
Chap 3: Quán Ramen Ichiraku
Chap 4: Bách phát bách trúng
Chap 5: Khó nghĩ - Khởi đầu vòng thi
Chap 6: Cuộc thi tuyển Ninja Trung đẳng
# Ngoại truyện 1: Chúc mừng năm mới !
Chap 7: Bước vào tay của Tử Thần
# Ngoại truyện 2: Kế hoạch ngày Valentine
# Ngoại truyện 3: Best Friend
Chap 8: Là phúc hay là họa ?
Chap 9: Ý chí và nghị lực kiên cường của Hinata
Chap 10: Gaara vs Hinata
Chap 11: Cậu hiểu thế nào là kẻ mạnh nhất ?
Chap 12: Không dám nhận đâu...!
Chap 13: Ngọn lửa bất diệt - Huyết kế giới hạn mới
# Ngoại truyện 4: Nếu như...
Tâm sự của tác giả.
Chap 15: Con đường phía trước đầy những chông gai!

Chap 14: Ngọn lửa bất diệt - Uchiha và Huyga.

457 46 8
By Ayumi_amamiya

*Tóm tắt tập trước: Hiện tại Sasuke đã sở hữu được đôi mắt Sharingan huyền thoại. Con mắt bên trái là màu tím và con mắt bên phải là màu đỏ ngầu. Đội Ayumi - Đội 12 cùng Đội Hinata - Đội 8 ở Tòa Tháp đã thảo luận với nhau về vấn đề huyết kế giới hạn. Và câu chuyện vẫn đang tiếp diễn...

*

- Cậu có sợ đau không, Hinata?_Kyo mỉm cười hỏi, tay cậu uyển chuyển lắc đều thứ dung dịch tự pha chế đang đựng trong ống thủy tinh. Nhìn Kyo bây giờ giống như bác sĩ đang chuẩn bị chích ngừa cho bệnh nhân vậy.

- Đâu ra vậy?_Kiba trố mắt. Kyo giấu ống thủy tinh này trong người suốt à?

- Ninja mà còn sợ đau sao? Ổn mà. Cậu muốn tớ làm gì?_Hinata nhỏ nhẹ trả lời.

- Như Sasuke thôi. Chỉ khác là cậu sẽ nhỏ mắt bằng dung dịch này. Khi cậu nhỏ, dung dịch sẽ tự tan vào mắt cậu. Sẽ rát và đau đớn lắm đấy! Ráng chịu đựng cho đến khi nhỏ hết lọ nhé và không được dừng đấy. Nếu dung dịch không đủ mắt cậu sẽ bị hủy bởi tác dụng phụ của nó.

- Nguy hiểm quá vậy!_Ayumi thốt lên. Cô ái ngại nhìn Hinata. - Hinata! Cậu suy nghĩ kĩ trước khi quyết định làm nhé! Nếu không chịu nổi sẽ khiến mắt cậu bị mù mất!

- Muốn đạt được một điều gì đó thì cần phải có sự trả giá mà! Khi đạt được thành công rồi thì những cố gắng lúc này cũng xứng đáng vô cùng. Tớ...sẽ cố gắng hết mình! Nếu mọi người có thể chịu đựng được thì tớ cũng có thể!_Ánh mắt Hinata tràn đầy vẻ quyết tâm.

- Hinata! Cậu là người đầu tiên!_Ayumi sửa lại. Phải, ý của cô muốn nói rằng Hinata là người đầu tiên thực hiện thử nghiệm huyết kế giới hạn mới này. - Còn chưa biết có thành công hay không, chưa kể những rủi ro không may xảy ra nữa.... Nhưng...tớ thấy nghị lực của Hinata thật phi thường! Tớ tin cậu sẽ đạt được thành công như mong muốn.

- Cảm ơn cậu, Ayumi!

- Hinata. Cậu cứ suy nghĩ kĩ đi. Việc này không vội._Kyo mỉm cười, cất ống thủy tinh lại vào túi. - Tớ đã cho cậu thấy tất cả những gì cậu cần biết rồi đấy. Nếu cậu sẵn sàng, ngày mốt hãy đến nhà Ayumi nhé. Ayumi sẽ liên lạc với tớ đến gặp cậu và tiến hành quá trình đổi mới Byakugan. Còn nếu cậu thay đổi suy nghĩ, không sao đâu, tớ có thể hiểu.

- Ừm._Hinata gật đầu chắc nịch. Dù có cho cô thêm thời gian bao lâu đi nữa, cô vẫn sẽ tuân theo quyết định ban đầu của mình. Cô phải thay đổi bản thân, thậm chí là chấp nhận mọi sự trả giá để nâng cấp huyết kế giới hạn. Chỉ có vậy cô mới có thể trở nên mạnh hơn, trở thành một con người độc lập mạnh mẽ mà cô vẫn hằng mong ước từ đó đến giờ. Cô đã vấp ngã bao nhiêu lần, đã vì Naruto mà cố gắng biết bao nhiêu, thì chút đau đớn này nữa có đáng là gì ? Cô đã từng trải qua những nhiệm vụ cấp S khủng khiếp, nguy hiểm trùng trùng nhưng tất cả vẫn không sao vì vẫn còn có đồng đội ở bên. Ngay lúc này vẫn vậy, họ vẫn sát cánh bên cô. Nhưng cô không muốn bản thân yếu đuối vô dụng để mọi người phải bảo vệ mình nữa mà cô phải mạnh mẽ lên để bảo vệ những người cô yêu quý. Đây chỉ là một thử thách nhỏ trong chặng đường dài đầy chông gai sau này của cô mà thôi. Không có gì phải căng thẳng hay lo lắng cả, Hinata luôn tự nhủ với mình như vậy. Sau những thử thách vượt qua giới hạn của bản thân này, cô mới ngày càng thấu hiểu sâu sắc hơn về ý chí chiến đấu nỗ lực không ngừng nghỉ của Naruto, cũng như cảm thông với Sasuke trong việc tận lực đạt được nguồn sức mạnh khủng khiếp đó. Để đạt được cảnh giới cao như thế, Sasuke đã phải hao tốn đến biết bao nhiêu là sức lực. Thậm chí cậu phải hy sinh cả mồ hôi lẫn nước mắt, thanh xuân tuổi trẻ và xương máu của chính bản thân mình nữa. Dù cho Sasuke chọn cách đi là hoàn toàn cũng chưa đúng. Nhưng trong cuộc sống ai cũng từng mắc phải sai lầm cả. Sasuke trả thù Itachi, nhưng rồi cậu lại hối hận khi biết được những gì Itachi đã âm thầm hy sinh cho quê hương của mình dù mọi tội lỗi đều do Itachi một mình gánh vác. Sasuke lại một lần nữa chìm trong hận thù đến mù quáng. Lần này mục tiêu cậu muốn tiêu diệt là Làng Lá - nơi cậu sinh ra và lớn lên. Nơi có những anh em đồng đội luôn sẵn sàng chờ cậu trở về. Hinata luôn cảm thấy Sasuke quá độc đoán, kiêu ngạo và ích kỷ. Cậu chỉ biết nghĩ cho bản thân mình và luôn sống trong hận thù che mờ đôi mắt. Nhưng nếu ngẫm nghĩ kĩ lại tất cả mọi chuyện thì, Sasuke cũng giống như một con rối bị xoay tới xoay lui vậy. Đến khi biết được sự thật thì cũng dẫn đến nhiều hệ lụy khác, khiến cho bản thân cậu chẳng còn biết đâu là thật đâu là giả dối nữa...Đôi khi cuộc đời của một Ninja cũng như là một trò đùa. Cả đời nỗ lực mạnh mẽ hơn anh trai, một lòng một dạ muốn báo thù cho gia tộc. Đến cuối cùng khi đã đạt được tâm nguyện, cậu còn lại những gì ? Không gì cả. Tộc Uchiha cũng đã chẳng còn ai, Itachi cũng đã chết. Chỉ còn cậu. Cô đơn, trống vắng, lẻ loi. Một mình.

Chính vì thế, Hinata đã quyết định sẽ giúp cho cậu. Không chỉ cứu rỗi cho cuộc đời cậu mà còn là cho nhiều người khác nữa. Cô không biết mình có thể cải số trời hay không nhưng cô sẽ làm hết sức trong khả năng mà mình có thể. Hiện giờ Sasuke đã có đôi mắt Sharingan mới. Có đôi mắt đó, cậu không cần phải giết Itachi rồi lấy đôi mắt Sharingan để hoàn thiện cho huyết kế giới hạn của cậu nữa. Itachi sẽ sống. Người anh hùng của Làng Lá sẽ sống. Phải không?

Hinata có hai nguyên do chính cho những việc liều lĩnh này. Một là để cô tự khẳng định mình, hai là giúp mọi người thoát khỏi những đại nạn bi thương của chiến tranh. Cô thở dài. "Ngài Hokage Đệ Tam, mong rằng ngài sẽ ổn. Con nhất định sẽ không để ngài xảy ra chuyện gì đâu. Nhưng nguyên tác lịch sử thì vẫn phải giữ nguyên. Ngài Tsunade-sama sẽ là Hokage Đệ Ngũ. Việc đó đương nhiên con sẽ không làm cho nó bị thay đổi. Nhưng ngài vẫn sẽ bình an." Hinata ngồi trầm ngâm suy nghĩ với trăm ngàn sự lo lắng đang cuộn trào trong lòng cô. Kiba và Shino đứng kế bên không biết nói gì. Nhưng ngày Hinata thử nghiệm huyết kế giới hạn, nhất định hai người bọn họ sẽ cùng đi với cô. Ayumi, Eric và Kyo đảo mắt nhìn nhau. Có lẽ họ đang suy tính điều gì đó. Ayumi nhắm mắt lại, cô cảm thấy sự bất an trong lòng đang nhẹ đi, vừa rồi ánh sáng từ hoa oải hương mà thần thời gian đưa cho cô đang ngày càng phát sáng mạnh hơn, chứng tỏ mọi việc sắp tới sẽ vô cùng tốt đẹp.

___0o0____

Phía bên kia khu rừng, Rock Lee đang trợ giúp cho nhóm Sakura. Sasuke bị sự hành hạ của đôi mắt nên cậu cứ liên tục lăn qua lăn lại trên mặt đất để giảm bớt nỗi đau đang hành hạ khắp cơ thể mình. Sakura lo lắng nhìn cậu. Cô muốn giúp đỡ nhưng chẳng biết nên làm thế nào. Cô cứ đứng thừ người ra đó. Một lát sau Kin Tsuki của Làng Âm Thanh phóng lên giật lấy tóc của Sakura kéo mạnh. Đội Ino cũng có mặt ở đó. Nhưng họ chỉ xem mà không tiến tới ngăn cản hay làm gì cả. Một phần vì Chouji e ngại sức lực. Shikamaru thì lười biếng không thích lo chuyện bao đồng. Ino đang có khúc mắc với Sakura nên cô còn chần chừ chưa xen vào. Gương mặt Sakura cúi thấp xuống nên không ai thấy rõ biểu cảm trên gương mặt cô ta. Cô ta dùng kunai trên tay của mình một phát cắn đứt mái tóc anh đào xinh đẹp đang tung bay trong gió của mình. Tất cả đều ngỡ ngàng. Không ai nghĩ rằng Sakura lại làm như vậy. Nhất là Ino, cô nàng đang ngạc nhiên tột độ. Nhanh như cắt, Sakura người lại đá một phát vào Kin khiến cô ta văng ra xa mà không kịp trở tay. Sakura bắt đầu lột xác như một con bướm đã tung kén rồi lao vào chiến đấu. Rock Lee đã bị thương khá nặng. Còn Sasuke thì quằn quại vì đau đớn đến thảm thiết. Cậu cào móng tay vào mặt đất khiến chỗ đất đó hằn rõ mấy đường cào vô cùng dài và sâu. Đôi mắt trái của Sasuke nháy nháy liên hồi, lồng ngực không hiểu sao đột nhiên co rút lại.

"Thịch!" Sasuke tưởng chừng như mình không thể thở nổi nữa.

[Sasuke? Cậu có nghe tiếng của tôi không?]

Giọng nói trong trẻo này, sao lại quen thuộc đến vậy?

[Tôi là Hinata đây.]

Sasuke nằm trên mặt đất chống chọi với con đau đang gặm nhấm lấy cơ thể mình. Vành mắt trái của cậu đang nóng lên như lửa đốt, thiếu điều muốn nổ tung. Cậu có thể cảm nhận được có cái gì đó đang luân động trong mắt cậu.
[Sasuke, cậu nhất định phải cố lên. Quá trình hoàn thiện huyết kế giới hạn sắp thành công rồi! Hãy chinh phục đôi mắt của cậu, đừng để nó thu phục ngược lại mình!]

Tại sao giọng nói của cô lại văng vẳng bên tai cậu? Tại sao cậu có thể nghe rõ tiếng cô như thế? Tại sao lại có thể? Nhưng dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa, nhờ những lời khích lệ động viên từ cô, Sasuke đã lấy lại được một chút lý trí và tinh thần của mình. Cậu đang làm như lời cô nói, khống chế bằng được đôi mắt này. Cậu không thể để nó tiếp tục hành hạ mình nữa.

Cậu không hề biết rằng, nỗ lực ngày hôm nay của cậu, đã sớm không phải vì cho riêng cậu...

...Mà còn là vì cho cô gái thánh thiện đang dần dần bước vào trong trái tim của cậu kia.

Mãi đến sau này Sasuke cũng không rõ, rốt cuộc là từ lúc nào mà cô đã chiếm trọn lấy trái tim cậu.

Tình yêu, thật lạ!

__ __ __

*Chú thích:

Byakugan xanh lục : Như đôi mắt của medusa. Khi đối phương nhìn vào mắt Byakugan xanh lục của Hinata sẽ bị hóa đá. Thời gian sử dụng: lâu nhất là 1h sau đó 8 tiếng mới được sử dụng tiếp. (Tức là hóa đá được 1h) Trong thời gian người bị hóa đá mà đập vỡ đá thì xem như người bị hóa đá nát tan thành bụi. Hinata sẽ tốn rất nhiều charka nếu sử dụng đôi mắt này.

*Có vài điều cần lưu ý:

Tớ nghĩ khi viết về lúc nhỏ. Sasuke, Gaara hay bất kì nam nào dùng "cậu" chắc sẽ hợp hơn. Lớn lên một chút, trưởng thành hơn thì sẽ dùng "anh" cho Sasuke. Còn Neji thì chắc dùng đại từ "anh" luôn vì Neji là anh của Hinata, là bậc tiền bối nên chắc cũng được.

Khúc cuối là do bật mí một chút về sau này nên tớ đã định dùng đại từ xưng hô "anh" để hợp câu văn hơi hướng lãng mạn và cũng để hợp lý hơn. Nhưng tớ đọc đi đọc lại thì cảm thấy bị sượng khi từ "cậu" lại chuyển sang "anh" nên thôi. Mốt lớn thay đổi xưng hô cũng chưa muộn. = ̄ω ̄=

Háo hức quá viết luôn rồi đăng chap mới liền nè!! Nóng hổi nha ~ Mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn độc giả thân yêu 💕💕

Hóng comment từ mọi người.

Continue Reading

You'll Also Like

136K 5K 53
Kim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn...
1M 96.1K 118
TỎ TÌNH XONG, TÔI LỘ THÂN PHẬN Tên khác: Thổ lộ sau ta quay ngựa; Biểu bạch hậu ngã điệu mã liễu. Tác giả: Kiến Kình Lạc. Thể lo...
649K 29.6K 82
Tên truyện: Tin đồn Tác giả: Dư Trình Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, đô thị Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản dịch: Hoàn thành Người dị...
27.6K 2.3K 87
Tên gốc: Trầm Nịch Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn (86 chap + ngoại truyện) Thể loại: Bách hợp, hiện đại, hỗ công, HE, tình cờ...